อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย เพิ่มความยาวน้องชาย เพิ่มขนาดน้องชาย

อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย

อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย การเพิ่มขนาดน้องชายเป็นยังไงการเพิ่มขนาดน้องชายเป็นยังไงภารกิจหลักของอวัยวะสืบพันธุ์ชายเป็นอย่างไร..มั่นใจว่าคนไม่ใช่น้อยคงจะพอรู้กันดีถึงจุดสำคัญของอวัยวะสืบพันธุ์ชาย จะต้องขอบอกก่อนเลยค่ะขาว่า อวัยวะสืบพันธุ์ชายนั้นมีส่วนที่พิเศษอยู่หนึ่งส่วนจ้ะ ซึ่งก็คือ “องคชาติ” นั่นเอง เนื่องจากองคชาตนั้นสามารถยืด หด แล้วก็เปลียนแปลงขนาดได้ องคชาตินั้นประกอบไปด้วยมีเส้นโลหิตรวมทั้งเส้นประสาทไปเลี้ยงเยอะมากจ้ะ ในส่วนของผิวหนังที่ห่อรอบๆรอบๆนั้นเป็นหนังอ่อนสามารถยืดหยุ่นได้จ้ะ ผิวหนังส่วนนี้จะห่อรอบๆท่อนหัวขององคชาตด้วย หรือที่พวกเราเรียกกันว่า “หนังห่อหุ้มปลาย” นั่นเอง เมื่อองชาตขยายใหญ่ขึ้นและก็แข็ง ผิวหนังส่วนนี้ก็จะหดตัวหนังห่อปลายก็จะร่นขึ้น เปิดเผยให้มองเห็นส่วนปลายขององคชาตนั่นเองจ้ะ

อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย การเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชาย ด้วยไขมันตัวเอง

ขนาดของอวัยวะสืบพันธุ์ชาย เป็นความภูมิใจในความเป็นผู้ชาย ถ้าหากอวัยวะสืบพันธุ์ชายมีขนาดที่ถูกใจ จะเสริมความเชื่อมั่นและมั่นใจได้มากกว่า ในสมัยก่อนมีการเพิ่มขนาดของลับด้วยการ ฉีดซิลิโคน หรือ น้ำมันที่สกัดจากมะกอก ซึ่งมักกระตุ้นให้เกิดแผลเรื้อรัง มีการอักเสบติดเชื้อโรค จำต้องไปเลาะออกซึ่งเสียค่าใช้จ่ายสูง และก็กำเนิดแผลรอบๆอวัยวะสืบพันธุ์ อาจจะก่อให้เจ็บเวลาอวัยวะสืบพันธุ์ขยายตัว

ตอนนี้มีวิธีการใช้ไขมันตัวเองฉีดเข้าอวัยวะสืบพันธุ์ชาย (Fat Transfer) ซึ่งมีความปลอดภัยสูง ด้วยเหตุว่าเป็นไขมันตัวเองก็เลยไม่เป็นผลสอดแทรกในระยะยาว ธรรมดาจะดูดไขมันจากรอบๆท้องหรือรอบๆขาหนีบ โดยไขมันที่ฉีดเข้าไปจะดำรงอยู่ โดยประมาณ 50-80% วิธีการแบบนี้ได้รับความนิยมมากมาย เพราะว่าขนาดแผลเล็ก และก็เพิ่มขนาดได้ตามปรารถนา แม้กระนั้นมีข้อเสียเป็น ด้านใน โดยประมาณ 1-2 ปี บางทีอาจจะต้องฉีดซ้ำ เพราะว่าขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ลดน้อยลง จากการที่ไขมันสลายไปเล็กน้อย รวมทั้งอาจมีข้อผิดพลาดเรื่องความไม่บ่อยนักของของลับในบางบุคคล

 

อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย

 

 

เพิ่มความยาวของอวัยวะสืบพันธุ์ชายอย่างผู้มีเผชิญการ

พวกเรามีประสบการณ์สำหรับการผลิตและก็ปรับปรุงประสิทธิภาพเพื่อเพิ่มขนาดของอวัยวะสืบพันธุ์ชาย  อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย เพิ่มความยาวของอวัยวะสืบพันธุ์ชาย แล้วก็ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์ชายตรงได้ มานานกว่า 14 ปี การพัฒนาการซึ่งมาจากงานศึกษาค้นคว้าและการวิจัย และก็การรวบรวมผลจากคำตอบของผู้ใช้นับพันอย่างเอาจริงเอาจังเพื่อปรับปรุง PHALLOSAN forte

