บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก

บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก

บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก

บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก เจอไม้งามเมื่อขวานบิ่น

สื่อหลายเจ้าเพียรพยายามจะพูดว่า โปเช็ตติโน่ คือผู้คนที่ล้มเหลว แต่อันที่จริงเป็นแบบนั้นจริงหรือ ?
เขาเข้ามาคุมทีมกลางฤดูกาล 2020-21 แม้จะพลาดแดูป์ลีกเกล่าวถึง แต่นี่ก็ไม่น่าจะใช่ครั้งแรกที่ เปแอสเช ยุคเปลี่ยนเจ้าของพลาดแชมป์ลีก (คาร์โล อันเชล็อตติ ยังเคยพลาดมาแล้วเมื่อฤชมกาล 2011-12) และจงอย่าเผลอว่าหมวดเขาเล็งไปที่เป้าใหญ่อย่าง แดูเปี้ยนส์ลีก เป็นตอนแรก ส่วนรายการอื่น ๆ เหมือนเบี้ยบ้ายรายทางที่จะเอาเมื่อไหร่ก็ได้เหมือนกัน

โปเช็ตติโน่ ใช้ระหว่างแค่ 5 เดือนพาเปแอสเชไปถึงรอบ 4 ทีมท้ายที่สุดของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แม้ว่าจะแพ้แต่ก็แพ้ให้กับกลุ่มที่เป็นสโมสรเกรดท็อป 1-3 ของโลกอย่าง แมนฯ ซิตี้ ที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า วางระบบจนลงตัวแล้ว ซึ่งการแพ้ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ ในเวลานั้นก็ไม่น่าใช่เรื่องแปลกเลย

แง่มุมคือเขายังควรจะเป็นณ เวลาสำหรับการทำทีม บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุก ลีก การผลิตทีมสปิริตแบบที่แฟน ๆ เปแอสเชอยากจะแสดงตัว แต่กลับเปลี่ยนเป็นว่าเมื่อจบฤดูกาล 2020-21 กระดานจัดการเปแอสเชก็เดินตลาดแบบซ้ำรอยเดิม นั่นคือการซื้อตัวนักเตะโดยไม่สอบถามโค้ช…

เผยค่าเหนื่อยนักเตะลิเวอร์พูล.. ใครได้เยอะสุดในสโมสร

เซร์คิโอ รามอส, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า, หน้าจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และแน่นอนที่สุดคือ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่มีใครปฏิเสธว่าทั้งปวงคือนักเตะที่ดี นักเตะเหล่านี้ล้วนผ่านการบรรลุผลมาแล้วทั้งนั้น แต่ที่สุดและก็ชมเป็นผลสรุปที่ยังไม่ใช่ สิ่งที่รับรองได้คือแบบฟอร์มของทุกผู้คนที่บอกมาในซีซั่นนี้ ดอนนารุมม่า และ ไวจ์นัลดุม ไม่อาจจะยึดตำแหน่งตัวจริงได้, ลิโอเนล เมสซี่ โดนแฟนบอลของตนเองโห่เพราะว่าน้อยเกินไปใจที่เล่นเหมือนไม่เต็มที่ ไม่ขยันหมั่นเพียร ขาดแพชชั่น ทิ้งดวงใจไว้ที่บาร์เซโลน่ากลุ่มเก่า ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส เจ็บปวดเกือบจะทั้งปีทำให้กลุ่มจำเป็นจะต้องแบกค่าเหนื่อยมหาศาลโดยไม่ได้ใช้งาน

ทั้งสิ้นคืองานยากของ โปเช็ตติโน่ ที่ไม่ได้มีสไตล์วิธีการทำกลุ่มด้วยนักเตะแบบกาลาคติกอส เขาเป็นโค้ชที่เชื่อมั่นในระบบกลุ่มมากยิ่งกว่าถ้ามองจากผลงานตั้งแต่กับ เอสปันญอล, เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส แต่ที่ เปแอสเช ไม่จะต้องสงสัยเลยว่ามันเป็นวิชาความรู้สึกเหมือนการหยิบปูใส่กระด้ง เมื่อจำเป็นต้องจัดการตอนลงเล่นให้กับเหล่าสตาร์เพียงเพราะความเกรงใจหรือเพราะเหตุว่าการอุตสาหะรักษาบรรยากาศในทีม ทั้ง ๆ ที่ที่จริงแล้วสิทธิ์ขาดทั้งหมดควรเป็นของเขา บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก และนักเตะก็จึงควรเคารพการตกลงใจของโค้ชด้วย

