สมัคร เน็ต ท รู ฟรี

สมัคร เน็ต ท รู ฟรี

สมัคร เน็ต ท รู ฟรี ขอนำเสนอแพ็กเกจ Truemove H ให้ท่านเลือกโปรเน็ตได้ตามไลฟ์สไตล์ คัดเฉพาะความคุ้มราคา คุ้มราคาเน้นย้ำความสบาย สมัครง่าย เร็วไว บนเครือข่าย 3G/4G ที่เร็วที่สุด แรงที่สุด และก็ครอบคลุมมากที่สุดทั่วไทยโปรเน็ตทรู ใหม่จากทรูมูฟเอช ใช้ได้ทุกอุปกรณ์ ทั้งยังโทรศัพท์มือถือ แทบจะเล็ต และแอร์การ์ด เลือกแพ็กเกจที่เหมาะที่ท่านเน้นย้ำเพียงแค่เพิ่มเงินให้เพียงพอ แล้วก็ กดเลย สมัครโปรเน็ตง่ายๆกับแพ็กเกจที่ถูกอกถูกใจ รอคอยรับเนื้อความตอบกลับ ก็พร้อมใช้งานมันบันเทิงใจได้โดยทันทีทางร่วมแคมเปญ

สมัคร เน็ต ท รู ฟรี

ซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริมไม่ยั้ง ไม่ลดสปีด ที่ร่วมรายการ เน็ต ท รู 15 บาท 500 mb (ตามตารางด้านล่าง) ผ่านแนวทางทรูมันนี่ วอลเล็ท อีกทั้ง แอพพลิเคชั่นทรูมันนี่ วอลเล็ท

ระหว่างวันที่ 1 ก.ค. 2563 – 31 เดือนพฤษภาคม 2564

รับในทันทีทันใดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตสมนา (ตามข้อตกลงที่เจาะจง)

เต็มสปีด ปริมาณ 500MB อายุใช้งาน 24ชม.
เน็ตเต็มสปีด ปริมาณ 750MB อายุการใช้งาน 48ชั่วโมง
เต็มสปีด จำนวน 1.5GB ใช้งาน 7วัน
เน็ตเต็มสปีด จำนวน 1GB ใช้งาน 72 ชั่วโมง
เน็ตเต็มสปีด ปริมาณ 3GB ใช้งาน 30 วันข้อตกลงแคมเปญ

ผู้กระทำรายการซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริม จะเป็นผู้ได้รับแพ็กเกจสมนา (เบอร์ที่ใช้สมัครบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ทที่ทำรายการ)

สงวนสิทธิ์การไม่ให้รางวัล ในเรื่องที่เบอร์ที่ทำรายการไม่มีบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท และไม่ได้จ่ายค่าแพ็กเกจเสริมที่ร่วมรายการด้วยบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท

บริษัทจะมอบรางวัลให้แก่คนที่มีสิทธิได้รับรางวัลภายใน 3 วัน

นอกจากเกิดเหตุขัดข้อง หรือเหตุอันอยู่เหนือการควบคุมของบริษัท โดยบริษัทจะให้รางวัลแก่หมายเลขโทรศัพท์เคลื่อนมีการเพิ่มแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ เอช ตามรายการอุดหนุนวิธีขายนี้เพียงแค่นั้น

ผู้ที่มาร่วมรายการผลักดันแนวทางการขายรับทราบว่าการให้บริการอินเตอร์เน็ต เป็นการให้บริการโดยบริษัท เรียล มูฟ จำกัดแล้วก็/หรือ บริษัท ทรูมูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับบริษัทอะไร

บริษัทสงวนสิทธิ์สำหรับเพื่อการเปลี่ยนช่วงเวลารายการสนับสนุนการขาย, ขั้นตอนการร่วมรายการสนับสนุนวิธีขาย, รางวัล และรายละเอียดความจำกัด และก็/หรือรายละเอียดอื่นใดโดยไม่ต้องแจ้งให้ผู้ที่มาเข้าร่วมรายการส่งเสริมแนวทางการขายทราบ ในเรื่องที่มีข้อโต้เถียงอะไรก็แล้วแต่เกิดขึ้น คำวินิจฉัยของบริษัทถือว่าเป็นที่หมด

