smok rpm4

smok rpm4

smok rpm4 รายละเอียดสินค้า SMOK RPM 4 Kit ช่วยเติมเต็มซีรีย์ RPM ได้อย่างสมบูรณ์แบบมีขนาดกะทัดรัด

smok rpm4 และก็สะดวกยิ่งขึ้นแล้วก็เหมาะสมมากสำหรับผู้ริเริ่มที่ต้องการใช้งาน DL vaping ในระหว่างการเดินทาง ออกแบบมาตามหลักสรีรศาสตร์ ช่วยทำให้มั่นใจ

ได้ถึงรสชาติที่น่าพึงพอใจและสบายในระหว่างการ ใช้งานจริง แม้จะมีขนาดเล็ก smok rpm4 แต่แบตเตอรี่ในตัว 1650mAh สามารถรับประกันการใช้แรงงาน

ได้ในระยะยาว แบตเตอรี่สามารถให้พลังงานที่พอเพียงและก็ความสามารถที่อดทนสำหรับพัฟแต่ละอัน เมื่อแหล่งจ่ายกระแสไฟฟ้า

หายไประบบพ็อดขนาดเล็กจะสามารถชาร์จเต็มได้อีกรอบในเวลาอันสั้นผ่านการเชื่อมต่อ Type-C ช่ RPM 4 vape kit สามารถให้กำลังขับ 5 ถึง 60W

ที่สามารถใช้กับคอยล์ RPM รวมทั้ง LP2 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าคุณจะชอบ ควัน หรือรสชาติที่บริสุทธิ์การปรับกำลังไฟที่นานาประการสามารถทำให้ท่านเพลิดเพลินไป

กับสิ่งที่ไม่รู้จักจบสิ้นนำมาซึ่งการทำให้ได้รสที่ชื่นชอบ ตัวชิปเซ็ตสามารถจำพารามิเตอร์ต่างๆได้รวมทั้งผู้ใช้จะได้รับข้อมูลโดยละเอียดเกี่ยวกับขดลวดที่ใช้แล้วก็เอาต์พุต

มีหน้าจอ TFT ขนาด 0.96 นิ้ว – ข้อมูล vape ที่มากมายแล้วก็สีของธีมที่ปรับปรุงได้นั้นเข้ากันอย่างลงตัว

เพื่อมอบประสบการณ์การสูบไอที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้นตลับหมึก SMOK RPM 4 เข้ากันได้กับชุดขดลวดที่ต่างกัน SMOK RPM 4 LP2 Pod เข้ากันได้กับขดลวด

LP2 สองตัว; SMOK RPM 4 RPM Pod เข้ากันได้กับขดลวด RPM ทั้งผอง ทั้งสองมีปริมาตร 5ml รวมทั้งสามารถให้ประสบการณ์กระบวนการทำให้เป็นละอองอย่างต่อเนื่อง

มีรสชาติที่เป็นประจำและสุขสบาย ข้อมูลเพิ่มเติมนอกเหนือจากนี้เพื่อชนะใจคุณ ปากเป็ดที่เรียกเก็บเงินจะถูกใช้ที่ข้างบนของฝักเพื่อล็อครสที่สุดยอดในปากของคุณ การออกแบบหน้าต่างน้ำมันใสแสดงจำนวนการใช้แล้วก็จำนวนที่เหลือของ e-liquid ตรวจดูได้ง่าย มีแม่เหล็กขนาดเล็กสี่อันที่ด้านล่างของพ็อดเชื่อมต่อกับตัวดัดแปลงแก้ไขอย่างแน่นหนา อำนวยความสะดวกสำหรับเพื่อการประกอบและถอดชิ้นส่วนของฝัก

แพคเกจมากับขดลวด LP2 ใหม่ที่จัดตั้งในพ็อด นี่คือชุดคอยล์ใหม่ของ SMOK มีการปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นคุ้มครองป้องกันการรั่ว

เพื่อให้หัวคอยล์พวกนี้ไม่ต้องเสียของเหลวสักหยด อีกทั้ง LP2 Pod และก็ RPM Pod รองรับการไหลเวียนของอากาศที่เปลี่ยนได้อย่างไม่จบไม่สิ้น มีแถบเลื่อนการไหลของอากาศที่ข้างหลังของตัวดัดแปลงปรับปรุงแก้ไข

RPM 4 สามารถเปลี่ยนแปลงรสชาติระหว่าง DL และ RDL เมื่อลากแถบเลื่อนไปทางด้านซ้ายหรือขวา SMOK RPM4 KIT Dive into The Clouds สัมผัสกับ Pod Mod ที่เหนือกว่า Pod Mod ทั่วๆไปเนื่องจากว่าสำหรับ SMOK RPM4 KIT ตัวนี้จัดได้ว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้า Pod Mod ที่เกิดมาเพื่อฆ่า Pod Mod รุ่นก่อนๆอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นฟีลลิ่งการสูบหรือแบตเตอรี่ที่โคตรจะอึด จัดว่าเป็น Pod Mod ที่ทำเรื่องของฟีลลิ่ง

