หนังตลก netflix ไทย หนังเกาหลี ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่

หนังตลก netflix ไทย หนังเกาหลี ดูหนังฟรี ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่

หนังตลก netflix ไทย เมื่อคุณหลุดไปเป็นนางเอกในโลกแห่งหนังโรแมนติกที่คุณไม่ชอบเมื่อ ทุ่งนาตาลี คนเขียนแบบสาวไม่รับว่าตัวเองนั้นถูกใจหนังรักคอมเมดี้แถมยังพูดว่ารังเกียจเข้าไส้เพราะว่ารู้สึกว่าเรื่องราวความรักในหนังนั้นช่างขายฝัน แต่ว่าแล้วคุณได้หลุดเข้าไปในโลกของหนังรอมคอมที่มีคุณเป็นนางเอกของเรื่อง และก็สถานะการณ์ในโลกนี้ก็มีเรื่องราวที่ชอบเกิดขึ้นในหนังรักโรแมนติก อย่างเช่น ฉากเต้นกับขับร้องป๊อป การที่ผู้แสดงกล่าวประโยคมันๆที่บางเวลาก็ใส่ความมีเหตุผลมิได้ กล่าวได้ว่าเป็นหนังรักคอมเมดี้ที่แซะหนังรักคอมเมดี้ร่วมกันเอง กล่าวได้ว่าเป็นหนังโรแมนติกคละเคล้าขำขัน สามารถมองได้ทุกเพศทุกวัย

ผู้ถูกเลือกให้เป็นประธาน นิค เฮ็นดริคส์ (เจสัน เบตแมน) ถูกกักบริเวณตรงเวลา 12 ชั่วโมงวันแล้ววันเล่า และก็รับประทานทุกสิ่งที่ประธานจอมป่วนปั่น เดฟ ฮาร์เค็น (เควิน สเปซีย์) ทำออกมา โดยให้คำปฏิญาณว่าจะเลื่อนขั้นให้อย่างสมน้ำสมเนื้อ แต่ว่าขณะนี้เขาทราบแล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ ในขณะผู้ช่วยทันตแพทย์ เดล อาร์บัส (ชาร์ลี เดย์) จำเป็นต้องต่อสู้คุมตัวเองกับความเอ็กซ์ที่มากขึ้นเรื่อยๆอย่างไม่หยุดยั้งของ ดร.จูเลีย แฮร์ริส, D.D.S. (เจนนิเฟอร์ อนิสตัน)

เมื่อคุณปลุกความรุ่มร้อนขึ้นมาอย่างเฉียบพลัน และก็ เคิร์ต บัคแมน (เจสัน ซูเดคิส) นักบันชีที่เพิ่งจะศึกษาว่าผู้ครอบครองบริษัทของเขาคนใหม่ บ็อบบี้ เพลลิต (วัวลิน ฟาร์เรล) ทำคดโกง ซึ่งโน่นมิได้สร้างความวิบัติให้อาชีพงานการของเขาแค่นั้น แต่ว่ายังมีแผนที่จะปล่อยของเสียที่เป็นพิษเข้าไปสู่ชุมชนมวลชนที่ไม่รู้เรื่อง

บอกเลยว่าประเด็นนี้ทั้งยังลุ้น ทั้งยังฮา อีกทั้งดราม่ากับความฉลาดรวมทั้งความขำขันของแก๊งค์โชคบุญพา กลุ่มล้างแค้นเฉพาะกิจของอินา ในส่วนของการแสดงนั้นขอไม่กล่าวถึงเนื่องจากว่าทั้งยังที่บารมีน์, ใบเฟิร์น, แบงค์, เผือก และก็พี่แหม่มคัทลียานี่มีฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แต่ว่าสิ่งที่พวกเราต้องการสรรเสริญเป็นกลุ่มเขียนบทและก็กลุ่มตัดต่อเนื่องจากทำออกมาเจริญสุดๆแต่ละเหตุการณ์นี่อีกทั้งลุ้นแล้วก็อัศจรรย์ใจกับการจัดการปัญหาของทาวเวอร์ ไหนจะการแสดงล้นๆของพี่มิจฉาชีพที่เรียกเสียงเฮได้ทุกฉากไม่น่าเบื่อ

