ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา

ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคาในเรื่องรถยนต์และการขับขี่ นิสสันเก็บสุดยอดกลเม็ดการขับขี่บนท้องถนนในเมืองไทยสำหรับคุณผู้หญิง 

ล้อ nk  5 เทคนิคขับขี่มั่นใจบนท้องถนนเมืองไทยสำหรับสาวๆนิสสันพรีเซ็นท์ห้าเทคนิคการขับขี่บนถนนประเทศไทยสำหรับสาวๆในเมือง เพื่อให้การขับขี่เป็นเรื่องที่ไม่ได้ยากเย็น ไร้กังวลการขับรถจะแปลงเป็นเรื่องง่าย ไร้กังวลสำหรับผู้หญิงถ้าเกิดคุณมีเคล็ดลับรวมทั้งเทคโนโลยีเด็ดๆจากประสบการณ์เกือบจะ 80 ปี

ในเรื่องรถยนต์และการขับขี่ นิสสันเก็บสุดยอดกลเม็ดการขับขี่บนท้องถนนในเมืองไทยสำหรับคุณผู้หญิง (รวมทั้งคุณผู้ชาย!) โดยมีตัวช่วยจากยอดเยี่ยมรถยนต์สำหรับขับในเมืองอย่าง นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์
1. ถึงหน้าบ้านดึกมากแค่ไหนก็ไม่ทำให้ผู้ที่บ้านตื่นมั่นใจว่าหลายคนต่างมีประสบการณ์ที่กลับถึงบ้านดึกดื่นๆแล้วเสียงเครื่องยนต์กลไกจากรถของคุณก็ทำให้คนทั้งยังซอยตื่น ไม่เว้นแม้แต่ป้าข้างบ้าน! ราคาprofender  เราขอชี้แนะวิธีใหม่ปัจจุบันที่จะช่วยกำจัดปัญหานี้เป็น รถยนต์ที่ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่เงียบกระทั่งแทบจะไม่ได้ยินอะไรเลย แม้อธิบายให้เห็นภาพ นิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์เงียบเพียง 21 เดซิเบล

เงียบกว่าเสียงกระซุบกระซิบซึ่งอยู่ที่ราว 30 เดซิเบล ถึงแม้ว่าจะการคุยปกติจะอยู่ที่โดยประมาณ 60 เดซิเบล รวมทั้งเครื่องจักรกลรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งอยู่ที่ 95 เดซิเบล1โดยเหตุนั้นเมื่อคุณกลับไปอยู่บ้านมืดค่ำด้วยนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์มันจะก็เงียบราวกับเสียงกระซุบกระซิบในสายลม!ที่ทำได้ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์กระแสไฟฟ้า

100% พอเพียงไม่มีเสียงเครื่องยนต์กลไกมากมายวนจิตใจแล้ว ห้องโดยสารก็จะเงียบลงกว่าเดิม ช่วยทำให้คุณได้บรรเทาภายหลังที่ ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา ทำงานมากมาทั้งวัน แล้วก็ยังช่วยลดเสียงดังรบกวนเพื่อนบ้านได้อีกด้วย
2. ช่วยให้การขับขี่ในขณะรถติดง่ายมากยิ่งขึ้นถึง 70%ลองนึกภาพว่าชีวิตจะง่ายขึ้นแค่ไหนถ้าเกิดคุณขับรถในภาวะการจราจรที่ขัดข้องด้วยแป้นคันเร่งเพียงแป้นเดียว ไม่ต้องจินตนาการอีกต่อไป นิสสัน คิกส์

ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา

อี-พาวเวอร์เป็นรถยนต์คันแรกในประเทศไทย รองจากนิสสัน ลีฟที่มีฟังก์ชัน One-Pedal เพียงแต่เลือกโหมดขับขี่ EV แป้นคันเร่งก็จะกลายเป็นอีกทั้งเบรกและก็คันเร่งข้างในแป้นเดียว เมื่อคุณอ่อนแรงจากงานสถานที่ทำงานที่จำเป็นต้องใส่ส้นสูงหรือวิ่งตามจับลูกที่กำลังดื้อรั้นมาตลอดทั้งวัน เชื่อเถอะว่าฟังก์ชันนี้จะทำให้เท้าของคุณรู้สึกดีสุดๆสิ่งใหม่นี้ได้รับการรับรองแล้วว่าช่วยลดการเคลื่อนไหวของเท้าได้ 70% สำหรับในการจราจรในเมืองเมื่อเทียบกับแป้นทั่วๆไป ในช่วงเวลาเร่งรีบให้คิดถึงจำนวนครั้งที่เท้าต้องเหยียบเบรกและก็เร่งความเร็ว การใช้เพียงแค่แป้นเดียวช่วยให้การขับขี่ง่ายและสบายเพิ่มขึ้น
3. หยุดรถยนต์แบบมือโปรเราต่างทราบกันดีอยู่แล้วถึงความรู้สึกของการหยุดรถยนต์ที่ห้างที่คับแคบ หรือแวะหยุดกินของอร่อยริมถนนโดยที่มีรถคันข้างหลังรอจี้อยู่ การจอดจึงกลายเป็นเรื่องน่ากังวล โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังรีบหนึ่งในกลเม็ดเป็นการใช้กล้องถ่ายรูปรอบทิศทาง (Around View Monitor) จากนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์จอจะแสดงรู

ปรถของคุณจากทุกมุมและแสดงทางเป็นภาพว่าควรจะหยุดอย่างไรให้เหมาะสม รวดเร็วทันใจ แล้วก็ตรงแนวที่สุด ยิ่งกว่านั้นยังให้เสียงรวมทั้งสัญญาณถ้าเกิดคุณเข้าวัตถุรอบตัวรถมากจนเกินไปหรือเมื่อใดควรหยุด หมดกังวลเรื่องแรงกดดัน และก็จอดตรงไหนก็ได้ด้วยความมั่นใจ – จัดไป!

4. ฝึกลูกคอชิงแชมป์คาราโอเกะเสียงรถยนต์ของคุณเป็นปัญหาในการขับร้องในรถยนต์หรือเปล่า

พอเพียงเพลงโปรดขึ้นมา คุณจะต้องคอยรีบเสียงให้ดังที่สุดเพื่อจะฟังเพลงไหม นิสสันช่วยทำให้คุณร้องเพลงโปรดได้สุดอินเนอร์แบบนักร้องคนโปรด ด้วยของใหม่ลดเสียงดังรบกวนจากด้านนอกก้าวหน้าขึ้นถึง 200% ซึ่งจะช่วยทำให้เสียงจอแจบนถนนและเสียงเพลงจากรถคันด้านข้างเบาลงอย่างชัดเจน บวกกับเครื่องยนต์ที่เงียบเช่นเดียวกันกับเสียงกระซุบกระซิบ เสียงอันไพเราะของคุณก็จะดังคมชัด หรือถ้าเกิดชัดมากไป ก็ไม่ต้องสงสัยว่าเพราะเหตุใดเพื่อนถึงไม่เชิญคุณไปร้องคาราโอเกะอีกเลย
5. เอ็นหน้าจอยกับกาแฟแก้วโปรดแบบไม่ต้องกลัวเปรอะกาแฟแก้วโปรดในตอนเช้าเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ เนื่องจากร่างกายอยากคาเฟอีนเพื่อเริ่มวันใหม่ แม้กระนั้นพวกเราทุกคนอาจจะเคยมีประสบการณ์ที่ว่า เวลาไฟเขียวแล้วพวกเราเหยียบคันเร่ง กาแฟกลับหกเลอะเทอะเปรอะเปื้อน นิสสันมีนวัตกรรมที่จะช่วยแก้ไขปัญหานี้ บางทีอาจฟังดูวิชาการสักหน่อย แต่ขอเราชี้แจงง่ายๆว่า ด้วยความชำนิชำนาญจากนิสสัน เราทำให้การเร่งความเร็วเป็นไปอย่างง่ายดายพร้อมการควบคุมแรงบิดของมอเตอ

