ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k

ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k

ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k My Roommate is a Gumiho ชินอูยอเป็น Gumiho ที่อาศัยอยู่มา 999 ปี เขามานะที่จะแปรเปลี่ยนเป็นมนุษย์โดยการชมดซับพลังงานจากมนุษย์แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ อยู่มาวันหนึ่งเขาได้พบกับสตรีสาวที่น่าสนใจลีดัมที่เป็นคนไม่มีกังวล ลีดัมแปรเปลี่ยนเป็นผู้ขนส่งหินอ่อนของอูยอโดยบังเอิญและตกลงที่จะอยู่กับเขาชั่วช่วงหนึ่งจนกว่าเขาจะศึกษาค้นพบวิธีที่จะนำหินอ่อนออกไป แต่สิ่งต่างๆ กลับแปรไปเมื่อทั้งคู่ตกหลุมรักกัน

เป็นซีรีส์ที่ทั้งขบขัน ดราม่า และโรแมนติก เราเผชิญว่าครึ่งแรกของซีรีส์ตลกขบขันมาก ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k และครึ่งหลังเป็นการคลุกเคล้าช่วงความโรแมนติกและละคร คู่ที่สองก็น่ารักและใจแข็งเปรียบเทียบเท่าคู่นำ โดยรวมแล้วเป็นซีรี่ย์เกาหลีขำขัน โรแมนติกที่ดีคุ้ม

Let’s Eat

ซีรีส์อาหารที่มีรายการอาหารน่ารับประทานและน่าติดตามทุกณ เวลา รายละเอียดเบา ๆซีรีส์สายอาหารแนวโปกฮาที่จะมีผลให้คุณหิวไปตาม ๆ กัน เมื่อ ลี ซูคยอง ทนายสาววัย 30 ที่รักสำหรับเพื่อการกินอาหารและชื่นดูบล็อกเกอร์อาหารชื่อเรื่องดังนามปากกาชิกชา แต่เธอไม่กล้าที่จะออกไปรับประทานอาหารคนเดียว เพราะรายการอาหารอาหารตามร้านค้าต่าง ๆ ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k มักเป็นเมนูที่ต้องรับประทานผู้คนจำนวนมากจนได้มาเจอกับ กู แดยอง หนุ่มนักขายประกันที่มีความสามารถด้านอาหารเพียบพร้อม เนื่องมาจากแท้จริงแล้วเขาคือบล็อกเกอร์อาหารชื่อเช่นเดียวกับนามปากกาชิกชานั่นเอง จนเกิดเป็นเรื่องเช่นเดียวกับความรักและมิตรภาพของคน 4 คน ที่รู้สึกชื่นชอบในเรื่องอาหาร ซึ่งจะพาคุณไปรู้จักดีกับรายการอาหารเกาหลีเป็นจำนวนมากข้างในเรื่องครับผม

She was pretty

เรื่องราวความรักของสาวผู้เคยสวยแต่ตกอับจนไร้ระหว่างดูแลตัวเอง
ซีรีส์แนวรักโรแมนติกที่แฝงมุกเฮฮา ๆ แลเะความรื้นเริงตลกโปกฮาลงไปกับเหตุการณ์ของเพศหญิงสาวคนหนึ่งที่เคยเป็นเด็กสาวที่มีหน้าตาน่ารัก สวยงาม มีฐานะร่ำรวยแต่จับพลัดหยิบผลูครอบครัวล้มละลายจนเธอจำเป็นที่จะต้องดำเนินงานหนักและไม่มีณ เวลาชมแลตัวเอง ซึ่งจำเป็นที่จะต้องมาเหน้าจอกับพระเอกหนุ่มที่มีสมัยก่อนไม่ค่อยดีนัก ดูหนังออนไลน์ 2020 4k สถานภาพยากจน อ้วน ขี้เหร่ แต่โตขึ้นมาอย่างดีและเป็นถึงหัวหน้าบรรณาธิการที่ใบหน้าหล่อเหลา เพื่อเรื่องนี้จับเป็นซีรีส์แนวรักเบาสมอง ดูแล้วไม่เครียดแถมยังฮาไปกับคาแรกเตอร์ของตัวละครและยังเป็นซีรีส์ที่เคยมีกระแสโด่งราวในขณะปี ค.ศ. 2015 อีกต่างหากครับ

ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k Mr. Queen (2020)

ซีรีส์ตลกเรื่องที่มาแรงที่สุดในเวลาที่นี้ก็จำเป็นต้องยกให้ Mr. Queen ค่ะ เรื่องราวของ จางบงฮวาน เชฟหนุ่มที่มากด้วยพรสรรค์ในทางอาหาร ที่ดันโชคร้ายประสบอุบัติต้นเหตุนำมาซึ่งการทำให้สลับวิญญาณกับพระมเหสีคิมโซยง ในยุคโชซอน และจะต้องเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับพระราชาชอลจง ราชาที่เต็มไปด้วยความลับ เขาเพียรพยายามที่จะกลับไปในยุคตอนนี้แต่ไร้ประโยชน์ ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k จึงจำเป็นจะต้องจำใจรับตำแหน่งราชินีชอรินอย่างมิได้เต็มใจนัก แต่การแต่งงานปลอม ๆ ครั้งนี้ ทำให้จางบงฮวานรู้ถึงแผนการที่มีคนมานะกำจัดโซยง รวมทั้งทราบว่าพระราชาชอลจงไม่ได้รักโซยงเลยแม้กระทั้งบางส่วน มาเข้าร่วมลุ้นไปร่วมกันได้เปรียบกว่าว่าจางบงฮวานจะลงเอยกับพระราชาชอลจง และผ่านเรื่องราวชวนเจ็บปวดหัวในวังไปได้อย่างไร

Die Hard (1988), directed by John McTiernan

หาก Die Hard ไม่น่าใช่ภาพยนตร์แอคชั่นที่ดีเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา มันก็สอดรับกับอันดับต้นๆจริง ๆ เขียนบทโดย Jeb Stuart และ Steven E. de Souza จากหนังสือของ Roderick Thorp และกำกับโดย John McTiernan ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Predator (1987) รูปยนตร์หัวข้อนี้เป็นบทศึกษาเล่าเรียนในแง่ของภาพยนตร์แอ็คชั่นของเขาและทุกคนในวงการ

ใน Die Hard คนชมควรต้องติดตามจอห์น แม็คเคลน (บรูซ วิลลิส) ตำรวจจากนิวยอร์กที่สัญจรไปลอสแองเจลิสเพื่อจะดีเลิศภรรยาของเขาที่ปฏิบัติการในบริษัทที่ชื่อเรื่องว่า นากาโทมิ ในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของบริษัท กลุ่มอาชญากรที่นำโดย Hans Gruber (Alan Rickman) หยิบตัวประกันทุกคนไว้ นอกจาก John ทำให้เขาจึงควรช่วยทุกท่านด้วยตัวเราเอง ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k เพิ่งพาใครมิได้แล้วในตอนนั้น

สคริปต์ที่เขียนขึ้นอย่างเฉลียวฉลาดนี้มีฉากแอ็กชันที่ยอดเยี่ยม และตัวละครนำที่น่าทึ่ง นำมาซึ่งการทำให้ Die Hard ยอดเยี่ยมในภาพยนตร์แอ็กชันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา และยอดเยี่ยมในรูปยนตร์ที่รับชมซ้ำได้สูงที่สุดในที่มาที่ไปศาสตร์

The Dark Knight (2008)

