เพราะ เรา คู่ กัน pdf ฟรี

เพราะ เรา คู่ กัน pdf ฟรี  จบลงไปเป็นที่เรีบร้อยแล้ว สำหรับซีรี่ย์มีชื่อเสียง “เนื่องจากพวกเราคู่กัน 2gether The Series” ที่ได้นักแสดงวัยรุ่นดังอย่าง ไบร์ท วชิรพิชญ์รวมทั้งวิน เมธวิน มาร่วมแสดงจนเป็นกระแสพูดถึงในโลกอินเตอร์เน็ต

เพราะ เรา คู่ กัน pdf ฟรี  ทุกครั้ง ที่มีการออก อากาศ ซึ่งมี ตอนจบ ไปเมื่อคืนวันที่ 15 พฤษภาคมก่อน หน้านี้แต่ว่าจากตอนสุดท้ายของซีรีย์ดังที่กล่าวถึง แล้วนั้น เองกลับ เกิดเหตุราว ดราม่าขึ้น เมื่อแฟนซีปรี่ย์ ต่างออกมาวิจารณ์ ในหลายๆฉาก อาทิ ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหมมาใช้ในช่วงท้ายเ พื่อให้สารวัตรง้อไทน์ แต่ว่าเนื้อเพลง กลับมีเนื้อหาอกหัก ความประพฤติ ของ ตัวละรที่คาแรกเตอร์ แตกต่าง จากเนื้อเรื่องในที่ผ่านมา จนทำให้อรรถรสตอบจบ ของ ซีปรี่ย์น้อยลง รวมถึงทัศนคติ ของตัวละคร เกี่ยวกับ การมอง เพศที่สาม รสนิยมทางเพศที่ต่างกัน ไจนถึงการดูหมิ่นเหยียดหยามเพศอีก ซึ่งบางรายที่ได้ชมถึงกับบอกว่าผิดหวังนั้นเกี่ยวกับเรื่องดังที่กล่าวมาข้างต้น ล่าสุดช่วงวันที่ 16 พ.ค. ทางด้าน “JittiRain” คนเขียนซี่ปรี่ย์เพราะพวกเราคู่กัน

ได้ออกมาอธิบายผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวกล่าวว่า “เกี่ยวกับหัวข้อดราม่าเพราะเหตุว่าพวกเราคู่กัน #กั้นเรา ในนิยายค่ะ”  หัวข้อดราม่าเกี่ยวกับด้วยเหตุว่าพวกเราคู่กันที่เราเขียนเราต้องขอแจ้งว่าด้วยวัยประสบการณ์งานที่เสพแล้วก็มีอิทธิพลสำหรับตัวคนเขียนเมื่อ 5 ปีก่อนมันนำมาซึ่งการทำให้พวกเรามิได้ตระหนักถึงมากมายหัวข้อ กระทั่งละเลยความรับผิดชอบไป ซึ่งพักหลังมานี้เราเริ่มปรับเปลี่ยนหลายๆส่วนในงานประพันธ์ของพวกเราเสมอ แน่ๆว่ามันอาจมีจุดผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ก็อุตสาหะอย่างมากในการแก้ไขรวมถึงพรีเซนเทชั่นมุมมองของนิยายในด้านที่ดียิ่งขึ้นกว่า แต่ก่อนส่วนเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นพวกเราขออธิบายและก็น้อมรับความผิดพลาดเพื่อปรับปรุงต่อไปจ้ะฉาก NC

ที่มีความร้ายแรงเห็นด้วยว่าในช่วงนั้นที่เขียนไม่มีสมองฉุกคิดเลยว่ามันเป็นสิ่งที่ควรตระหนัก คิดสิ่งเดียวว่าอยากเขียนอะไรก็เขียน กลุ่มเป้าหมายพวกเราเล็กมาก โลกพวกเราไม่เปิดกว้างเพียงพอ งานก็ได้รับอิทธิพลมาจากทั้งหมดทุกอย่างที่เสพในเวลานั้น (ในยุคสมัยที่นิยายข่มขืนแล้วรักเป็นที่ชื่นชอบ) และพวกเรารู้สึกเศร้าทุกคราวเมื่อกลับมาอ่านงานที่พวกเราเคยเขียนในอดีต