การสูบออกมาได้ดีอีกตัว นักสูบทั้งหลายแหล่พร้อมหรือยังที่จะสัมผัสกับประสบการณ์การดำตรงสู่หมู่ก้อนเมฆไปกับ SMOK RPM4 KITนวัตกรรมการออกแบบ

สไตล์ที่สร้างแรงจูงใจมาพร้อมชุดตัวเลือก 2 ชุด โดยรุ่นปกติให้ความสบายที่มากกว่า ตอนที่ดีไซน์เครื่องหนังก็เติมเต็มเอาต์พุตสูงสุด 60W

การปรับกำลังไฟที่มากมายช่วยให้คุณได้อรรถรสสไลด์ให้เหมาะกับรสนิยมของคุณคุณจะได้รับความสนุกสนานร่าเริงไม่รู้จักจบสิ้นจากการออกแบบการปรับกระแสลมแบบไม่มีขั้นบันได ลากค่อยๆตัวเลื่อนไปที่เหลือให้เข้าใกล้รสชาติ DL ที่ยอดเยี่ยมและก็ฟิวสูบเเบบ RDLจอแสดงผล TFT 0.96 นิ้วข้อมูลที่ให้ข้อมูลนั้นเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับสีของธีมที่ปรับปรุงแก้ไขได้เพื่อประสบการณ์การสูบไอที่ใช้งานง่ายยิ่งขึ้น

พ็อดที่แปลงได้ 2 อันต่างๆนาๆตามคอยล์ที่ใช้งานร่วมกันได้การหยดแต่ละครั้งมีความหมายต่อความคลั่งไคล้สำหรับการสูบไอความจุของ Tank 5 มล.

มีประสบการณ์การสูบไออย่างสม่ำเสมอด้วยรสที่สม่ำเสมอและความบันเทิงที่มั่นจิตใจแนวทางเพิ่มเติมของเหลวคำเเนะนำ ก่อนจะมีการใช้งาน

ก่อนใช้งาน เติมน้ำยาลง ในหัวเเทงค์พร้อมคอยล์ 45นาที-1ชั่วโมง ก่อนการใช้ (ดันไฟ 10-15 Wสูบ 3-5 ครั้ง/วินาที ขาดช่วง 3-5 วินาที) เพื่อน้ำยาเดินเข้ากันยก่อน

ช่วยลดการไหม้ของคอยล์เเละต่ออายุการใช้งาน ข้อเสนอ RPM 4 เกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุ

เนื่องมาจากสิ่งดึงดูดใจที่ไอระเหยต้องการวัสดุอุปกรณ์ดูดไอที่มีความสลับซับซ้อนนำพาได้แล้วก็มีสไตล์ในเวลาเดี๋ยวนี้ แบตเตอรี่ในตัว 1650mAh ที่มีกำลังไฟสูงถึง 60W ให้พลังงานที่พอเพียงรวมทั้งคุณภาพที่หนักแน่นสำหรับพัฟแต่ละอันที่มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม ด้วยการรวมกันของการปรับการไหลเวียนของอากาศแบบ ste pless รวมทั้งขดลวดตาข่ายที่ถอดเปลี่ยนแปลงได้ 2 ขด RPM 4

จึงสมควรที่จะเปลี่ยนแปลงรสนิยมระหว่าง DL และก็ RDL ในขณะคุณลากแถบเลื่อนไปทางด้านซ้ายหรือขวา เจอกับความสุขในรสชาติที่ไร้ขีด จำกัด ในสายการบินที่ จำกัด

นวัตกรรมยังคงเปลี่ยนประสบการณ์การสูบไอ!คุณลักษณะหลัก

1. หน้าต่างน้ำมันโปร่งใสเพื่อดูของเหลวอิเล็กทรอนิกส์พร้อมวาล์วไหลเวียนของอากาศที่ปรับได้แบบ stepless บนตัวดัดแปลงแก้ไข

2. ใหม่ LP2 0.23Ω mesh / 0.6Ω DC Coil เพื่อให้ได้รสชาติที่ราบรื่นรวมทั้งไอที่เข้มข้น

3. แบตเตอรี่ในตัว 1650mAh กำลังขับ 5-60W ความเร็วสำหรับในการยิง 0.001 วินาที

4. ปากเป็ดที่เรียกเก็บเงินเพื่อล็อครสชาติที่สุดยอดในปากของคุณประเภทสินค้า: Pod Kitสี: ดำ, แชมเปญซีดเซียว, โรสโกลด์, เงินแดง, น้ำเงินเงิน, ฟ้าชมพู,

หนังสีดำ, หนังสีแดง, หนังสีน้ำเงิน, หนังสีน้ำตาล SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจาก SMOK

Silver Red บุหรี่กระแสไฟฟ้า pod system ตัวล่าสุดของค่าย Smok ชิปตัวใหม่ปัจจุบันจ่ายกระแสไฟฟ้าเร็วถึง 0.001 วินาที มีสลักปรับรูลมข้างตัวสะดวก

