ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี

ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี

ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี Babe (1995) หนังสมัย 90 หัวข้อนี้เล่าถึง เบ๊บ หมูนิดหน่อยที่ถูกเลี้ยงชมโดย ฟาย สุนัขต้อนแกะ ในฟาร์มของชาวนา ฮ็อกเก็ตต์ จนเบ๊บสามารถศึกษาและได้ทำให้พบความจริงให้ฮ็อกเก็ตต์รู้ว่า มันก็สามารถต้อนแกะ ได้อย่างดี เขาแน่ใจกระทั่งกับส่งเบ๊บร่วมการ ชิงชัยชิงแดูป์ต้อนแกะ

Boo! A Madea Halloween

เรื่องย่อ เปลี่ยนบรรยากาศกับภาพยนตร์เฮฮาล้อเลียน ท่ามกลางบรรยากาศฮาโลวีน เป็นเรื่องราวกับของคืนสุดชุลมุน เมื่อปีศาจร้ายถูกปล่อยออกมาหลอกหลอน จนหมวดเขาควรต้องหลีกลี้อย่างวุ่น

ทิฟฟานี่วัย 17 ปีแอบไปจากบ้านเพื่อไปร่วมงานฮัลโลวีนที่บ้านพี่น้องด้วยการเพียรพยายามเอาชนะใจเพื่อที่จะน ๆ ของเธอ ความครึกครื้นับจบลงอย่างรวดเร็วเมื่อตำรวจและมาเดอา (ไทเลอร์เพอร์รี่) ที่กล่าวรวดเร็วบ้าๆบอ ๆ ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี มาถึงงานปาร์ตี้ ซึ่งเธอไม่เพียงพอใจกับสถานะการณ์นี้ เหล่าเพื่อจะนเข้าร่วมงานผู้อาฆาตจึงตกลงใจที่จะสร้างความหวาดกลัวให้มาดาและหมู่พ้องของเธอด้วยการเล่นแผลง ๆ ในไม่ช้าเธอก็เจอว่าตัวของเราเองถูกโจมตีและจึงควรหนีจากหมู่ผีและซอมบี้ในคืนที่น่ากลัวที่สุดของปี

Face/Off (1997)

หนังยุค 90 ประเด็นนี้เล่าถึงตำรวจนักสืบได้เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนโฉมหน้ากับอาชญากรร้าย ที่กำลังอยู่ในอาการโคม่า เพื่อจะหวังเข้าไปสืบหาความจริงในคุก แต่โชคร้ายที่มันได้ฟื้นคืนสติขึ้นมาอีกสักที

The Conjuring: The Devil Made Me Do It

หนังภาคสามของชุดภาพยนตร์ The Conjuring ที่สถานะการณ์เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมและความไม่ดี ที่เป็นเลิศในคดีที่เกิดขึ้นจริงในณ เวลาการสอบปากคำคดีอาถรรพ์ของ Ed และ Lorraine Warren กับการฆาตกรรมที่เกี่ยวโยงกับปีศาจเป็นรายแรกของสหรัฐอเมริกา

Tumbbad (2018) คำสาปแห่งทุมบ์บาด ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี

เรื่องย่อและรีวิว คำสาปแห่งทุมบ์บาด เป็นเรื่องราวกับของแนวสยองขวัญปนลึกลับที่ได้นำเอาตำนานความเชื่อเรื่องในคำภีร์พระเวทย์โบราณ มารวมตัวกันกับตำนานเรื่องลึกลับพื้นบ้านที่เล่ากันว่ามีอยู่จริงในหมวดหมู่บ้านทุมบ์บาด ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี โดยมีครอบครัวหนึ่ง ผู้เป็นสามีได้ไปศึกษาและทำการค้นพบสมบัติที่หลบซ่อนอยู่ด้านในวิหารเก่าแก่ เขาเป็นคนเดียวที่ทราบเคล็ดลับชิงเอาสมบัติมาจากภูติผีปีศาจที่เฝ้าอยู่ แต่เรื่องไม่ไม่ยากอย่างที่คิด เมื่อคนอื่น รวมทั้งลูกชายของเขา ต่างต้องการสมบัติที่เพิ่มมากขึ้น

