รับ ผลิต อาหาร เสริม

รับ ผลิต อาหาร เสริม

รับ ผลิต อาหาร เสริม

รับ ผลิต อาหาร เสริม อยากมีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เป็นแบรนด์ของตน ตอนนี้ไม่ใช้เรื่องที่ไกลเกินฝัน และไม่ต้องใช้เงินลงทุนพรั่งพร้อมสำหรับเพื่อการสร้างโรงงานผลิตเองอีกต่อไป เราสามารถจ้างบริษัทรับผลิตอาหารเสริมให้ผลิตผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ของพวกเรา ลงทุนไม่มาก ไม่ต้องการที่จะอยากสถานที่ผลิต ไม่ต้องมีลูกจ้างข้างผลิต หรือบรรจุสินค้า รับ ผลิต อาหารเสริม แถมไม่ต้องคิดสูตรเองอีกด้วย โห…การมีแบรนด์อาหารเสริมของตนมันง่ายชะมัด ว่าแต่บริษัทรับผลิตอาหารเสริมมีมากมายก่ายกองราวดอกเห็ดขนาดนี้ จะเลือกตรงไหนดีละเนี่ย ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ วันนี้เรามีข้อแนะนำในการเลือกบริษัทผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐาน ตรงกับความอยากของคุณมาฝาก

บริษัทรับผลิตอาหารเสริม เป็นยังไง

บริษัทรับผลิตอาหารเสริม​จำต้องเห็นด้วยว่าในขณะนี้เพศหญิงพวกเรามีวิวัฒนาการความสวยสดงดงามที่เด่นมาก ทั้งมาจากการบริหารร่างกาย แนวทางการเสริมสวยที่พราวแพรว ศัลยกรรม ครีมบำรุง และก็ที่เป็นออปชั่นดาวเด่นอีกตัวที่ไม่เอ่ยถึงมิได้นั่นก็คือ อาหารเสริมเพื่อความสวย ซึ่งกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะเหตุว่าได้ผลได้อย่างเห็นได้ชัด เช่น คอลลาเจน กลูต้าไธโอน และฯลฯ

ซึ่งเรียกได้ว่าสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำให้กับบริษัทที่ผลิตแล้วก็ถึงแม้ว่าจะบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมเหล่านี้ แม้กระนั้นเอ๊ะ ทำไมถึงมีบริษัทรับผลิตอาหารเสริมด้วยล่ะ มันเป็นอย่างไรเขาว่ากันว่า ทำในสิ่งหวานใจ แล้วจะรุ่ง ในเมื่อสาวๆรักในความสวยงาม แล้วก็เห็นความมีประสิทธิภาพของอาหารเสริม ทั้งยังเสียเงินเสียทองกับมันไปเป็นกระปุง ก็อยากจะหันมาสร้างสินค้าอาหารเสริมในแบรนด์ของตนบ้าง

ซึ่งถ้าหากเป็นแต่ก่อน อาจจะเป็นเรื่องยากโข เนื่องจากไหนจะเรื่องสูตรอาหารเสริม ไหนจะเรื่องเงินทุนเป็นอย่างมาก ไหนจะประเด็นการผลิต อุปกรณ์ โรงงาน พื้นที่โรงงาน พื้นที่จัดเก็บ แรงงาน กฏหมาย การตลาด บรรจุภัณฑ์ การพัฒนาสินค้า ….แค่คิดก็ตายแล้วค่ะคุณ แต่ว่าโชคยังดีจ้ะ ที่คุณเกิดมาในยุคที่ใครๆก็เป็นนายตัวเองได้ และก็มีโซเชี่ยลมีเดียเป็นวัสดุทางการตลาด

ก็เลยทำให้บริษัทรับผลิตอาหารเสริมล้นหลามเกิดขึ้นมาที่จะตอบสนองความอยากได้สร้างแบรนด์ของคนเรามากที่อยากมีผลิตภัณฑ์เป็นของตนเอง ฉะนั้นการเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปจ้ะ เนื่องจากว่าบริษัทรับผลิตอาหารเสริมพวกนี้มักมีบริการให้คุณครบทุกวงจรเลย ตั้งแต่แม้คุณไม่มีสูตรอาหารเสริม เขาช่วยคิดให้ค่ะ คุณไม่รู้เรื่องกฏหมายและการขอ อย.

