หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง

หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง

หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง

หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง เรื่อง Teu Tower พัง เมื่ออินทาร์เซียแมนถูกนำเข้ามา ความสนุกสนานกำลังจะเริ่มตั้งแต่ต้นขึ้น มาปราบผีสาวคลิปฉาวกับผีสาวสุดหรู สามสาวข้ามเพศรายใหญ่ ปวดในหอพัก! …มาก! …มาก! … ตู่ น่ากลัว !!!!!! สาวใหญ่สามคนที่เคยเป็นอดีตสมัยเจ้าของค่ายมวยโดนหลอก เลยลงทุนสร้างหอพักผ่อนชาย แต่แล้วมีคนเสียชีวิตในหอพัก คุณจัดแจงกับสามผู้คนที่บ้าคลั่งได้ยังไง? ก่อนที่จะผู้เช่าทั้งหมดจะย้ายออก

โกยเถอะโยม

ประเด็นนี้เป็นหนังผีไทยแนวโปกฮาเรื่องแรกๆที่คนเขียนชม โกยเถอะโยม สถานะการณ์ของผีเด็กตัวสว่างจั๊วะแสนขี้เหงา ต้องการหาเพื่อที่จะนมาเล่นด้วย จึงไปปรากฏตัวให้ชาวบ้านเห็นได้ชัด ชาวบ้านก็เลยสะดุ้งกลัวหนีกจะเจิง…ก็แน่ล่ะ น้องเป็นผีนี่นะ และเมื่อเหน้าจอผีงานนี้ก็ควรต้องให้พส.เข้ามาช่วยปราบสินะ

The Nun เดอะนัน (2018)

เรื่องราวพาพวกเราไปพบกับต้นเกิดของผีแม่ชีที่เคยโผล่มาใน The Conjuring ภาค 2 ครั้งนี้กลับมาด้วยหนังเดี่ยวของตน เอ่ยถึงภูติผีปีศาจจากขุมนรกนามว่า “วาลัก” หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง ถูกขังอยู่ในโบสถ์หนแห่งึ่ง ณ ประเทศโรมาเนีย ซึ่งสถานที่แห่งนี้ได้ปิดผนึกทวารบาลระหว่างโลกมนุษย์กับปีศาจร้าย หนัง ผี ไทย ออนไลน์ และเหล่าแม่ชีต้องคอยสวดมนต์เพื่อสะกดวิญญาณร้ายไม่ให้ออกมายังโลกมนุษย์ แต่แล้วเจ้าวาลักก็สามารถออกมาได้และอาละวาดไปทั่วโบสถ์ ส่งผลให้ทางศาสนจักรจำเป็นที่จะต้องส่งบาทหลวงและซิสเตอร์ไอรีนมาตรวจทานว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ซึ่งทั้ง 2 จึงควรพบหน้ากับภูติผีที่ทรงพลังยากจะจัดการแบบ “วาลัก” ได้ไหม

Don’t Breathe (2016)

เรื่องราวของกลุ่มโจรสมัครเล่นที่หวังจะมาปล้นบ้านชายแก่ที่เป็นสมัยเก่าทหารและรู้สึกว่าเป็นงานที่ไม่ยาก แต่หมวดหมู่เขากลับคิดไม่ถึงว่า เมื่อชายแก่ลุกขึ้นมาปกป้องทรัพย์สินและความลับอะไรบางอย่างของตัวเอง เกมไล่ล่าในบ้านปิดตายสุดระทึกจึงเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นขึ้น ซึ่งปัจจุบันนี้มีเนื้อหาข้อมูลข่าวสารภาคต่อกำลังจะสร้างอาจจะจำเป็นต้องติดตามถัดไป

พินเฮด จาก Hellraiser

ภูติผีปีศาจจากนรกตัวจริง ผลผลิตจากมันความคิดในหัวของ ไคลฟ์ บาร์คเกอร์ อีกหนึ่งเจ้าพ่อนิยายสยองขวัญ ที่ใส่พินเฮดเอาไว้ในนิยาย The Hellbound Heart แต่ขณะที่อยู่ในนิยายนั้น หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง เป็นผู้แสดงไร้ชื่อ แต่มาได้ชื่อ พินเฮด จากทีมงานผู้ผลิตรูปยนตร์ Hellbound: Hellraiser II (1988) ตั้งชื่อตามรูปพรรณจุดเด่นที่มีแต่ตะปูตอกอยู่เต็มเค้าหน้าของเขา

พินเฮด เป็นภูติผีที่มาจาก เซโนไบต์ มิติลึกลับที่อยู่เวลาโลกกับนรก ที่เชื่อเรื่องมกันผ่านลูกบาศก์พิศวง พินเฮดมีบทบาทในการกวาดต้อนวิญญาณมนุษย์เข้าสู่มิติเซโนไบต์ เป็นอสรุกายที่มีความโหดร้าย ถูกใจทรมานและสังหารมนุษย์ด้วยวิธีการอันน่าสยดสยอง