The Exorcism of Emily Rose

ปิดท้ายกันที่หนังสยองขวัญสุดอมตะซึ่งสร้างจากเรื่องจริงของเด็กสาว อันเนลีส มิเชล ผู้ถูกปีศาจลึกลับสิงมายาวนานกว่า 10 เดือน ตัวหนัง The Exorcism of Emily Rose จะพาเราดำดิ่งเข้าไปรับรู้อาการแปลกประหลาดของ อันเนลีส ดูหนังผี ไทย และกรรมขั้นตอนการไล่ภูติผีปีศาจที่ยากเกินกว่าคนปกติจะรับมือไหว

หวังว่า 5 หนังสยองขวัญที่เอามาฝากกันนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศสุดหลอนในช่วงเวลากลางคืนของเทศกาลฮาโลวีนได้ไม่มากก็น้อยนะครับ

I Am the Pretty Little Thing That Lives in the House

ถ้าคุณเป็นคอหนังผีมีความต้องการชมแต่ว่าความน่ากลัวและไร้มิติใด ๆ ดูหนังผีไทยตลก ในเรื่อง ผมขอให้ท่านผ่านหัวข้อนี้ไปได้เลยครับผม แต่ถ้าคุณต้องการชมหนังผีที่มีความลึกลับซ่อนเงื่อน แต่เกิดการแซมความน่ากลัวเข้ามาไม่มากไม่น้อยเกินความจำเป็นเพื่อที่จะอรรถรสสำหรับในการรับดู เรื่องนี้ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ควรจะอยู่ภายในเพลย์ลิสต์หนังใน Netflix ของคุณ โดยรูปยนตร์ได้มีการปูทางจุดเริ่มแรกด้วยผู้แสดงที่ชื่อว่า “Lily” พยาบาลที่ได้รับบทบาทให้ไปดูแลผู้เขียนวัยชราข้างในบ้านใหญ่ข้างหลังหนึ่ง

ซึ่งความสยดสยองกำเนิดขึ้นเมื่อเธอเริ่มรับรู้ถึงสิ่งลี้ลับที่วิทยาศาสตร์ไม่สามารถหาคำอธิบายได้ภายในบ้าน เช่น การถูกกระชากโทรศัพท์อย่างรุนแรงในขณะเธอกำลังเสวนา โดยที่ไม่มีใครอยู่ด้านในห้องนั้นแม้กระทั้งคนเดียว ดูหนัง ผี ไทย ออนไลน์ฟรี หรือในบางเธอรู้สึกว่ามีผู้ใดกำลังมองเธออยู่ข้างในห้องอันมืดมิด เมื่อเธออยู่ยาวนานเข้าเรื่องราวก็เริ่มน่ากลัวขึ้นรายวันเกินกว่าที่เธอจะรับมือได้ ทั้งนี้บทหนังและเอฟเฟ็กต์อันเยี่ยมที่สุดนั้น ก็ยิ่งทำให้คนดูรู้สึกผวาเหมือนได้เข้าไปอยู่ด้านในเรื่องราวพร้อมทั้ง Lily นักแสดงหลักอย่างยิ่งจริงๆครับผม

Sleepy Hollow (1999)

Sleepy Hollow ผลิตขึ้นจากวรรณกรรมคลาสสิกของคนอเมริกัน โดย จอห์นนี เดปป์ และ ทิม เบอร์ตัน ร่วมมือกันดัดเปลี่ยนแปลงวรรณกรรมคลาสสิกเมื่อปี 1820 ของ วอชิงตัน เออร์วิง เรื่อง The Legend of Sleepy Hollow โดย เดปป์ รับบทเป็นตำรวจที่ถูกส่งไปทำการไต่สวนคดีฆาตกรรม ซึ่งมีผู้จึงควรสงสัยเป็นมนุษย์ไม่มีหัว !

Spider-Man: Into the Spider-Verse (2018)

เป็นภาพยนตร์computerแอนิเมชันแนวซูเปอร์ฮีโร่จากประเทศสหรัฐอเมริกา ออกฉายเมื่อ พ.ศ. 2561 ดัดแปลงจากผู้แสดง สไปเดอร์-แมน / ไมล์ โมราเลส จากมาร์เวลคอมิกส์ อำนวยการสร้างโดยโคลัมเบียพิคเจอร์สและโซนี่พิคเจอร์สแอนิเมชัน ภายใต้ความเข้าร่วมมือกับมาร์เวล จัดจำหน่ายโดยโซนี่พิคเจอร์รีลีสซิ่ง