เขาจัดแจงให้ได้ค่ะ แถมบางบริษัทมีบริการการวางแผนการตลาดและอุบายให้อีกต่างหาก ส่วนเรื่องเงินลงทุน ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้มากมายจ้ะ สามารถตกลงกับทางบริษัทเรื่องเงินลงทุนอย่างน้อยได้ หลายรายใช้งบประมาณไม่ถึงหนึ่งแสนบาทเองจ้ะเห็นไหมละขา วิธีการทำสิ่งที่คุณรัก มิได้ไกลเกินเอื้อมเลย มีตัวช่วยมากไม่น้อยเลยทีเดียวมากไม่น้อยเลยทีเดียวเพื่อให้คุณได้ก้าวเดินตามฝัน แต่ว่าก็อย่าลืมให้ความใส่ใจสำหรับเพื่อการเลือกบริษัทรับผลิตอาหารเสริมที่ตามมาตรฐาน มีคุณภาพ เพื่อให้สินค้าของคุณอยู่ในตลาดได้ถัดไป และก็ฐานลูกค้ามากขึ้นบ่อย ทั้ง อย่าลืมสิ่งที่จำเป็นที่สุดเป็น ความปลอดภัยของลูกค้าจ้ะ

อยากมีแบรนด์อาหารเสริมของตนเอง จำต้องเริ่มยังไง

เริ่มต้นทำธุรกิจอาหารเสริม​ตอนนี้ธุรกิจอาหารเสริม กำลังได้รับความนิยมมากมายก่ายกอง เนื่องจากว่าวัยรุ่นยุคสมัยใหม่ มีไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตที่รีบ มากเพิ่มขึ้น แล้วก็ต้องการสวย ต้องการดูดี ไวมากขึ้นเรื่อยๆ เลยต้องมีอาหารเสริมตัวช่วย มาช่วยเสริมสร้างความสวยสดงดงาม ความงดงาม เพราะฉะนั้นจึง มีผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่พอใจอยากมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง

เพื่อเข้ามาลงทุนในตลาดนี้ ที่ได้โอกาสเติบโตสูง แต่น้อยคนนักที่จะเจอทางออก รวมทั้งประสบความสำเร็จ โดยมากไม่ทราบว่าจะเริ่มตรงไหน ติดต่อผู้ใดกัน ทำอะไรบ้าง เดินเรื่องยังไง หาบริษัทรับผลิตอาหารเสริม จากที่ไหน และอีกมามายหลายปัญหา ก็เลยทำให้ถอดใจไปก่อนที่จริงแล้ว ปัจจุบันนี้ การมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตัวเอง นั้นไม่ได้อยาก รวมทั้งใช้เงินทุนไม่สูง

เสมือนสมัยเก่าแล้ว ที่จะต้องมี เงินลงทุนหลาย สิบล้าน บริษัท โรงงานผลิต แลปศึกษาค้นคว้า คนงานหลายสิบคน ก็เลยจะสร้างโรงงาน แบรนด์เป็นของตัวเองได้ สมัยเก่าก็เลยเป็นเรื่องยากที่ จะมีแบรนด์สินค้าอาหารเสริมเกิดมาจำนวนมากนัก แม้กระนั้นปัจจุบัน ได้แปรไปแล้ว หลายๆอย่างมีการอำนวยความสะดวกมากมาย ง่ายดายมากยิ่งขึ้นใช้เงินทุนน้อย ได้กำไรมากมาย

ไม่ต้องมีบริษัท ไม่ต้องมีโรงงาน ไม่ต้องมีคนงาน หลายสิบคน ไม่ต้องมีกแลบ ก็เป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมได้ไม่ยากด้วยบริการ รับผลิตอาหารเสริม จากบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริม ต่างๆมากมายก่ายกอง ทั้งในประเทศ แล้วก็เมืองนอกหลายคนที่อาจไม่ทราบว่า มีบริษัทแบบงี้ด้วยหรอ แล้วจะต้องทำยังไงบ้าง จะช่วยอะไรเราได้บ้าง วันนี้เราจะมาเล่า ถึง กระบวนการการทำงาน

