หนัง ผี ไทย ออนไลน์

หนัง ผี ไทย ออนไลน์

หนัง ผี ไทย ออนไลน์

หนัง ผี ไทย ออนไลน์ เรื่อง ผีหัวขาด ไอเดียว (ธนิษฐ์ ใหญ่สม) เป็นกำพร้าที่ศึกษาเล่าเรียนมวยจากพ่อที่เป็นสมัยเก่านักมวย ก่อนที่จะพ่อจะเสียชีวิต เขาสั่งให้คนโสดไปหาเพื่อนเก่าชื่อเทพโพธิ์งามในหมวดหมู่บ้านทางใต้ ช่วงย้ายมาผมตัดสินใจชิงชัยกับซองโปงและควายคนเดียวสาวสวยประจำหมวดบ้านอย่าง รูบี้ ที่ชนะทั้งมวยและชกกับไอมาด (ธนิศร สัตยมงคล) ในงานประจำปีของพวกบ้าน

เปรมิกาป่าราบ

เมื่อเปรมิกา จำเป็นจะต้องค้นหาหา นักร้องเสียงเพี้ยน ที่ฆ่าเธอ จนควรต้องเผ่นป่าราบ เมื่อเปรมิกา เพศหญิงสาว ผู้เป็นเหยื่อ คดีฆ่าหั่นศพ ได้ถูกปลุกให้ตื่นขึ้น ณ รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ที่เธอถูกฆ่าตาย ด้วยฝีมือของใครบางคน ที่ได้เสียบปลั๊กไฟตู้คาราโอเกะ ที่ขังวิญญาณของเธอไว้

ปฏิบัติการ ตามล่าหา ฆาตกรเสียงเพี้ยน ที่ฆ่าเธอ จึงเริ่มขึ้น คนใดที่ร้องเพลงเพี้ยน จำเป็นต้องโดนเธอ ตามล่าทั้งสิ้น ซึ่งหนังประเด็นนี้ จะก่อให้คุณ ทั้งระทึก และน่าหัวเราะ ไปกับการหนี แบบไม่คิดชีวิต และสกิลการร้องเพลง ขั้นเทพของ เหล่าแขก ที่มาพักเพื่อเอาตัวรอดนอกเหนือจากนั้นนี้ หนังยังได้เล่าเรื่อง หนังผี พากย์ ไทย เต็มเรื่อง ภูมิข้างหลังของผู้แสดง แต่ละตัวด้วย เรียกได้ว่า ฉากขำขันก็ขำจนน้ำตาเล็ด ฉากดราม่า ก็เรียกน้ำตา จนหยุดไม่อยู่

ดอกไม้ยามยามค่ำคืน

เจ.ซี. เจ้าของกิจการอพาร์ตเมนต์ที่ดำเนินธุรกิจเป็นอาชีพเสริม อยู่มาวันหนึ่ง วิญญาณของเพศหญิงคนหนึ่งในอพาร์ตเมนต์ของพี่สาวของศรีบอร์นได้เห็นได้ชัดตัวขึ้น พวกเขาเก่งสำหรับเพื่อการกำจัดผู้อาศัยในห้องได้ถึงสี่คน แต่พวกเขายังอาจจะจำเป็นที่จะต้องไล่ตามนักมายากลที่ถูกโจมตีโดยผีหนุ่ม สิ่งนี้นำมาซึ่งความกลัวอย่างยิ่งสำหรับผู้เช่าอพาร์ทเมนท์ที่เหลือ มีผลให้ธุรกิจลีสซิ่งของซิสเตอร์โฟร์แสร้งทำเป็นว่าไม่รอด

แต่วันหนึ่ง มีชายหนุ่มนิรนามคนหนึ่งเข้ามาในอพาร์ตเมนต์ หนัง ผี ไทย ออนไลน์ ตั้งแต่วันนั้นฯลฯมา ก็ขาดหายตัวไปอย่างลึกลับในห้องผีสิง และผีสาวก็ไมปรากฏอีกเลย ข้างหลังหลังจากนั้นไม่นาน ชายหนุ่มที่ไม่เคยชินก็เริ่มเห่าจากห้องผีสิง และชาวบ้านที่เหลือก็ย้ายออกไป ฉันไม่สามารถทนต่อความกลัวผีได้ ตัวคัดเลือกที่สี่คือการเรียกมันว่าหมอผีเขมรที่ดีที่สุด รับมือมารร้ายก่อนที่ชายหนุ่มและธุรกิจอพาร์ตเมนต์ของนางจะรอดมิได้ …