407 เที่ยวบินผี

407 เที่ยวบินผี เป็นรูปยนตร์ไทยแนวระทึกขวัญ 3D เข้าฉายในโรงรูปยนตร์วันที่ 22 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2555 กำกับโดย อิสรา นาดี เป็นภาพยนตร์ไทยระทึกขวัญ 3 มิติเต็มรูปแบบเรื่องแรกของประเทศไทย ภาพยนตร์ทำรายรับ 34,412,033 บาท

เรื่องราวของ นิว (มาช่า วัฒนพานิช) หัวหน้าแอร์โฮสเตสของสายการบิน Sunset Airlines ที่จะออกเดินทางจาก กรุงเทพ – ภูเก็ต เธอและผู้โดยสารทั้งลำไม่คงจะล่วงทราบเลยว่า เที่ยวบินที่ 407 นี้ มีบางสิ่งบางอย่างอะไรบางอย่างที่กำลังรออยู่บนเครื่อง นิวจึงควรประสบกับสถานะการณ์เหนือธรรมชาติในทันทีที่เครื่องบินลอยสู่ท้องฟ้า ไม่ว่าจะเป็นอาการผีเข้าและความน่ากลัวต่าง ๆ ที่ค่อย ๆ คร่าชีวิตผู้โดยสารจนเหลือไม่กี่คน

ซอฟต์แวร์หน้า วิญญาณอาฆาต

ซอฟต์แวร์หน้า วิญญาณอาฆาต เป็นรูปยนตร์ไทยแนวสยองขวัญ ออกฉายวันที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2551 กำกับโดยโสภณ ศักดาพิศิษฏ์ ผลิตโดยจอย ลัค คลับ และจัดจำหน่ายโดยจีทีเอช นำทำให้ทราบโดย วรกาญจน์ โรจนวัชร,ฉันทวิชช์ ธนะเสวี,สฤญรัตน์ โทมัส,ธนาธร อุตสาหกุล

แนวคิดหลัก ๆ ของภาพยนตร์หัวข้อนี้คือ ภาพยนตร์ไทย ผี การดูรูปยนตร์สยองขวัญเรื่องหนึ่ง และผีที่อยู่ในตัวรูปยนตร์ได้ออกมาหลอกหลอนคนดู เนื่องจากว่าผู้ผลิต(ผู้แสดง)ได้นำเอาเรื่องจริงมาทำเป็นภาพยนตร์ นักประพันธ์บทหัวข้อนี้คิดเรื่อง ผี เป็นตัวตั้งต้นของเรื่อง ว่า อะไรคือสิ่งที่คนกลัวที่สุดระหว่างชมหนังผี มีเพลงประสมคือ “เกลียดคำขอโทษ” ร้องโดย วรกาญจน์ โรจนวัชร feat. นครินทร์ กิ่งศักดิ์ รูปยนตร์ทำค่าแรงรวม 50 ล้านบาท นอกจากนี้ประเทศไทยยังออกฉายในฮ่องกง อิตาลี มาเลเซีย เม็กซิโก เปรู สิงคโปร์ ไต้หวัน ตุรกี ทำค่าตอบแทนรวมในต่างประเทศ 3,716,394 เหรียญสหรัฐ

9999999 ต่อติดตาย

999-9999 ต่อติดตาย เป็นรูปยนตร์ไทยแนวสยองขวัญจากสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลออกฉายเมื่อวันที่ 20 กันยายน พุทธศักราช 2545 เกิดเรื่องของเบอร์โทรศัพท์ที่พรากชีวิตของคนที่โทรไปทีละคนนำส่อให้เห็นโดย จุลจักร จักรพงษ์, ศรีริตา เจนเซ่น, พอลล่า เทเลอร์, วรจรรย์ แสงเงิน, รวิช ไรวินท์, เทพฤทธิ์ ไรวินท์, ฐิตินันท์ เกียรติธนกร

The Game (1997)

เรื่องย่อ: เหตุการณ์ของนิโคลัสที่ได้รับบัตรของขวัญจากน้องชาย คอนราด ที่มาเชิญชวนให้เข้าเล่นเกมในบริษัท เมื่อทำการทดสอบทุกสิ่งทุกอย่างสำเร็จแล้ว กลับไม่ได้เข้าไปเล่นเกม แต่ดันเจอเหตุการณ์แปลก หรือว่านี่คือเกมกันแน่!!