ร์ที่แม่นซึ่งแปลว่าทุกๆ1 / 10,000 วินาที การเร่งจะได้รับการปรับให้อยู่ในระดับที่ถูกต้องแม่นยำเพื่อให้ได้อัตราเร่งที่ราบสดชื่น 100% หรือถูกต้องแม่นยำถึง 10,000 ครั้งต่อหนึ่งวินาที! สรุปได้ว่า การเร่งความเร็วที่ราบรื่นรวมทั้งเร็วจะมีผลให้กาแฟไม่หกอีกต่อไป ง่ายๆแต่ช่วยได้มากมาย!แต่งรถยนต์เลี่ยงความผิดพลาด พ.ร.บ.หลายคนบางทีอาจยังไม่รู้จักว่ารถยนต์ที่คุณซื้อมานั้นสามารถปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงได้ แต่จำต้องทำให้ถูกหลัก พ.ร.บ. ในบทความนี้ CARRO เลยนำวิธีแต่งรถยนต์ดีๆไม่ให้ไม่ถูกหลัก พ.ร.บ. มาฝากกันคนไม่ใช่น้อยบางทีอาจจะยังไม่เคยรู้ว่าการที่ได้เป็นผู้ครอบครองรถคันนั้นอย่างถูกต้องโดยชอบด้วยกฎหมาย แม้กระนั้นหากคุณได้ทำดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขรถยนต์ ไม่ว่าจะส่วนหนึ่งส่วนใดก็ตาม นอกเหลือจากกฎ พ.ราชการบ จราจรกำหนดไว้ ก็จะนับว่าคุณได้ทำผิดกฎหมายทันที !แม้กระนั้นก็ไม่ใช่ว่านักซิ่งรถยนต์ทั้งหลายแหล่ หรือว่าใครก็ตามที่ต้องการจะแต่งรถยนต์นั้นไม่มีสิทธิ์ที่

จะเปลี่ยนรถได้เลย เพราะเหตุว่าคุณมีสิทธิที่จะแต่งรถยนต์ได้แบบถูกกฎหมาย แต่ว่าจะถูกต้องตามกฎหมายได้เช่นไรนั้น ในบทความนี้จะมาบอก 5 วิธีที่จะทำให้คุณสามารถแต่งรถยนต์ได้โดยไม่ผิดกฎหมาย
1. โหลดต่ำได้ แม้กระนั้นจำต้องไม่เกิน 40 เซนติเมตรสำหรับสาวกรถซิ่งที่ชอบโหลดรถให้ต่ำแล้วก็เตี้ย รับประกันว่าคุณสามารถโหลดรถยนต์ให้เตี้ยได้ แม้กระนั้นจำเป็นต้องไม่เกิน 40 ซม.เท่านั้น ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา ด้วยเหตุว่าถ้าเกิดมีความสูงน้อยกว่านี้ ก็จะผิดกฎหมายทันที โดยความสูงที่ว่านี้จะมีการวัดจากกึ่งกลางไฟหน้า ไปจนกระทั่งระดับพื้นถนน
2. ยกสูงได้ แม้กระนั้นจำต้องไม่เกิน 135 ซม.ถ้าเกิดคุณไม่ชอบ

โหลดรถเตี้ย แม้กระนั้นต้องการโหลดรถยนต์ให้สูงมากขึ้น สำหรับเอาไปใช้ในวัตถุประสงค์ใดก็ตามที ก็สามารถโหลดรถให้สูงได้ แต่ว่าก็จะต้องไม่เกิน 135 ซม. ด้วยเหตุว่าหากว่ามีความสูงมากกว่านี้ ก็ถือได้ว่าเป็นการผิดกฎหมาย โดยเหตุนั้นคนที่อยากได้ยกรถยนต์ให้สูง ก็จำเป็นต้องทำวัดให้ดี โดยใช้หลักเกณฑ์การประเมินจากกึ่งกลางไฟหน้า