โปเช็ตติโน่ เผชิญกับปัญหาการควบคุมสตาร์อย่างจังเบอร์

เขาเคยถูก เมสซี่ เมินไม่หยิบมือด้วยเพราะเหตุว่าเปลี่ยนตัวเขาออกมาจากสนามข้างหลังเจ้าตัวเล่นได้ไม่ค่อยดีนัก ไม่นานจากเหตุการณ์ดังกล่าว โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์เชิงตัดพ้อว่า

พวกเราห้ามให้ขาดเลยเด็ดขาดจะต้องตกลงใจให้ยอดเยี่ยมทั้งก่อนและช่วงการแข่งขัน ทุกท่านจึงควรระลึกเสมอไปว่าอะไรคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับกลุ่ม ผมมีนักเตะดี ๆ หลายๆคน ในกลุ่มของพวกเราน่าจะมีถึง 35 คนเลย และครั้งคราวการตกลงใจของผู้จัดการกลุ่มก็เป็นแบบนี้ มันอาจจะจะทำอะไรให้นักเตะในกลุ่มไม่พอใจบ้าง แต่ผมก็ซักถามเขาแล้ว และ เมสซี่ ก็บอกว่าไม่ได้มีข้อขัดแย้งอะไร” โปเช็ตติโน่ กล่าว

นักเตะล้นกลุ่มและเป็นนักเตะที่ตัวเราเองไม่ได้คัดเลือกคืองานระดับ “ยากนรกแตก” ของคนแนะนำทุกคน โปเช็ตติโน่ พยายามประคับประคองทีมนี้อย่างสุดสมรรถนะ หมวดเขาทวงแดูป์ลีกได้แต่ก็ต้องแพ้ให้กับ เรอัล มาดริด ในรอบ 8 กลุ่มท้ายที่สุดของยูฟ่า แดูเปี้ยนส์ลีก และในเกมกับ มาดริด นั้นเองกำเนิดเห็นการณ์ “การเหลืออด” ของแฟนบอลเปแอสเชกำเนิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าที่สุดจะทนกับนักเตะที่ “ไม่ได้แสดงตัวแก่กลุ่ม” และทำตัวตามสะดวกจนเกินไปจากการโดนโอ๋ของเหล่าประธาน

ถึงแม้เป้าการโห่หลัก ๆ จะเป็นการโห่ใส่นักเตะอย่าง เมสซี่ และ เนย์มาร์ แต่จริง ๆ แล้วแฟนบอลของเปแอสเชหมายความว่า “ทั้งกลุ่ม” หมู่เขามีความคิดว่าทีมที่พวกเขารักโดนเย้ยหยันในสถานภาพทีมเศรษฐีที่ไม่มีซึ่งรากเหง้า

เวสต์แฮมสนทนาตัวแทนลินการ์ดหวังดึงกลับรัง

เวสต์แฮม ติดต่อสื่อสารหาตัวแทนของ บ้าน ผลบอล เมื่อคืน ทุกลีก  เจสซี่ ลินการ์ด แล้ว เพื่อทาบทามดึงตัวกลับมาเล่นในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม อีกที

ลินการ์ด กำลังจะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังสิ้นสุดเดือนเดือนมิถุนายนนี้ ก็เลยกลายเป็นที่สนใจและเป็นวัตถุประสงค์ของหลายสโมสร หนึ่งในนั้นคือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมเก่าที่เคยไปเล่นในข้อตกลงยืมตัว

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ได้ไต่ถามเบื้องต้นไปยังผู้แทนของ ลินการ์ด แล้ว เพื่อที่จะไตร่ตรองโอกาสการเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวในณ เวลาซัมเมอร์นี้

ลินการ์ด ย้ายไปเล่นกับ เวสต์แฮม ในสัญญายืมตัว 6 เดือนช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-21 ยิงไปถึง 9 ประตูจาก 16 เกม จนได้กลับไปติดกลุ่มชาติอังกฤษอีกสักทีเมื่อปีที่แล้ว
ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มีความอุตสาหะที่จะคว้าตัว ลินการ์ด ไปร่วมทัพเมื่อเดือนเดือนมกราคมก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปฏิเสธโอกาสย้ายทีม แม้จำเป็นจะต้องเสียนักเตะหมดสัญญาเดือนมิถุนายนนี้ก็ตาม