-ข้อความสำคัญเหยียดเพศ harassment พวกเราไม่มีเจตนาที่จะส่งสารไม่ดีออกไป แต่ว่าก็ไม่สามารถพูดได้ ด้วยเหตุว่ามันถูกเขียนออกมาจริงๆเพราะพวกเราคิดน้อยไป เหตุเหตุก็มาจากเหตุผลข้างบนที่บอกเอาไว้ภายในตอนต้นจ้ะ

-หลักสำคัญสตรีมีเมนแล้วงี่เง่าที่คนอ่านถ่ายมาความจริงแล้วเราตั้งมั่นจะรีเลตถึงแฟนของนักแสดงไทน์คนหนึ่ง ที่อารมณ์เสียเมื่อมีประจำเดือนในบทแรก แต่ว่าในตอนจบ (บทสุดท้าย) เราได้กลับมาเอ่ยถึงคนคนนี้อีกรอบ ซึ่งการเขียนที่ไม่ชัดแจ้งส่งผลให้ภาพที่นิยายมองผู้หญิงเป็นไปในทางไม่ดี ความจริงประเด็นนี้มันไม่สมควรถูกเขียนขึ้นตั้งแต่แรกด้วยซ้ำ ซึ่งเป็นความไม่ถูกของทางผู้แต่งเอง ที่มิได้กรองรายละเอียดรวมทั้งลบออกไปตั้งแต่บทแรก

เพราะ เรา คู่ กัน pdf ฟรี

-การรุมทำร้ายกรีนการวางยานักแสดง มิได้ถูกเขียนลงไปในนิยาย เพราะ เรา คู่ กัน pdf ฟรี ิ แต่ว่าถึงแบบงั้นพวกเราก็ยังมีส่วนสำหรับในการรับผิดชอบต่อผลงานไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหนก็ตามอยู่ดี

-บทในซีรีส์ทางเรามิได้มีส่วนร่วมในการเขียนจ้ะ แต่มีคุยเรื่องคาแร็กเตอร์ของผู้แสดงหลักที่เราต้องการพรีเซนเทชั่นมุมมองที่ดียิ่งขึ้นจากนิยาย

-ตอนที่ตัดสินใจขายนิยายเพื่อทำซีรีส์เกิดขึ้นเมื่อหลายปีที่ผ่านมา ตัวเราไม่ได้เห็นจุดบกพร่องมากเท่าไรนักเราก็เลยตกลงใจขายไปโปรเจ็กต์

เริ่มมายาว นานสุดแท้ แต่ก็หยุด ชะงักไปฉะนั้น ไม่ใช่เพราะว่า ตัวเราเอง ไม่เห็น แก่ส่วนรวม ที่ต้องการจะขาย อะไรก็ขาย แต่เราตอน นั้นด้อยประสบการณ์ เกินกว่า จะแลเห็น จุดผิดพลาด มหาศาล ในงานของตน ยังมีอีกหลากหลาย นิยาย วาย ประเด็นที่ ไม่ถูกเอ่ยถึง แม้กระนั้น ทั้งปวง ทั้งหลายทั้งมวล นี้พวกเรา น้อมรับคำไม่ถูกแล้วก็พร้อมจะแก้ไขในงานรๆไปนะคะ เพราะเชื่อว่าทุกคนเคยบกพร่องและเราทุกคนพัฒนาได้ เราก็เลยหวังว่าจะได้รับจังหวะให้แก้ตัวในครั้งถัดไปค่ะ “เดี๋ยวนี้เราปรึกษาเพื่อนเสมอนะคะ อีกทั้ง LGBTQ และก็เพื่อนชายหญิง ให้เค้าช่วยมองรายละเอียดให้ เพราะบางเวลาเราก็ไม่รู้จักจริงๆว่านี่เรียกว่าการ harassment นะ หรือสิ่งนี้มันเซนสิครั้งฟมาก พวกเราคิดว่าตนเองอาจไม่มีทางทำเรื่องไม่ผิดพลาดอีกเลย แต่จะพากเพียรอย่างถึงที่สุดให้มันดีขึ้น