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ คริสโตเฟอร์ โนแลน ได้สร้างมาตรฐานสูงสุดให้กับรูปยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องอื่น ๆ ที่ตามมาหลังแล้วต่อจากนั้น โจนาธานและคริสโตเฟอร์ โนแลนเขียนเรื่องโดยโจนาธาน โนแลนและเดวิด เอส. โกเยอร์ ส่งผลให้เกิดเรื่องที่สิ้นสุดธรรมมากที่จะมั่นใจว่า “อัศวินรัตติกาล” เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ที่เหมาะสมที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ประเด็นนี้ที่กำเนิดขึ้นหนึ่งปีภายหลังจากเหตุการณ์ใน Batman Begins (2005) ภาพยนตร์เริ่มต้นด้วยร้อยโทเจมส์ กอร์ดอน (แกรี่ โอลด์แมน) และอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ (แอรอน เอ็คฮาร์ต) ประสบความสำเร็จสำหรับการต่อสู้กับอาชญากรรมในเมืองก็อตแธม แต่เมื่อไอ้โรคจิตที่ชื่อโจ๊กเกอร์ (ฮีธ เลดเจอร์) ปรากฎระเบียบตัวในก็อตแธม คลื่นแห่งความโกลาหลได้แพร่กระจายไปทั่วเมือง ดูหนังออนไลน์ 4k hd และแบทแมน (คริสเตียน เบล) จำเป็นจำเป็นที่จะต้องสิ้นสุดเขา

แม้ว่าจะมีข้อขัดข้องนิดหน่อยในฉากแอ็กชัน ดูหนังออนไลน์ ชัด 4k แต่การตัดต่อและวาดเขียนรูปภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเกี่ยวพันระหว่างแบทแมนและโจ๊กเกอร์นั้นดีเยี่ยมที่สุดมาก ด้วยความลำบากเยอะๆในนั้น นี่เป็นรูปยนตร์อีกเรื่องที่น่าติดตาม และเป็นภาพยนตร์ที่ขาดไม่ได้สำหรับแฟนหนังแอคชั่น

My Sassy Girl (2017)

อีกหนึ่งเรื่องที่รับประกันความน่าหัวเราะ คอมเมดี้ จากรูปยนตร์ My Sassy Girl ยัยตัวร้ายกับนายเจี๋ยมเจี้ยม ที่กลับมาส่งต่อความขบขันในแบบอย่างของซีรีส์เกาหลีที่พาทุกท่านย้อนยุคไปในยุคโชซอน กยอนอู บัณฑิตหนุ่มที่ฉลาดหลักแหลมและเจ้าเสน่ห์ วาดหวังว่าจะได้เข้ารับราชการแผ่นดิน ก็เลยทำให้กยอนอูได้มีจังหวะประสบกับ ฮเยมยอง ผู้หญิงสาวคนที่ก๋ากั่นและแปลกแหวกแนวออกมาจากคำว่าเจ้าเพศหญิงหลากหลายหมื่นลี้ แต่มีสถานะการณ์ที่ทำให้ฮเยมยองรู้เรื่องผิดมีความรู้สึกว่ากยอนอูเป็นชายโรคจิต นำมาซึ่งการทำให้กยอนอูมีความรู้สึกว่าฮเยมยองเป็นนักต้มตุ๋น จนเกิดเรื่อนวุ่น ๆ ตามมามากมาย เรื่องราวยุ่งเหยิง ชวนให้หัวพวกเราะจะคืออะไร ห้ามพลาดที่จะไปรับชมจ้ะ การันตีว่าซีรีส์ตลกขบขันไม่แพ้ในรูปยนตร์เลยจ้ะ

Backstreet Rookie

Backstreet Rookie ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องราวสุดตลกโปกฮาและน่ารักในมินิมาร์ทหนแห่งึ่ง ซึ่งเป็นของ ชเวแทฮยอน (รับบทโดย จีชางอุค) หนุ่มหล่อสุดทึ่ม ผู้จะต้องชมแลร้านค้าสะดวกและสบายซื้อแห่งนี้เพียงลำพังจนไม่มีขณะกินช่วงนอน ที่สำคัญแม้จะมีเด็ก ๆ สาว ๆ แวะมากรี๊ดกร๊าดอยู่เป็นประจำ แต่ร้านรวงก็ไม่ได้ทำค่าแรงเป็นกอบเป็นกำขนาดนั้น