ไปจนกระทั่งระดับพื้นถนน
3. สามารถติดไฟซีนอนได้ แม้กระนั้นต้องเลือกสีให้ถูก และมีองศาตกกระทบที่ถูกต้องสำหรับผู้ที่ชอบติดไฟซีนอน ก็สามารถติดได้แบบไม่ผิดกฎหมาย แต่ว่าจะติดไฟซีนอนได้เพียงแค่ สีขาว แล้วก็สีเหลืองอ่อนเพียงแค่นั้น สำหรับสีอื่นๆอาทิ สีเขียว สีส้ม สีม่วง ก็ไม่ได้ทั้งนั้น ฉะนั้นถ้าเกิดคนใดกันจะคิดจะติดไฟซีนอน ก็อย่าลืมเลือกใช้สีที่ถูกกฎหมาย แม้กระนั้นถ้าหากติดแล้ว เมื่อนำเข้าเครื่องทดลองประทีป ลำแสงต้องกลายเป็นแนวระนาบไม่น้อยกว่า 2 องศา

4. เปลี่ยนฝากระโปรงได้ แต่ว่าจำต้องสีเดียวกับตัวรถถ้าคนใดเบื่อสีเดิมๆของตัวรถ

อยากจะเพิ่มสีสันให้กับรถยนต์ของคุณ ก็สามารถเปลี่ยนสีฝากระโปรงรถได้ แต่มีข้อที่ไม่อนุญาตว่า จำเป็นต้องไม่เกิน 50% ของสีรถทั้งยังคัน หรือหากคนไหนปรารถนาที่จะเปลี่ยนอีกทั้งหน้าฝากระโปรงหน้า รวมทั้งฝากระโปรงหลัง ชี้แนะว่าไม่สมควรทำ ด้วยเหตุ

ว่าหากว่าคุณเปลี่ยนทั้งสองอย่างงี้พร้อมกัน จะถือว่าไม่ถูกกฎหมายในทันที
5. ล้อแมกซ์เปลี่ยนให้ใหญ่ได้ แม้กระนั้นห้ามเกินขนาดคนที่ชอบแปลงล้อแมกซ์ สามารถเลือกล้อแมกซ์ที่มีขนาดใหญ่กว่าของเดิมได้ โดยไม่ผิดกฎหมาย เนื่องจากว่าตามกฎหมาย ไม่มีการเจาะจงขนาดล้อยนต์ เพราะว่าการเปลี่ยนล้อแมกช์นั้นมิได้เป็นตัวเพิ่มการเสี่ยงสำหรับการเกิดอุบัติเหตุ แม้กระนั้นถ้าล้อแมกซ์ที่คุณติดตั้งใหม่นั้นมีขนาดที่ใหญ่มากจนเกินออกมานอกบังโคลนรถหลายนิ้ว หรือตามการพินิจของข้าราชการ ก็จะถือว่าไม่ถูกต้องตามกฎหมายทันที
สัญลักษณ์ต่างๆบนแก้มยางเป็นอย่างไร? ควรรู้ไว้ตัวเขียน และตัวเลขบนยางรถยนต์ สามารถบอกอะไรเราได้หลายแบบ ถ้าหากสังเกตดูสักหน่อย จะพบว่าเครื่องหมายเหล่านี้ มีความจำเป็นกับเราพอสมควร รู้เอาไว้ดียิ่งกว่าไม่รู้เรื่อง ด้วยเหตุว่าเวลาแปลงยางใหม่จะได้คุ้มกับเงินที่จะต้องเสียไปซึ่งในบทความนี้

พวกเราจะขอยกตัวอย่างแบบง่ายๆที่มองเห็นได้ตามรถยนต์ทั่วไป ว่าจำนวน ตัวหนังสือต่างๆสื่อความหมายอะไรบ้าง เป็นต้นว่า 205/65R15 95H ที่เราเคยได้เห็นกันข้างแก้มยาง สามารถแยกออกมาได้ดังต่อไปนี้
205 = ความกว้างของหน้ายาง มีหน่วยเป็นมม.
65 = อัตราส่วนความกว้างของหน้ายาง (แก้มยาง)
R = ประเภทของยาง โดยมากจะเป็นยางเรเดียลเกือบหมดแล้ว
15 = ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางของล้อ มีหน่วยเป็นนิ้ว
*94 = ดรรชนีน้ำหนักบรรทุกสูงสุด ตัวเลข 94 ในที่นี้สามารถบรรทุกน้ำหนักได้ไม่เกิน 670 กิโลกรัม
**H = หน่วยวัดความเร็วสูงสุด ตัวอักษร H ในที่นี้สามารถใช้ได้เต็มที่ 210 กม./ชม.

