หนัง น่า ดู ปี 2020

หนัง น่า ดู ปี 2020

หนัง น่า ดู ปี 2020

หนัง น่า ดู ปี 2020 เว็บดูหนังออนไลน์ ดีๆ ที่คุณไม่ควรพลาด เว็บดูออนไลน์ ชั้นนำ ที่รวม หนังเด่นหนังดัง ซีรย์ยอดฮิต ทั้งฝรั่ง เกาหลี ไทย และ ชาติอื่นๆ ไว้อย่างครบครัน ที่สำคัญ รับชมฟรี ไม่มีสะดุด ด้วยเทคโนโลยี ทันสมัย รองรับทั้ง การรับชมบนมือถือ แท็บเลต หรือแม้กระทั่งสมาร์ททีวี อัพเดท หนังใหม่ ทุกสัปดาห์ รับชมได้อย่างต่อเนื่อง หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบการดูหนัง โดยเฉพาะ การรับชมหนังดีมีคุณภาพ แบบ ไม่เสียค่าใช้จ่ายรายเดือน คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ช่วงเวลาว่างๆ เหมาะแก่การพักผ่อน บรรยากาศฝนตก พรำๆ ออกนอกบ้านไม่ได้ อยู่บ้านรับชม ภาพยนต์ดีๆ ไปพร้อมกับครอบครัวสร้างความสัมพันธ์ที่ดี กับ หนังดีๆ ไปด้วยกัน มีหนังทุกแนว ให้คุณและครอบครัวได้เลือกรับชม ไม่ว่าจะเป็น บู๊ล้างผลาญ แอ็คชั่นสนั่นเมือง แฟนตาซี ผี แม่มด หนัง Mavel DC หนังไทยน้ำดี จากทุกค่าย การ์ตูนสุดมุ้งมิ้งน่ารัก

เหมาะกับการรับชมพร้อมลูกหลาน เรามีให้ครบครัน ด้วยการจัดการระบบที่ยอดเยี่ยม ทำให้รับชมได้แบบต่อเนื่องไม่มีกระตุกให้เสียอารมณ์ เท่านั้นยังไม่พอ ยังรวบรวม ซีรียร์ชั้นนำต่างๆ ไว้ให้รับชม กันแบบไม่ต้องเสียรายเดือน ไม่ว่าจะเป็นซีรียร์ ชั้นนำจากต่างประเทศ ทั้งจากทางฝั่ง ยุโรป หรือเอเชีย พร้อมทั้ง ซีรีย์ หรือหนังดังจาก Netflix เราก็รวบรวมไว้ให้แบบเบ็ดเสร็จและจบในที่เดียว ด้วยความคมชัด ระดับ Full HD เท่านั้นไม่พอ หนัง น่า ดู ปี 2020 ยังมีการปรับปรุง และพัฒนาความคมชัดให้สามารถรองรับได้ถึงระดับ 4k อีกด้วย เรียกได้ว่า ท่านสามารถรับความบันเทิงเต็มรูปแบบทั้งหมดนี้ได้เพียงแค่ เลือกรับชมหนังดีๆ ผ่านทางเว็บดูหนังออนไลน์ ฟรีๆ อย่าง เท่านั้น สนุกสนาน เพลิดเพลินไปกับหนังเรื่องโปรดของคุณได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดได้ ตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งเขานั้นต้องการที่จะกำจัดพวกคนชั่วช้าสารเลวบริสุทธิ์ให้หมดไปจากโลกนี้ เพื่อทวงคืนความชอบธรรมจากทรราช เค้าจึงกระทำการรวบรวมทีมขึ้นมา หนัง Comedy ซึ่งคนในกลุ่มต่างก็มีความถนัดต่างๆที่แตกต่างกันไป บางคนเคยเป็น ขโมย สายลับ ฆาตกร หมอ ทหาร จะดูหนังออนไลน์ ซึ่งในใจลึกๆของเค้าเหล่านั้นต่างก็เป็นคนดีเป้าหมายให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้นมาบ้างหลังจากจบภารกิจแรกเค้าเสียสมาชิกไป 1 คน ลำดับที่ 1 จึงได้พาเลข 7 ซึ่งเป็นอดีตทหารเหมาะสมม โดยมีเป้าหมายใหม่คือกำจัดทรราชจากประเทศประเทศหนึ่ง ที่ฆ่าพสกนิกร โจมตีโรงพยาบาล รวมทั้งสถานศึกษา ข่มขี่พลเมืองอย่างใจร้าย และจะนำน้องชายของทรราชผู้นั้นผู้ซึ่งรักในประชาธิปไตยขึ้นปกครองประเทศแทน แม้กระนั้นขณะนั้นตัวของน้องชายถูกจองจำอยู่ พวกเขาก็เลยจะต้องไปช่วยตัวของน้องชายรวมทั้งกำจัดตัวของพี่ชายทิ้ง