The Conjuring 2 (ภาพยนตร์ปี 2016) หนังภาคต่อสุดสยองขวัญที่โด่งราวกับมากและได้รับการเล่าอ้างอิงว่ามันถูกสร้างโดยพาดพิงจากเรื่องจริงของคู่รักนักปราบผีในสหรัฐอเมริกา ในภาคนี้หมวดเขาต้องอุตสาหะส่งเสริมคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวและลูกๆ อีก 4 ผู้คนที่กำลังพบกับอันตรายที่ตามหลอกหลอนคนทั้งบ้าน

A Nightmare on Elm Street (1984)

เหตุการณ์ของหนังผี A Nightmare on Elm Street นิ้วเขมือบ เริ่มตั้งแต่ต้นขึ้นเมื่อเด็กสาวคนหนึ่งบากบั่นที่จะตื่นอยู่ตลอดช่วงเวลา เหตุเพราะทราบตัวดีว่าถ้าเพลินหลับใหลไปเมื่อไหร่ ฆาตกรที่สวมกรงเล็บเหล็กก็จะเห็นตัวขึ้นมาไล่ล่าเธอในความฝัน และถ้าหากถูกมันหยิบสังหารในฝันเมื่อไหร่ ตัวตนในชีวิตจริงก็ตายไปด้วยเช่นเดียวกัน

His house (2020)

เหตุการณ์ของ โบล และ ริอัล คู่สามีภรรยาผิวสีที่ลี้ภัยสงครามกลางเมืองในซูดานมาอยู่ภายในเมืองเล็กๆ ของอังกฤษและสูญเสียสมาชิกในครอบครัวคนหนึ่งไประหว่างทาง ดูหนังผีไทย ออนไลน์ และนั่นก็เป็นบาดแผลในใจที่คอยตามหลอกหลอนทั้งคู่ อีกทั้งที่จำเป็นจะต้องเจอกับแรงกดดันจากทั้งสิ่งแวดล้อมไม่ซ้ำใคร ที่ผลักให้หมู่เขาเป็นคนแปลกแยกและถ้าไม่ผ่านการประมาณจากรัฐบาลอังกฤษ หมวดเขาก็จำเป็นต้องกลับไปที่ซูดาน

ความสยองของ His House คือ ‘ผีแต่ก่อน’ ที่คอยไล่ตามไปทุกที่ ทุกณ เวลา และปรากฎข้อปฏิบัติได้ในหลากหลายต้นแบบที่สร้างความหวาดกลัวได้ไม่เหมือนกัน บรรยากาศขหน้าจองหนังจึงอัดแน่นไปด้วยความลึกลับ ชวนสงสัย ไม่น่าเชื่อถือ ถ้าถูกใจแนวนี้ คืนนี้เชิญที่เน็ตฟลิกซ์ได้ทันที

Metamorphosis (2019)

การย้ายเข้าบ้านหลังใหม่น่าจะเป็นการดีๆ และทุกคนในบ้านก็น่าจะมีความสบาย แต่ในหนังสยองขวัญหลากหลาย เรื่อง นี่คือจุดเริ่มแรกของความสยอง หนังเกาหลีใต้หัวข้อนี้ก็เหมือนกัน Metamorphosis เล่าสถานะการณ์ลึกลับที่เกิดขึ้นกับครอบครัวหนึ่ง ภายหลังย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ได้ไม่ยาวนาน คนในครอบครัวก็เริ่มมีการกระทำแปลกๆ ทีละคนและเริ่มหนักขึ้นแต่ละวัน จนหมวดเขารู้ว่ามันคืออสุรกายที่เปลี่ยนหน้าเป็นคนในครอบครัว ผู้เป็นพ่อจำเป็นที่จะต้องขอให้น้องชายซึ่งเป็นบาทหลวงมาช่วยปราบปีศาจ แต่จะสำเร็จหรือเปล่าจึงควรไปดูบนเน็ตฟลิกซ์

Yaksha

เรื่องย่อ: รูปยนตร์แอ็คชั่นสายลับสุดน่าทึ่งเผยเรื่องราวของชายผู้ไม่มีความปราณีชื่อเรื่อง Yaksha ที่ได้ประสบกับอัยการในภารกิจสอบสวนพิเศษที่เมืองเสิ่นหยาง ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อการจารกรรมของประเทศจีน ผู้กำกับนาฮยอนกลับมานั่งแท่นผู้กำกับอีกสักที จากที่ห่างหายไปช้านานหลังกำกับภาพยนตร์เรื่อง Prison ที่ยั่วยวนใจผู้ชมได้อยู่หมัดด้วยฉากแอ๊คชั่นสุดตระการตาและพล็อตที่เข้มข้น และดัดเปลี่ยน Inseparable Bros ให้กลายเป็นเรื่องเหมือนกับที่ละเอียดอ่อนและอบอุ่นดวงใจ  ซอลคยองกูรับบทเป็นผู้นำสุดเหี้ยมของกลุ่มจารกรรมในเมืองนอก หรือที่รู้จักดีกันในนามยักษ์กินคน ซึ่งทำเป็นแล้วได้ทุกวิถีทางเพื่อที่จะไปถึงเป้าหมายของเขา นอกแล้วหลังจากนั้นยังได้ พัคแฮซู นักส่อให้เห็นอันดับโลกจากซีรีส์ สควิดเกม (Squid Game) มารับบทเป็น จีฮุน อัยการที่ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปประจำที่เมืองเสิ่นหยาง