สำหรับยางรถยนต์อีกจำพวก จะมีเครื่องหมายไม่เหมือนกับด้านบน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นพวกรถออฟโรด ยกตัวอย่างเช่น
31×10.5R16 ซึ่งสามารถแยกออกมาได้ดังต่อไปนี้
31 = เส้นผ่าศูนย์กลางยาง มีหน่วยเป็นนิ้ว
10.5 = ความกว้างยาง มีหน่วยเป็นนิ้ว
R = องค์ประกอบยางแบบเรเดียล
16 = เส้นผ่านศูนย์กลางกระทะล้อ มีหน่วยเป็นนิ้ว

*ตารางแสดงดรรชนีน้ำหนักบรรทุกสูงสุดส่วนการดูวันเดือนปีที่ผลิตนั้น ให้พินิจจำนวน 4 หลัก

ที่อยู่ในวงรีเล็กๆใกล้ๆคำย่อ DOT เป็นต้นว่า 1015 ในที่นี้ เลข 2 ตัวแรก 10 จะบอกถึงสัปดาห์ที่ผลิตยางขึ้นมา ถ้าให้โดยประมาณก็ราวๆมี.ค. ส่วนตัวเลขอีก 2 ตัวที่เหลือ 15 จะบอกถึงปี ค.ศ. ที่ผลิต ซึ่งถ้าให้มองโดยรวมแล้ว ยางวงนี้ผลิตขึ้นเมื่อ มี.ค. 2015 ซึ่งหากอยากได้ยางใหม่ๆให้สังเกตดูที่ตรงนี้นั่นเองชื่อว่า ในตอน Motor Show 2021 (มอเตอร์โชว์ 2021) ที่ผ่านมา หลายคนอาจได้ยลโฉมรถยนต์ของ Haval (ฮาวาล) รถยนต์ SUV จากดินแดนข้างหลังม่านไม้ไผ่ ที่มาเปิดตัวกันเป็นครั้งแรกในไทยของ บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ประเทศไทย จํากัด

(GWM ประเทศไทย) ที่ทำให้หลายท่านต้องตะลึงงัน และแปลงทัศนคติของรถยนต์จากจีนคอมมิวนิสต์ (หรือ เมืองจีน) ไปเป็นอย่างมากแต่หลายท่านอาจจะไม่ทราบว่า อันที่จริงแล้ว Great Wall Motor (เกรท วอลล์ มอเตอร์) เคยมีแผนในการจะเข้ามาตั้งโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์ และขายรถยนต์ในแบรนด์ Haval ในไทยตั้งแต่ 8 ปีที่ผ่านมา! โดยลงทุนมาเช่าบูธเปิดตัวบริษัท ด้านในงาน Motor Show 2013 (มอเตอร์โชว์ 2013) ด้วย ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็นำรถยนต์ในแบรนด์ Haval

มาโชว์หลากหลายรุ่นด้วยกันเพื่อเป็นการรื้อฟื้นความจำ MR.CARRO ขอคัดข่าวจากในสต๊อกที่มีเก็บไว้ มาให้ได้อ่านกันครับผม …เกรท วอลล์ มอเตอร์ส (Great Wall Motors) ผู้สร้างรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลต ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา และก็รถปิคอัพรายใหญ่ที่สุดของประเทศจีน ตระเตรียมเปิดตลาดครั้งสำคัญในไทยแล้วก็อาเซียน เปิดฉากโชว์ความสามารถในงานมอเตอร์โชว์ 2013 พร้อมเปิดแผนเมกกะโปรเจคลงทุนครั้งยิ่งใหญ่กว่าหมื่นล้านบาท สร้างโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์ในไทยป้อนตลาดอาเซียนมร.หวัง ซือ ฮุย รองผู้จัดการทั่วไปข้างส่งออก บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ จำกัด ขณะนั้น ได้เปิดเผยว่า