สำหรับเพื่อการใช้งาน แบตเตอรี่ภายในขนาด 1650mAh รองรับการชาร์จไว ด้วยช่องชาร์จ Type C ยิงไฟได้ถึง 60 วัตต์ แถมมาพร้อมของใหม่

คอยล์แบบใหม่ LP2 คอยล์ คุ้มครองน้ำยายาสูบไฟฟ้ารั่วซึมได้อย่างดีบุหรี่ไฟฟ้าประเภทพอเพียงดรุ่น SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh

มีดีไซน์การออกแบบที่งดงามลงตัวสมกับเป็นผลิตภัณฑ์ยาสูบกระแสไฟฟ้าเกรดพรีเมียมของแบรนด์ SMOK “สูงไม่มากมาย ยาว พอดี และไม่ดก

จนกระทั่งเหลือเกิน” ด้วยความกะทัดรัดพอเพียงรวมกับน้ำหนักของตัวเครื่องด้ามจับถือได้ค่อยสบายมือแล้ว ยิ่งทำให้ท่านทรัพย์สินของการเป็น

ยาสูบไฟฟ้านำพาของพอเพียงดบุหรี่ไฟฟ้าn SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh รุ่นนี้ชัดแจ้งขึ้นไปอีก โดยรุ่นนี้มีแบบให้เลือกใช้ 10 แบบสีด้วยกัน

แบ่งเป็นตัวมาตรฐาน 6 แบบสี ได้แก่ Black, Pale Champagne, Rose Gold, Silver Red, Silver Blue, Cyan Pink แล้วก็ตัวที่มีอุปกรณ์

หนังแท้เป็นองค์ประกอบ 4 แบบสี ได้แก่ Black Leather, Red Leather, Blue Leather และก็ Brown Leatherในส่วนของสเปกการใช้งานพอเพียง

ดบุหรี่กระแสไฟฟ้า SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh สามารถปรับกำลังไฟฟ้าในการจ่ายกระแสไฟได้ตั้งแต่ 5-60 วัตต์

มีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 1650 mAh จอแสดงผลเป็นหน้าจอสี TFT

ขนาด 0.96 นิ้ว นอกเหนือจากนั้นแล้วยาสูบไฟฟ้า SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh ยังมีข้อดีของการเป็นบุหรี่ไฟฟ้าชนิดเพียงพอดที่มี

ของใหม่การปรับรูลมสำหรับปรับใช้ในการดูดได้ 2 สไตล์ อีกทั้งแบบ DL (Direct to Lung) และ RDL (Restricted Direct to Lung) ทำให้ผู้ใช้

สามารถจับใจอรรถรสกับกลิ่นควันในรูปแบบที่หลากหลายจากยาสูบกระแสไฟฟ้า SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh

ตัวนี้เพียงแต่ตัวเดียว ให้สัมผัสในการสูบที่ยอดเยี่ยม ฟีลดูดโล่งๆไม่มีกลั้น ควันท่วม ดกๆเน้นย้ำๆสมกับคำคม “Dive Into The Clouds” ของรุ่นอย่างยิ่งจริงๆ

ค้ำประกันว่าต่อให้ไม่ใช่สาวก SMOK พันธุ์แท้ แต่เมื่อได้ทดลองสูบ ทดลองใช้งานดูสักครั้ง ได้ตกอยู่ในภวังค์และยอมถวายตัวเป็นข้ารับใช้

ที่ควันจากบุหรี่ไฟฟ้า SMOK RPM 4 POD KIT 60W 1650mAh ตัวนี้อย่างแน่นอน Replaceable Pods หัวเพียงพอต กับรอส์ที่ใช้ด้วยกันได้ จะมี 2 แบบ

1. SMOK RPM 4 LP2 Cartridge ซึ่งจะใช้ได้ แค่ SMOK LP2 Coil แค่นั้น

2. SMOK RPM 4 RPM Cartridge จะใช้ได้ กับ Coil RPM ต่างๆอะไรที่ทำให้ SMOK RPM 4 ต่างจาก RPM ตัวอื่นๆ?แม้ว่า SMOK RPM ซีรีย์

จะเป็นตัวที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งในค่าย SMOK แต่ว่าก็ยังมีปัญหานึงที่สาวใช้พบเจอตลอด

นั้นก็คือการรั่วซึมของตัวน้ำยา ซึ้งสร้างความเบื่อหน่ายให้กับผู้ใช้งานตลอดมา Smok มองเห็นถึงปัญหานี้จึงได้ผลสรุปออกเป็น RPM 4 ตัวนี้ โดยการพัฒนา

ตัวคอยล์ขึ้นมาใหม่ชื่อ LP2 Meshed 0.23 และ LP2 DC 0.6 คอยล์ โดยการเพิ่มโอริงยางไปบนตัวคอยล์สามชั้น ช่วยคุ้มครองปกป้องการซึมของน้ำยาได้

เป็นอย่างดี รับประกันว่าไม่เจอการเยิ้มใน SMOK RPM 4 แน่นอน

https://thinng.com/