เน็ต ท รู 15 วัน

เน็ต ท รู 15 วัน

เน็ต ท รู 15 วัน โทรฟรี ในเครือข่าย ไม่จำกัดครั้ง ทีละไม่เกิน 60 นาที สำหรับลูกค้า โปรเน็ตทรู 15 วัน ไม่ลดสปีด แบบเพิ่มเงินเอง รายครั้ง ไม่ต่ออายุอัตโนมัติ มาให้ลูกค้า เน็ตทรู 15 วัน ได้มาสมัครไว้ที่นี่ โดยมีความเร็วสูงสุด ตั้งแต่ 1 Mbps – 4 Mbps เล่นไม่ยั้ง ราคาเริ่มต้น 99 บาท , 250 บาท , 365 บาท สมัครเน็ตทรู 15 วัน ลูกค้าเก่า แล้วก็ ลูกค้าใหม่ โปรเน็ตทรู 15 วัน ไม่ลดความเร็ว หลังจากที่ลูกค้าได้ตกลงใจเลือกใช้ เน็ตทรูมูฟ เอช ดังที่ปรารถนา สามารถกดสมัครได้เลยโดยทันที หลังจากกดสมัครเสร็จแล้ว คอยการรับรองจากทาง TrueMove H ผู้ให้บริการอีกครั้ง ภายในช่วงระยะเวลาไม่เกิน 10 นาที ขอให้ลูกค้าสนุกสนานกับการใช้แรงงาน ยินดีให้บริการสำหรับลูกค้า สมัครเน็ตทรูมูฟ เอช ทุกท่าน

เน็ต ท รู 15 วัน

นายกิตติเตียนณัฐ ครั้งคะชาติชั้นวรรณะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการค้าขาย ธุรกิจโมบายล์ แล้วก็ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจ รีเทล บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พูดว่า ทรูมูฟ เอช ได้รับสิทธิ์ในการขาย Xiaomi Mi4 สมาร์ทโฟนยอดนิยมอย่างล้นหลาม ด้วยสเปกที่อัดแน่นเทียบเคียงชั้นแบรนด์ดังสุดยอด

จนยอดขายทะยานขึ้นมาเป็นอันดับ 3 ของโลกเมื่อปีให้หลัง นอกเหนือจากนั้น Xiaomi Mi4 ยังสามารถใช้อินเทอร์เน็ตบนเครือข่ายจากทรูมูฟ เอช ความถี่ 850 และ 2100 MHzนายสตีฟ วิคเกอร์ม ผู้จัดการทั่วไป ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เกลอมี่ จำกัด กล่าวว่า

เกลอมี่ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูมูฟ เอช เลือกนำ Xiaomi Mi4 เข้ามาจัดจำหน่ายในเมืองไทยรวมทั้งงาน Thailand Mobile Expo เพื่อเป็นตัวเลือกที่มากขึ้นสำหรับลูกค้าคนประเทศไทย เว้นเสียแต่ลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีที่สุดจาก Xiaomi Mi4 แล้ว ยังได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมจากโครงข่าย 3G ทรูมูฟ เอช

ในราคาเบาๆซึ่งสามารถแตะต้องได้ในราคาเริ่มต้นเพียงแต่เครื่องละ 10,990 บาทเช่นเดียวกับทางดีแทค ที่เปิดให้ลูกค้าที่พึงพอใจได้จอง Xiaomi Mi4 ด้านในงานในราคาเริ่มต้นเพียงเครื่องละ 10,990 บาท รวมทั้งสามารถสั่งซื้อผ่านทาง dtac on-line store รับ central gift voucher ค่า 1,500 บาท

โดยทันทีส่วน เอไอเอส เปิดให้จอง Xiaomi Mi4 ขนาด 16 GB สีขาว ในราคา 10,990 บาท พร้อมทั่วไทย เป็นครั้งแรก ผ่านทางออนไลน์ที่ www.ais.co.th/mi แล่้ว จนถึงวันที่ 10 พ.ค. 2558 พร้อมรับข้อเสนอ รับค่าโทรฟรี 2,000 บาท โดยลูกค้าสามารถไปจ่ายค่าเงินมัดจำ 1,000บาท ถึงที่กะไว้ เอไอเอสช็อป สาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Xiaomi Mi4 นับว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่กำลังเป็นกระแสนิยมอยู่เวลานี้ โดยขึ้นแท่นเป็นสมาร์ทโฟนสเปคท็อปแบบใหม่ล่าสุด ที่ยั่วใจสาวกทั่วโลก ด้วยวัสดุสุดพรีเมี่ยม ดีไซน์เรียบหรู ฟังก์ชั่นครบครัน ใช้งานง่าย คุณภาพดี ราคาถูกใจ ก็เลยได้รับความนิยมของคนสมัยใหม่เป็นอย่างมาก

