โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย

โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย โทรทุกเครือข่าย ช่วงเวลาตามเงื่อนไขโปรโมชันส์ที่ลูกค้าสมัคร เริ่มต้นเพียงแต่วันละ 9 บาทโปรเสริมค่าโทร ทุกเครือข่ายซื้อเวลาโทรเพิ่ม ได้ทุกโครงข่าย

โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย  โปรเสริมคอมโบ เน็ต + โทรฟรี (สำหรับลูกค้าเก่า)โปรเน็ต AIS

วัน-ทู-คอล สำหรับผู้ที่ปรารถนาเน้นอีกทั้งโทรและเน็ตโปรเน็ตไม่อั้น + โทรฟรี สำหรับ 24 ชั่งน้ำหนักโมงเน็ต 512 Kbps + โทรฟรีในเครือข่ายตามขณะ: 1 วัน
28 บาท / 24 ชั่วโมง

(ราคารวมภาษี = 29.96)เน็ต 4G/3G ต่อเนื่องที่ความเร็วสูงสุด
512Kbps ไม่ลดสปีดโทรฟรีในเครือข่ายเวลา 05:00 – 18:00 ทีละไม่เกิน 1 ชม.สมัครบริการ กด
*777*4045*206358# โทรออกเน็ต 512 Kbps + โทรฟรีในเครือข่ายตลอด: 24 ชั่วโมง
32 บาท / 1 วัน

(รวมภาษี = 34.24 บาท)เน็ต 4G/3G ตลอดที่ความเร็วสูงสุด
512Kbps ไม่ลดสปีดโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชม. ครั้งละไม่เกิน 1 ชั่วโมงสมัครบริการ กด
*777*7000*206358# โทรออกเน็ต 4Mbps + โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด: 1 วัน
42 บาท / 1 วัน

(รวมภาษี = 44.94 บาท)เน็ต 4G/3G สม่ำเสมอที่ความเร็วสูงสุด
4Mbps ไม่ลดสปีดโทรฟรีในเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง ครั้งละไม่เกิน 30 นาทีสมัครบริการ กด
*777*7151*206358# โทรออกแพ็กเสริม เหมา เหมา

ค่าโทรโทรทุกเครือข่าย ช่วงเวลาตามเงื่อนไขโปรโมชันส์ที่ลูกค้าสมัคร เริ่มต้นเพียงแต่วันละ 9 บาทโปรเสริมค่าโทร ทุกเครือข่ายซื้อเวลาโทรเพิ่ม ได้ทุกโครงข่ายตามช่วงเวลาที่ระบุ ใช้งานได้ทันที่ข้างหลังกดสมัคร และก็มี sms

การันตีการสมัครส่งกลับมาโปรเสริมค่าโทร ในเครือข่าย+เน็ตเหมา เหมา

คอมโบ ยืดเวลาโทรเพิ่มในเครือข่าย AIS ตามช่วงเวลาที่ระบุ ใช้งานได้ทันที่ข้างหลังกดสมัคร และมี sms การันตีการสมัครส่งคืนมา1 วัน32 บาท

(+ภาษี=34.24)โทรฟรีทุกโครงข่าย AISโทรได้ไม่อั้น วางสายทุก 60 นาทีเน็ตความเร็ว 512 Kbps ไม่ลดสปีดกด *777*7000*927109# โปรเน็ต AIS 12callเน็ต ais ที่เยี่ยมที่สุด คุ้มที่สุด เราคัคสรรมาแนะนำลูกค้าโครงข่าย ais 12call บนเครือข่าย 5G

ที่ดีที่สุดในไทย คลื่นมากมายสุด ครอบคลุมสุด สมัครได้ทั้งลูกค้าเก่า และก็ ลูกค้าค้าใหม่ บนอัพเดทล่าสุด เดือนมิถุนายน 2564เอไอเอส ร่วมแบ่งเบาภาระ มอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกโครงข่ายสำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย- -30 เม.ย. 63 17:03 น.

