ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021

ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021

ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021

ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021 เกิดเรื่องอย่างกับของแพทย์สองผู้คนที่ไม่เหมือนกันอย่างสุดขั้ว! ทั้งภูมิหลัง ทักษะ หรือบุคลิกภาพ แต่สิ้นสุดลงด้วยการประสมประสานร่างกายและจิตวิญญาณเข้าด้วยกัน โดยชายองมิน (รับบทโดย Rain) ศัลยแพทย์ดวงใจและทรวงอกที่ได้รับฉายาว่าหัตถ์เทวดา เขามีนิสัยเย่อหยิ่งและอัตตา แต่แล้วชายองมินกลับเข้าไปพัวพันกับคดีหนึ่งและ เกิดสาเหตุไม่คาดฝันขึ้น ทำให้วิญญาณของเขาเข้าไปอยู่ภายในร่างของ โกซึงทัก (รับบทโดย คิมบอม) นายแพทย์น้องใหม่

หลากหลายสิ่งหลายประเภทรอบตัวเราปรับเปลี่ยนไปตามกาลช่วง พวกเราได้เห็นได้ชัดเทคโนโลยีเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดระยะเวลา จากที่พวกเราต้องเฝ้ารอชมภาพยนตร์สักเรื่องตามตารางฉายผ่านโทรทัศน์สู่ระบบผู้หญิงมมิ่งที่ให้พวกเราเลือกชมรูปยนตร์ได้ตามต้องการ ดูหนังออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021 การจากไปของม้วนวิดีโอ การก้าวข้ามขีดจำกัดของการชมรูปยนตร์ผ่านแผ่นวีซีดีและดีวีดีด้วยระบบหญิงมมิ่ง แม้ว่าหลากหลายสิ่งจะแปลงแต่พวกเราเชื่อเรื่องโดยตลอดว่าไม่ว่าอะไรจะเปลี่ยนแต่หนังดีจะยังอาจคุณค่าของมันไม่ว่าจะดูเมื่อไรก็ตาม

ด้วยความเชื่อเรื่องเช่นนี้ HOLLYWOOD HDTV ก็เลยได้เชิญบล็อกเกอร์หนังจำนวน 30 ท่านมาร่วมกันโหวตคัดเลือกเฟ้นและเขียนบอกต่อหนังดีจำนวน 100 เรื่อง จากหลายๆพันเรื่องให้คนอ่านทุกคนได้รู้สึกถึงคุณประโยชน์ของหนังดีผ่านประเด็นของแต่ละท่าน ด้วยความคาดหมายว่าจะช่วยสร้างสิ่งจูงใจแก่ผู้อ่านที่มีความสนใจภาพยนตร์ เนื่องจากเรามั่นใจว่าโลกใบนี้ยังมีหนังดีปริมาณมากรอให้ท่านศึกษาและทำการค้นพบและหยิบมาสนทนาแลกเปลี่ยนเปลี่ยนกับคนรอบตัว

ในยุคที่มีทางเลือกรับชมหนังสะดวกสบาย ๆ ได้ทุกแห่งช่วงโดยไม่ควรต้องออกไปซื้อหรือเช่าแผ่นหนังมาชม การชมหนังก็ได้เหมือนกันกลายมาเป็นตัวเฟ้นข้อแรก ๆ ที่ผู้คนต่างคำนึงถึงเมื่อควรจะเป็นหาอะไรทำยามว่าง และบางครั้งบางคราวการได้ยอมรับฟังเสียงระเบิด เสียงรัวปืนราวสนั่น หรือดูฉากต่อสู้สุดบ้าระห่ำ ก็ช่วยคลายเครียดได้ดี นอกเหนือจากนี้เสียงและเอฟเฟกต์อลังการงานสร้าง รวมถึงการต่อสู้น่าตื่นเต้นเร้าใจพวกนั้นแล้ว หนังแอคชั่นหลายเรื่องก็ยังมีพล็อตเรื่องสุดล้ำชวนให้ลุ้นระทึกตามไปด้วย นำมาซึ่งการทำให้ “หนังแอคชั่น” แปรเปลี่ยนเป็นหมวดหมู่หนังสุดโปรดของใครคนไม่ใช่น้อยไปสุดท้าย