สำหรับสมาร์ทโฟน Xiaomi รุ่น Mi4 วางแบบมาให้ตัวเครื่องสุดหรู

ด้วยอุปกรณ์สเตนเลสขึ้นแบบ Unibody หน้าจอ IPS LCD ขนาด 5 นิ้ว ความละเอียดระดับ Full HD (441 ppi) น้ำหนักค่อยเพียง 149 กรัม รองรับ Micro-SIM สามารถทำเป็น Wi-Fi Hotspot ได้ด้วย หน้าจอ Corning OGS Glass แข็งแรงไม่ตกแตกง่าย

คุ้มครองป้องกันรอยขูดขีดได้ดีเยี่ยม เร็วแรงด้วยพลังจากหน่วยประมวลผลควอดคอร์ Qualcomm Snapdragon 801 ความเร็ว 2.5 GHz กล้องถ่ายรูปข้างหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องถ่ายภาพหน้า 8 ล้านพิกเซล รูรับแสงสว่าง f1.8 RAM 3GB, ROM 16 GB มาพร้อม Interface MIUI 6 ปริมาตรแบตเตอรี่ 3080 mAh พร้อมเทคโนโลยี Quick Charge 2.0.

3 โอเปอเรเตอร์ค่ายมือถือ เอไอเอส ทรูมูฟ เอช รวมทั้ง ดีแทค อำนวยความสะดวกด้านการสื่อสาร สำหรับลูกค้า ที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวในเนปาล …เมื่อวันที่ 26 ม.ย. ผู้รายงานข่าวแถลงการณ์ว่า 3 โอเปอเรเตอร์ค่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ เอไอเอส ทรูมูฟ เอช รวมทั้ง ดีแทค

เปิดบริการพิเศษ เพื่อช่วยคนประเทศไทย ที่ประสบเหตุแผ่นดินไหวในเนปาล ให้ได้รับความสะดวกด้านการติดต่อสื่อสารโดย ‘เอไอเอส’ เติม เงิน ท รู  ขอส่งแรงใจให้เหตุการณ์หายนะที่ประเทศเนปาลล่วงเลยไปได้ด้วยดี ในเวลาเดียวกันนี้ ให้ลูกค้า ทั้งยังระบบเพิ่มเติมเงินรวมทั้งรายเดือน

ที่เดินทางอยู่ในประเทศเนปาลในเวลานี้ (ที่เปิดบริการข้ามถิ่นอัตโนมัติ หรือ IR) ให้ได้รับความสบายด้านการสื่อสาร สามารถโทรกลับประเทศไทยและรับสายได้ฟรี ตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 26 – วันจันทร์ที่ 27 เดือนเมษายน 2558 รวมทั้งรับส่วนลดค่าโทรกลับเมืองไทยรวมทั้งรับสายในอัตรา 50% ตั้งแต่วันอังคารที่ 28 เมษายน ถึงวันเสาร์ที่ 2 เดือนพฤษภาคม 2558 (ตรงเวลาประเทศเนปาล)

‘ทรูมูฟ เอช’ ไม่คิดค่าใช้จ่ายที่เป็นค่าบริการโทรออก รับสาย ส่งข้อความ และรับใจความ ดาต้าสำหรับเพื่อการใช้งานโรมมิ่งในประเทศเนปาล ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 ม.ย. 2558 พร้อม ร่วมแสดงความเสียใจจากจากเรื่องแผ่นดินไหวในเนปาล ขอให้ท่านที่ยังคงอยู่ในประเทศเนปาลเข้ารายงานตัวกับสถานทูตไทย ประจำกรุงกาฐมาณฑุ

เพื่อสถานฑูตได้ดูแลอย่างมากขานรับแนวนโยบายกสทช. เป็นรายแรก ส่ง ‘โปรคุ้มทุกวิ’ 
โทรนาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที ตั้งแต่วินาทีแรกสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการแบบเพิ่มเงิน เริ่ม 16 กุมภาพันธ์ นี้…

กลับสู่หน้าหลัก