ที่สามารถช่วยเป็นทางลัดสู่ความ เสร็จ ในธุรกิจอาหารเสริมของคุณกันเริ่มกันที่ บริษัทรับผลิตอาหารเสริม มีความเป็นมาจาก ธุรกิจผลิตอาหารเสริมที่เกิดขึ้นมา ที่จะตอบสนองความอยากได้เป็นเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม รายย่อย แต่ละ บริษัทจะมีความถนัด และความชำนาญ รวมทั้งบริการที่นานับประการ และก็แต่ละบริษัทก็มีมาตรฐานไม่เหมือนกัน ขึ้นกับมาตรฐานของบริษัท

แต่ว่าบางบริษัทก็มีความเก่ง และบริการเสริม นอกเหนือจากการผลิต ดังเช่นว่า บริษัท iBio ที่รับผลิตอาหารเสริมและ เครื่องแต่งตัว ครบวงจร ที่ไม่เพียงแค่ แต่ รับผลิตเพียงแค่นั้น แต่ว่ายัง ให้คำปรึกษา รวมทั้งช่วยทำการตลาด ทั้งยังการสร้างแบรนด์ การว่าจ้างพรีเซนเตอร์ ติดต่อดารา หรือพริตตี้ หรือว่าจะลงประชาสัมพันธ์กับแมกกาซีนชั้นหนึ่งของไทย ทำให้ผู้ที่เริ่มทำธุรกิจ

ที่ผลิตแล้วไม่ต้องกลัวจะขายไม่ได้ ช่วยทำให้เพิ่มโอกาสบรรลุผลสำเร็จ สำหรับในการทำธุรกิจอาหารเสริมเยอะขึ้นสรุป มือใหม่ที่ต้องการเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม ควรจะเริ่มจาก มองหาความอยาก ว่าเราอยากได้กลุ่มเป้าหมาย กรุ๊ปไหน เพื่อเก็บรวบรวมความคิด กรองออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ของเรา อาทิเช่น พวกเราอยากทำผลิตภัณฑ์อะไรที่ช่วย บำรุงผิว ให้ผิวชุ่มชื่น และขาว จากข้างใน

อยากได้เป็นแบบเป็นผง ชง ดื่ม ด้วยเหตุดังกล่าวคุณจะได้ข้อสรุปออกมาว่า คุณอยากสินค้าแบบเป็นผง ชง ดื่ม อะไรก็ได้ ที่ช่วยทำให้ผิวขาว และกระชุ่มกระชวย เพียงเท่านี้ ก็ไปติดต่อบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมแล้วก็ฟ้องร้องปรารถนา หรือขอคำแนะนำ ว่าเราอยากได้ผลิตภัณฑ์ แนวนนี้นะ เพียงพอจะทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมตัวไหนได้บ้าง ในกรณีนี้ แนะนำเป็น คอลลาเจนผมกลูต้า จำพวก ผง ชง ดื่ม ประเภทซอง

บางทีอาจขอคำแนะนำกับบริษัท ว่าเราอยากได้คอลลาเจนกี่มิลกรรม หรือพัฒนาสูตรของพวกเรา เอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มกรรมวิธีการผลิต คิดชื่อแบรนด์ วางแบบกล่องบรรจุภัณฑ์ และจดทะเบียน อย. ฮาลาล ที่เหลือกเป็นหน้าที่ ทำการตลาด ถ้าเกิดเป็นบริษัทที่ครบวงจร อย่าง iBio จะมีฝ่ายช่วยทำการตลาด ทำให้ท่านเชื่อมั่นรวมทั้งอุ่นใจได้ในระดับหนึ่งที่

จะช่วยทำให้ธุรกิจอาหารเสริมของคุณไปถึงเป้าหมายจากข้อมูลด้านผลจะสรุปได้ว่า ปัจจุบันการมีแบรนด์อาหารเสริมเป็นของตนเอง ไม่ยากเหมือนอย่างที่คิดแล้วใช่ไหมนะครับ ที่เหลือก็จำเป็นต้อง แสวงหาบริษัทป้อมปราการใจ และก็มีมาตรฐาน เพื่อผลิตอาหารเสริมของพวกเราอย่างมีคุณภาพ อ่านบทความ 5 ข้อแนะนำ ในการเลือกบริษัทรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ ตามมาตรฐาน