ลัดดาแลนด์ (2011)

‘ลัดดาแลนด์’ เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติไทยที่น่าเฝ้าสอดส่องมอง สะท้อนหลายๆแง่มุมทางสังคม ดำเนินเรื่องตามครอบครัวที่ย้ายไปหมวดบ้านลัดดาแลนด์และเริ่มเผชิญกับเรื่องเหนือธรรมชาติบางสิ่งที่นำหมวดเขาเข้าสู่ผลลัพธ์ที่ชั่วร้าย ภาพยนตร์เรื่องนี้น่ากลัวและเต็มไปด้วยการหักมุม ดูหนังผีไทย ออนไลน์ แต่สิ่งที่ทำให้ ‘ลัดดาแลนด์’ มีความพิเศษซึ่งมันสะเทือนอารมณ์และอาจจะทำให้คุณน้ำตาไหล

CUBE (1997)

เมื่อหมู่คนทั้ง6คนตื่นมาเจอว่า ตัวของเราเองจำเป็นจะต้องติดอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมอันแปลกประหลาดและเต็มไปด้วยกลกับดักซ่อนกลจำนวนมาก พวกเขาจะสามารถหนีรอดจากสถานที่พิศวงลึกลับนี้ได้ไหม? ซึ่งตอนหลังหนังประเด็นนี้มีภาคต่อและเอามาสร้างให่อีกทีแต่เพื่อต้นฉบับคือที่สุดจริงๆก็ว่าได้

มินนี่ คาสเตเว็ต จาก Rosemarry’s Baby

นักแสดงวายร้ายจาก Rosemarry’s Baby ปี 1968 หนังสยองขวัญความสามารถผู้กำกับ โรมัน โปลันสกี้ ที่ขึ้นแท่นหนังคลาสสิก หนังดัดเปลี่ยนแปลงจากนิยายชื่อเดียวกันของ อิร่า เลอวิน หนัง ผี ไทย ออนไลน์ สถานะการณ์ของคู่สามี-ภรรยา กาย และ โรสแมรี่ วู้ดเฮาส์ ที่ย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเมนต์ ในนิวยอร์ก ไม่ยาวนานนักเธอก็ได้เช่นกันรับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก

มินนี คาสเตเว็ต คุณยายห้องข้าง ๆ ที่ชมใสซื่อไร้พิษภัย ดูหนังผี ไทย แต่แล้ว โรสแมรี่ ก็กำเนิดตั้งท้องโดยมิได้มุ่งมาด และมินนี่ ก็ดูมีท่าทีห่วงใยโรสแมรี่ที่กำลังตั้งครรภ์เป็นพิเศษ และอุปนิสัยของโรสแมรี่ก็เริ่มแปรแปรไป ปลีกตัวเราเองออกไปจากสังคมและเพื่อที่จะนฝูง ทั้งสิ้นอยู่ในโครงการของคุณยายมินนี่ ที่มีเบื้องหน้าเบื้องหลังเป็นสาวกของซาตาน และควรจะเป็นให้สิ่งชั่วร้ายมาหยิบกำเนิดบนโลกผ่านครรภ์ของโรสแมรี่

ซอฟต์แวร์หน้า..วิญญาณอาฆาต (2008)

จบท้ายกันด้วยหนังความหลอนดีกรีเต็ม 10 จากค่าย GTH รอบนี้ผีจากในหนังได้ตามมาอาฆาตกันถึงนอกจอ เรื่องราวของนักซูมหนัง ที่ซูมหนังสยองขวัญเรื่องหนึ่ง แต่กลับเปลี่ยนเป็นว่า หนัง ผี ไทย ออนไลน์ ผีจากในหนังที่เขาซูมออกมาสู่โลกสภาวะปัจจุบันและตามอาฆาตเขา

เป็นอีกหนึ่งเรื่องของ GTH ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ด้วยตัวเนื้อเรื่องที่มีความแปลกใหม่ หลุดโลก และเล่นจังหวะให้คนดูตกอกตกใจได้ดีอย่างยิ่งจริงๆ อีกทั้งที่ได้นักแสดงนำทำให้รู้มากความสามารถอย่าง พั้นช์ วรกาญจน์ และ เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับบทตัวเอกของเรื่อง ซึ่งถ่ายทอดออกมาได้อย่างสุดยอดอย่างยิ่งจริงๆ ทำเอาผมนอนไม่หลับไปหลายคืนเลย รูปหน้าผีติดตาซะเกินไป

