หนังกีฬา ดููหนัง ภาพชัดระดับ HD ครบทุกความบันเทิง ดูหนังฟรี เต็มเรื่อง

หนังกีฬา

หนังกีฬา เรื่อง The Blind Side ไหนใครบ่นว่าต้องการชม หนังกีฬา ผลิตจากเรื่องจริง และถูกใจ หนังกีฬาอเมริกันฟุตบอล ควรต้องหัวข้อนี้เลยผลิตจากเหตุการณ์ของนักกีฬาชาวอเมริกันที่มีชื่อเรื่องว่า Michael Oher ผู้ที่เกิดมาอยู่ด้านในสิ่งแวดล้อมที่ออกจะเลวร้าย ยาเสพติด เด็กเกเร เป็นต้น โดยมีอยู่วันหนึ่งเขาได้รับการเลี้ยงชม

และอุปการะจากครอบครัวหนึ่งซึ่งมอบจังหวะอันมีค่าให้แก่เขา หนังกีฬา ด้วยความรักและความห่วงใย และด้วยความฝันที่ต้องการเล่นกีฬาอยู่ด้านในกลุ่มอเมริกันฟุตบอล เค้าจะต้องเหน้าจอบลองไม่น้อยเลยทีเดียวในชีวิตทั้งการถูกชมถูก เหยียดสีผิว และรูปร่างอันใหญ่โตของเขา เขาจะผ่านเรื่องเหล่านี้ไปได้อย่างไรมาติดตามและให้จิตใจที่พร้อมเผชิญกับทุกอย่างได้ใน The Blind Side ( ชื่อไทยว่า : แม่นี้ผู้มีรักแท้ )

คืออะไรกันบ้างครับเพื่อ 5 หนังกีฬา ดีเยี่ยมที่สุดชั่วนิจนิรันดร์ ที่สามารถหาดูได้ใน Netflix บัดนี้แล้ว มีทั้ง นักเตะ กีฬาฟุตบอลของแต่ละกลุ่มชาติ มวยไทย กีฬาทางฝั่งประเทศอเมริกัน สามารถชมยาว ๆ ทั้งวันแก้เบื่อได้เลย และสำหรับใครที่ดูครบหมดแล้วอย่าลืมเสนอแนะความสนุกให้กับเพื่อน ๆ ด้วยน้า สำหรับบทความหน้าจะมีอะไรมาชี้แนะกันอีก ติดตามรอไว้ได้เลย

หนังกีฬา WE ARE MARSHALL (2006)

สร้างจากเรื่องจริงสุดสะเทือนใจในปี 1970 เมื่อทีมอเมริกันฟุตบอลของสถาบันระดับปริญญามาร์แชลกำลังสัญจรกลับไปอยู่บ้านโดยเครื่องบิน แต่กลับเผชิญอุบัติสาเหตุเครื่องบินตก ส่งผลให้ทุกคนบนเครื่องเสียชีวิตทั้งปวง ทีมฟุตบอลที่เคยยิ่งใหญ่ลำดับขั้นประเทศเพียงชั่วพริบตัวกลับเหลือสมาชิกแค่ 4 คน ซึ่งรอดจากอุบัติสาเหตุเหตุเพราะไม่ได้ขึ้นเครื่องไปด้วย สถาบันระดับปริญญาก็เลยหวังกู้คืนสถานการณ์โดยแต่งตั้ง “แจ็ค เล็งเยล” (Matthew McConaughey) เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมหน้าใหม่ แจ็คก็เลยจำเป็นต้องเข้าร่วมมือกับสมาชิกกลุ่มที่หลงเหลืออยู่เพื่อสร้างกลุ่มมาร์แชลที่เคยยิ่งใหญ่ขึ้นมาใหม่

หนังกีฬา

will เจ้าหนูหัวใจหงส์แดง

วิล เด็กบางส่วนผู้เผลอไผลทีมลิเวอร์พูลที่สูญเสียแม่ไป ได้เข้าเล่าเรียนที่ รร ประจำ กระทั่ง 3 ปีผ่านไปพ่อกลับมาหาวิลพร้อมตั๋ว 2 ใบเพื่อไปดูการแข่งขันชิงชัยฟุตบอลยูฟ่าแดูเปียนลีครอบท้ายสุดในอีสตันบูลที่มี Liverpool ทีมในดวงใจของวิลเข้าชิง(ปีนั้นเด็กหงส์อาจฟินกันน่าดู)

ROCKY 3 (1982)