ภาพยนตร์ตลก Netflix ที่ถอดสมองนั่งมองชิลๆได้เลย ไม่จำเป็นต้องใช้ความนึกคิดพินิจพิจารณาอะไรทั้งมวล หนังตลกไทยฮาๆ เต็มเรื่อง 2022 เพียงแค่ดูแล้วหัวเราะตามไปด้วยก็เพียงพอ ถ้าหากมองจากชื่อบางทีอาจจะรู้สึกว่าเป็นหนังการบ้านการเมืองตั้งใจจริง แต่ว่าไม่ใช้เลยหัวข้อนี้เป็นภาพยนตร์ตลกเสียดสีล้วนๆโดยเรื่องราวได้เล่าถึง นายพล ฮัฟฟาซ อลาดีน หัวหน้าของประเทศวาดิยา ที่อยู่ในแถบแอฟริกาเหนือ และก็เขานั้นเป็นจอมบงการที่สามารถพูดได้ว่าสุดขั้วมากมายๆแถมยังต้านทานความเป็นประชาธิปไตยอีกด้วย

ผู้ใดกันที่ขัดหูขัดตานี่โดนเก็บหมด บางเรื่องไม่น่าโดนก็โดนท่าสลัดมือไปซะงั้น จนกว่าวันหนึ่งที่เขาถูกชวน ให้ไปร่วมสัมมนาในยูเอ็นที่อเมริกา โดยมีแผนในการร้ายอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังที่เขาไม่รู้ตัวอยู่ และก็เมื่อเขาไปถึงก็ถูกลักพาตัว โดนโกนหนวดออก และไม่มีคนใดรอช่วยเหลือกระทั่งเกือบจะทำอะไรไม่เป็น แต่ว่ายังโชคดีที่มี โซอี หญิงสาวนักขยับเขยื้อนเข้ามาช่วยเหลือเอาไว้ และก็ทำให้เขาเปลี่ยนแปลงมุมมองความนึกคิดไปได้

หนังตลก netflix ไทย

​MY BIG FAT GREEK WEDDING 2 (2016)

เรื่องราวจะเพิ่มเดิมกรีความปั่นป่วนรื้นเริงกับงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอันสนุกสนานที่ไม่เคยพบเห็นจากไหนมาก่อน หลังจากที่ได้มีการใช้เวลาโดยมากหมดไปกับบุตรสาววัยรุ่นมีปัญหา ทัวล่า (นีอา วาร์ดาลอส) รวมทั้งเบื่อ (จอห์น คอร์เบตต์) กำลังประสบพบปัญหากับชีวิตแต่งงาน ในเวลาเดียวกันกับการเข้าไปเกี่ยวกับงานมงคลสมรสชาวภาษากรีกครอบครัวอื่น เรื่องราวในคราวนี้ก็เลยยิ่งใหญ่กว่า ป่วนปั่นกว่า บันเทิงใจกว่า หลายเท่าแบบอย่างแน่ๆ

ภารกิจสุดฮาที่จำเป็นต้องทำให้การปลอมแปลงตัวเป็นศิลปินสาวแนบเนียนที่สุดภาพยนตร์ตลกสายฮาเอาอกเอาใจแฟนซีรีส์ของสมุดบันทึก กะเทยซีส์ที่เคยได้มอบความรื่นเริงใจในลักษณะของซีรีส์มาแล้ว ซึ่งในลักษณะของหนังก็ฮาแล้วก็บันเทิงใจไม่แพ้กัน เมื่อกอล์ฟทำให้ศิลปินสาวอปิ้งเคที่ ได้รับอุบัติเหตุและก็จำเป็นต้องรักษาตัวที่โรงหมอโดยไม่มีท่าทีว่าจะรู้สึกตัว

