เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด

เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด

เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด มองภาพ ‘หัวเว่ย คอนซูเมอร์’ ยุคใหม่ ย้ำเทคโนโลยีสารสนเทศนำ เสริมด้วยอีวัวสิสเต็ม

เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด (Cyber Weekend)การทยอยเปิด เน็ตรายวันท รูไม่ลดสปีด แรงๆ ตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสินค้าเทคโนโลยีสารสนเทศอย่าง

สม่ำเสมอของหัวเว่ย (Huawei) ตลอดช่วงเดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ สมาร์ทวอทช์

และหูฟังไร้สาย ที่สามารถประสมประสานการใช้งานเข้าด้วยกันเป็นอีวัวสิสเต็มที่สมบูรณ์ ได้เข้ามาปรับภาพธุรกิจในฝั่งคอนซูเมอร์ได้อย่างน่าดึงดูด

ข้อมูลที่ได้มาจากการ์ทเนอร์ บอกว่า ในปี 2564 นี้ การทำงานจากระยะไกล (Remote Work) หรือที่เคยชินในยุคสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ว่าเป็นการ Work from Home จะมีรูปทรงเพิ่มเป็น 32% ของพนักงานทั้งสิ้นทั่วทั้งโลก จากในปี 2562 ที่อยู่ราว 17%

​จากข้อมูลดังกล่าวบอกให้เห็นถึงจังหวะของบรรดาผู้ผลิตเครื่องมือคอมพิวเตอร์ ที่นอกเหนือจากต้องบริหารจัดแจงซัปพลายศาสนาเชนให้ดีเพื่อให้มีผลิตภัณฑ์พอเพียงต่อความปรารถนาของคนซื้อแล้ว ยังจะต้องพบเจอกับความท้าจากการที่หน่วยงาน

ธุรกิจจำต้องถูกบังคับให้ทำแผนรับมือกับแนวทางการทำงานที่เปลี่ยนแปลงไป

​ทางการ์ทเนอร์ ยังคาดการณ์ว่า ในปี 2564 การทำงานระยะไกลจะสนับสนุนความจำเป็นใช้งานคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และแท็บเล็ตทั้งโลกกว่า 500 ล้านเครื่อง ซึ่งจะเป็นจำนวนสูงสุดเป็นประวัติการณ์ก็ว่าได้ เมื่อเห็นแนวทางของตลาดที่ผู้ใช้หันมามี

ความสนใจกับผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อนำไปใช้เพื่อเสริมความสามารถสำหรับในการปฏิบัติงาน ทำให้ในตอนครึ่งปีข้างหลังนี้

หัวเว่ยจะเดินหน้ารุกตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เกวิน เฉิง ผู้อำนวยการบริษัท หัวเว่ย คอนซูเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) แสดงความเห็นถึงการปรับกลยุทธ์ของหัวเว่ยที่จะหันมาให้ความเอาใจ

ใส่กับผลิตภัณฑ์ที่เป็นสมาร์ทดีไวซ์เท่ากันทั้งผอง เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด ไม่ได้เน้นย้ำเฉพาะสมาร์ทโฟนแค่เพียงหนึ่งเดียวอีกต่อไป โดยในเวลานั้น หัวเว่ยตระเตรียมแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไปสู่ตลาดประเทศไทยในกรุ๊ปเทคโนโลยีสารสนเทศกว่า 50 รุ่น บนจุดหมาย

ในการสร้างอีโคสิสเต็มสำหรับเพื่อการใช้งานที่สมบูรณ์รองรับทั้งการใช้แรงงานในชีวิตประจำวัน แล้วก็การทำงาน

ความน่าดึงดูดใจในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย ที่เกิดขึ้นภายหลังทยอยเปิดตัวกรุ๊ปผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ ยิ่งเข้ามาซ้ำเติมให้เห็นว่า สมาร์ทโฟน ไม่ใช่ศูนย์กลางภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ชีวิตเอไอไร้รอยต่อ’ อีกต่อไปแล้ว

​ด้วยเหตุว่าไม่ว่าแท็บเล็ต สถานที่ทำงานบน HormonyOS หรือแม้กระทั่งโน้ตบุ๊ก และก็คอมพิวเตอร์สถานที่สำหรับทำงานบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 10 ก็สามารถเข้ามาเป็นศูนย์กลางสำหรับการใช้งานได้ แล้วก็ทุกสินค้าสามารถเชื่อมต่อเข้าพบกันเพื่อใช้งานได้โดยทันที

ตรวจแถวกองทัพผลิตภัณฑ์ไอทีปัจจุบัน หัวเว่ยเริ่มจากการทำตลาดโน้ตบุ๊กในกรุ๊ป MateBook ที่ตอนนี้มีวางจำหน่ายในตลาดหลากหลายรุ่น ตามมาด้วยแท็บเล็ตที่พึ่งจะทยอยเปิดตัวไป ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI MatePad Pro 12.6 นิ้ว รุ่นท็อปสุด