เอไอเอส ร่วมแบ่งเบาภาระคนประเทศไทยและก็ โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย โปรais มือถือ โปรais รายเดือนพร้อมเครื่อง คนประเทศอื่น มอบสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที ทุกโครงข่าย สู้ภัยวัววิด-19 ไปร่วมกัน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ในสถานการณ์ปัจจุบันนี้ ท่ามกลางภาวการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสวัววิด-19 มีผลต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของคนไทย รวมทั้งคนต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ทำให้ควรมีการปรับตัวในนานาประการรูปแบบ อีกทั้งดำเนินการจากบ้าน, เรียนหนังสือจากบ้าน ,

การขายของ Online รวมถึงการติดต่อสื่อสาร ส่งต่อการช่วยเหลือ ซึ่งทั้งสิ้นนี้ต้องอาศัยระบบการติดต่อสื่อสารที่มีคุณภาพที่จะเกื้อหนุนให้กิจกรรมดังที่กล่าวมาแล้วเกิดขึ้นได้อย่างมีคุณภาพ”
“ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเอไอเอสก็เลยร่วมกับ กสทช. มอบอินเตอร์เน็ตมือถือ 10 GB รวมทั้งเพิ่มสปีดเน็ตบ้านเป็น 100 Mbps ฟรี! นาน 30 วัน ซึ่งเชื่อว่าเมื่อรวมกับแพ็คเกจที่ตอบปัญหาจากเอไอเอสจะสามารถช่วยเหลือราษฎรได้อย่างยอดเยี่ยม อย่างไรก็แล้วแต่จากการที่มาตรการควบคุมภาวการณ์ระบาดของวัววิด-19 จะยังอยู่กับคนประเทศไทยไปอีกระยะหนึ่ง เพราะฉะนั้น เพื่อเป็นการแบ่

งเบาภาระจากสถานการณ์ดังที่ได้กล่าวมาแล้ว เอไอเอสจึงขอมอบสิทธิ์ โทร.ฟรี 100 นาที ทุกโครงข่าย นาน 45 วันให้แก่คนประเทศไทย พร้อมมอบสิทธิ์ดังที่กล่าวมาข้างต้นเพิ่มอีกให้แก่คนต่างชาติ (ที่ถือพาสปอร์ต) ซึ่งดำเนินการอยู่ในประเทศไทย หรือ ยังไม่อาจจะเดินทางกลับประเทศได้ด้วยด้วยเหมือนกัน โดยสามารถกดรับสิทธิ์ได้เมื่อวันที่ 1-15 เดือนพฤษภาคม 2563

· ลูกค้าเอไอเอสชาวไทย กด *170* ตามด้วยเลขลำดับบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลักที่ใช้สมัครสมาชิกซิม จากนั้น กด # แล้วกดโทรออก
ลูกค้าเอไอเอสชาวต่างชาติที่ถือหนังสือเดินทาง ส่ง SMS ลำดับที่พร้อมรหั

สตัวอักษรของหนังสือเดินทางไปจุดมุ่งหมายเลข 170หลังจากกด USSD หรือ ส่ง SMS แล้ว จะมีเนื้อความการันตีการได้รับสิทธิ์แจ้งกลับมาอีกรอบ โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย โปรais มือถือ โปรais รายเดือนพร้อมเครื่อง แล้วหลังจากนั้นก็จะใช้งานได้นาน 45 วันโดยทันที โดยลูกค้าระบบเพิ่มเติมเงินจะได้รับวัน

ใช้งาน (SIM validity) เพิ่ม 45 วัน ด้วย (ลูกค้ารับ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ค่าย แ

ละไม่รวมลูกค้าที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล)ปัจจุบันนี้ธุรกิจประเภท SME ได้เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วอีกทั้งในรวมทั้งต่างแดน ทำให้เกิดการประลองอย่าง มากในตลาดเพื่อหาฐานลูกค้าแล้วก็ไดร์ฟธุรกิจให้เติบโตโดยตลอด ถึงแม้สถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ยังไม่คลี่คลาย แต่ว่าผู้ประกอบธุรกิจต่างมีความมานะบากบั่นปรับนิสัยกันอย่างยิ่ง เพื่อให้สอดรับกับการทำธุรกิจในยุคนี้