Venom: Let There Be Carnage

หนังเรื่องนี้อาจจะไม่ได้เป็นหนังสยองขวัญแบบเต็มตัว แต่ยืนยันว่าคนที่พอใจหนังแนวนี้ สามารถคาดหมายความเลือดสาดและเหตุการณ์ที่มืดมนได้เป็นอย่างดีอย่างแน่ๆ

Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก (2007)

หนังผี Paranormal Activity เรียลลิตี้ ขนหัวลุก เกิดเรื่องเช่นเดียวกับของคู่รักหนุ่มสาว “เคธี่” และ “คาห์” ที่ได้ย้ายเข้าไปอยู่ด้านในบ้านข้างหลังใหม่ที่ตั้งอยู่ชานเมือง ในขั้นแรกวิธีใช้ชีวิตคู่ก็ดูเหมือนกับว่าจะราบรื่นดี จนกระทั่งหมู่เขาเริ่มต้นสัมผัสได้ถึงความผิดธรรมดาแปลกๆที่เกิดขึ้นด้านในบ้าน จึงได้ทำการตั้งกล้องจับภาพสถานะการณ์ในบ้านทั้งหมดทั้งมวลเอาไว้ และเทปบันทึกสถานะการณ์กลุ่มนี้เองที่ได้เปิดเผยเรื่องราวขนหัวลุกที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของหมวดหมู่เขาไปนิรันดร..

SisterS กระสือสยาม

Sisters กระสือสยาม เป็นรูปยนตร์ไทยแนวแอคชั่น-แฟนตาซี-ระทึกขวัญ กำกับโดย ปรัชญา ปิ่นแก้ว โดยภาพยนตร์ได้นำความเชื่อเรื่อง ผีกระสือ มาตีความใหม่ ผลิตโดยบีเอ็นเคโฟร์ตีเอต ฟิล์ม บาแรมยู และจัดจำหน่ายโดยสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล

นำแสดงโดย พลอยสมัยล โรจนรู้จักบุญคุณ และ นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล เข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2562 ว่าด้วยเหตุการณ์ของสองพี่น้องที่ฝ่ายพี่จำเป็นต้องหาทางคุ้มครองน้องสาวจากนางพญากระสือ

The Babadook บาบาดุค ปลุกอสุรกาย (2014)

เนื้อเรื่องย่อของรูปยนตร์ผีมันๆ The Babadook บาบาดุค ปลุกอสุรกายเหตุการณ์ของหนังผี The Babadook บาบาดุค ปลุกอสุรกาย เกิดเรื่องเช่นเดียวกับของ “เอมิลี” ที่สูญเวียสามีอันเป็นที่รักไปเมื่อ 6 ปี ก่อน หนังอ่อนไลน์ ส่งผลให้เธอจึงควรกลายมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคอยชมแลลูกชาย “ซามูเอล” ลูกชายวัย 6 ขวบ ท่ามกลางเหตุการณ์ที่เต็มไปด้วยความไม่เป็นระเบียบในชีวิต เธอก็จึงควรมาคอยปลอบลูกชายตัวน้อยให้ขาดหายหวาดกลัวจากภูติผีปีศาจแห่งฝันร้ายที่คอยจ้องเอาชีวิตเขาและแม่จากเงามืด กระทั่งวันหนึ่งเธอได้อ่านนิทานก่อนนอนเกี่ยวกับ “The Babadook” ให้เขารับฟัง และนั่นเป็นจุดเริ่มแรกของความสยองที่ไม่อาจหวนคืนสู่ความสงบได้ของสองแม่ลูกอย่างคาดไม่ถึง

Trick’r Treat

เรื่องย่อ เรื่องราวพูดถึงคืนวันฮาโลวีนของเมืองเล็กๆเมื่องนึง ที่ข้างในหนึ่งคือเกิดเรื่องราวกับต่างๆจำนวนมากภายในคืนๆเดียว ผ่านผู้แสดงเด็กชายหัวกระสอบที่จะพาเราไปสู่คืนแห่งการปล่อยผีที่คุณจะไม่มีวันเผลอเพลิน กับเรื่องสั้นที่เล่าต่อกัน5เรื่องที่เชื่อเรื่องมโยงกัน เรื่องแรกคือไม่เชื่ออย่าลบหรู่ เรื่องลำดับที่สองเด็กอ้วน เรื่องที่สามรถโรงศึกษาเล่าเรียน เรื่องที่สี่ครั้งแรกของฉัน และเรื่องที่ห้าทริกออทริก

thinng