การแจกของขวัญเป็นดุลยพินิจของบริษัทเท่านั้น และบริษัทสงวนสิทธิ์สำหรับในการวิเคราะห์ข้อมูล ยกเลิกการให้ของขวัญ นำของขวัญกลับคืน และก็/หรือจัดการอื่นใดถ้าหากว่าบริษัทตรวจสอบพบว่ามีการต้มตุ๋น ทุจริต หรือปฏิบัติการอะไรก็ตามอันมิเป็นไปตามกฎหมาย เพื่อให้ได้รับรางวัลหรือเพื่อเป้าหมายอื่นใด

ในเรื่องที่มีการซื้อสินค้าไปแล้วและมีการยกเลิกการซื้อผลิตภัณฑ์ในทีหลังซึ่งและ Void หรือ Refund บริษัทสงวนสิทธิสำหรับในการตัดสิทธิการเข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ หรือรายการผลักดันอื่นใดของบริษัท กับผู้มาร่วมรายการสนับสนุนที่มีการทำดังที่กล่าวถึงแล้ว ดังนี้บริษัทสามารถยกเลิกการให้รางวัล หรือเรียกรางวัลคืนจากผู้ที่มาร่วมรายการช่วยเหลือวิธีขายที่มีการกระทำดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วได้

รางวัลนี้ไม่อาจจะแลก คืน หรือกลายเป็นเงินสด หรือของอื่นได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถทบยอด หรือโอนไปให้บุคคลอื่น

ไต่ถามรายละเอียดต่างๆนอกเหนือจากนี้เหมาะสม 1240การเลือกโปรเน็ตที่กำลังจะได้ได้อย่างไม่สะดุดตลอด 7 วัน ของคุณจะง่ายดายมากยิ่งขึ้นแน่นอนในเว็บของเรา ที่มีข้อมูลโปรโมชั่นแบบเติมเงินครบสมบูรณ์สูงที่สุดจากบริษัททรู ซึ่งเราเป็นโครงข่ายของทรูที่ใหญ่ที่สุดสำหรับในการให้บริการ ซึ่งทำให้คุณสามารถเลือกโปรโมชั่น เน็ตทรู 7 วัน

และสามารถตัดสินใจสมัครได้ในทันทีทันใดสมัครง่ายแค่เพียงคลิกเท่านั้น ไม่ต้องจำว่ากดรหัสอะไรแม้ว่าทราบไหมว่า..​โปรที่คุ้มที่สุดของ เน็ต 7 วันทรู คือโปร เน็ตทรู 100 บาท 7 วัน และข้อมูลโปรโมชั่นล่าสุดของทรูนั้น เงิน 100 บาทคุณเมื่อสมัคร เน็ตทรู 7 วัน ไม่ลดสปีด จะได้โปร เน็ตทรู 7 วัน ไม่ลดสปีด ความเร็ว 512 Kbps

แต่หากคุณเลือกความเร็วเน็ตเต็มสปีด คุณก็จะได้จำนวนเน็ตถึง 5 GB จัดว่าคุ้มมากๆ(โปรนี้อาจจะมีความเคลื่อนไหวตามหลักทฤษฎีของทรู) แต่หากแม้ความเร็วหรือจำนวนเท่านี้ยังน้อยเกินไป พวกเราไปเลือกกันเลยดีกว่านะคะ ว่ามีโปรอะไรอีกบ้างนอกความคุ้มค่าของ เน็ต 7 วันทรู ที่มีให้เลือกจำนวนมากแล้ว คุณยังจะได้รับสิทธิพิเศษที่พวกเรามอบให้อีกด้วย ไปดูกันว่ามีอะไรบ้าง