มองลึกลงไปใน “รู” สนองความอยากได้ทราบในตัวคุณ

ความปรารถนารู้อยากแสดงตัวกับมนุษย์เป็นของคู่กัน และรูปยนตร์หัวข้อนี้ก็จับเรื่องนี้มาเล่นกับคนชมผ่านการค่อยๆ ทิ้งปมคำถาม ค่อยๆ เปิดเผยคำใบ้ออกมาครั้งละนิด แต่ก็ไม่เฉลยให้รู้ ปล่อยให้คนดูปะติดปะต่อเรื่องราวไปพร้อมด้วยนักแสดง

ซึ่งก็บ่งชี้ความอยากได้ทราบอยากปรากฏ ยิ่งปิดยิ่งสงสัย ยิ่งซ่อนเร้นยิ่งอยากค้นหาออกมาให้ปรากฏไม่ต่างกัน ด้วยเหตุฉะนี้ นี่ก็เลยเป็นอีกลูกเล่นของรูปยนตร์ประเด็นนี้ ที่จะกระตุ้นวิชาความรู้สึกของคนดูให้ได้อิน และสนุกสนานไปกับการไขปริศนาพร้อมกับผู้แสดงตลอดทั้งเรื่อง

โกยเถอะโยม

เรื่องผีเด็กหลงทาง. (น่อน-ปิโมขุโชค) ตามหาพ่อที่ไม่เคยเหน้าจอ  แต่ความเหงาและควรจะเป็นเพื่อจะน ผีเด็กมักจะทำซให้คนเห็นทำให้เกิดความวุ่นวายทุกประการ จนชาวบ้านทั้งปวงควรต้องสะสมชาวบ้านที่แห่กันไปเนื่องด้วยกลัวผีและอาศัยเจ้าอาวาสวัดประจำพวกบ้านหลวงพ่อ (จาตุรงค์โมจก)

เรื่องสยองขวัญต่างๆ นั้น เจลี่ (นก วนิดา) เจ้าของร้านของชำกับลูกสาวชื่อเรื่องกิ๊ก (เฟิร์น) ที่แอบไปหลงรักเด็กหนุ่มที่วัดกันกุฏี ชื่อเรื่อง หลางกับกบ (เกาะตี๋) คือ กล่าวผ่านชาวบ้านที่นำโดยเด็กวัดหนุ่ม ช่วยทำให้หมู่เขาไม่ยุ่งเกี่ยวกับความรักของเจอร์รี่ ต่อจากนั้นขบวนกับลุงชู (จิม ชวนชื่น) วุ้นเส้นที่แอบถูกใจเยลลี่จนหน้าแตก ร่วมกับเฮียเท็น (แอนนา โมคุจก) ผู้ขายเนื้อหมูและชาวบ้านอีกผู้คนจำนวนมาก ความไม่เป็นระเบียบและความน่ากลัวของผีเด็กได้รวมตัวกันในศาลาวัดและเล่าเรื่องตลกขบขันต่างๆ เกี่ยวกับความสยองขวัญของพวกเขา และเข้าร่วมมือกันหาเทคนิคขจัดผีของลูกคุณ ในที่สุด ทุกท่านก็ตกลงใจเผชิญหน้าผีเด็ก

หลวงพี่แจ๊ส 5G

หลวงพี่แจ๊ส รูปยนตร์ภาคต่อ เรื่องราวความไม่เป็นระเบียบที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ เมื่อหลวงพี่แจ๊สใส่ใจจะบวชต่อเพื่อที่จะตามหาว่าอันที่จริงแล้วหลักคำสอนที่จริงจริงเป็นยังไง แต่หลวงพี่นั้นดันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับศาสนาเลย ก็เลยต้องออกเดินทางไปธุดงที่สุราษฏร์ แต่แทนที่จะเจอความสงบและหลักคำสอนที่แท้จริง กลับเจอเรื่องวุ่นที่มาไวยิ่งกว่าเน็ต 5G

ตุ๊ดซี่ส์ แอนด์ เดอะเฟค

ข้างหลังเผลอทำให้ซุปตาร์คนอย่างกับหมดสติโดยไม่ใส่ใจก่อนงานใหญ่ที่กำลังใกล้เข้ามา แก๊งเพื่อที่จะนหน้าจอมเปิ่นก็เลยจำเป็นที่จะต้องเพียรพยายามหาคนหน้าเหมือนมาแทนก่อนที่จะจะถูกฟ้องร้องหมดตัว

พี่มาก…พระโขนง (2013)