เปิดอาชีพใหม่ สร้างรายได้เงินล้าน จากธุรกิจอาหารเสริม สำหรับ เภสัช ปี 2016

จบเภสัชมา คนใดกันว่าจำต้องดำเนินการในร้านขายยา หรือในโรงพยาบาลเหมือนกัน ในยุคสมัยที่สตรีแข่งขันกันสวย สินค้าอาหารเสริมกำลังได้รับความนิยมอย่างมากขนาดนี้ ถ้าคุณเรียนจบคณะเภสัชศาสตร์มา มีความรู้และความเข้าใจเรื่องการผลิตยา และอาหารเสริมอยู่เต็มเอียดในสมอง ก็อย่าปล่อยในมันนอนนิ่งอยู่ในนั้นเล่นๆค่ะ นำความรู้มาสร้างเงินแบบเป็นอันมากกันเลยดีกว่า

ในเรื่องที่อาหารเสริมที่คุณสร้างสรรค์และผลิตมาได้ผลลัพธ์ที่ดีรวมทั้งมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้นะหากคุณเป็นพวกทุนดก ปะป๊าหม่าหม๊าสนับสนุนแล้วล่ะก้อ เปิดบริษัทหรือโรงงานไปเลยนะ เว้นแต่ผลิตอาหารเสริมของตัวเองแล้วเนี่ย คุณยังสามารถรับผลิตอาหารเสริมให้แก่ผู้ผลิตรายย่อยที่มีทุนไม่มากได้อีก ถือเป็นอาชีพเสริมซึ่งจะสร้างเงินไม่น้อยได้อีกทางที่ดีเลยทีเดียวถ้าเกิดว่าไม่มีทุนล้นหลามขนาดนั้นล่ะ

เอาไงดี…. ไม่เป็นไรจ้ะ อย่าได้ท้อ ใช้ความรู้ที่มี คิดค้นสูตรอาหารเสริมอันมีประสิทธิภาพของคุณต่อไป รวมทั้งว่าจ้างโรงงานหรือบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมแทนซึ่งในขณะนี้บางบริษัทหรือโรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมพวกนี้ ยังสามารถให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสูตรอาหารเสริมของคุณได้อีกด้วย แนวทางเล็กๆน้อยๆที่ทำให้อาหารเสริมมีความคงตัว มีสี กลิ่น รสที่ดี

สารอาหารไม่หมดลงหายไป ก็จำเป็นต้องพึ่งประสบการณ์ของพวกผู้ที่มีความชำนาญในด้านการสร้างเหล่านี้ค่ะ หรือถ้าเกิดวิชาความรู้ไม่แน่น ไม่มีไอเดีย ไม่ทราบจะผลิตอาหารเสริมแบบไหนดี แน่นอนว่าบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมกลุ่มนี้ย่อมมีแผนการก R&D หรือวิจัยผลิตภัณฑ์ไว้เพื่อรอให้คำปรึกษากับคุณอยู่แล้วจ้ะ ซึ่งก็ต้องเป็นหน้าที่ของคุณที่จะจำต้องเลือกโรงงานรับผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ และได้รับมาตราฐาน

เพื่อที่สินค้าของคุณจะได้มีคุณภาพรวมทั้งปลอดภัยกับลูกค้า ซึ่งก็จะนำไปสู่คำกล่าวปากต่อปากของลูกค้า ที่จะทำให้ผลิตภัฑณ์อาหารเสริมของคุณได้รับความนิยมติดลมบนเห็นไหมละขา วิถีทางของเภสัชกรนั้นมีหลากหลายนัก ขึ้นอยู่กับว่า คุณจะเลือกทางไหน แต่ว่าในยุคสมัยที่การเป็นลูกจ้างเริ่มยากกว่าการเป็นนายตนเองอย่างนี้แล้ว ทดลองออกมาจาก comfort zone มาสร้างวิถีทางใหม่ๆสำหรับการหารายได้ของคุณดูซิค่ะ นำความรู้มาสร้างแบรนด์ที่ชี้ความเป็นตัวคุณ ทั้งมีโรงงานรับผลิตอาหารเสริมอยู่ล้นหลาม โดยที่คุณไม่มีความจำเป็นที่จะต้องสร้างโรงงานของตน คอยอะไร ไปลุยกันเลย!!!