เจ้าตัวยันเอง! “เอ็มบัปเป” เผยถูก ลิเวอร์พูล จีบก่อนท้ายที่สุดเฟ้นอยู่ปารีสต่อ

คีเลียน เอ็มบัปเป สตาร์ของ ปารีส แทรกลำดับเพื่อจะขึ้นหน้าต์-แชร์กแมง การันตีว่า เรอัล มาดริด ไม่น่าจะใช่สโมสรเดียวที่เขาเจรจาด้วย ก่อนที่จะจะตกลงใจต่อข้อตกลงกับต้นขึ้นกับออกไปอีกจนถึงปี 2025

กองหน้าวัย 23 ปี ทำท่าว่าจะได้ย้ายไปเล่นในลาลีกาแบบไร้ค่าตัว ตอนที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในตอนสิ้นเดือนหน้า ทว่าภายหลังที่ประวิงณ เวลากันอยู่พักผ่อนใหญ่ สุดท้ายเขาก็ยืนยันว่าจะขออยู่ค้าแข้งต่อในลีกเอ้างอิง พร้อมรับค่าเหนื่อยชั้นเชิง 1 ล้านปอนด์ต่อสัปดาห์และเงินกินเปล่าที่คาดเดากันว่าน่าจะไม่น้อยกว่า 100 ล้าน

แม้กระนั้น ในการให้สัมภาษณ์กับ เดอะ เทเลกราฟ เขาได้เผยด้วยว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกสักรอบมที่ได้ติดถัดจากนั้นหาเขาจริงๆ ตามข่าวสารข้อมูลลือที่เคยเกิดขึ้นเมื่อหลากหลายเดือนที่แล้ว

เราคุยกันบางส่วน” เขายอมรับ

ผมสนทนากับ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุว่าเป็นสโมสรขอความกรุณาปรานีของแม่ แม่รัก ลิเวอร์พูล แต่ไม่รู้ทำไมนะ อันนั้นจำเป็นที่จะต้องซักถามเธอเอาเอง”

หมวดเขาเป็นสโมสรใหญ่ อันที่จริงเราเคยเจอกันมาก่อนด้วยเมื่อ 5 ปีก่อนด้วย ตั้งแต่สมัยผมอยู่กับ โมนาโก”

วิเอร่ารอดตัวไม่ถูกตร.ตั้งข้อหาเตะแฟนบอล

ปาทริค วิเอร่า ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ จะผิดตั้งข้อหาจากเจ้าบทบาทตำรวจ กรณีหวดบรรจุแฟนบอลที่จู่โจมใส่ไว้ในสนามกูดิสัน พาร์ค ด่าทอและท่าทีที่หยาบคาย

วิเอร่า เปลี่ยนเป็นประเด็นตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ข้างหลังจบเกมที่ กูดิสัน พาร์ค ที่ คริสตัล พาเลซ บุกแพ้ เอฟเวอร์ตัน 2-3 นำมาซึ่งการทำให้ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน รับประกันการอยู่รอดไม่เป็นอันตรายในพรีเมียร์ลีก และแฟนๆ เจ้าถิ่นก็กรูกันมาฉทดลองการบรรลุเป้าหมายในสนาม

แฟนบอลรายหนึ่งโชว์สัญลักษณ์และใช้วาจาหยาบคายใส่ วิเอร่า จนเก็บอารมณ์ไม่อยู่ หันมาคว้าตัวแล้วเตะเข้าบรรจุ ก่อนที่กองเชียร์คนอื่นๆ จะเข้ามาช่วยกันตัวออกไปจากสนาม

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เจ้าบทบาทตำรวจเมอร์ซี่ย์ไซด์ ได้สอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นแล้ว และจะไม่มีการตั้งข้อหาอะไรก็แล้วแต่ กับ วิเอร่า เหตุเพราะคู่กรณีทั้งคู่ฝ่ายไม่มีผู้ใดแจ้งความหรือเอาเรื่องเอาเช่นเดียวกับใดๆก็ตาม ภายหลังจากกำเนิดเหตุการณ์ดังกล่าวมาแล้วข้างต้น
ทั้งนี้ วิเอร่า ได้ชี้ให้เห็นข้อคิดเห็นเตือนว่าจะจะต้องมีการแก้ปัญหาการบุกรุกสนามของแฟนบอลในอังกฤษ อันด้วยเหตุว่าการเฉลิมฉทดลองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการคว้าแดูป์ หรือรอดตกชั้นที่ดูอย่างกับว่าจะกลับกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันไปแล้ว

HOME