โดยการใช้ระบบออนไลน์มาประยุกต์กับการทำงาน หรือการบริการเยอะขึ้นเมื่อจังหวะทางธุรกิจมากับความจำกัดในหลายๆด้าน ผู้ประกอบกิจการจึงจะต้องแสวงหาวัสดุต่างๆเพื่อมาช่วยปลดล็อกข้อจำกัดเหล่านั้น…

วันนี้ AIS SME ขอยกตัวอย่าง 4 ธุรกิจ ให้เห็นภาพว่าถ้าเกิดคุณมี SME Digital Solution จะสามารถปลดล็อกข้อจำกัด และช่วยจัดแจงธุรกิจของคุณให้เจริญไปอีกขั้นในยุคดิจิทัลได้อย่างไร !?
อัปเกรดธุรกิจของกิน… ด้วยบริการที่พร้อมในเหตุการณ์เดี๋ยวนี้ แนวทาง

การทำธุรกิจอาหารต้องพึ่งต้นเหตุหลายอย่างเพื่อทำให้อยู่รอดและเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ประกอบกิจการจำเป็นต้องสร้างความน่าสนใจดึงดูดให้ลูกค้าต้องการเข้ามาทาน ด้วยการจัดทำโปรโมชันรวมทั้งโปรโมทร้านให้มีชื่อเสียง ด้วยบริการ SME Social Amaze ที่เน้นย้ำวิธีการทำการตลาดออนไลน์ในราคาจับต้องได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งห้องอาหารที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง แม้ต้อง

การประชาสัมพันธ์ให้ร้านของคุณมีคนรู้จักมากขึ้น สามารถลงโฆษณาแบบมุ่งมั่นได้ ไม่ว่าจะเป็นการจะยิง Ads ประชาสัมพันธ์ร้านใน Facebook, Instagram ไปจนกระทั่ง Google SEM พร้อมได้รับการดูแลจากกลุ่มเอดีเวนพบร์ (AD Venture) ผู้ชำนาญด้านการยิงโฆษณาที่ช่วยอำนวยความสะดวกแล้วก็ให้คำปรึกษาด้านการซื้อ Ads โดยเฉพาะอย่างยิ่ง… อัปยอดขายเพิ่ม ผลกำ

ไรพุ่งแน่ๆ !เมื่อเริ่มธุรกิจแล้ว การบริหารจัดแจงร้านก็เป็นเรื่องจำเป็น บริการ Choco CRM จึงเป็นบริการที่จะช่วยคุณวางระบบร้านค้า ตั้งแต่ลูกค้าจองคิวผ่านระบบจองโต้ะ,บุคลากรรับออเดอร์และเก็บเงินผ่านโปรแกรมขายหน้าร้าน(POS),

มองสต็อกเรียลไทม์, ทำสรุปยอดจำหน่ายในแต่ละวัน หรือถ้าเกิดอยากจัดเก็บข้อมูลลูกค้าเพื่อทำการตลาด ก็มีระบบสมาชิก ซึ่งลูกค้าสามารถสมัครสมาชิกเพื่อรับสิทธิประโยชน์จากร้าน อาทิเช่น สะสมแต้มเพื่อรับสิทธิพิเศษ, สร้างโปรโมชั่นเดือนเกิด, แจกส่วนลดเด็ดๆให้แก่สมาชิกใน เป็นต้นนอกเ

หนือจากนั้นเรายังมีบริการ SME Smart Messaging ที่คุณสามารถบรอดแคสต์ข้อความ / แจ้งโปรโมชัน ส่งให้แก่สมาชิกได้ครั้งละหลายๆเบอร์ ส่งได้ทุกโครงข่าย ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่พื้นที่ไหนก็ได้เนื้อความของร้านค้า ไม่มีพลาดโปรฯ ดีๆแน่ๆ สบาย แล้วก็สามารถทำ CRM กับลูกค้าเก่าได้ด้วย ไดร์ฟธุรกิจของกินได้อย่างไม่มีสะดุด เพียงแค่มีอีกทั้ง 3 บริการนี้จาก AIS SME