PHALLOSAN forte มีคุณลักษณะที่เพรียบพร้อมก็เลยเป็นที่ยอมรับว่าเป็นวัสดุอุปกรณ์ทางหมอ แล้วก็ไดรับสัญลักษณ์ CEมันมีอีกทั้ง”ที่ยืด” ปกติแล้วก็มี PHALLOSAN forte โปรดมาทำความรู้จักกับแนวทางการทำงานของการใช้ระบบสุญญากาศที่มีการคุ้มครองรวมทั้งพลังงานที่นุ่นวล

เคล็ดลับที่นับว่าใช้ได้ สำเร็จและนับว่าเป็นเป็นที่ยอมรับในตอนนี้ แนวทางแรกเป็น การฉีดไขมันเพิ่มขนาดของลับ เป็นไขมันของตัวเราเอง ซึ่งพวกเราบางครั้งก็อาจจะเคยได้ฟังกันมาบ้าง การฉีดไขมัน เพิ่มตามบริเวณใบหน้า นี้ก็เป็นแนวทางหนึ่ง พวกเราจะใช้ไขมันตัวเราเอง ทำ liposuction ดูดออกมา แล้วก็ค่อยนำไปฉีดขยายขนาดที่องคชาตให้ใหญ่ขึ้น นำมาซึ่งการทำให้ไขมันรอบๆที่ดูดก็ลดน้อยลง และก็เมื่อเอามาฉีดเพิ่มเติมก็ทำให้ขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ใหญ่ขึ้น ซึ่งวิธีการแบบนี้นับได้ว่าเป็น

แนวทางที่ปลอดภัย เนื่องจากใช้ตัวไขมันตัวเราเอง

จะมีความเห็นว่ามีข่าวสารเป็นประจำเกี่ยวกับอันตรายที่เกิดขึ้นมาจากกรรมวิธีเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชาย แบบไม่ถูกๆจำนวนมากมักเสี่ยงทดสอบเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชายด้วยตัวเอง ได้แก่ การฉีดน้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะกอก หรือพวกซิลิโคนเข้าไป ก็เลยกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดปฏิกิริยาต้านกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดลักษณะผิดแบบ แข็งเหมือนเป็นเนื้องอกในระยะยาว กำเนิดเป็นเนื้อตายเน่า เนื่องจากเยื่อผิวหนังขาดเลือด ซึ่งในบางรายถึงขนาดจะต้องตัดของลับออกไปเลยก็มี

ด้วยเหตุดังกล่าว ถ้าคุณอยากเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชาย อาทิเช่น ขยายขนาดเส้นรอบวง บ้านผลบอล หรือยืดความยาวของลับโดยสวัสดิภาพ  อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย  (ตำแหน่งการ สถานพยาบาล) พวกเรามีกลุ่มศัลยแพทย์แล้วก็คณะทำงานผู้ชำนาญประสบการณ์เป็นเวลายาวนานกว่า 30 ปี นำโดย ศาสตราจารย์นพ.สมขั้น คุณจักร นายกสโมสรศัลยกรรมตกแต่งที่เมืองไทย

ปั๊มเอง รับประทานยาเองผลสรุปที่ได้บางทีอาจเศร้าใจคราวหลังอุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย

คนจำนวนไม่น้อยจัดการกับปัญหาเองโดยไม่ขอความเห็นหมอผู้ชำนาญ ดังเช่น ทานยาหรืออาหารเสริมเพิ่มขนาดน้องชาย ฉีดสารปะปน ตัวอย่างเช่น น้ำมันที่สกัดจากมะกอก วาสลีน ไขมันพืช/สัตว์ หรือ การใช้งานเครื่องสุญญากาศ เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ ที่พวกเรามองเห็นโปรโมทขายกันในตลาด ซึ่งผลที่ตามมานั้นอาจจะก่อให้มีอันตราย อย่างเครื่องปั๊มที่อาจทำให้เลือดคั่ง ไม่มีการไหลเวียน อาจก่อให้เยื่อองคชาติแล้วก็เส้นประสาทอักเสบเสียหาย ผิวหนังข้างนอกบางทีอาจกำเนิดรอยฟกช้ำ ถ้าหากดวงไม่ดีกำเนิดเลือดไหลอยู่ข้างในทำให้องคชาติผิดรูปผิดรอย และก็อาจส่งผลให้กำเนิด “โรคกามตายด้าน” ตามมาได้อีก จากที่อยากได้ขนาดใหญ่ขึ้น แต่ใช้งานมิได้อีกต่อไป