กอล์ฟก็เลยจะต้องชดเชยค่าชดเชยเพราะว่าเคที่ไม่สามารถที่จะถ่ายประชาสัมพันธ์ที่เป็นพรีเซนเตอร์ได้ แต่ว่าแล้วกอล์ฟก็ปิ๊งแผนเมื่อพบกับพี่สาวน้ำ ที่ศัลยกรรมจนถึงหน้าราวกับศิลปินสาวแม้กระนั้นนิสัยแตกต่างสุดขีด กอล์ฟกับกลุ่มเพื่อนพ้องก็เลยจำต้องช่วยเหลือกันทำให้การปลอมแปลงตัวคราวนี้แนบเนียนที่สุด

แก้ว (มาริโอ้ เมาเร่อ) หนุ่มไหวพริบปฏิภาณออกตามหาความจำในวัยเด็กที่หายไปพร้อมเลี้ยงชีพขโมยเพื่อดำรงชีพเดินทางมาจนกระทั่งกรุงศรีอยุธยา ตรงนี้ทำให้เขาได้พบกับ ช้าง (ฟิลลิปส์ ทินโรจน์) แล้วก็ พิม (ฟ้า ยงวรี) เพื่อนฝูงยุคเรียนโดยบังเอิญรวมทั้งโน่นทำให้ความจำของเขาเบาๆกลับมาทีละน้อยๆ แต่ว่าแล้วแก้วก็ดันแต่งเรื่องขึ้นกระทั่งถูกขังรวมทั้งได้พบกับ คุณครูเดโช (ต๊อก ศุภมือณ์)

คุณครูมองเห็นบางสิ่งในตัวแก้วก็เลยเพียรพยายามเชื้อเชิญแก้วมาเป็นศิษย์แล้วก็สอนเวทมนตร์ให้ เวลาเดียวกันแก้วแล้วก็ช้างขึ้นทะเบียนทหารสมัครใจแล้วก็ช่วงชิงชิงเด่นกันตลอดระยะเวลา ถัดมาไม่นานอยุธยาจำต้องตกอยู่ในอันตรายเมื่อศึกอีกทั้งนอกและก็ในเข้าประชิดตัว งานนี้แก้วจำเป็นต้องเปลี่ยนเป็นวีรบุรุษจำเป็นจะต้องรวมทั้งใช้วิชาที่ฝึกหัดมาเพื่อป้องกันประเทศพร้อมตามหาเรื่องจริงที่เริ่มเผยมาขึ้น

MEET THE PARENTS (2000)

​เกร็ก ฟ็อคเกอร์ (เบน สติลเลอร์) กำลังหลงใหล แพม (เทปรี่ โปโล) แฟนสาวอย่างโงหัวไม่ขึ้น เขาพร้อมจะขอคุณสมรส แม้กระนั้นแล้วเมื่อมีโทรศัพท์มาว่า น้องสาวของแพมกำลังจะสมรส เกร็กรู้ดีว่า นี่จะเป็นช่องทางที่จะขอ แจ็ค เบอร์นส์ (โรเบิร์ต เดอ นิโร) ป๊ะป๋าจอมดุของแพม ให้เขาได้สมรสกับคุณ แม้กระนั้นเมื่อเจอกับแจ็ค เกร็กถึงกับอึ้ง

ดูเหมือนกับว่าไม่มีผู้ใดดีเพียงพอสำหรับบุตรสาวคนแรกของแจ็ค แล้วก็การที่เกร็กเป็นบุรุษพยาบาลที่รังเกียจแมว แถมสกุลมองไม่มีสกุลรุนชาติ ยิ่งทำให้ห่วยกันไปใหญ่ ช่วงเวลาที่เกร็กเพียรพยายามอย่างมากที่จะสร้างความตรึงใจที่ดีอยู่นั้น วันสุดสัปดาห์ของเขากลับเริ่มด้วยกระเป๋าหายที่ท่าอากาศยาน ตราบจนกระทั่งเปลี่ยนเป็นความระส่ำระสายเยอะมาก เรื่องราวแล้วเหตุเล่า