อีเรียมซิ่ง

เรียม (ราณี แคมเปน) สาวซ่าแห่งหมวดหมู่บ้านบางน้ำกร่อย วัน ๆ เธอเอาแต่เที่ยวเล่นไม่เอาการเอางาน ไม่เหมือนกับ แรม (ณปภา ตันตระกูล) พี่สาวคนสวยดังฟ้ากับเหว เพราะว่าแรมทั้งสวย มีกิริยามารยาทเรียบร้อย ทราบงานบ้านงานครัว และความแตกต่างนี้ก็นำมาซึ่งการทำให้แม่และชาวบ้านเอาทั้งสองคนมาเทียบกันบ่อยมาก ๆ จนเรียมรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจและคอยหาเรื่องแกล้งพี่สาวอยู่เสมอ แต่แล้วชีวิตที่มีแต่ความเบิกบานของเธอก็ต้องแปรไปเมื่อ แก๊งค์โจรฟันแดง หมู่โจรที่มีวิชาอาคมบุกหมวดหมู่บ้านและจับตัวแรมกับแม่ไป งานนี้เรียมและหมู่เพื่อจะนซี้ต่างวัยต่างวัยต้องฟอร์มทีมบุกป่าฝ่าดงไปช่วยแม่และพี่สาวให้ทันตามเวลา!

กล่าวเลยค่ะว่าแม่นายในเรื่องบุพเพสันนิวาสว่าโก๊ะแล้วประเด็นนี้ยิ่งกว่า! งานนี้มุ่งเน้นขายขำเนื่องมาจากรวมดาวตลกโปกฮาไว้แบบแน่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นน้าค่อม, โรเบิร์ตสายควัน, บอลเชิญยิ้ม และโอ๊ตปราโมทย์ แท็กกลุ่มมาสาดความฮาไร้พักตั้งแต่ต้นจนจบ ในเรื่องพวกเราจะได้เห็นเบลล่าและผองเพื่อจะนจะต้องออกผจญภัยฝ่าด่านต่าง ๆ ซึ่งแต่ละด่านนี่ก็ลุ้นระทึกไม่เล็กน้อย เรื่องนี้ซีจีอาจจะไม่เนียนมากนักแต่ก็มิได้ห่วยแตกจนเกินความจำเป็น ส่วนท้ายเรื่องบอกเลยว่ามีเซอร์ไพรส์จนจำเป็นต้องเขินตัวม้วนแน่ๆ

โกยเถอะโยม

เรื่องราวยุ่งเหยิง ๆ จากความซุกซน ของผีเด็ก จนพระ จึงควรโกยเถอะโยม โกยเถอะโยมเป็นหนังที่เฮฮา ชื่อเรื่องดังอย่าง จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ได้เขียนบท กำกับรูปยนต์ และทำให้ทราบด้วยตัวเราเอง จึงยืนยัน ได้ถึงความฮา แบบฉุดไม่อยู่ ซึ่งเพื่อหัวข้อนี้ เกิดเรื่องของ ผีเด็ก (พี มกจ๊ก) ที่ตายจากวิธีการทำแท้ง

และต้องการ ตามหามารดาและบิดา ที่จริงจริง ของตน แต่ด้วยความเหงา จึงนำมาซึ่งการทำให้เขา ออกมาป่วน ชาวบ้าน จนชาวบ้าน จึงควรเข้าร่วมมือกัน เพื่อหาวิธี จัดการกับ ความซุกซน ของเขาให้ได้ นอกเหนือจากนี้นี้ หัวข้อนี้ ยังแอบแฝงข้อคิด เรื่องข้อขัดข้อง วิธีการทำแท้ง ไว้อีกต่างหาก ถ้าต้องการทราบว่าผีบางส่วน จะป่วนสักมากแค่ไหน แล้วชาวบ้าน จะเอาตัวรอด ยังไง หาผลลัพธ์ได้ จากในเรื่องเลย

Brahms: the boy 2 (2020)

ภายหลังจาก The Boy ภาคแรกที่ฉายเมื่อปี 2016 ประสบความสำเร็จและเปลี่ยนเป็นหนังสยองขวัญหักมุมที่คนจำได้อีกหนึ่งเรื่อง ผู้กำกับ วิลเลี่ยม เบรนท์ เบลล์ ก็สานต่อความสยองใน Brahms : The Boy II เล่าเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่ย้ายบ้านหนีอดีตสมัยที่กัดกินหมวดเขาและเข้ามาอยู่ด้านในคฤหาสน์ฮีลเชียร์ (บ้านของบราหมส์นั่นเอง) แล้วลูกชายของบ้านนี้ก็ได้เผชิญกับตุ๊กตาบราหมส์และแปรเปลี่ยนเป็นเพื่อที่จะนกัน โดยบราหมส์คอยบงการให้เขาทำเรื่องขนหัวลุก

thinng