ซีรี่ส์เรื่อง เพราะเรา… คู่กัน ‘2GETHER THE SERIES’ ที่ถูกผลิตมาจากนิยายวายสุดฮอตแบรนด์ everY ผลงานจากผู้เขียนมากความสามารถอย่าง ‘JittiRain’ เวลานี้ออนแอร์ให้สาววายได้ ฟิน อิน จิ้น กันไปแล้วหลายตอน ซึ่งเวลาซีรี่ส์ ‘ด้วยเหตุว่าพวกเรา… คู่กัน’ ฉายทางช่อง GMM25 เวลา 22:00 น. ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้น ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ครั้งใดก็ตามซีรี่ส์ฉาย แล้วก็ในฉบับนิยายก็ขายดิบขายดีจนถึงต้องพิมพ์เพิ่ม
‘เนื่องจากเรา… คู่กัน’ กล่าวถึงเรื่องราวของ ‘ไทน์’ ผู้ชายสวยที่มีคู่รักมาแล้วหลายๆคน แต่ว่าพอเพียงเข้าปีหนึ่งก็โดน‘กรีน’ ที่เป็นผู้ชายมารับสารภาพรัก ไทน์ที่คบแต่เพศหญิงมาตลอดพากเพียรหาทางกำจัดกรีนออกไป เขารวมทั้งผองเพื่อนก็เลยคิดแผนกันว่าจะขอให้ ‘สารวัตร’ ผัวของเพศหญิงอีกทั้งมหา’ลัย ทำทีมาจีบไทน์ ถ้าเกิดกรีนรู้ว่าสารวัตรเป็นคู่แข่งขันหัวใจต้องยอมแน่ๆ แต่การเรียกร้องให้สารวัตรช่วยก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำได้ง่ายเลย ด้วยเหตุว่าสารวัตรทั้งกวน ทั้งยังนิ่ง เป็นคนประเภทไม่สนโลก แล้วไทน์จะเอาชนะดวงใจสารวัตร ทำให้หนุ่มหล่อหน้านิ่งคนนี้ยอมช่วยเหลือได้เช่นไร จำต้องไปติดตามลุ้นกันต่อในซีรี่ส์รวมทั้งในนิยาย วันนี้พวกเราก็เลยขอนำโมเมนต์สุดฟินในซีรี่ส์แล้วก็ในนิยาย มาให้ทุกคนดูกัน ว่าแต่ว่าจะมีโมเมนต์อะไรบ้างนั้น ตามไปดูกันได้เลย
“เฮ้ยไอ้เหลวแหลก โทษๆสารวัตร” พอเพียงเห็นว่าอีกข้างหันมามอง ผมก็ฝ่าวงล้อมเข้าไปชิดโดยทันที
“ขอคุยอะไรด้วยหน่อย”
“ให้คุยอะไรอ่ะ”
“เอ่อข้า…” อึกอักอย่างยิ่ง ได้แต่ว่ามองหน้ามันนิ่งๆเป็นแฟนคลับมันมากยังไง จะให้พูดตรงนี้ก็มองยังไงอยู่
“มีอะไร จะกลับแล้ว”
“กู…” บอกไม่ทันจบประโยค เสียงทุ้มที่เหมือนพี่เมื่อยล้าวงสครับบ์ก็แทรกขึ้นฉับไว
“ดูกูขนาดนี้ เดี๋ยวเราจะจูบให้ล้มเลย ไม่น่าสนใจ”
“เอ้อ”
“เออห่าอะไร”
“ก็เอ้อยังไง”
“แล้วเออส้นเท้าอะไรล่ะ”
“เออ จีบก็จีบ”
“…!!”
“ตกลงตามนี้นะ” ตกลงอะไร ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราเคยบอกเรื่องอะไรไว้ผมจำไม่ได้เลยสักอย่าง สมองแม่งเตียนโล่งไปหมด เนื่องจากใจความที่มันเขียนกลับมากับคำกล่าวก่อนหน้าทำให้ผมได้แม้กระนั้นยืนตัวชาดิก
“รุ่นพี่ฝากมาถามมึง”
“ก็ว่ามาดิ”
“ถ้าเกิดมีของสองอย่างให้เลือกแกจะเลือกอะไร อ่ะ เริ่มเลยจ๊ะ หลุยส์วิตโคนงหรือกุชชี่”
“เป็นยังไงอ่ะ”
“-_-”
“ซีรี่ส์หรือหนัง”
“ซีรี่ส์ โดยเฉพาะซีรี่ส์น้ำเน่า” ข้างหลังๆรู้สึกคำตอบจะทะแม่งอย่างไรชอบกล ผมเลยเพิ่มปริศนาลงไปเองเพื่อเช็กความมั่นใจและความเชื่อมั่นอีกสักหน่อย
“ดนตรีหรือภาพวาด”
“ภาพวาด”
“นั่นไง เอ็งตอบไม่จริง” ผมแหวขึ้นมาในทันที จะมาเล่นปลิ้นปล้อนกับผม ช้าไปชาติหนึ่งเถอะ
“กูตอบสิ่งที่เกลียดชัง” แต่เราให้เลือกสิ่งที่ชอบมั้ย ได้ยินข่าว ด้วยอยากทราบว่ามันจะเกลียดอะไรมากยิ่งกว่ากัน ความนึกคิดแผลงๆก็แทรกขึ้นมากะทันหันจนอดไม่ได้ที่จะโพล่งออกไป
“ถ้าอย่างนั้นระหว่างข้ากับซีรี่ส์เกาหลีที่โคตรน้ำเสียล่ะ เอ็งเลือกอะไร”
“แก”
“เออ ชิงชังเรา สัด”