7 ขั้นตอน การสร้างแบรนด์อาหารเสริม กับบริษัท OEM

เพราะเหตุว่ายุคปัจจุบัน ผู้คนหันมาพึงพอใจสุขภาพและก็ความความงามกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสินค้าอาหารเสริมประเภทต่างๆถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยยอดนิยมอย่างมากมาย ถือเป็นสินค้าที่มีการเติบโตทางการตลาดสูง จึงทำให้ผู้คนพอใจอยากที่จะผลิตอาหารเสริมต่างๆในแบรนด์ของตัวเอง จึงก่อให้เกิดบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบ OEM (Original Equipment Manufacturer) เกิดขึ้นมากมายบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแบบ OEM ในแวดวงอาหารเสริม ก็คือบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมภายใต้แบรนด์ของลูกค้า โดยที่ไม่เน้นสร้างแบรนด์ตัวเอง ขั้นตอนการปฏิบัติงานของบริษัทเหล่านี้ สามารถแบ่งได้ดังนี้

1.Customer request คือควรต้องสนทนา เพื่อรับรู้สิ่งที่จำเป็นของลูกค้า

2.Product counseling ให้คำปรึกษากับลูกค้าในด้าน คอนเซปท์ของผลิตภัณฑ์ สูตรของกิน ความน่าจะเป็นไปได้รวมทั้งสรุปความอยากได้ของลูกค้า

3.Contract ตกลงปริมาณการผลิต และทำข้อตกลง ซึ่งควรมีการทำความตกลงห้ามเผยแพร่หรือผลิตอาหารเสริมสูตรของลูกค้า โดยที่ไม่ได้รับอนุญาต หากแม้กระนั้นการหลีกเลี่ยงการผลิตซ้ำ สามารถทำเป็น โดยแค่เพียงเปลี่ยนสี หรือเปลี่ยนแปลงกลิ่น ก็จะได้สูตรอาหารเสริมประเภทใหม่ โดยคงปริมาณของสารสำคัญๆไว้ดังเดิม ซึ่งบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมควรจะมีจรรยาบรรณสำหรับในการอาจเอกลักษณ์สูตรอาหารเสริมของลูกค้า

4.Production ผลิตสินค้าจากที่ตกลงกันไว้

5.Quality control ควบคุมคุณภาพของแนวทางการผลิต แล้วก็ผลิตภัณฑ์ โดยต้องมีการตรวจทานประสิทธิภาพของสินค้าอีกทั้งในด้านจุลชีววิทยาและก็ด้านเคมี ตั้งแต่วิธีการจัดหาวัตถุดิบ ระหว่างการผลิต จนถึงวิธีการหลังจากการบรรจุ เพื่อได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ รวมทั้งความปลอดภัย ตรงตามสิ่งที่ต้องการของลูกค้า

6.FDA Registration บริการทำงานลงบัญชี อย ซึ่งจำนวนมากจะใช้เวลาราว 30 วันไปจนกระทั่ง 2 เดือน

7.Delivery จัดส่งสินค้าให้แก่ลูกค้านอกนั้น บางบริษัทที่รับผลิตอาหารเสริมยังมีบริการช่วยเหลือและให้คำปรึกษาเกี่ยวยุทธวิธีทางการขาย และก็ยังรวมทั้งการบริการจัดเก็บสินค้า โดยที่ลูกค้าไม่ต้องจัดหาพื้นที่สำหรับการเก็บผลิตภัณฑ์เองและก็เนื่องจากว่าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจัดเป็นอาหารชนิดหนึ่งตามพระราชบัญญัติของกิน พ.ศ.2522 โรงงานที่รับผลิตอาหารเสริมจะต้องได้รับมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice)หรือหลักเกณฑ์และวิธีการที่ดีสำหรับการผลิตอาหารเป็นขั้นต่ำ

thinng