งานนี้เขาเลยต้องมองหาพนังงานพาร์ตไทม์มาช่วยแบ่งเบาภาระและสร้างยุทธวิธีใหม่ ก็เลยได้เหน้าจอกับ หน้าจองแซตบยอล (รับบทโดย คิมยูหน้าจอง) หญิงสาวสุดซ่า ที่เคยเหน้าจอกันแบบบังเอิญและขโมยจูบเขาไปเมื่อ 3 ปีก่อน ซึ่งเอาจจะริง ๆ เธอเองก็แอบมีใจให้เขาอยู่ไม่น่าจะใช่เล็กน้อย จนเริ่มต้นปรับปรุงเป็นความเชื่อมโยง และเกิดเกิดเรื่องดังดี ๆ ขึ้นตอนท้าย

Zombie Detective (2020)

เป็นซีรีย์แนวสืบสวน คอมเมดี้ เรื่องราวของพระเอกที่จู่ ๆ ตื่นขึ้นมาบนกองขยะแล้วประสบว่าตัวเราเองกลับกลายเป็นซอมบี้ ทำเช่นไรก็ไม่ตาย ก็เลยได้พากเพียรฝึกฝนใช้ชีวิตแบบมนุษย์ และได้สวมรอยแทนนักสืบที่เสียชีวิต ส่วนนางเอกเป็นนักประพันธ์บทรายการทีวีที่ฝันต้องการเป็นนักสืบ ได้ลาออกและขอมาดำเนินการงานเป็นลูกน้องพระเอกคอยสืบสวนคดี หาสาเหตุการตายและตัวตนของพระเอก แต่ด้วยความเป็นซอมบี้ทที่อยากจะกินเนื้อมนุษย์อยู่เสมอส่งผลให้มักเกิดเรื่องวุ่นวาย ๆ ขึ้น

หัวข้อนี้ตลกมาก มีฉากล้อเลียนซีรี่ย์เรื่องอื่น ๆ เยอะ ขั้นแรกจะขายขำมาก แต่อีพีหลัง ๆ เริ่มต้นครึกครื้น เข้มข้นขึ้น มีฉากให้ลุ้น ที่สำคัญคือซอมบี้หล่อมาก ไม่แนะนำให้พลาดจ้ะชี้แนะเลย

Eccentric ! Chef Moon

Eccentric ! Chef Moon นำทำให้ทราบโดย อีริคและโกวอนฮี เนื้อหากล่าวถึง มุนซึงโม เชฟชื่อเรื่องดังอันดับประเทศ ผู้ย้ายมาอยู่ที่หมู่บ้านซูฮาภายหลังบิดามารดาเสียชีวิตกะทันหัน เขาใช้ชีวิตเรียบไม่ยากและสงบสุขมาโดยตลอด แต่ทุกๆอย่างก็แปรไป เมื่อวันหนึ่ง ยูยูจิน ดีไซเนอร์ระดับโลกเจ้าของแบรนด์ Yoo Bella บังเอิญเจออุบัติสาเหตุทางรถยนต์ จนความจำเสื่อม และจับพลัดหยิบผลูได้มาอยู่ที่หมวดหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งก็แน่นอนว่าความแปลกประหลาดของเธอ สร้างอุปสรรคให้กับทุกคนในทันทีทันใด งานนี้จึงเต็มไปด้วยเสียงหัวพวกเราะ ความอลเวง และความน่ารักตามสไตล์ซีรีส์โรแมนติก-คอมเมดี้นั่นเอง