5 เหตุผลเพราะเหตุไรคนชอบซีรีส์เพราะเหตุว่าเราคู่กันสวัสดีจ้ะเพื่อนพ้องๆทุกคน

คนจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาอ่านบทความนี้ คงเป็นสาวกซีรีส์เพราะเหตุว่าเราคู่กันใช่ไหมค่ะ ซีรีส์ด้วยเหตุว่าเราคู่กันนับได้ว่าเป็นซีรีส์วายที่โล่งเกิดทั้งยังไบร์ทเเละวินเลยก็ว่าได้ ซีรีส์เพราะเราคู่กันเป็นซีรีส์วายที่มีชื่อเสียงทั่วบ้านทั้งเมืองในช่วงหลายเดือนก่อนที่จะผ่านมา แฟนคลับผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็อาจจะตั้งตาคอยวันศุกร์เพื่อได้รอดูซีรีส์เนื่องจากว่าพวกเราคู่กัน ซึ่งนับว่ามันเป็นตอนในขณะที่ดีเลิศๆ

เลยภายหลังที่เหนื่อยเหน็ดทั้งยังสัปดาห์เพียงแค่ได้พักมองซีรีส์เนื่องจากว่าเราคู่กันก็เสมือนได้บรรเทาร่างกาย ความมีชื่อเสียงของซีรีส์เนื่องจากพวกเราคู่กันยังไม่เพียงเท่านี้เพราะเหตุว่าหลังจากที่ซีรีส์จบแล้วหลังจากนั้นก็ยังมีภาคต่ออีก 5 ตอนเอาอกเอาใจแฟนๆสุดๆเลยล่ะค่ะ ว่าแต่ว่าเคยสงสัยกันไหมขา ว่าเพราะเหตุใดนะซีรีส์เนื่องจากพวกเราคู่กันถึงได้ดังขนาดนี้ วันนี้ฉันเองก็อ่านตามข้อคิดเห็นต่างๆจากสื่อโซเชียลต่างๆแล้วก็นำข้อมูลที่ได้มาเรียบเรียงให้ทุกคนได้อ่านกัน

1.ผลิตมาจากนิยายที่เลื่องลือนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลสำคัญที่ทำให้ใครหลายๆคนตัดสินใจดูประเด็นนี้ เหตุผลหนึ่งมาจากซีรีส์เรื่องนี้สร้างขึ้นมาจากนิยายที่มีชื่อเสียงมากมายๆพอมาสร้างเป็นซีรีส์ก็ดังมากมายด้วยเหมือนกัน จากนักเขียนนวนิยายโด่งดังที่สาวกนิยายวายจำต้องรู้จักเป็นคุณจิตว่ากล่าว ทุกคนอาจรู้จักกันดีกับซีรีส์ทฤษฎีจีบคุณ ซึ่งคุณจิตติเตียนก็เป็นผู้เขียนเหมือนกัน ไม่ว่าจะเขียนนิยายเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงกันทุกอัน จากการบรรลุเป้าหมายของนิยายก็เลยเปลี่ยนมาสร้างเป็นซีรีส์ที่เป็นที่เลื่องลือ ก็นับได้ว่าความสำเร็จของซีรีส์เนื่องจากว่าเราคู่กันที่ครองใจแฟนๆทั่วบ้านทั่วทั้งเมืองแบบงี้ อีกส่วนหนึ่งก็มาจากนิยายที่มีชื่อเสียงจึงแผ่มวลสารให้ซีรีส์ดังอีกด้วย กลับหน้าหลัก

