ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง

ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง

ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง

ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง เรื่อง DICKINSON: SEASON 2 (2020) สถานะการณ์ซีรีส์ Dickinson พากย์ถึงเอมิลี่และคนบริเวณ ตัว ผ่านการเล่าเรื่องดำเนินชีวิตเล็กๆเล็กน้อยๆ และเธออุตสาหะจะต่อสู้เปลี่ยนแปลงแนวความคิดของคนรอบข้างที่มีต่อเธอได้เช่นไร ความบันเทิงใจอยู่ที่ความซุกซนของเอมิลีหากหากว่าคุณชอบความเข้าใจแจ่มแจ้ง ทัศนคติ และฉากบรรยากาศรูปสวยๆสไตล์อเมริกาย้อนยุค แนวคิดความเฟมินิสต์ ความเท่าเทียมกันเช่นเดียวกับ การเอาสตรีสาวที่มีหัวสมัยใหม่ ไปอยู่ภายในแต่ก่อน

Game of Thrones

ซีรีส์คนต่างประเทศแนะนําที่ไม่ดูไม่ได้เลยเพื่อ Game of Thrones เรียกได้ว่าคนติดกันงอมแงมทั่วประเทศ ช่วงนี้มีอยู่ทั้งปวง 8 Seasons ให้ดูกันแบบเต็มอิ่ม เนื้อเรื่องจะเป็นเกี่ยวกับการห่วยงชิงบัลลังก์ ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง ที่เกิดขึ้นในดินแดนสมมุติคือทวีป Westeros ที่ประกอบด้วยเมืองใหญ่ทั้งหมดทั้งมวล 7 เมือง ที่ห้ำหั่นกันเพื่อที่จะแย่งชิงบัลลังก์แห่ง Westeros อันยิ่งใหญ่ ซึ่งเรื่องราวและนักแสดงมีเยอะๆ ดูแรก ๆ อาจจะงง แต่รับรองว่าความแฟนตาซี ฉากแอคชั่นต่าง ๆ ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย สมจริงมาก ส่งผลให้พวกเราอินไปด้วยง่าย ๆ คนใดชอบซีรีส์ฝรั่งแนวนี้ห้ามพลาดหัวข้อนี้เชียวล่ะ

The Witcher

ก่อนที่จะจะมาเป็นซีรีส์ฝรั่งน่าดูขนาดนี้ เรื่อง The Witcher เป็นนวนิยายชื่อเรื่องราวกับของนักประพันธ์ชาวโปแลนด์นาม Andrzej Sapkowski และยังนำมาดัดเปลี่ยนเป็นเกมอีกด้วย สำหรับซีรีส์ที่ Netflix เอามาสร้างนั้น เกิดเรื่องดังเกี่ยวกับมนุษย์ คนแคระ เอลฟ์ ปีศาจ ฯลฯ ที่อยู่รวมกันในโลกใบเดียว ที่จึงควรมาทำสงครามสู้รบกัน เห็นได้ชัดว่ามนุษย์เป็นผู้ได้รับชัยชนะ นอกจากนั้นมีเหตุการณ์ The Conjunction of the Spheres ที่สร้างความทุกข์ให้กับมนุษย์เยอะแยะ จึงจะต้องคิดค้นเคล็ดลับปราบเหล่าร้าย ด้วยการสร้างนักรบพันธุ์ใหม่ที่ชื่อ The Witcher เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อนั้นต้องติดตามดูกันเองแล้วล่ะ

THE LADY AND THE DALE (2021)

The Lady and the Dale เป็นละครโทรทัศน์สารคดีสัญชาติอเมริกันที่หมุนรอบตัวของเราเองของอลิซาเบ ธ คาร์ไมเคิลซึ่งเปิดตัว บริษัท Twentieth Century Motor Car Corporation และสร้างรถชื่อเรื่อง “The Dale” แล้วก็มีสี่เวลาและออกอากาศทางช่อง HBO

FOR ALL MANKIND: SEASON 2 (2020)

จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อโซเวียตเป็นชาติแรกที่เหยียบดวงจันทร์ ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง ความพ่ายแพ้ทำให้โครงการประลองตรวจตราอวกาศดำเนินไปอย่างดุเดือด โดยมีเรื่องราวการเมืองเรื่องหน้าตะของประเทศเป็นเดิมพัน และการแข่งขันนี้ยังกลายมาเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรม ความคาดหวัง และความฝันของอเมริกา