เพื่อจะคอหนังแอคชั่นแล้ว ในเนื้อหานี้พวกเราจึงได้คัดสรรหนังแอคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพทั้งจากผู้กำกับ ดูหนังฟรีออนไลน์ นักส่อให้เห็น และกลุ่มสร้าง อีกอีกทั้งที่มีพล็อตเรื่องมากมายแนวไม่ว่าจะตามล่ากันข้ามเมืองข้ามทวีป บุกป่าฝ่าดงกระสุน ภารกิจสายลับสุดโหด และอื่น ๆ อีกมากมาย มาจัดเป็น 20 ดีกรี หนังแอคชั่นสุดมันที่ห้ามพลาด เพื่อให้ทุกคนได้คุ้นเคยหนังดี ๆ พวกนี้ หากพร้อมแล้ว ไปชมกันเลยจ้ะว่าจะมีหนังเรื่องอะไรบ้าง

ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021

All of Us Are Dead

เป็นเรื่องเช่นเดียวกับของซอมบี้ที่ยกทัพมาบุกถึงโรงศึกษา จะเลือกเฟ้นหนีไป ตายก่อน หรือ ร่วมมือกับเพื่อจะนๆ เพื่อจะเอาชีวิตรอดไปด้วยกัน? มาร่วมกันสู้ซอมบี้ในรั้วโรงศึกษาเล่าเรียนมัธยม กับ ซีรีย์เกาหลี 2022 ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ทาง Netflix ดูหนัง ออนไลน์ หัวข้อนี้กล่าวได้เลยว่าหมอหล่อ !! แถมเวลคัมแบ็กพี่ “เรน” (แอบหายจากหน้าจอไปกว่า 3 ปี)

รับบทศัลยแพทย์ดวงใจและทรวงอกที่ได้รับฉายาว่าหัตถ์เทวดา นิสัยหยิ่ง ตัวกู ของกู แต่ดั๊นเกิดสาเหตุไม่คิด เพราะเหตุว่าจู่ๆ วิญญาณที่มีคดีพันพันกับเคสคุณหมอกลับเข้าไปสิงอยู่ด้านในร่างของหมอคิมบอม นายแพทย์ประจำบ้านที่ลักษณะท่าทางและสมรรถนะไม่เหมือนกับพี่หมอเรนเขาอย่างสุดขั้ว! แอดว่า ความฮาคับวอร์ดแน่นอน

กลับมาพบกันอีกสักทีกับบันทึกเรื่องราวบอกต่อหนังและซีรีส์ ในสัปดาห์วันจบสิ้นยาวแบบนี้ถ้าใครที่ไม่ได้มีแพลนท่องเที่ยวตรงไหน เบื่อความยุ่งเหยิง ไม่ต้องการเหน้าจอคนเยอะ ก็แวะเข้ามาชมลิสต์หนังและซีรีส์เกาหลีแนวเฮฮา คอมเมดี้กันก่อนค่ะ รับรองว่าวันหยุดยาวสุดสัปดาห์นี้หรรษาอารมณ์ดีแน่ๆ เนื่องด้วยผู้เขียนยกมาทั้งซีรีส์ใหม่พล็อตสุดฮาอย่าง Extreme job, The Sound of your heart, Love with flaws เรื่องไหนคุ้น เรื่องไหนไม่เคยเห็น แล้วเรื่องที่เหลือจะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูควบคู่เลย

เอาใจคอหนังที่ถูกใจรถไฟ ด้วยการจัดลิสหนังที่มีฉากรถไฟหรือรางรถไฟให้ชมกันเพลินๆ ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021 สำหรับใครที่กำลังมองหาหนังชมวันหยุด จะดูเอง ดูกับครอบครัว เด็กๆ ชมได้ มีทั้งหนังแอคชั่น หนังตลก หนังแอนิเมชั่นเพื่อเด็ก หนังแฟนตาซี ไม่ว่าจะเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องบนรถไฟ หรือหนังที่มีฉากรถไฟ ล้วนแล้วแต่อยู่ด้านในลิสหนัง เอามาฝากกัน รับรองว่าชมครึกครื้น เนื้อเรื่องน่าติดตาม แต่จะมีหนังเรื่องไหนบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย

หนังแนวแอคชั่นไซไฟขึ้นหิ้งโดยผู้กำกับฝีมือดี Christoper Nolan กับพล็อตสุดล้ำอย่างการโจรกรรมข้อมูลในฝันของผู้อื่น ดูหนังเกาหลี vip นำทีมโดย “ดอม คอบบ์” แต่แล้ววันหนึ่งแผนโจรกรรมของเขากลับล้มเหลว จึงจะต้องมารับข้อเสนอแนะให้ทำภารกิจปลูกฝังข้อมูลลงในจิตสำนึกของจุดมุ่งหมายคนหนึ่ง

แลกเปลี่ยนกับการหลุดออกจากการเป็นอาชญากร และได้กลับไปหาลูก ๆ ของตัวเองเอง ในหนังประเด็นนี้คุณจะได้ประสบแผนการอันสลับซับซ้อน การดำเนินเรื่องอย่างมีกลเม็ดเด็ดพราย CG ของการบิดฉากในฝัน และซีนแอคชั่นสุดมันตลอดทั้งเรื่อง เมื่อรวมทุกส่วนประกอบเข้าด้วยกันแล้ว จึงส่งผลให้หนังเรื่องนี้ครึกครื้นมากเสียจนไม่ได้อยากต้องการจะละสายตาไปแม้กระทั้งวินาทีเดียวเลยค่ะ

เล่าเหตุการณ์ของสาวออฟฟิศ ชินฮาริ (รับบทโดย คิมเซหน้าจอง) ที่ไปนัดบอดแทนเพื่อที่จะนของเธอ แต่ก็จะต้องตกอกตกใจเมื่อคนที่เธอมาเดตด้วยคือ ซีอีโอหนุ่มสุดหล่อ คังแทมุน (รับบทโดย อันฮโยซอบ) ของบริษัทที่เธอปฏิบัติงานอยู่ ที่ห่วยแตกก็คือ เขาถูกใจเธอมากและตัดสินใจจะแต่งงานกับเธอ โดยที่ไม่รู้ดีว่าเธอเป็นลูกจ้างของเขา และสิ่งที่เขาเกลียดที่สุดก็คือ คนโกหก

เป็นรูปยนตร์แอคชั่นที่ไม่กล่าวถึงมิได้เลยจ้ะกับ Mad Max: Fury Road ซึ่งได้ผู้กำกับมากความสามารถอย่าง George Millers มาช่วยปลดปล่อยจินตนาการสุดบ้าระห่ำ โดยหัวข้อนี้เป็นเรื่องเหมือนกับที่มีฉากข้างหลังเป็นโลกอนาคตที่อารยธรรมเสื่อมสลาย “แม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้” อดีตสมัยตำรวจเดินทางไปบนผืนทะเลทรายอย่างไร้จุดหมาย

จนกระทั่งเขาได้เผชิญกับ “อิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา” และต้องคุ้มครองเธอจากเงื้อมมือของ “อิมมอร์แทน โจ” ให้จงได้ ถึงแม้เนื้อเรื่องอาจจะจะมิได้หวือหวามากนัก แต่ฉากแอคชั่น เอฟเฟกต์และซาวด์แทร็กของหัวข้อนี้ตระการตาจัดเต็มสมการรอคอยมาก ผู้ใดถูกใจเสพงานศิลป์จากหนัง บอกต่อเลยค่ะ

ใครชอบชมหนังในโรง ปีนี้เตรียมค่าตั๋วไว้หนักๆ และควรต้องขออย่าให้โรงหนังถูกปิดเหมือนปีที่ล่วงเลยไปเลย เพราะโปรแกรมคอมพิวเตอร์หนังเข้าโรงเท่าที่มีอัปเดตมาเวลานี้ กล่าวเลยว่า น่าดูมาก ไม่ว่าจะเป็นหนังค่าตอบแทน หนังแบบฟอร์มยักษ์ หนังภาคต่อที่คนไม่ใช่น้อยรอคอย หนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่ายราวกับ และนี่ก็คือ 22 เรื่องที่พวกเราว่าน่าชมที่สุดในปี 2022 นี้