ขุนแผนฟ้ารู้สึกตัวเป็นการถือเอาวรรณคดีไทยมารีเมคและก็ปรับเรื่องราวให้มีความเป็นแฟนตาซีมากขึ้นเรื่อยๆ เนื้อแรื่องจะเน้นย้ำไปที่ผู้แสดงหลักอย่างกล้าที่อยากรู้ความเป็นจริงเกี่ยวกับบิดาของตนและก็ความจำที่หายไป กลางทางก็จะพบกับเรื่องราวเยอะแยะและก็จบที่การใช้คาถาอาคมคาถาอาคมเรื่องราวแทรกสอดมุกตลกโปกฮาแล้วก็คำศัพท์ยุคใหม่ที่มองขัดกับบรรยากาศแล้วก็ช่วงในตัวเรื่อง แม้กระนั้นถึงงั้นก็ช่วยทำให้หนังบันเทิงใจและก็น่าติดตามเพิ่มมากขึ้น

นอกจากนั้นการได้ชายหนุ่มหล่ออย่างมาริโอ้เมาเร่อมาเป็นผู้แสดงหลักก็ยิ่งช่วยทำให้หนังบันเทิงใจรวมทั้งน่าดึงดูดอีกหลายเท่าตัวเลยจบท้ายกันด้วยหนังที่เรียกเสียงหัวเราะได้แบบกวนๆสำหรับภาพยนตร์ตลก Netflix ประเด็นนี้ที่ทำออกมากี่ภาคก็ยังฮาดังเดิม แต่ว่าจำต้องบอกก่อนว่าหัวข้อนี้เป็นหนังติดเรทนิดนึง ด้วยความเฮฮาในแบบฝรั่ง หนังตลก netflix ไทย ที่ชอบมีการแทรกสอดรายละเอียด 18+ ลงไปด้วย

กล่าวถึงเรื่องราวของ สินดี้ กับเพื่อนพ้องๆของคุณอีกปริมาณหนึ่ง ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด ทำให้ใครสักคนจำต้องเสียชีวิตลงในวันฮาโลวีน และก็ทุกคนที่เข้าใจนี้ก็เก็บเรื่องราวเป็นความลับ กระทั่งผ่านไปหนึ่งปี ก็ได้มีฆาตเกลื่อนกลาดรอคอยอกมาตามล่า รีวิวหนังใหม่ และก็เริ่มฆ่าแต่ละคนไปเรื่อยโดยมีนักข่าวสารอย่างเกล และก็นายอำเภอ เดวิด ที่เข้ามาช่วยสืบหัวข้อนี้ รวมทั้งมานะช่วยเหลือทุกคนให้รอดพ้นจากมือฆาตเกลื่อนกลาดร

คนใดบ้างที่จะเป็นคนรอดชีวิตไปได้ และก็คนไหนกันแน่เป็นฆาตเกลื่อนกลาดรตัวจริงภายใต้หน้ากาก Scream ฟังดูแล้วราวกับจะเป็นหนังขนพองสยองเกล้า แม้กระนั้นภาพยนตร์ตลกก็คือภาพยนตร์ตลก ที่หัวข้อนี้ได้ล้อเลียนมาจากหนังดังอีกหลายต่อหลายเรื่อง ต่อให้มีเนื้อหลักจาก Scream แม้กระนั้นก็ยังแอบแฝงเรื่องอื่นๆเข้าไปอีกมาก ใครกันแน่ยังไม่เคยมองห้ามพลาดเลยกับภาพยนตร์ตลกประเด็นนี้

รุมพัลวันรุมรักแมรี่ ภาพยนตร์ตลกต่างแดนปี 1998 ที่มาในแนวโรแมนติกคอมเมดี้ บอกเลยว่าฮาสุดๆแสดงนำโดย คาเมรอน ดิแอซ, เบน สติลเลอร์, แมตต์ ดิลลอน, คริส เอลเลียต หนังหัวข้อนี้เป็นตลกขบขันที่ออกแนวสัปดี้สัปดนนิดหน่อย และก็เต็มไปด้วยมุกตลกขบขันแล้วก็อารมณ์ขันตลอดทั้งเรื่องเป็นภาพยนตร์ตลกชั้นหนึ่งที่มิได้มีดีเพียงแค่ความฮา แต่ว่าบทรวมทั้งการแสดงยังดียอดอีกด้วย ซึ่งภาพจำในตำนานเป็นซีนนางเอกในเรื่องใช้เจลเซ็ทผมตั้งแบบในรูปภาพ แม้กระนั้นที่ไปที่มาจะฮาเพียงใด จะต้องไปดูในหนังแล้วหล่ะจ้ะ