การมีขนาดอวัยวะสืบพันธุ์เล็กมากยิ่งกว่าธรรมดา อาจจะทำให้เพศชายคนไม่ใช่น้อยสูญเสียความเชื่อมั่น ซึ่งโดยธรรมดาในช่วงเวลาที่อวัยวะสืบพันธุ์แข็งถ้าเกิดองคชาตมีขนาด 5 นิ้วขึ้นไป จัดว่าเข้าขั้นธรรมดา แต่ว่าหากอวัยวะสืบพันธุ์ชายที่แข็งเต็มกำลังมีขนาดน้อยกว่า 3 นิ้วนับว่ามีขนาดเล็กไม่ดีเหมือนปกติ ด้วยเหตุนี้ เพศชายที่มีองคชาตเล็กมากยิ่งกว่าธรรมดาก็เลยบางทีอาจอยากได้แนวทาง เพิ่ม ขนาด ของลับ เพื่อช่วยเสริมความแน่ใจ อย่างไรก็ดี การเพิ่มขนาดอาจมีการเสี่ยงมาก จะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์เพื่อให้มีความปลอดภัยในระยะยาว

อีกหนึ่งปัญหาที่น่าไม่ค่อยสบายใจสำหรับชายหนุ่มๆอาจจะหนีไม่พ้น ปัญหาอวัยวะสืบพันธุ์เล็ก ของลับสั้นนั่นเองจ้ะ เหตุเพราะการประกอบกิจกรรมบนเตียงนั้นนับว่าเป็นหัวข้อหลักของชีวิตสมรส ถ้าหากระหว่างการประกอบกิจกรรมบนเตียงนั้น คู่ครองของตัวเองไม่กำเนิดความตรึงใจ อาจจะก่อให้ชายหนุ่มๆสูญเสียความแน่ใจได้จ้ะ ในทางตรงกันข้ามแม้คู่ชีวิตของตนเองนั้นสุขสบายและก็กำเนิดความตรึงใจก็จะยิ่งช่วยเพิ่มความภาคเช็ดไม่หัวใจในความเป็นผู้ชายให้กับชายหนุ่มๆได้เหมือนกัน

ด้วยเหตุนี้ด้วยเทคโนโลยีด้านการแพทย์ที่ล้ำสมัยในขณะนี้ จะเน้นย้ำในเรื่องของความปลอดภัยรวมทั้ง คำตอบที่รองรับในสิ่งที่ต้องการของผู้ป่วย ก็เลยช่วยคลี่คลายปัญหาอวัยวะสืบพันธุ์สั้น อวัยวะสืบพันธุ์เล็ก ได้จ้ะ ในเนื้อหานี้จะพาไปทำความรู้จักกับการเพิ่มขนาดน้องชาย เพื่อไขปัญหาสำหรับคนอีกหลายๆคนกันนะคะ

สิ่งแรกจำเป็นต้องขอบอกก่อนเลยจ๊ะค่ะว่าการเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชายที่ไม่ถูกแนวทางไม่ว่าจะเป็น การทานยาหรืออาหารเสริมเพิ่มขนาดน้องชาย,การเพิ่มฉีดสารปะปนเข้าของลับเพื่อเพิ่มขนาด ตัวอย่างเช่น น้ำมันที่ทำขึ้นมาจากมะกอก,วาสลีน,ไขมันพืช,ไขมันสัตว์ หรือ การใช้งานเครื่องสุญญากาศ เครื่องปั๊มเพิ่มขนาดของลับ ยิ่งกว่านั้นยังรวมถึงการเพิ่มขนาดน้องชายโดยใช้ว่านหางจระเข้มานวดรอบๆอวัยวะสืบพันธุ์อีกด้วยจ้ะ