ในที่สุด EXTREME JOB ก็เข้า Netflix แล้วจ้าาาา เรื่องราวฮาๆ ของตำรวจสืบสวนทั้ง 5 ได้รับภารกิจให้มาจับผู้ร้ายลำดับชั้นตัวพ่อ โดยหมวดเค้าได้ปลอมตัวและเปิดร้านขายไก่ทอดมุ่งมั่นจริงจังเพื่อที่จะบังหน้า แม้กระนั้นดั๊นนน…ขายดิบขายดี ผู้ใช้ประทับใจ แปรเปลี่ยนเป็นกิจการรุ่งเรืองจนแซงบทบาทการงานตอนนี้ไปแล้ว เรื่องนี้บอกเลยว่าฮาจริง ไม่ดูถือว่าพลาดเลยล่ะค่ะ

The Commuter นรกใช้มากำเนิด 2018 ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดระทึกขวัญนำบ่งชี้โดย เลียม นีสัน เป็นเรื่องราวของวันหนึ่งในตอนการเดินทางอันแสนธรรมดาของเขา ทั้งหมดทั้งมวลทุกสิ่งดูเหมือนกับว่าจะเป็นไปตามกำหนดการช่วงเหมือนทั่วไป ต่อจากนั้นได้รับการติดต่อจากบุคคลลึกลับ ไมเคิลถูกบังคับให้เผยโฉมตัวตนของผู้โดยสารคนหนึ่งในขบวนของเขาให้ได้ก่อนจะถึงป้ายต่อจากนี้เป็นต้นไป

เขาจำเป็นปฏิบัติงานแข่งกับเวลาเพื่อที่จะแก้ปัญหา จนตราบเท่าเขาเรียนรู้ศึกษาและทำการค้นพบว่ากลยุทธ์รุนแรงที่แปลงเป็นอาชญากรรมกำลังกำเนิดขึ้น เขาจำต้องจัดการอุปสรรคทุกอย่างให้ได้โดยมีชีวิตของตัวเองและก็ผู้โดยสารในขบวนเป็นพนัน!!! จนถึงเดี๋ยวนี้มีหนังแบทแมนออกมาให้ชมกันหลากหลายรุ่นแล้ว แต่หากกล่าวถึงหนังแบทแมนที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์ไม่น้อยเลยทีเดียวก็ต้องเป็น The Dark Knight ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับมากความสามารถ Christopher Nolan ในเรื่องนี้คุณจะได้ประสบกับบรรยากาศอึมครึมของเมือง Gotham

และการต่อสู้ของแบทแมนกับฝ่ายอธรรมที่ชวนลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แบทแมนจำเป็นที่จะต้องต่อกรกับศึกรอบด้าน โดยเฉพาะเป็นอย่างมากคู่ต่อสู้ตัวฉกาหน้าจอย่าง “โจ๊กเกอร์” ซึ่งหนังแนะนำออกมาได้ชัดเจนแจ่มแจ้งและน่ากลัวมากเสียจนผู้ดูต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนึ่งในโจ๊กเกอร์ที่ยอดเยี่ยมที่สุด หากผู้ใดถูกใจหนังแอคชั่นที่มีรายละเอียดจริงจังคงจะประทับใจหนังเรื่องนี้ไม่น้อยเลยจ้ะ

THE BROS 2017

เหตุการณ์ของสองพี่น้องสุดเพี้ยนที่ได้กลับมาเจอกันอีกรอบในงานศพของพ่อพวกเค้า แทนที่การหวนกลับมาเจอกันอีกรอบจะต้องอบอุ่นพร้อมทั้งโศกเศร้า แต่เปล่าเลย! แถมยังยุ่งเหยิงกว่าที่มีอีกด้วย เนื่องจากว่ามีแขกรับเชิญสุดประหลาดแสดงตัวตัวขึ้นมาพร้อมด้วยความลับอันสำคัญของครอบครัวของสองคนนี้