“สาเหตุที่พวกเราเลือกนำรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลต ภายใต้แบรนด์ Haval (ฮาวาล) มาเข้าร่วมแสดงในงานกรุงเทพมหานครมอเตอร์โชว์ 2013 ก็เพื่ออยากบอกให้คนไทยได้ทราบว่าพวกเรามีแผนการจะเข้ามาทำตลาดในเมืองไทย รวมทั้งสร้างโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยโดยเลือกจะผลิตรถยนต์เอสยูวี Haval ก่อน รวมทั้งคาดว่านำรถยนต์เอสยูวี Haval H6 (ฮาวาล H6) มาประเดิมเปิดตัวสู่ตลาดไทยเป็นรุ่นแรก โดยดูจากผลจากการวิเคราะห์ทางการตลาดพบว่า ตลาดอาเซียนมีการเติบโตอย่างยั่งยืน โดยยิ่งไปกว่านั้นในตลาดรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลตทั่วทั้งโลกนั้น มีความสามารถสำหรับการเติบโตระยะยาว
สำหรับแบรนด์ Haval นั้น ถือเป็นแบรนด์หลักในการวางยุทธวิธีของเกรท

วอลล์ มอเตอร์ ทั้งยังในแง่จุดแข็งและการพัฒนา กระทั่งทำให้เป็นแบรนด์รถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลตระดับชั้นนำของโลก รวมทั้งยังครองตำแหน่งรถยนต์ SUV ที่ขายดีที่สุดในจีนต่อเนื่องกันมานานถึง 10 ปีซ้อน ใน Concept “Haval- Asia New SUV Leader”ยิ่งกว่านั้น ยังส่งออกไปขายยังต่างชาติอีกกว่า 80 ประเทศ ทั่วทั้งโลก เช่น รัสเซีย ออสเตรเลีย แอฟริกาใต้ ประเทศชิลี อิตาลี อื่นๆอีกมากมาย แล้วก็จุดหมายปลายทางสำคัญถัดไปของเราเป็นประเทศในกลุ่มภูมิภาคอาเซียน” นายหวัง กล่าวโดยการมาร่วมงานกรุงเทพมหานครมอเตอร์โชว์ 2013 บริษัทฯ ย้ำการนำเสนอนวัตกรรมและก็ เทคโนโลยียานยนต์อันล้ำสมัย ของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส

ภายใต้แบรนด์ HAVAL ซึ่งเป็นรถยนต์ในตระกูลเอสยูวีอันโด่งดังด้วยสมรรถนะ

เครื่องยนต์อันเยี่ยมที่สุดและรูปทรงที่นำสมัย โดยด้านในบูธจะมีการแสดงรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลต Haval อีกทั้งรถต้นแบบแล้วก็รถรุ่นเดี๋ยวนี้ที่ส่งออกไปจำหน่ายทั้งโลก จำนวนทั้งปวง 5 รุ่น พร้อมทั้งเครื่องจักร 3 รุ่นโดยรถเอสยูวี Haval เป็นรถยนต์ที่ได้รับรางวัลที่ประกันคุณภาพในวงการยานยนต์มากมายก่ายกอง เช่น “รางวัลรถ SUV แห่งปี 2011” (SUV of 2011) ที่ประเทศมาเลเซีย, “รางวัลรถ SUV แห่งปี 2012” ที่ประเทศจีน (รุ่น Haval H6) และยังสามารถทำสกอร์รวมได้เป็นอันดับที่ 6 ของโลกสำหรับการชิงชัยแรลลี่ ดาการ์ (Dakar Rally) ในปี 2012-2013 ทำให้แบรนด์

Haval เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในเวทียานยนต์โลกในส่วนของกลยุทธ์ลงทุนสร้างโรงงานอุตสาหกรรมยานยนต์ในเมืองไทยนั้น มร.หวัง บอกว่า พวกเราได้วางแผนสร้างโรงงานใหญ่ บนพื้นที่ขนาด 800,000 ตรม. มีกำลังการผลิตปริมาณ 100,000 คัน ต่อปี ด้วยราคาการลงทุนราวๆ 300 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราวหมื่นล้านบาท) โดยในพื้นฐานจะเป็นการผลิตรถยนต์เพื่อรองรับความต้องการของตลาดในประเทศไทยและอาเซียน รวมไปถึงการส่งออกไปยังประเทศที่เป็นตลาดรถยนต์พวงมาลัยขวา เป็นต้นว่า