ตอนนี้แดูป์โลก Rocky Balboa อาศัยอยู่ในความสะดุดตาและต่อสู้กับฝ่ายดิ่งข้ามเพียงแค่นั้นที่ไม่เป็นภัยคุกคามต่อเขาในวงแหวน วิถีชีวิตความมั่งคั่งและความเกียจคร้านขายของของเขาสั่นสะเทือนเมื่อนักรบหนุ่มชื่อเรื่องตามที่รู้จักดีกันในชื่อเรื่อง Clubber Lang กำลังท้าการประลอง ภายหลังที่หอกจาก Lang นักอ่อนน้อมถ่อมตนกลับเปลี่ยนไปเป็นคู่ปรปักษ์เก่า Apollo Creed ที่ขมขื่นเพื่อที่จะช่วยทำให้เขารู้สึกตัวแบบฟอร์มการประลอง

THE FIGHTER อีกหนึ่ง หนังกีฬา netflix ที่หาชมได้ใน Netflix เนื่องจากหัวข้อนี้มี เนื้อหาที่ผิดแผกแตกต่าง จากหนังชกมวยเรื่องอื่น ๆ เกิดเรื่องเช่นเดียวกับของ นักชกรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต ที่ไม่เคยชนะ การแข่งขันใน สังเวียนไหนเลย จนถึงเขาได้ พี่ชายของเขา มาเป็นโค้ชให้

คนใดที่ต้องการดูหนัง ที่สร้างสิ่งจูงใจ เติมไฟให้สู้ชีวิต บอกต่อให้ดูหนัง หัวข้อนี้เลยนะ เนื่องด้วยประเด็นนี้เล่า เรื่องราวของนักมวย ที่เพียรพยายามฮึดสู้ ไม่ว่าสภาพแวดล้อม หนังกีฬา จะเป็นอย่างไร สุดท้ายแล้ว เขาจะสามารถ คว้าชัยได้บ้างมั๊ย คงต้องไปติดตามดูกัน รับรองว่า ไม่หมดแล้วซึ่งความหวังแน่นอน

สนามแห่งความฝัน (1989)

หากคุณสร้างมันขึ้นมา เขาจะมา บอกเสียงกับผู้ที่ทำนาไอโอวา ซึ่งเป็นแรงกระตุ้นให้เขาสร้างเพชรเบสบอลเวลาฟาร์มของเขา ไม่ช้านานอย่างที่ Ray เชื่อเรื่อง ผีของผู้เล่นลำดับชั้นยอดในสนามก็เริ่มต้นมาเล่น รวมทั้ง Joe Jackson (Ray Liotta) เมื่อเรื่องราวดำเนินไป เรย์ใส่ใจว่าสิ่งที่เขาทำนั้นเป็นเพียงสนามแห่งความฝันสำหรับคนที่ไม่เคยได้รับโอกาสครั้งลำดับที่สอง หนัง กีฬา แฟนตาซีหัวข้อนี้เป็นหนังที่ดูแล้วอบอุ่นหัวใจและน่าพึงพอใจ พร้อมนักส่อให้เห็นที่กล้าแกร่ง

Rocky 4 (1985)

​เรื่องย่อ ร็อคกี้ ราชากำปั้น…ทุบสังเวียน ภาค 4 Rocky Balboa (Sylvester Stallone) จำเป็นที่จะต้องต่อสู้เพื่อที่จะเกียรติ ผองเพื่อจะน และประเทศของเขา โดยเขาจึงควรชกกับ Drago (Dolph Lundgren) นักชกจากสหภาพโซเวียต ผู้ปลิดชีพ Apollo Creed (Carl Weathers) เพื่อจะนรักของ Rocky

คาสังเวียนสำหรับเพื่อการชดครั้งเดี๋ยวนี้ Rocky ทราบว่าเขาจำเป็นต้องล้างแสืบค้นให้เพื่อน และเอาชนะศัตรูคนนี้ให้ได้ เขาจึงฝึกฝนซ้อมอย่างหนัก ท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บของไซบีเรีย เพื่อที่จะพร้อมลงศึกกลางกรุงมอสโคว์ ที่จะแพร่ภาพไปทั่วทั้งโลกด้วยความให้การช่วยเหลือจาก Creed เขาจริงจังฝึกฝนซ้อมจนหนักแน่น และพร้อมแล้วสำหรับศึกนัดล้างตากับ Lang เพื่อคว้าแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทให้ได้

หนังกีฬา

ซีบิสกิต (2003)