2.ผลิตจากทีมงานประสิทธิภาพทำให้ซีรีส์ออกมาดีการที่นำนิยายมาสร้างเป็นซีรีส์ก็ไม่ได้ง่ายอีกเช่นเดียวกันเนื่องจากว่าจำเป็นต้องอาศัยทั้งผู้กับกำทั้งทีมงานในการสรรค์สร้างซีรีส์ดีๆอย่างงี้อีกด้วย นับได้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังทั้งหมดทั้งปวงจัดว่ามีส่วนสำคัญมากๆเนื่องจากว่าพวกเขาถือได้ว่าส่วนใดส่วนหนึ่งในการคิดและวางแบบการถ่ายทอดผ่านสถานที่ถ่ายทำต่างๆซึ่งในแต่ละฉากในซีรีส์ก็ถือว่าเป็นฉากที่สวยมากๆตัวอย่างเช่นในฉากเเรกตอนเปิดเรื่องในระหว่างที่ไทน์ตามสารวัตรที่ถนนหนทาง สัมผัสได้ถึงความเขียวของต้นไม้และก็ความละมุนของภาพ ซึ่งมันดีเลิศจริงๆ

3.การเข้าถึงอารมณ์ในซีรีส์หนึ่งเรื่องถือว่าตัวละครอีกทั้งผู้แสดงนำชายพระรองเพื่อนพ้องนายเองหรืออะไรต่างๆนานา ล้วนมีความหมายอย่างมากสำหรับเพื่อการถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกต่างๆผ่านผู้แสดง ในการที่จะแสดงหรือถ่ายถอดออกมาให้เราได้เห็นนับว่าการเข้าถึงบทบาทของผู้แสดงนั้นเป็นเรื่องจำเป็นมาก เพราะยิ่งแสดงได้เข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกคนดูมากเท่าไหร่ ผู้ชมก็ยิ่งอินเข้าไปมากแค่นั้น คิดออกดีเลยว่าในตอนที่มีตัวร้ายที่บากบั่นเข้ามาแย่งสารวัตร ผู้ชมพร้อมใจกันด่าทอมาก นั้นถือเป็นการแสดงที่ดีเลิศๆเพราะว่าเป็นการเข้าถึงอารมณ์คน

4.เคมีผู้แสดงนำชายและก็นายเอกเข้ากันเคมีของดารานำชายกับนายเอกที่ยอมมิได้จริงๆเนื่องจากทั้งสองเคมีเข้าดีสุดๆแม้ว่าจะยังมือใหม่สำหรับในการเล่นเป็นตัวเอกทั้งสอง แต่ก็มีนิดหน่อยๆที่พอให้แนะนำกันไป ซึ่งการที่ทั้งยังสารวัตรและไทน์จะได้รักกันจริงๆก็แอบลุ้นเหมือนกัน พอในตอนที่เป็นเลิฟซีนหรือฉากกุ๊กๆกิ๊กๆซึ่งจะต้องอาศัยเคมีที่เหมาะของผู้แสดงทั้งสองอย่างมากเพื่อดูน่ารักน่าเอ็นดู ทั้งไบร์ทและวินก็ทำออกมาได้น่ารักน่าชังกระทั่งแฟนๆพร้อมที่จะดวงใจละลายแปลงเป็นไอในทุกซีน แหมก็สวยซะขนาดนี้ก็มีแอบเขินกันบ้างแหละเนอะ

5.เพลงประกอบที่เพราะสุดๆเพลงประกอบซีรีส์หัวข้อนี้จัดว่าดีเยี่ยมๆเลยล่ะค่ะ ในฉากที่กำลังหวานเพลงที่ออกมาก็ยิ่งบิ้วอารมณ์ให้เคลิ้มตาม ที่สำคัญได้เพลงสุดได้รับความนิยมจากวง Scrubb ที่ทำเอาคนอีกจำนวนไม่น้อยแอบเขินตามให้แต่ละฉาก ไม่ว่าจะเป็นฉากดูดาวที่คนไหนกันแน่กันจะห้ามใจไม่ให้ยิ้มตามได้ ก็เพลงบิ้วขนาดนี้แถมเคมีของทั้งสองคนก็ถูกกันดีอีก ในฉากดราม่าก็ไม่แพ้กันเพลงก็แอบเสียใจจนถึงน้ำตาซึมไปเลย ยิ่งในเวลาที่ไทน์ป่วยด้วยโรคกระเพาะเเล้วไม่บอกสารวัตรแอบนอนฟังเพลงแล้วร้องไห้ ฉากนั้นถือว่าเจ็บจุกๆไปเลยคะ