ออสเตรเลีย แต่อย่างไรก็ตามในในตอนนี้ยังอยู่ระหว่างการหารือกับทางภาครัฐและศึกษาความน่าจะเป็นไปได้และก็ภาพรวมกระบวนการทำตลาดผู้บริหารระดับสูงของเกรท วอลล์ มอเตอร์ส กล่าวต่อว่า ประเทศไทยนั้นเป็นตลาดรถยนต์ที่มีศักยภาพอย่างมาก ดูจากยอดขายรถยนต์ที่มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากผลของการประเมินของสถาบัน IHS ทำให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ในเมืองไทยมีทิศทางจะขยายตัวขึ้นถึง 1.16 ล้านคันด้านในปี 2017 ซึ่งใหญ่เป็นชั้น 2 ของอาเซียน เวลาที่ภาพรวมของตลาดรถยนต์อาเซียนจะขยายมากขึ้นกว่า 3 ล้านคัน ซึ่งนับเป็นตลาดยานยนตร์ที่ใหญ่เป็นอันดับ 6 ของโลก
“เมืองไทยขึ้นชื่อว่าเป็น ดีทรอยต์แห่งโลกตะวันออก ดูจากการที่แบรนด์รถยนต์ชั้นนำสุดยอดหลายสิบแบรนด์ต่างมาลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ตรงนี้ ในขณะตัวเลขการสร้างรถยนต์ในประเทศไทยก็พุ่งทยานขึ้นในแต่ละปี จนถึงก้าวสู่ระดับเกิน 2 ล้านคันเมื่อปี 2012 ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา ล้อ nk performance ล้อ nk tein ราคา รวมทั้งยังมีลักษณะท่าทางที่จะขยายตัวอย่างสม่ำเสมอในอนาคต ด้วยเหตุดังกล่าว บริษัทฯเราจึงมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าอนาคตของเกรท วอลล์ มอเตอร์จะสามารถเติบโตไปได้ด้วยดีในไทย”

นายหวังย้ำ แบล็กกราวน์บริษัทฯเดี๋ยวนี้ บริษัท เกรทวอลล์ มอเตอร์ จำกัด เป็นบริษัทฯยักษ์ใหญ่ผู้สร้างรถยนต์เอสแสงอัลตราไวโอเลตและก็รถยนต์ปิกอัพจากจีน เกียร์ มีบริษัทในเครือมากกว่า 30 บริษัทและบุคลากรมากยิ่งกว่า 54,000 คน มีกำลังในการผลิตรวม 8 แสนคันต่อปีและก็ยังมีความรู้และความเข้าใจสำหรับเพื่อการผลิตอะไหล่หลักๆได้ครอบครองความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์ทั้งยังในและก็นอกประเทศมาเป็นระยะเวลานานปัจจุบันนี้เป็นผู้สร้างรถยนต์รวม 3 แบรนด์ (ในเวลานั้น) ประกอบไปด้วย

รถเอสยูวีภายใต้แบรนด์ Haval, รถยนต์นั่งภายใต้แบรนด์ Great Wall และก็รถปิคอัพ Wingle โดยรถเอสแสงอัลตราไวโอเลต Haval มียอดจำหน่ายเป็นอันดับต้นๆในตลาดจีนต่อเนื่องกันตรงเวลา 10 ปี นับจนถึงปี 2555 มียอดจำหน่ายรวมแล้วกว่า 6 แสนคัน ส่วนรถปิคอัพ Wingle ก็มียอดจำหน่ายเป็นอันดับแรกๆ แล้วก็มีสัดส่วนครอบครองตลาดสูงสุดมาเป็นเวลา 14 ปี สำหรับรถยนต์นั่งที่พึ่งจะออกสู่ตลาดได้ไม่นานอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ส ก็ติด “ชาร์ตรถยนต์ซีดานที่ขายที่เหมาะสมที่สุด 10 รุ่น” เป็นเวลานับเป็นเวลาหลายเดือนในปี 2554

กลับหน้าหลัก