Seabiscuit เป็นเรื่องเช่นเดียวกับของม้าชิงชัยที่กลายมาเป็นชาวอเมริกันผู้ยิ่งใหญ่ในขณะทศวรรษที่ 1930 รูปยนตร์ประเด็นนี้ผลิตขึ้นจากหนังสือชื่อเรื่องเดียวกัน เกิดเรื่องราวของทอม สมิธ (โทบี้ แม็คไกวร์) และความสัมพันธ์ของเขากับม้าที่ชื่อซีบิสกิต ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้รับการนำเสนอชื่อชิง 7 รางวัลออสการ์ครั้งที่ 76

โอกาสสุดท้ายคุณ (ละครโทรทัศน์ 2016-)

ประเภท: สารคดี – เพื่อคนส่วนใหญ่นอกสหรัฐอเมริกาซอฟต์แวร์ฟุตบอลของวิทยาลัยเป็นที่รู้จักอย่างเกี่ยวกับความเข้าใจ แต่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ฟุตบอลลำดับชั้นจูเนียร์ยังอาจจะอยู่ด้านในเงามืด ซีรีส์ต้นฉบับของ Netflix ซึ่งมี 4 ฤชมกาลนี้จะพาคุณผ่านความท้าและความยากง่ายที่ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องเผชิญในโปรแกรมฟุตบอลจูเนียร์ที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก

Hot Stove League (2019)

หัวข้อนี้จะได้ปรากฏเบื้องหลังกระบวนการทำธุรกิจเกี่ยวกับกีฬาอย่างกลุ่มเบสบอล เกิดเรื่องเช่นเดียวกับของทีมเบสบอลกลุ่มบ๊วยของลีค ที่มีพระเอกย้ายเข้ามาเป็นนักบริหารกลุ่มหน้าใหม่ ทั้งยังไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเบสบอลเลย แต่พระเอกเป็นคนฉลาดมากมาก ไหวพริบดี นิ่ง ๆ สุขุม คอยแก้ไขปัญหาข้างในต่าง ๆ ได้เด็ดขาด หนังกีฬา และกำหนดจุดมุ่งหมายที่จะเป็นแชมป์ลีค แต่ขณะทำงานก็มีปัญหาเข้ามาให้แก้ตลอด เรื่องนี้เบิกบานมาก ชมเบสบอลไม่เป็นก็เข้าใจ นัมกุงมินบ่งชี้ดีมาก เหมาะกับคาแรคเตอร์นี้สุด ๆ ชมแล้วรับรองจะติดใจจ้ะ

เฮอร์แมน บูน จาก Remember the Titans
เดนเซล วอชิงตัน เล่นเป็นโค้ชของกลุ่มอเมริกันฟุตบอลไฮสกูลที่ไม่เกิดการแยกประเภทแยกสีผิวกลุ่มแรก เขาควรต้องหาทางให้ลูกกลุ่มต่างสีผิวเล่นและใช้ชีวิตด้วยกันให้ได้ และจากการปฏิบัติการอันหนักหน่วง เขาก็ทำให้ทีมไม่มีพ่ายไปตลอดทั้งฤชมกาล

THE FIGHTER (2010)

ผลิตมาจากเรื่องจริงของ “ไอริช มิคกี้ วาร์ด” (Mark Wahlberg) นักชกรุ่นไลต์เวลเตอร์เวต ผู้ไม่เคยชนะในสังเวียนไหนเลย แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็มีความมุ่งมาดและอุตสาหะฮึดสู้อีกที โดยครั้งนี้เขาได้ “ดิ๊กกี้” (Christian Bale) พี่ชายติดยาของตนเองมาเป็นเทรนเนอร์ให้ และยังได้พบกับ “ชาร์ลีน” (Amy Adams) แฟนสาวที่ส่งผลให้เขาศึกษาค้นพบแผนการที่แท้จริงของชีวิตว่า ชัยชนะไม่ได้เป็นเพียงเกียรติยศความโด่งดังเพียงแค่นั้น แต่หมายถึงว่าปากท้องของคนในครอบครัวที่เขาเป็นผู้รับผิดถูกใจอีกต่างหาก

Run On (2020)

ซีรี่ย์เกาหลีเกี่ยวกับกีฬามาใหม่ใน Netflix เป็นแถวโรแมนติก พระเอกเป็นสมัยก่อนนักกรีฑากลุ่มชาติชื่อเช่นเดียวกับ ที่ทุ่ทเทให้การการวิ่งมาก แต่เหน้าจอเหตุการณ์ที่นำมาซึ่งการทำให้ชีวิตพลิกผันจำเป็นที่จะต้องได้อำลาวงการ และได้มาเหน้าจอกับแง่มุมใหม่ ๆ ในชีวิตเมื่อมาเจอกับนางเอก สาวนักแปลบทภาพยนตร์ เป็นซีรี่ย์อบอุ่น Feel Good มีความคอมเมดี้เข้ามาด้วยพอราวๆ ภาพโทนสีสวย พระเอกนิ่ง ๆ มึน ๆ น่ารัก เคมีเข้ากับนางเอกได้ดีเลยจ้ะ