!กรุยทางให้ธุรกิจแฟชั่น… เป็น New Venture Creationแปลงธุรกิจแฟชั่นของคุณให้มีสีสัน โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย โปรais มือถือ โปรais รายเดือนพร้อมเครื่อง ไม่มีใครเหมือน ด้วยการใช้ Platform Online

เพื่อเพิ่มหนทางแนวทางการขายรวมทั้งเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยตรง… จัดเต็มด้วยบริการยิง Ads ราคาสบายกระเป๋า บน Facebook แล้วก็ Google Ads จากบริการ SME Digital Plus เพื่อโปรโมทหรือทำการตลาดบนแพลทฟอร์มออนไลน์ ย้ำให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เพิ่มยอด reach สูงๆก็ทำได้ห

มด ประกันว่าส่งตรงถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากถึง 20,000 คนต่อเดือนแน่ๆ !ถ้าคุณทำธุรกิจที่มีหน้าร้านแบบออฟไลน์ อยากเรียกลูกค้า หรือโฆษณาร้านตัวเอง เพราะเหตุว่ากำลังจัดโปรโมชั่นลดราคา เชื่อว่า SME mTargeting

จะตอบโจทย์ของคุณได้ แม้ร้านจะไม่มีเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าก็ไม่คือปัญหา เนื่องจากสามารถส่ง SMS แจ้งโปรเด็ด ไปยังหมายเลขโทรศัพท์ในเครือข่าย AIS ได้โดยระบุพื้นที่ใกล้ๆรอบๆร้านรวงได้เลย แถม Customize กรุ๊ปลูกค้าเป้าหมายได้เองไม่ยุ่งยาก
ไม่เพียงเท่านั้นแม้อยากเพิ่มยอดขายด้วยการส่ง Advertising Campaign หรือ Lookbook (แคตตาล็อกคอลเล็กชั่นเสื้อผ้า) ถึงลูกค้า เราก็มีบริการ SME

SureInBox ซึ่งสามารถส่ง E-mail ถึงลูกค้าได้ด้วยตัวคุณเอง

ยืนยันถึง Inbox แน่นอนไม่มี Spam และไม่โดนบล็อครูป แถมยังคงใช้ง่ายแค่ คลิก ลาก วาง ! แค่นี้ ก็หมดกังวลได้เลย… ยืนยันอีเมลล์ส่งตรงถึงที่ พร้อมพินิจพิจารณาและก็รายงานผลให้อีกด้วย บอกเลยว่าอีกทั้ง 3 บริการนี้จาก AIS SME ตอบปัญหาธุรกิจสายแฟชั่นให้เป็น New Venture Creation อย่างแท้จริงธุรกิจความสวยความงามและก็ที่พักขนาดเล็ก กับการปรับตัวในสมัย New Normalชีวิตวิถีใหม่ก็มาควบคู่กับธุรกิจความสวยความงามที่จำเป็นต้องปรับตั

วให้เข้ากับสถานการณ์ การจำกัดคน เข้ารับบริการก็เลยเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างมาก เพื่อลดความแออัดของลูกค้า ขอแนะนำบริการ ‘จองสบาย (JongSabuy)’ บริการที่ช่วยทำให้คุณจัดคิวได้แบบขั้นเทวดา ไม่ว่าจะเป็นร้านสปา

ร้านตัดผมหรือร้านทำเล็บ …เมื่อลูกค้ากระทำจองแล้ว ระบบจะส่งข้อมูลมาที่คุณโดยตรง ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลามารอที่หน้าร้านเลย แค่มีบริการจองสบายอยู่คู่ธุรกิจของคุณรวมทั้งบ้านพักขนาดเล็ก ดังเช่น โลคัลโฮสเทล หรือโฮมสเตย์ ก็เป็น 1 ในธุรกิจที่ต้องปรับนิสัยในยุคนี้ ก็เลย จำเป็นที่จะต้องใช้บริ