หนังดราม่าสะเทือนอารมณ์ ดึงความรู้สึกของพวกเราเข้าไปอยู่ภายในผู้แสดงกับเรื่องราวที่น่าดึงดูด หากผู้ใดเป็นแฟนหนังดราม่า คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า นำมาฝากกันนี้พีคขั้นสุด พูดได้เลยว่าบางเรื่อง นำมาซึ่งการทำให้คนชมร้องไห้ตั้งแต่ 5 นาทีแรก ไปจนหนังจบ บอกต่อให้ทุกท่านตระเตรียมทิชชู่ไว้ห่อใหญ่ๆ ถ้าไม่ไหวจริงๆ ให้คลิ๊กปุ่ม Pause​ ดึงอารมณ์ตัวเราเองก่อน ไม่อย่างนั้น คุณจะขาดหายใจไม่ออก เนื่องจากว่าร้องไห้จนน้ำมูกโป่งจริงๆ สำหรับท่านที่กำลังมองหาหนังเศร้า เคล้าน้ำตา มาดูลิสหนังที่พวกเราทำมาฝากกันวันนี้ การันตีจำเป็นจะต้องจับจิตจับใจกันอย่างแน่นอนค่า..

คอหนังกังฟูคงจะเคยชินกับชื่อเรื่องปรมาจารย์กังฟูแบบหย่งชุนอย่าง “ยิปมัน” กันอย่างดีเยี่ยม โดยหัวข้อนี้จะมาเล่าสถานะการณ์ช่วงชีวิตหนึ่งของยิปมัน เขาใช้ชีวิตอย่างเรียบไม่ยากกับครอบครัว และมีคนมาขอท้าประลองอยู่บ่อยมาก แต่เขาก็ชนะการต่อสู้ในทุก ๆ ครั้ง กระทั่งกำเนิดสงครามโลกครั้งที่ 2 ซึ่งมีทหารญี่ปุ่นเข้ามารุกราน

อีกทั้งที่ทำร้ายจิตใจชาวจีน ยิปมันจึงเฟ้นที่จะลุกขึ้นต่อกรกับทหารญี่ปุ่น ดูหนัง ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2021 เพื่อที่จะคุ้มครองและกอบกู้ศักดิ์ศรีของชาวจีน รูปยนตร์หัวข้อนี้โดดเด่นในเรื่องการถ่ายทอดศิลปะการต่อสู้ที่มีเอกลักษณ์ ชมไหลลื่น อีกทั้งยังมีความงาม จนกลายเป็นหนังกังฟูแอคชั่นลำดับแรกๆในใจใครหลากหลาย ๆ คนเลยจ้ะ

ในปีคริสตศักราช 2031 ภายหลังล้มหลวสำหรับการสิ้นสุดยั้งวิกฤตโลกร้อน โลกเข้าสู่สมัยน้ำแข็งและทำลายสิ่งมีชีวิตทุกประเภทบนโลก เหลือเพียงรถไฟหัวจักรที่ชื่อเรื่องว่า “สโนว์เพียซเซอร์” ออกสัญจรรอบโลกยังไง้จุดหมาย โดยด้านในขบวนรถไฟก็กำเนิดเป็นสังคมใหม่ ที่เกิดการแบ่งแยกชนอันดับและลิดรอนสิทธิของมนุษย์ และนั่นเองก็นำมาซึ่งการทำให้การปฏิวัติจากชนดีกรีด้านล่างกำลังจะอุบัติขึ้น

มานี้นอกจากจะหมายความว่าขณะที่แปลงมาเริ่มตั้งแต่ต้นปีใหม่ ๆ แล้ว ยังหมายความว่าขณะที่ได้ชมซีรีส์เกาหลีใหม่ ๆ บันเทิงใจ ๆ ที่จะยกโขยงมาให้ดูกันแบบตาแฉะกันอย่างแพร่หลายอีกต่างหาก แต่จะนำเสนอซีรีส์เกาหลีสนุกสนาน ๆ มีซีรีส์เกาหลีน่าดูเรื่องไหนกันบ้าง น่าดูจำพวกที่พลาดมิได้อย่ารอช้า!! เลื่อนเมาส์ลงมาดูลิสต์อัปเดตซีรีส์เกาหลี ซีรีส์เกาหลีน่าดู แนะนำซีรีส์เกาหลีฟินจิกหมอนกัน

https://thinng.com/