เพื่อนำความถูกต้องกลับคืนสู่ประเทศนั้น หนัง comedy ไทย แล้วก็นั่นทำให้เรื่องราวสุดมันของพวกเขาเริ่มขึ้นดิ โอลด์ การ์ด (The Old Guard)ดิ โอลด์ การ์ด (The Old Guard) เป็นหนัง Netflix บรรยายไทย แนวซูเปอร์วีรบุรุษ/แอ็คชั่น/แฟนตาซี เชื้อชาติอเมริกันปี 2020 โดยเรื่องย่อก็จะเกี่ยวกับกลุ่มทหารซุปเปอร์ฮีโร่ ที่มีพลังยอดเยี่ยมฆ่าแล้วไม่ตาย แต่ว่าสามารถถูกทรมานได้ ดูหนัง2020 ดูหนังออนไลน์ ก็เลยจะต้องคอยปกปิดตัวเองไม่ให้ถูกจับได้ จากโลกทางด้านวิทยาศาสตร์ที่จ้องจะจับกุมตัวเพื่อไปทดสอบ เสาะหาความเป็นอมตะจากพวกเขา เรื่องราวมันสนุกสนานตรงที่ สามารถปะทะกับกองกำลังอื่นๆได้หลายที ด้วยเหตุว่ามีความรู้สึกว่าตนเองนั้นเป็นอมตะ ทว่าความเป็นอมตะนั้นมีวันหมดอายุ หนังหัวข้อนี้ก็จะเหมาะกับคนที่ชอบความมันส์แบบตลอด ทำนองว่าอยากที่จะให้ฮีโร่กลับมาต่อสู้ได้ทุกครั้งที่บาดเจ็บ อะไรราวนั้น

หนัง Comedy 12 STRONG
การศึกอัฟกานิสถานจากความเป็นจริงของหน่วยทหารกล้า 12 คนหนังเรื่องนี้ผลิตขึ้นมาจากความเป็นจริงเกี่ยวกับวีรกรรมของหน่วยทหารพิเศษจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งต้องไปรบกับกลุ่มตาลีบันหลังเรื่อง 911 นำโดย “กัปตัน ไม่ตช์ เนลสัน” และหน่วยของเขา ซึ่งจะต้องไปสมทบกับกองทหารผู้สนับสนุนในอัฟกานิสถาน ด้วยเนื้อหาของหนังสงครามที่เล่าได้เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน สอดแทรกทั้งยังมุกขบขันคลายเครียด และดราม่าเล็กๆพอกลมกล่อม แล้วจัดเต็มด้วยฉากแอคชั่นในสนามรบแบบดุเดือดเลือดพล่านเร้าใจ ทั้งยังยังมีฉากทหารขี่ม้าถือปืนรบกับศัตรูที่อาวุธครบมือให้ได้ตื่นตาตื่นใจด้วย ด้วยองค์ประกอบทั้งสิ้นเมื่อรวมกันแล้วทำให้หนังหัวข้อนี้สามารถมองได้อย่างเพลินเลยคะ

สนามรบนอกลวดหนาม (Outside the Wire)