ที่เน้นย้ำเสนอว่าเหมาะสมกับครีเอเตอร์ยุคสมัยใหม่ที่ปรารถนาแท็บเล็ตคู่ใจ ตามมาด้วย MatePad Pro 10.8 นิ้ว ที่ปรับสเปกลงมาน้อยให้เหมาะสมกับการใช้แรงงานทั่วๆไปมากยิ่งขึ้น เสริมด้วย MatePad 11 ที่ย้ำประเด็นการแสดงผลลัพธ์จาก Refresh Rate 120 Hz ที่จะทยอยวางจำหน่ายถัด

ไปถัดมาในกลุ่มของจอมอนิเตอร์ ซึ่งถือเป็นอีกกรุ๊ปที่สิ่งที่จำเป็นเพิ่มขึ้นจากช่วง WFH บุคลากรบางส่วนที่ทำงานที่บ้านอยากได้หน้าจอมอนิเตอร์มาใช้เชื่อมต่อกับโน้ตบุ๊กเพื่อดำเนินการ ที่มีสเปกดี เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด ในระดับราคาที่น่าสนใจ HUAWEI จึงพรีเซนเทชั่น

MateView หน้าจอขนาด 28.2 นิ้ว ความละเอียด 4K มาให้ใช้ในราคา 22,990 บาท

​จุดที่ทำให้ MateView น่าดึงดูดคือเว้นเสียแต่รองรับการเชื่อมต่อกับพีซี แท็บเล็ตแล้ว ยังรองรับการใช้แรงงาน Huawei Share ที่สามารถเชื่อมต่อจอจากสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตขึ้นไปใช้งานบนหน้าจอแบบไร้สายได้อีกด้วย และด้านในยังมีลำโพงจัดตั้งมาให้ด้วย

นอกจากนั้น ยังมีสมาร์ทดีไวซ์เสริมเติมอย่างหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 4 ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงดังรบกวนที่จะเปิดปิดการใช้แรงงานแบบอัตโนมัติ สามารถเชื่อมต่อได้ 2 เครื่องใช้ไม้สอยพร้อมกัน เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด ทำให้สามารถสลับการใช้งานระหว่างพีซี

แท็บเล็ต หรือสมาร์ทโฟนได้อย่างไร้รอยต่อ วางจำหน่ายในราคา 4,490 บาท

รวมถึงสมาร์ทวอทช์แบบใหม่อย่าง HUAWEI Watch 3 ที่มีความฉลาดขึ้นทั้งยังแง่ของการใช้แรงงาน แล้วก็การเชื่อมต่อ โดยตัวเครื่องรองรับการใช้งาน eSIM ร่วมกับทางเอไอเอส และก็ทรูมูฟ เอช ได้ในทันที ทำให้สามารถรับโทรศัพท์จากนาฬิกา

ได้ทุกที่ที่ต้องการ และก็ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ต่อเนื่อง 3 วันในโหมดอัจฉริยะ และ 14 วันแบบสแตนด์บาย

​ขณะเดียวกัน ยังเพิ่มฟีพบร์เกี่ยวกับสุขภาพเข้ามาอย่างน่าสนใจ ทั้งการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ วัดค่าออกสิเจนในเลือด จนถึงวัดปรอท

ซึ่งทั้ง 2 ค่านี้เปลี่ยนเป็นค่าสุขภาพที่มีความหมายในสถานการณ์โควิด-19 นี้เป็นอย่างยิ่งสุดท้าย

เพื่ออีวัวสิสเต็มเพอร์เฟ็คสูงที่สุด หัวเว่ยยังได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน nova 8i ซึ่งยังเป็นรุ่นท้ายที่สุดที่มากับระบบปฏิบัติการ Android 10 ให้มาใช้งานควบคู่ไปกับสินค้าอื่นๆในราคา 9,990 บาท

​เมื่อดูถึงไลน์สินค้าที่ หัวเว่ย เลือกนำมาทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง ก็เลยเห็นได้ชัดเจนว่า กำลังมุ่งโฟกัสไปที่

ตลาดเทคโนโลยีสารสนเทศด้วยเครื่องใช้ไม้สอยที่สามารถเอาไปใช้สำหรับในการดำเนินงาน หรือเพื่อความเพลิดเพลินได้อย่างเต็มเปี่ยม และไม่ได้มีข้อกำหนดว่าจำต้องใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ยเท่านั้น แต่เปิดกว้างให้ทุกระบบปฏิบัติการ