Rocky 5 (1990)

เมื่อ ร็อคกี้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) กลับถึงบ้านกำเนิดข้างหลังคุ้มครองตำแหน่งครั้งปัจจุบันนี้ได้ได้ผลสำเร็จ เขาพบว่าเงินที่หามาได้หมดไปด้วยน้ำมือของผู้ชี้แนะทางด้านที่เกี่ยวกับเงินหน้าจอมโกงแล้วไม่มีอะไรห่วยแตกกว่าอาการบาดเจ็บครั้งปัจจุบันนี้ อาจทำให้เขาจึงควรแขวนนวม เมื่อเป็นเช่นนั้น ร็อคกี้ , เอเดรียน (ทาเลีย ไชร์)

ภรรยาของเขาและลูกชาย ร็อคกี้ จูเนียร์ (เซจ สตอลโลน) ก็เลยย้ายไปอยู่ย่านผู้ที่มีรายได้น้อยทางตอนใต้ของเมืองฟิลาเดลเฟีย มันทำให้ร็อคกี้จำเป็นที่จะต้องบาดหมางกับลูกชายของเขาจนยากประสาน หนังกีฬา มันเกิดจากการที่ร็อคกี้หันไปฝึกหัด ทอมมี่ กัน (ทอมมี่ มอร์ริสัน) นักมวยหนุ่มซึ่งกำลังจะมีชื่อเสียงชั้นประเทศในไม่ช้า และเมื่อทอมมี่กำเนิดขัดโต้แย้งกับครูฝึกอย่างเขา และออกท้าเขาต่อหน้าต่อตาสาธารณะชน ร็อคกี้ ก็เลยรู้ตัวว่าถึงระหว่างแล้วที่เขาควรต้อง

เด็กล้านเหรียญ (2004)

แฟรงกี้ ดันน์ (คลินต์ อีสต์วูด) โค้ดูวยที่วิพากษ์วิจารณ์และไม่ง่ายที่จะสร้างความประทับใจ ซึ่งเป็นมิตรกับเอ็ดดี้ ชมพริส (มอร์แกน แบบให้เปล่า ไม่คิดมูลค่าใดๆแมน) เพื่อที่จะนเข้าร่วมงานเก่าของเขาเท่านั้น ได้รับการติดต่อจากนักมวยสาวผู้ใฝ่ฝัน แม็กกี้ ฟิตซ์เจอรัลด์ (ฮิลารี สแวงก์) เพื่อที่จะฝึกหัดฝนเธอ เขาตกลงที่จะฝึกหัดเธออย่างไม่เต็มใจ และสุดท้ายความสัมพันธ์ที่รู้ลึกและความผูกพันก็โตขึ้นขึ้นเวลาทั้งคู่คน ภาพยนตร์หัวข้อนี้ตรวจสอบด้านอารมณ์ของครูและนักเรียนที่อดทนทั้งคู่เมื่อโศกนาฏกรรมเขย่าชีวิตทั้งสอง

18 Again

เรื่องย่อ : การแข่งขันบาสเกตบอลนัดนี้อาจจะเป็นใบเบิกทางให้ ฮงแดยอง (อีโดฮยอน) เข้าสู่มหาวิทยาลัยฮันกุกได้ แต่ แดยอง กลับเลือกสิ่งที่เขาคิดว่าเหมาะสมที่สุดสำหรับตนเอง และดาจอง (คิมฮานึล)

ที่เป็นแฟนสาวเขา 18 ปีต่อมาที่ชีวิตกลับมิได้เป็นเหมือนฝัน ทั้งสองคนกำลังจะหย่ากันในไม่ช้า ในเวลาที่ แดยอง กำลังจะยอมแพ้ให้กับชีวิต เขาก็แอบหวังว่าอยากที่จะให้มีปาฏิหาริย์กำเนิดขึ้นสักครั้ง และเกือบจะไม่น่าเชื่อที่จู่ ๆ ร่างกายของเขาก็ได้เหมือนกันย้อนกลับไปมาเป็นตัวของเราเองในวัย 18 ปีอีกที !