สมรภูมินอกลวดหนาม (Outside the Wire) เป็นหนัง Netflix พากย์ไทย แนวแอ็คชั่น/ไซไฟ เชื้อชาติอเมริกันปี 2021 เป็นหนังที่เกี่ยวพันกับสงคราม ทหาร การต่อสู้ ระเบิดนิวเคลียร์ โดยเรื่องย่อก็จะเริ่มจากนักบินโดรนทำภารกิจผิดพลาด ส่งผลให้ทหารฝ่ายเดียวกันตาย เลยถูกสั่งย้ายให้ไปฝึกฝนทหาร แม้กระนั้นถูกเจ้าหน้าที่หุ่นยนต์เรียกตัวไปใช้งานเพื่อช่วยยั้งการยิงระเบิด ความสนุกสนานร่าเริงของเรื่องมันอยู่ตรงที่เมื่อไปภารกิจควรต้องต่อสู้กับนักสู้หลายกลุ่ม แม้กระนั้นนักบินโดรนต่อสู้ไม่เป็น งานหนักเลยไปอยู่ที่ข้าราชการหุ่นยนต์ ว่าจะทำยังไงเพื่อให้นักบินโดรนรอดชีวิตกลับไป

Mad Max: Fury Road | แมดแม็กซ์ ถนนหนทางโลกันตร์
มันคือจินตนาการของคนที่มองเห็นโลกมนุษย์ในอนาคตที่จำต้องผ่านการเปลี่ยนแปลงอันทรามของสภาพอากาศจนถึง “น้ำ” เปลี่ยนเป็นสิ่งหายากและก็เป็นสิ่งที่โน้มน้าวผู้คนให้เชื่อฟังรวมทั้งเป็นข้ารับใช้ แผ่นดินแปลงเป็นทะเลทราย การเพาะปลูกแทบไม่เหลือให้เห็น มีคนเพียงผู้เดียวที่ได้เป็นเจ้าของน้ำแล้วก็เป็นใหญ่ได้บังคับผู้คน จนกระทั่งเกิดการกบฏและต้านทานขึ้นงานด้านวิชวลที่ตระการตา มุมกล้องและก็การถ่ายทำแต่ว่าพอดิบพอดีจะรับดูในแบบ 3 มิติ การเลือกที่จะใช้สตันต์แสดงเป็นหลัก แทนที่จะเน้นย้ำให้คอมพิวเตอร์ช่วยงาน กลับทำให้มันมองบันเทิงใจและก็เหมือนจริงมากยิ่งกว่าเข้าไปอีก ในระหว่างที่ดนตรีประกอบนั้นทำเป็นเหมาะสมที่สุด ส่งเสริมให้ฉากแอ็คชั่นมองยิ่งหวือหวาตื่นเต้นมากมายเป็นเท่าตัว โปรดักชั่นออกแบบก็น่าตื่นตา ออกแบบฉาก วางแบบรถ วางแบบการต่อสู้ ทุกสิ่งทุกอย่างหนังใส่เข้ามาอย่างเต็มเปี่ยม

THE EQUALIZER (2014-2018) : มัจจุราชไร้เงา
โรเบิร์ต แม็คคอล ชายคนหนึ่งที่เพียรพยายามล้างข้อผิดพลาดของตนในสมัยก่อน หนัง Comedy โดยการเสนอตัวเข้าไปช่วยเหลือประชาชนที่ตกระกำลำบาก และก็ได้ช่วยเหลือผู้เป็นหญิงบริการวัยรุ่นที่กำลังประสบปัญหาใหญ่ กระทั่งส่งผลให้เขาเข้าไปพันพัวกับแก๊งมาเฟียสุดโหดเหี้ยม