1. สะสมแต้ม ทรูเพียงพอยท์ แลกเน็ตฟรี แลกโทรฟรี

2. ดูหนังฟรี! ผ่านแอปทรูไอดี รวมถึง LineTV

3. ซื้อผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษผ่านเครือข่ายร้านรวงของทรูทั่วไทย (สำรวจพอดีทรูยู)

4. ดูหนังในราคาย่อมเยาที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ แล้วก็ SF Cinema ส่วนลด 50% ทุกเดือน! สำหรับลูกค้าเน็ตทรูพวกเราเพียงแค่นั้น

5. แจกวอเชอร์เงินสด ของขวัญต่างๆมากมายทุกวัน! ผ่านแอปทรูยูแลเห็นไหมค่ะ ว่าสมัคร เน็ตทรู 100 บาท 7 วัน ในเว็บ นอกจากได้ใช้เน็ตอย่างสุขสบายแล้วยังมีสิทธิพิเศษอีกเยอะมากที่คุณจะได้รับเพิ่ม ทำให้การสมัครเน็ตทรู 7 วัน 100 บาท คุ้มค่าเกินราคาเลยละจ้ะเรามีโปรโมชันของทรูมูฟเอชมาแนะนำ ซึ่งโปรโมชันราคาไม่แพงมากมายๆที่เราเคยมี ดังเช่นว่า

– โปรเพิ่มความเร็วเน็ตทรู 5 บาท เน็ตไม่ลดสปีด 1 Mbps ใช้งานได้ 1 ชั่วโมง

– โปร เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 12 บาท เน็ตไม่ลดสปีด 1 Mbps ใช้งานได้ 1 วันในช่วงเวลานี้ยกเลิกการจำหน่ายไปแล้ว ส่วนแพ็กเกจ เพิ่มความเร็วเน็ตทรู โปรใหม่ราคาไม่แพงน่าใช้งาน รวมทั้งยังมีจำหน่ายอยู่ ที่เราอยากเสนอแนะให้กับคุณ ดังเช่นว่า

– เน็ตเต็มสปีด เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 9 บาท ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด ได้ 100 MB ใช้ครบ 100 MB แล้ว ยังเล่นเน็ตต่อได้จนครบ 24 ชั่วโมง บนความเร็วเน็ต 128 Kbps เป็นโปรราคาไม่แพงสุด รวมทั้งคุ้มมากๆ

– เน็ตเต็มสปีด เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 19 บาท ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด ได้ 600 MB

– โปรเน็ตเต็มสปีด เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 29 บาท ใช้งานได้ 24 ชั่วโมง เล่นเน็ตแรงเต็มสปีด ได้ 1 GBยังมีแพ็กเกจน่าใช้งานแบบอื่นๆอีก ซึ่งในเว็บของเราได้อัปเดตแพ็กเกจ เพิ่มความเร็วเน็ตทรู โปรใหม่เดี๋ยวนี้ไว้แล้ว มีให้เลือกหลายแบบหลายราคา ทั้งเน็ตทรู้เต็มสปีด แล้วก็เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดมีโปรเสริมเพิ่มความเร็วเน็ตรวมทั้งโปรเสริมโทรฟรีอีกทั้งในเครือข่ายรวมทั้งโทรฟรีทุกเครือข่ายให้คุณเลือกสมัครใช้งานด้วย ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่อง

เน็ตช้าเพิ่มความเร็วเน็ตทรู ได้อย่างง่ายๆกับเว็บไซต์ของเรา มีให้เลือกทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน คุณอยากจะ เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 3 วัน เพิ่มความเร็วเน็ตทรู 7 วัน เป็นแบบรายอาทิตย์ หรือต้องการจะ เพิ่มความเร็วเน็ตทรูรายเดือน ก็สามารถเลือกได้เลย พวกเราเลือกเฟ้นโปรโมชันใหม่ๆราคาถูกสุด มาไว้ให้แก่ท่านที่นี่แล้ว

กลับสู่หน้าหลัก