Stranger Things

ซีรีส์แนว Sci-fi และ Thriller เป็นเรื่องอย่างกับย้อนยุคในปี 1985 ของ Joyce Byers ที่จำเป็นต้องออกตามหาลูกที่ขาดหายไปยังไง้ร่องรอย แต่เธอก็ได้เหมือนกันศึกษาค้นพบว่าการขาดหายไปของลูกเธอนั้นมีความเกี่ยวข้องกับการทดพยายามบางสิ่ง ประกอบด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่ชี้แจงได้ยากมาเกี่ยวข้องอีกด้วย ขณะนี้มีทั้ง 3 Seasons ดูซีรีย์ฝรั่งออนไลน์ฟรี พากย์ไทย คนไหนไม่ได้ชมเดี๋ยวพูดคุยกับเพื่อที่จะนไม่เข้าใจไม่รู้ด้วยนะ

Nevertheless รักนี้ห้ามมิได้

ไปชมผีเสื้อที่ห้องพวกเราบ้างมั๊ย? สำหรับซีรีส์เกาหลี เรื่อง Nevertheless มาแรงมาก ณ ในช่วงเวลานี้ เกิดเรื่องเหมือนกับโรแมนติก ของ หนุ่มสาวในรั้วสถาบันระดับปริญญา ความเกี่ยวเนื่องของคนสองคนมีประเด็นด้านความรักที่แตกต่างกัน คนหนึ่งมองหาความเกี่ยวพันแบบขมักเขม้น ส่วนอีกคนมองหารักเร่าร้อนไม่ผูกมัด ขณะ ยูนาบี เพศหญิงสาวผู้ต้องการออกเดตแต่ไม่เชื่อเรื่องในความรัก และ พัคแหน้าจออน หนุ่มผู้มองว่าการออกเดตเกิดเรื่องน่ารำคาญ ฉะนั้นเรื่องราวจะคืออะไรต้องไปติดตาม

Kingdom: Ashin of the North (2021)

นี่คือตอนพิเศษของ Kingdom ที่สร้างแยกออกมาเพื่อที่จะให้คนดูทราบถึงจุดเริ่มแรกของซอมบี้ จากในช่วงท้ายของอีพีท้ายที่สุดของซีซั่นที่สอง นั้นเราจะเห็นองค์รัชทายาทที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขอีชางและซอบี ดูซีรีย์ต่างประเทศ พากย์ไทย  ได้เผชิญโรงงานคืนชีพที่ชายแดนทางเหนือ นอกจากนี้นี้เรายังเจอผู้หญิงลึกลับคนหนึ่งในบ้านที่เต็มไปด้วยหมวดหมู่ซอมบี้อีกต่างหาก และนั่นคือการกล่าวใบ้ว่าเป็นที่มาของความโกลาหลทั้งสิ้นของเรื่อง สตรีคนนั้นคือ อาชิน ซีรีย์ช่วงพิเศษนี้จะพาเราไปชมในเวลาวัยอนุบาลและสิ่งที่ทำให้เธอเริ่มใช้สมุนไพรคืนชีพ รวมถึงเหตุผลที่เธอกลับกลายเป็นคนที่แสวงหาการแก้แค้นหา ในปัจจุบันจะมีความดราม่าเข้มข้นมากยิ่งกว่าซีซั่นก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา แต่เป็นการปูเรื่องไปยังซีซั่นสามที่รับรองว่ารื้นเริงแน่ๆ

Goblin (ผู้พิทักษ์ รักจะต้องสาป)

ซีรี่ย์แนวแนวแฟนตาชีโรแมนติกคอมเมดี้ พระเอกเป็นก็อบลินถูกสาปจากเหตุการณ์ในอดีตสมัยให้ไม่มีทางตาย มีแค่เจ้าสาวที่ช่วยปลดปลดปล่อยพระเอกได้ ตอนผ่านไปแทบจะพันปี พระเอกได้เหน้าจอกับนางเอก ผู้เรียนชั้นเชิงมัธยม ที่มองเห็นวิญญาณ บ่งชี้ว่าตนเองคือเจ้าสาวของก็อบลิน นอกจากคู่หลักแล้วยังมีคู่รองที่ฟินไม่แพ้กัน นักส่อให้เห็นเล่นดี พระเอกกับพระรองตลกขบขันมากก CG ก็ดี แนะนำเลยหัวข้อนี้ จัดเป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวคอมเมดี้เรื่องขอความปรานีอีกด้วย