การที่ช่วยดูแลธุรกิจคุณอย่างพร้อมในแบบดิจิทัลอย่าง GrowBiz Platform ที่มีครบอีกทั้ง บริการสร้างระบบจองคิวออนไลน์ง่ายๆ,ทำเว็บไซต์ที่พักด้วยตนเอง, มีผู้ช่วยรอให้คำแนะนำหัวข้อการซื้อโปรโมท ออนไลน์ ไปจนถึงมีผู้ช่วยแชทตอบปัญหาอัตโนมัติ ให้คุณอุ่นใจไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจในประเด็นการทำธุรกิจเลย
อัประบบให้ SME ขนาดกลางได้เดินหน้าไปต่อในยุคนี้นานาประการบริษัทอีกทั้งขนาดเล็กและก็ขนาดกลางได้กระทำ Transform ตนเองเข้าสู่วิถีดิจิทัลกันมากเพิ่มขึ้น อีกหนึ่งในระบบที่ควรจะปรับเป็นการ ปรับเปลี่ยน

สำนักงานแบบเริ่มแรกเข้าสู่สมัยดิจิทัล ปรับการบันทึกเวลาเข้า-ออกงานสู่ระบบออนไลน์ ด้วยบริการ ‘Time Attendance’ จาก SME Digital Plus ระบบที่ช่วยจัดการเวลาเข้า-ออกงานในแบบออนไลน์แทนการสแกนนิ้ว ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับพนักงานในหน่วยงานสามารถบันทึกเวลาทำงานได้ ไม่ว่าจะอยู่ในหรือนอกสถานที่ และช่วยทำให้ผู้บัญชาการหรือข้างบุคคลดำ

 

เนินงานได้ง่ายขึ้นสำหรับการเรียกดูรายงานผลประโยชน์แบบ Real Timeไม่เพียงเท่านั้นเรายังมีระบบระเบียบ Memo Online บริการที่ช่วยสำหรับเพื่อการส่งเอกสารขออนุมัติต่างๆข้างในบริษัทรวดเร็วทันใจขึ้น สามารถอนุมัติเอกสารได้จากทุกหนทุกแห่ง บนระบบ Cloud ของเราลดช่วงเวลาสำหรับเพื่อการขออนุมัติ ทั้งยังช่วยทำให้คุณจัดเก็บข้อมูลได้อย่างมีระบบ หมดปัญหาเอกสารหายรวมทั้งอนุมัติล่าช้าด้วยระบบ Memo Online !หรือถ้าหากอยาก ระบบบริหารจัดแจงด้านการสื่อสารในหน่วยงาน พวกเราก็มีบริการ SME SMA

RT MPBX ซึ่งเป็นการฉีกข้อจำกัดของโทรศัพท์สำนักงานเดิมๆด้วยการใช้เบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่เป็นเบอร์กลางของบริษัท เมื่อลูกค้าติดต่อเข้ามาจะมีเสียงต้อนรับอัตโนมัติในทันที (IVR) เพราะฉะนั้นธุรกิจจะไม่พลาดทุกการติดต่อสื่อสารอย่างไม่ต้องสงสัย รวมทั้งสามารถโอนสายไปยังโทรศัพท์มือถือทีละหมายเลขได้ สูงสุด 5 เลขลำดับ รวมถึงมีระบบฝากใจคว

าม (Voice mailbox) ในกรณีไม่มีคนรับสาย ตลอดจนเบอร์โทรศัพท์มือถือบุคลากรสามารถโทรศัพท์หากันได้ฟรี ซึ่งช่วยมัธยัสถ์ โปร ais โทร ฟรี ทุก เครือ ข่าย โปรais มือถือ โปรais รายเดือนพร้อมเครื่อง ค่าใช้จ่ายของบริษัทได้อีกด้วย
4 ธุรกิจนี้เป็นเพียงแค่น้ำจิ้มเพียงแค่นั้น ยังมีอีกหลายธุ

รกิจที่สามารถใช้ SME Solution เพื่อตอบโจทย์ทุกความอยากของคุณได้ มาร่วมกันปลดล็อกข้อจำกัดเดิม แล้วเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ธุรกิจดีขึ้นไปอีกขั้น …AIS SME พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดธุรกิจของคุณ

กลับหน้าหลัก