การจัดเตรียมฉีดเพิ่มไขมันอวัยวะสืบพันธุ์ชาย

  • งดเว้นยาแอสไพริน หรือยาลดการแข็งตัวของเลือด 2 อาทิตย์ก่อนรับบริการ
  • งดเว้นดูดบุหรี่ แล้วก็ดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับบริการอย่างต่ำ 2 อาทิตย์
  • แจ้งหมอถ้าหากมีโรคประจำตัว
  • อาบน้ำมาให้เป็นระเบียบ สวมกางเกงชั้นในหละหลวมๆ
  • ไม่ต้องงดเว้นน้ำงดเว้นของกินก่อนเข้ารับบริการ

รูปแบบการทำงาน เป็นการผลิตเซลล์ใหม่ โดยการยืด

เยื่อของอวัยวะสืบพันธุ์ชายที่ได้รับการยืดบ่อยอย่างเบาๆเป็นการกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ขึ้น มาใหม่  อุปกรณ์ เพิ่ม ขนาด ชาย ดำเนินการด้วยการดูดด้วยสุญญากาศแบบนุ่มนวลเบาๆโดย หนเกือบจะไม่เคยรู้สึก – โดยเริ่มที่รอบๆปลาย แล้วจึงกระจัดกระจายไปทั่วๆอวัยวะสืบพันธุ์ชาย ด้วยการใช้แรงงานที่สะดวกแทบจะไม่รู้เรื่องสึกอารมณ์เสีย ทำให้สามารถใช้ติดต่อกันได้นานถึง 12 ชั่วโมง แล้วก็โน่นเป็นต้นสายปลายเหตุที่ทำให้การใช้ PHALLOSAN forte ก็เลยบรรลุเป้าหมาย- และก็ PHALLOSAN forte ค้ำประกันได้ว่าไม่ส่งผลให้เกิดความเคอะเขิน – ท่านจะไม่เจอปัญหาเกี่ยวกับการที่มีเรื่องผิดปกติล่วงร่วงออกมาจากกางเกงทำให้เคอะเขิน

ในทางตรงกันข้าม PHALLOSAN forte มีระบบระเบียบยืดหยุ่นรับประกันได้ว่านอกจากจะไม่ทำให้มีการเกิดความเจ็บแล้ว ทำให้คุณสามารถใช้ได้ ถึงแม้ช่วงเวลากลางคืน ด้วยเหตุว่าระบบการทำงานยืดหยุ่นกับสถานการณ์ของอวัยวะสืบพันธุ์ชายได้พอเพียง แล้วก็ถ้าเกิดมีการแข็งของอวัยวะสืบพันธุ์ชายก็ไม่สร้างปัญหาไม่ว่าเวลาไหน ปราศจากความมีโอกาสเสี่ยงต่อการเกิดเจ็บ ระบบการไหลเวียนของโลหิตจะผิดก่อกวนอะไร

สำหรับวิธีที่ 2 ที่มีการเอ๋ยถึงเป็นการเอาชั้นใต้ผิวหนังที่มีความดก โดยมีแนวทางเป็น ไปปลอกตัวองคชาต คล้ายการขลิบ แล้วนำเอาชั้นใต้ไขมัน ชั้นใต้ผิวหนังไปห่อหุ้มให้ของลับอ้วนใหญ่ขึ้น ซึ่งการผ่าตัดด้วยวิธีการแบบนี้จะมีแผลผ่าตัด เมื่อเทียบกันระหว่าง 2 วิธีก็คือ วิธีการแบบนี้พวกเราจำเป็นต้องไปเอาตัวชั้นใต้ไขมันพวกเรามาเพิ่ม หรือจะเป็นแก้มตูด ท้อง เพื่อเอามาตอบแทน ก็เลยทำมีแผล 2 ที่ ในมุมของคุณประโยชน์ของวิธีแบบนี้ภายหลังทำ การอาจขนาดแทบมิได้ต่ำลงไปๆมาๆก แทบจะราวๆ 5-10% เพียงแค่นั้น แม้กระนั้นในแนวทางของการฉีดไขมัน

เพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ ซึ่งเป็นการดูดไขมันจากตำแหน่งหนึ่งย้ายตำแหน่ง ไปฉีดอีกตำแหน่งหนึ่ง ก็เลยทำให้ได้โอกาสที่จะมีการรีโซปหมายถึงไขมันอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีส่วนที่ตายไปบ้าง โดยประมาณ 10-20% จำนวนมากก็จะมีการประมาณว่า ถ้าหากฉีดแล้วอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีการยุบตัวไปบ้างราว 10-20% ก็จะได้ขนาดจุดหมายปลายทางต่ำลง ตัวอย่างเช่น ค่าถัวเฉลี่ยคนประเทศไทยมีเส้นรอบวงอยู่ราว 8-9 เซนติเมตร ภายหลังทำฉีดไขมันเพิ่มขนาดของลับ เส้นรอบวงก็จะได้โดยประมาณ 16 เซนติเมตร รวมทั้งจะน้อยลงราวสัก 20% ซึ่งก็หายไปราวๆ 3 เซนติเมตร ท้ายที่สุดก็คือจะเพิ่มขนาดของลับจาก 8 เซนติเมตร ไปเป็นราว 13 เซนติเมตร ซึ่งจะพอๆกับอวัยวะสืบพันธุ์มีขนาดใหญ่ขึ้นโดยประมาณ 60% จากการใช้การฉีดไขมันเพิ่มขนาดของลับ ในส่วนของผลจากแนวทางการทำเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ ของอีกทั้ง 2 แนวทาง ก็จะได้ผลสำเร็จระยะยาวในเรื่องของขนาดที่ใหญ่ขึ้น

การเตรียมพร้อมก่อนผ่าตัดเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชาย

  • รับคำขอความเห็นจากเเพทย์เพื่อการตระเตรียม เเละทำความเข้าใจถึงกับขนาดตอนการดูแลและรักษา การเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ชาย
  • แจ้งให้หมอรู้ข้อมูลโรคประจำตัว เรื่องราวผ่าตัด เรื่องราวแพ้ยา/แพ้ของกิน หรืออาหารเสริมที่ใช้ในตอนนี้
  • งดเว้นแอสไพริน (Aspirin) แล้วก็ยาในกรุ๊ป NSAID (non-steroidal anti-inflammatory drug) 2 อาทิตย์ก่อนเข้ารับการผ่าตัด เพราะการกินยาพวกนี้ทำให้เส้นโลหิตไม่แข็ง
  • งดเว้นดูดบุหรี่ งดเว้นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ ก่อนผ่าตัด 2 อาทิตย์ รวมทั้งข้างหลังผ่าตัด 4 อาทิตย์

ขอความเห็น-รักษากับหมอผู้ที่มีความชำนาญเพื่อคำตอบที่ดีแล้วก็ไม่มีอันตราย

ด้วยเหตุดังกล่าวการปรับแก้อย่างถูกทางและก็ไม่เป็นอันตรายที่สุด มันก็คือ การเพิ่มความยาวรวมทั้งการเพิ่มขนาดอวัยวะสืบพันธุ์ด้วยวิธีทางการแพทย์ที่อยู่ภายใต้การดูแลจากศัลยแพทย์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ ถ้าหากเป็นกรณีของการปรับแต่งเพิ่มความยาว หมอจะกระทำผ่าตัดเพิ่มความยาว โดยจะผ่าตัดเปิดแผลที่โคนของลับ แล้วปลดปล่อยของลับออกมาจากรอบๆกระดูกหัวหน่าว ช่วยทำให้ความยาวมากขึ้นเรื่อยๆโดยประมาณ 1-2 ซม. แต่ว่าแม้เป็นการเพิ่มขนาดจะมีการรักษาหลายแนวทาง โดยจะแบ่งเป็น การผ่าตัดเพิ่มขนาดของลับโดยการใช้เยื่อหรือไขมันของผู้เจ็บป่วยเอง, การผ่าตัดใส่ซิลิโคน (สิ่งของทางด้านการแพทย์ Medical Grade) รวมถึงการใช้เยื่อเทียม ดังนี้ผลของการรักษาจะได้ผลที่ต่างกันขึ้นกับความยืดหยุ่นของผิว โดยหมอจะประเมินถึงความเหมาะสมกับขนาดปลายของลับให้สมดุลเพื่อความงดงาม