มิสเตอร์มิยากิ จาก The Karate Kid

หนึ่งในงานคลาสสิกจากยุค 80s ที่ส่งให้แพต โมริตะ เจ้าของบทนี้ได้เข้าชิงออสการ์ ยิ่งไปกว่านั้นจะสอนศิลปะการต่อสู้จนเด็กขี้ก้างอย่างราล์ฟ แมคชิโอ กลายเป็นแชมป์คาราเต้แล้ว หนังกีฬา เขายังส่งผลให้ไอ้หนูชนะใจสาวและเข้าใจชีวิตด้วยวิถีดวงตะวันออก

A PRAYER BEFORE DAWNคุณรู้สึกว่าคุกไทยในแง่มุมของฝรั่งเป็นอย่างไร?

รูปยนตร์ประเด็นนี้ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเรื่องเดียวกัน ซึ่งเขียนโดย “บิลลี่ มัวร์” แต่ก่อนนักมวยจากประเทศอังกฤษที่กระทำการไม่ถูกกฎเกณฑ์หมายและจำเป็นต้องถูกจองจำในเรือนจำคทดสอบเปรม กรุงเทพมหานครในเรื่องคุณจะได้เห็นถึงความถดถอยของ ใบเสร็จรับเงินลี่ มัวร์ ที่ช็อคกับสภาวะคุกของประเทศไทย

โดยยิ่งไปกว่านั้นการปกครองด้วยระบบศักดินาแบบย่อมๆ ผู้คุมมีอำนาจสำหรับในการสั่งงาน วางระเบียบ เกี่ยวกับความเข้าใจใช้ระบบ “ส่วย” เพื่อที่จะแลกกับสิ่งที่เหล่านักโทษต้องการ

สิ่งที่ได้ประสบพบเห็นส่งผลให้เขาหมดอาลัยตายอยากกับการอยู่ด้านในคุกแห่งนี้ อย่างไรก็ดีเขาได้ประสบกับ มวยคุก ที่ส่งผลให้ตัวของเขากลับมามีชีวิตใหม่และกำหนดเป้าหมายว่าจะใช้มันส่งผลให้หลุดออกจากวงการยาเสพติดและกลับมาใช้ชีวิตแบบคนทั่วไป

Remember the Titans ไททันส์ สู้หมดใจ กิตติศัพท์ก้องโลก

หนังอเมริกันฟุตบอลลำดับขั้นไฮสคูล ในขณะที่ยังเกิดการเหยียดผิวกันในเมกา และโค้ชหน้าใหม่ เฮอร์แมน บูน จำเป็นจะต้องกระทำฝึกฝนซ้อมนักกีฬาทุกสีผิวให้เกิดความสามัคคีกันให้ได้โมเม้นประเด็นนี้จะมุ่งเน้นนไปที่ความสัมพันของนักกีฬา และ โค้ชซึ่งเป็นคนผิวสี ซึ่งในระหว่างที่นั้นสังคมเมกา ยังมองคนผิวดำเป็นที่น่าเกลียดชัง

ROCKY BALBOA (2006): ร็อคกี้ ราชากำปั้น…ทุบสังเวียน

​เมื่อสามสิบปีก่อน เขาก็เป็นแค่ชายไร้อนาคตที่ดำเนินการงานให้ผู้ให้กู้ยืมปลดปล่อยเงินกู้รายเล็ก ๆ ในย่านเซ้าธ์ไซด์ของฟิลาเดลเฟีย แล้วจู่ ๆ ชะตาฟ้าลิขิตให้ได้ขึ้นชกกับ อพอลโล ครีด แชมป์โลกผู้เกรียงไกร นั่นเป็นเสี้ยวนาทีแห่งชีวิตที่มีจังหวะแค่หนึ่งในล้านเลยทีเดียว
ซึ่งก็เขาควรจะเป็นเพียงแค่จะบรรลุความสำเร็จขั้นสุดยอดเพียงแค่นั้น ความกล้าหาญกับความแกร่งของเขา ทั้งสำหรับเพื่อการดำรงชีวิตและ บนสังเวียนผืนผ้าใบเป็นแบบอย่างแห่งความหวังให้กับผู้คนนับล้านชีวิต

นอร์แมน เดล จาก Hoosiers

จากโค้ชที่เกือบเด้งออกไปจากทีมไปแล้ว เดลที่รับบทโดยยีน แฮ็กแมน ได้กลับมาทำทีมต่อด้วยสาเหตุผลคลาสสิกคือ “อะไรก็เป็นไปได้ แค่คุณเชื่อในตัวเราเอง และสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวคุณ” และเขาก็นำมาซึ่งการทำให้ ‘อะไร’ เป็นได้ขึ้นมาจริงๆ

thinng