THE EQUALIZER2 (2018): มัจจุราชไร้เงา 2
ถ้าเกิดคุณมีปัญหาและไม่ทราบดีว่าจะหันหน้าไปทางไหน โรเบิร์ต แม็คคอล จะช่วยคุณ เขาคือมัจจุราชไม่มีเงา แม็คคอลคอยช่วยเหลือพวกที่ถูกทำร้าย โหดร้ายทารุณแล้วก็ข่มเหงด้วยการจัดความเที่ยงธรรมแบบไม่ไว้หน้าอินทร์หน้าพรหม แม้กระนั้นในตอนที่อดีตอันตรายของเขาเข้ามาส่งผลต่อเขา หนัง Comedy เขาก็ต้องอาศัยความรู้ความเข้าใจทุกสิ่งที่มีเพื่อจัดแจงทุกสิ่งทุกอย่างให้เป็นระเบียบ ครั้งนี้ เขาต้องประจันหน้ากับมือสังหารที่ผ่านการฝึกมาอย่างโชกโชน ผู้จริงจังจะทำลายเขาโดยไม่ยินยอมให้อะไรมาสกัดกั้น

Alita : Battle Angel
เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “ดร.อิโดะ” ไปพบซากเด็กหญิงไซบอร์กที่ยังมีชีวิตอยู่ในกองขยะที่ตกมาจากเมืองลอยฟ้า “ซาเล็ม” นำมาปรับปรุงแก้ไขซ่อนแซมจนฟื้้นขึ้นมาแล้วก็ตั้งชื่อว่า “อลิตา” แม้กระนั้นเด็กสาวไซบอร์กผู้นี้ปราศจากความทรงแรกเริ่มคงเหลือเลย ซึ่งคืนหนึ่ง อลิตา ไปพบว่า ดร.อิโดะ เป็นนักล่าค่าหัวเหล่าคนร้าย กระทั่งไปสะกิดความทรงจำที่หลับของคุณอยู่ การค้นหาตัวตนที่จริงจริงก็เลยได้เริ่มขึ้นรายละเอียดของเรื่องเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน เล่าได้กระชับรวดเร็วทันใจ แม้จะไม่เคยอ่านการ์ตูนมาก่อน ก็สามารถอินไปกับเรื่องราวแบบไม่ยากเย็น แต่ว่าจะต้องแอบกระซิบสักนิดว่า ใครที่จะพาลูกหลานไปดู บางทีอาจไม่เหมาะกับเด็กเล็กเท่าไรนัก เนื่องจากว่าหลายๆฉากแล้วก็ตัวรายละเอียด มีความดาร์คเข้มข้น มีฉากความร้ายแรงเยอะแยะ แม้กระนั้นดูแล้วบันเทิงใจหนำใจ มีคิวบู๊ที่ให้อารมณ์หนังกังฟูเลย

In Time | ล่าเวลาสุดนรก
ถ้าเกิดโลกนี้กำเนิดมีพวกความคิดประหลาด เลือกสร้างให้มนุษย์แก่ขัยที่ 25 ปี หลังจากนั้นพวกเขาจะไม่แก่ แต่ว่าอายุจะถูกมากขึ้นเพียงแค่จากการทำงาน การยืมส่งให้กัน และก็ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาไปใช้บริการ จำเป็นที่จะต้องถูกแลกด้วยอายุขัยที่เหลือของพวกเขาเหล่านั้น อาจจะไม่ใช่อะไรที่สนุกเลย พวกเขามีชีวิตอยู่แบบวันต่อวัน ถ้าไม่สามารถที่จะหาเวลามาต่อชีวิตได้ทันแล้วล่ะก็ ความตายก็จะมาเยือนในทันที

โปรโมชั่น

สมัครใหม่ฝาก 300 รับ 400 บาท ฝาก 500 รับ 700 บาทTurn Over 5 เท่า

โปรย้ายค่าย รับโบนัส 100% ของยอดฝาก

ฝากแรกของวัน รับโบนัส 5% สูงสุด 1,000 บาท Turn over 10 เท่า

เพื่อนฝากครั้งแรกรับ 20% สูงสุด 300 บาท

คืนยอดเสีย 4.8% สูงสุด 7,000 บาท

สอบถามข้อมูล ได้ที่ Line @viewbet369

หนังอาชญากรรม