ทุกแพลตฟอร์มสามารถทำงานด้วยกันได้

จำเป็นต้องเฝ้าดูกันว่าภายหลังการปรับเปลี่ยนยุทธศาสตร์มามุ่งที่กรุ๊ปของอุปกรณ์ IoT และก็สมาร์ทดีไวซ์มากยิ่งขึ้นจะยังช่วยให้หัวเว่ย สามารถรักษาอัตราการเจริญเติบโตในกรุ๊ปธุรกิจคอนซูเมอร์ไว้ตามที่กำหนดเป้าหมายไหม

TrueID+ เชิญชวนคุณฟินต่อเนื่องไม่มีสะดุดกับซีรีส์สุดโรแมนติก I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวดวงใจอยากปลดปล่อยความฟินให้แฟนๆได้อินตามกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึง 10 ตอน กับซีรีส์สุดโรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวจิตใจอยาก”

ที่ได้นางเอกสาวมากเรื่องสามารถ อย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ตามติดคู่กันคราวแรกกับหนุ่มฮอต

“นิว-การเป็นไปภูเขาไม่ เตชะยกโทษ” สร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นต่างอายุให้คนดูฟิน จิ้นกระจาย กระทั่งขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ฮอตทางทรูไอดีไปเป็นที่เรียบร้อยสัปดาห์หน้า ในขณะที่ 11 รักสามเส้าที่ยังหาจุดจบมิได้ของพวกเขากานต์ ณดวงใจ และก็คิส

ทุกคนจะได้ลุ้นกับการเป็นแฟนกันของที่ดวงใจและก็กานต์เหมือนจะไปได้ด้วยดี เน็ตราย วันทรู ไม่ลดสปีด กานต์ถามอาลาน ว่าชอบณหัวใจ หรอ แต่ที่หัวใจ

บางทีอาจจะมิได้ถูกใจเด็กอย่างอาลาน คิสยังพยายามจะขอคืนดีกานต์อยู่ แล้วก็คิสกำลังจะยกเลิกคำสัญญากับบริษัทที่หัวใจ คิสเผยเรื่องของกานต์กับคิสในงานสังสรรค์ให้คุณประธานรู้ คิสทำให้ณใจรู้ผิดกานต์ อาลาน พาณดวงใจ ออกจากงาน

อาลาน อยากที่จะให้ณจิตใจ เลิกกับกานต์ แม้กระนั้นณจิตใจไม่ยอม และก็บอกไร้คนแบบที่อาลานบอกหรอกในโลกนี้

ทรูไอดี พลัส แพกเกจสุดคุ้มเหนือใครกันแน่ พลัสความสนุก ให้แฟนคลับได้ฟินอย่างสม่ำเสมอแบบไม่มีสะดุดและไม่มีโปรโมทกวนโอ๊ย พร้อมมอบประสบการณ์ความเพลิดเพลินที่คุณจะไม่พลาด บนแพกเกจ TrueID+ เพียงแค่นั้น

สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท สมัครวันนี้ทดสอบการใช้ฟรี 1 เดือนพิเศษขอแอบกระซิบดังๆว่า

สำหรับสมาชิกทรูไอดี ที่สมัครแพกเกจ ทรูไอดี พลัส  และรับดู “รักใช่ไหมที่หัวจิตใจอยาก” ครบทุกตอนที่ทรูไอดี มีสิทธิรับของรางวัลสุดพิเศษ มากไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นแพกเกจ

True Vision Now และก็ภาพพร้อมลายเซ็นจาก 2 ดารานำ ติดตามเนื้อหาการร่วมบันเทิงใจได้เร็วๆนี้ ได้ทางทุกวิถีทางโซเชียลของ TrueIDสัมผัสโลกไร้ขีดจำกัด พร้อมพลัสความสำราญไปกับคอนเทนต์ระดับเวิรด์คลาสจากทั่วทุกมุมโลก

ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ แอนิเมชัน กว่า 2,000 เรื่อง พร้อมทั้งรายการดังสุดเอ็กคลูซีฟ ที่คุณจะไม่พลาด บนแพกเกจ TrueID+ แค่นั้น สมัครวันนี้ตรวจสอบและลองใช้ฟรี 1 เดือน รวมทั้งลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2 GB ดูทรูไอดีไม่สิ้นเปลืองเน็ตอบอุ่นหัวใจ เติมเต็มความหวาน

ไปกับซีรีส์สุดโรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่ศีรษะดวงใจอยาก” ได้ทุกวี่วันจันทร์-วันอังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 รวมทั้ง 239 และก็มองออนไลน์ถึงที่เหมาะ TrueID

ครบทุกแพลตฟอร์มทั้งยังแอป เว็บไซต์ และสามารถฟินย้อนไปแบบไม่สะดุดและไม่มีประชาสัมพันธ์คั่นผ่านแพกเกจ TrueID+ ได้ในเวลา 21.30 น. มองรีรัน EP.1-8 ฟรี รับทรูพอยท์ 5 คะแนน สูงสุด 15 ทรูพอเพียงยท์ต่อวัน

กลับหน้าหลัก  https://thinng.com/