ภาพยนตร์สยองขวัญไทยที่บรรลุความสำเร็จจำนวนเยอะที่สุดเรื่องหนึ่งในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ‘พี่มาก..พระโขนง’ เป็นส่วนผสมที่ลงตัวเวลาความสยองขวัญโรแมนติกและคอมเมดี้ภาพยนตร์ดำเนินเรื่องตามพี่มากที่เชิญสหายทั้งสี่ของเขามาที่บ้านของเขาหลังจากกลับจากสงครามสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อไปเป็นสิ่งที่น่าดึงดูดและพาคุณเข้าสู่การสัญจรที่บันเทิงใจรูปยนตร์เรื่องนี้เขียนได้อย่างยอดเยี่ยมและดำเนินเรื่องได้ดิบได้ดี ‘เป็นชู้กับผี’, ‘กระสือสยาม’, ‘ล่าท้าทายผี’, ‘โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต’ เป็นต้น เป็นภาพยนตร์สยองขวัญสัญชาติไทยเรื่องอื่น ๆ ที่ควรต้องชม

12 Feet Deep (2017)

หนังที่แอบมีกลิ่นอายของหนังชุด Saw กลายๆ (Tony Bell จากเรื่อง Saw ร่วมทำให้ทราบด้วย) เหตุการณ์ของสองพี่น้องที่มาว่ายน้ำแล้วกำเนิดต้นเหตุไม่คาดฝันเมื่อหมวดหมู่เธอจำเป็นต้องติดอยู่ภายในสระโดยไม่สามารถออกไปได้เลย จึงต้องเพียรพยายามยื้อชีวิตให้ได้มากที่สุดก่อนที่ลมหายใจจะหมดสิ้น

The Babadook (ภาพยนตร์ปี 2014)

Amelia คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอาศัยอยู่กับ Sam ลูกชายวัย 6 ขวบผู้กำเนิดในวันที่สามีของเธอเสียชีวิตจะต้องจัดการกับภาวะหลอนของลูกชายที่เห็นสัตว์ประหลาดไปทั่วทุกที่ ครั้งหนึ่ง เขาขอให้เธออ่านหนังสือเกี่ยวกับ Babadook สัตว์ร้ายในนิทานที่ในไม่ช้าเธอก็ประสบว่ามันมีตัวตนมากมายยิ่งกว่าในหนังสือ

Creep 2 ค.ศ. 2017 (พ.ศ. 2560)

ภาคต่อ หนัง Horror Thriller ชื่อง่าย ๆ และน่าขนลุกตรงตัวจริง ๆ กับ หนัง รูปยนตร์ Creep ผลงานการกำกับของ Patrick Brice เขียนบทเข้าร่วมกับ Mark Duplass ซึ่งความเจ๋งขอหัวข้อนี้มีนักแสดง 2 คน และนักทำให้รู้ 2 คนนั้นก็คือตัวผู้กำกับเองและคนเขียนบท

หนัง Creep เป็นหนังแนว Found Footage ที่เป็นเรื่องราวของ Aaron (Patrick Brice) ชายคนหนึ่งได้รับงานมาต่างเมืองกลางหุบเขาอันเงียบสงบและงดงาม เพื่อถ่ายชีวิตประจำวันของ Josef (Mark Duplass) ผู้บริโภคคนหนึ่ง ที่บอกว่าเป็นโรคมะเร็งที่ไม่สามารถผ่าตัดได้ โดย Josef คนนี้มีเป้าประสงค์เพื่อจะอยากจะให้ถ่ายชีวิตรายวันและตัวตนของเขาเพื่อจะให้ลูกที่ยังไม่เกิดได้ดูและคุ้นเคยพ่อตนเอง แต่ผู้บริโภครายนี้กลับมีความลับบางสิ่งบางอย่างปิดบังเอาไว้อย่างน่าขนลุก

หนัง Creep เล่าง่าย ธรรมดาๆ ไม่ควรต้องใช้เพลงบิวท์อะไร โอกาส Jump Scare แบบทั่วไป แต่ก็มีโมเมนท์น่าขนลุก เป็นขณะๆ ตามชื่อเรื่องเลยจริงๆ โดยยิ่งไปกว่านั้นคนที่รับบทเป็น Josef เล่นได้น่าขนลุกดีแท้ แต่เตือนไว้ก่อนว่าถ้าใครรังเกียจหนังแนวนี้คงจะมีมึนหัวกันบ้างแต่นิดหน่อยจริงๆ หากเทียบกับหนังแนวนี้เรื่องอื่นๆ ประเด็นนี้ถือว่ามีฉากกล้องส่ายไม่เยอะเท่าไหร่

thinng