The Walking Dead

อ้างจากหนังสือการ์ตูนชุดชื่อเรื่องเดียวกัน เดอะวอล์กกิงเดดบอกเล่าเหตุการณ์ของกลุ่มผู้รอดชีวิตกลุ่มเล็กอาศัยอยู่หลังจากกำเนิดต้นเหตุซอมบีระบาด (zombie apocalypse) ฤชมกาลแรกจำนวนมากมีเนื้อเรื่องกำเนิดที่มหานครแอตแลนต้า และฤดูกาลลำดับที่สองถึงสี่จะกำเนิดขึ้นรอบ ๆ ชนบนทางเหนือของรัฐจอร์เจีย ตอนที่ผู้รอดชีวิตจำเป็นที่จะต้องหาที่อยู่ที่ไม่เป็นอันตรายจากฝูง “วอล์กเกอร์” หรือ “ไบเตอร์” (เป็นชื่อที่ใช้เรียกซอมบีในเรื่อง) ซึ่งคอยกัดกินทุกสิ่งมีชีวิตที่มันจับได้ ดูซีรี่ย์ พากย์ไทย ฝรั่ง และรอยกัดของมันส่งผลให้มนุษย์ติดเชื้อได้ เนื้อเรื่องให้ความใส่ใจที่สภาพทุกข์ยากที่คนในหมู่ต้องเจอ หมวดเขาจำเป็นต้องดิ้นรนเพื่อจะให้ยังเป็นมนุษย์อยู่ได้แบบวันต่อวันเพื่อที่จะเอาชีวิตรอดจากโลกที่อันตราย ที่หมายรวมทั้งฝูงซอมบี การรับมือกับอุบัติต้นสายปลายเหตุ และผู้รอดชีวิตที่ล่าเหยื่อหมวดหมู่เดียวกันเอง

หมู่ดังที่กล่าวถึงแล้วนำโดยริก ไกรม์ส ผู้เคยเป็นนายอำเภอก่อนซอมบีระบาด ตลอดช่วงเวลา หมู่เขาจะประสบกับเหตุการณ์สยองขวัญจากเหล่าซอมบีเดินได้ ความเคลื่อนไหวแบบฉับพลันของสมาชิกในกลุ่ม และการมุ่งร้ายจากมนุษย์ที่ดิ้นรนเพื่อการอยู่รอดของตนข้างหลังเหมือนกันจากสังคมถูกทำลาย

Vegabond เจาะแผนลับเครือข่ายนรก

ชมกันแบบลุ้นๆ กับ ชาดัลกอน สตันท์แมนที่สูญเสียหลานจากเรื่องราวเครื่องบินระเบิด เขาจึงออกตามหาความจริง แล้วก็เจอว่าเบื้องหน้าเบื้องหลังนั้น โยงใยไปถึงเหตุการณ์คอรัปชั่นลำดับชาติ เป็นซีรีย์ที่เด็ดทั้งฉากแอคชั่น การหักเหลี่ยมเฉือนคมที่บันเทิงใจลุ้นทุกระหว่าง

ซีรีย์เกาหลี Vegabond ซีซัน 1 มี 16 ณ เวลา

The King Eternal Monarch จอมราชันบัลลังก์อมตะ
ซีรี่ย์เกาหลีแนวแฟนตาซีโรแมนติก หัวข้อนี้เล่าถึงกษัตริย์แห่งเกาหลีที่ต้องการปิดประตูโลกคู่ขนาน ส่วนผู้คนที่เปิดออกมา คือ อีริม อาชญากรที่เป็นลุงแท้ๆ ของเขาเอง มีความต้องการลบล้างอำนาจ ทำให้อีริมสามารถหนีไปอยู่อีกโลกได้เป็นผลและเข้าร่วมมือกับ จองแทอึน สาวที่ทราบภัยร้ายที่เข้ามาใกล้สภาวะปัจจุบัน ทำให้เหตุการณ์ความวุ่นวาย ความสูญเสียเกิดขึ้น เธอจำเป็นที่จะต้องคุ้มครองปกป้องผู้คนที่เธอรักและโลก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรจะต้องไปติดตาม

Outlander

คนใดชอบซีรีส์คนต่างประเทศแนวย้อนสมัยหน่อย จำเป็นต้องเรื่อง Outlander เลย ในขณะนี้มีทั้งสิ้น 5 Seasons เนื้อเรื่องดัดเปลี่ยนแปลงจากนวนิยายโรแมนติกแฟนตาซีชื่อเรื่องราวกับของ Diana Gabaldon ที่เกิดเรื่องดังของนางเอกที่อยู่ในช่วงปี ค.ศ. 1945 แต่กำเนิดเรื่องราวที่ไม่คาดฝันนำมาซึ่งการทำให้เธอต้องย้อนเมื่อก่อนนี้ไปในตอนปี ค.ศ. 1743 หรือ 200 กว่าปี แล้วจะหาทางกลับโลกของเธออย่างไร ประกอบด้วยความดราม่าอยู่หน่อย ๆ พระนางจะรักลงเอยกันเช่นไร ต้องเปิดประเด็นนี้ชมกันให้ไว ๆ เลยจ้า

thinng