Trying

Trying ซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ดราม่า ครอบครัว ออนแอรืในปี 2020 สถานะการณ์ของสามีภรรยาคู่หนึ่งในช่วงวัย 30 ปี ที่หมวดหมู่เขาใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาช้านานแล้ว แต่ยังไม่ลูกเสียที ทำให้หมวดเขานั้นกังวลใจ แต่เป็นห่วงว่าถ้าหมวดเขานั้นอายุ 50 ปี แล้ว ไม่มีลูกมาชมลหมวดเขาทั้งสองอยู่กันยังไง ในวัยที่อายุมากขึ้น หมวดเขาจึงตกลงกันว่าจะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ซึ่งพวกเขานั้นก็ได้เช่นกันทดลองไปปรึกษาเพื่อที่จะน ๆ และคนที่เคยชินว่าจะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรมดีมั๊ย ซึ่งก่อนที่หมวดหมู่เขาจะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ก็ต้องเหน้าจอกับบทพยายามเยอะๆ ที่เข้ามาลองว่าหมวดเขานั้นพร้อมที่จะเป็นพ่อและแม่แล้วหรือยัง

เรื่องย่อ “นิกกี้” และ “เจสัน”ทั้งคู่อายุ 30 ปี ทั้งคู่ได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานานแล้ว ทั้งคู่อยากที่จะมีลูกร่วมกันเป็นอย่างมาก แต่ไม่ว่าจะพยายามสักเยอะแค่ไหนหมู่เขาก็ความหวังพังทลายเสียที

นำมาซึ่งการทำให้ทั้งสองเกิดความทุกข์เนื่องด้วยทั้งคู่นั้นอยากจะมีลูกมาเติมเต็มครอบครัวให้ชมบริบูรณ์มากขึ้นและ และหวังจะเพิ่งพาลูกในยามแก่เฒ่า หมวดหมู่เขาทั้งคู่ก็เลยตกลงกันว่าจะรับเลี้ยงบุตรบุญธรรม ทั้งสองก็เลยไปขอคำปรึกษาจากเพื่อที่จะน ๆ และผู้คนที่รู้จัก จนวันหนึ่งหมวดเขานั้นก็ได้เช่นกันรับบทพยายามจากเพื่อจะน ๆ และคนที่คุ้นเคย ที่เข้ามาลองความอดทนของหมู่เขา แล้วหมวดหมู่เขานั้นจะผ่านเหตุการณ์ชุลมุน ๆ นี้ไปได้หรือไม่ หมวดหมู่เขาจะได้รับเลี้ยงบุตรธรรมมั๊ย แล้วพร้อมทีจะเป็นผู้มีอุปการะคุณหรือยัง ต้องไปติดตามดูกัน

Oh My Ghost (2015)

เรื่องราวของ นาบงซอน สาวบางส่วนขี้อายที่มีรับรู้ที่หก แต่เธอมีพรสวรรค์ในแง่แนวทางการทำอาหาร และได้มาปฏิบัติการในร้านค้าอาหารที่มีเจ้าของสุดหล่อ คือ เชฟคังซอนอู บงซอนได้แอบชอบเชฟซอนอูอยู่เงียบ ๆ

กระทั่งเธอได้สังเกตเห็น ชินซุนเอ ผีสาวเวอร์จิ้นจดจำเสื่อม  และคิดแค่ว่าก่อนที่จะเธอจะไป เธอจำเป็นที่จะต้องเสียเวอร์จิ้นให้ได้ ซุนเอสบโอกาสใช้ร่างของบงซอนเพื่อจะไปทำเรื่องป่วน ๆ  เพื่อจะจุดหมายในการเสียซิงของผีสาวจอมหื่น จนส่งผลให้เพื่อที่จะนร่วมงานของบงซอนมีความคิดว่าเธอนั้นเป็นคนสองบุคลิก และเชฟซอนอูก็เป็นจุดมุ่งหมายของทั้งบงซุนและซุนเอ การันตีถึงเรื่องชุลมุน ๆ ที่จะเกิดขึ้นในซีรีส์โปกฮาหัวข้อนี้เลยค่ะ ถ้าได้ดูแล้วจำเป็นต้องตกหลุมรักผีหื่นและตลกโปกฮาจนกรามค้าง รวมกระทั่งซึ้งใจแบบอิ่มเอมเลยละค่ะ

thinng