หนังตลก netflix ไทย

SHAUN OF THE DEAD (2004)

​​ชอว์น (ไซมอน เพกก์) ชายหนุ่มขี้เกียจ ที่วันๆก็ได้แต่ว่าดำเนินการ แล้วตกเย็นก็กลับมานั่งดื่มเบียร์สด เล่นเกมกับ เอ็ด (นิค ฟคอยสต์) เพื่อนร่วมชั้นที่สนิทกันสุดๆวันหนึ่ง ลิซ (เคท แอชฟิลด์) แฟนสาวของชอว์น ทนความไม่ได้เรื่องของเขาไม่ไหวก็เลยขอเลิกชอว์นคิดกลับตัวกลับใจใหม่เพื่อลิซกลับคืนดี แต่ว่าโชคก็ไม่เข้าข้าง เพราะว่าฝูงซอมบี้ดันบุกเข้ามาพอดิบพอดี หนังตลก netflix ไทย ทำให้ชอว์นและก็เอ็ดจำเป็นต้องถือไม้คริกเก็ตกับพลั่วออกไปฝ่าฝูงซอมบี้ เพื่อไปรับแฟนสาว พ่อเลี้ยงแล้วก็แม่ของเขา มายังสถานที่ทื่ที่รู้สึกว่าไม่มีอันตรายที่สุด

ในปี 1985 “เท็ด” เด็กนักเรียนม. ปลายอายุ 16 ปี กำลังจะออกเดทกับสาวในฝันของเขา “แมรี่” แม้กระนั้นดันเกิดเหตุการณ์สุดฮา ทำให้เดทนั้นจำต้องยกเลิก ต่อจากนั้นเขาก็ได้ไม่ได้มีการติดต่อกับแมรี่ไป จนกระทั่ง 13 ปีผ่านมา เท็ดก็ยังคงเรียกร้องหาแต่ว่าแมรี่ โดยอ้อนวอนจากสายลับรายหนึ่ง แต่สายสืบรายนี้กลับจ้องมองชนะใจแมรี่เสียเอง ถึงเวลาที่เท็ดจึงควรออกตามหาแล้วก็ปราบจิตใจแมรี่ให้ได้เสียแล้ว

เรื่องราวสุดฮาของกลุ่มเพื่อนพ้องสาวที่ชุมนุมกันเพื่อไปออกทริป โดยหวังว่าเทศกาลดนตรี BLACKPINK ที่พวกเขาจะบันเทิงใจสุดฤทธิ์สุดเดชคราวนี้จะช่วยสานสมาคมของพวกคุณให้มั่นคงมากเพิ่มขึ้นกว่าเดิม Girls Trip ได้หนังแสดงเฮฮาอย่าง ควีน ลาติเตียนฟาห์, จาด้า พินเกตต์, ทิฟฟานี่ แอชดิช รวมทั้ง เรจิน้า ฮอลล์ มาสร้างความขบขันกันแบบไม่มีกั้กแน่ๆ

เขาตื่นมาในลิฟต์พร้อมทั้งภาวะโป๊รวมทั้งทุกสิ่งทุกอย่างก็วนลูปขึ้นอีกรอบภาพยนตร์ตลกหัวข้อนี้เกิดเรื่องราวของร็อบ ที่ตื่นมาในลิฟต์ด้วยภาวะแก้ผ้าแก้ผ่อนรวมทั้งเขาจำเป็นที่จะต้องเดินทางไปงานสมรสของเขาเอง ความปั่นป่วนก็เลยเกิดขึ้นเมื่อเขาเพียรพยายามทุกวิธีการเพื่อไปงานแต่งงาน

แม้กระนั้นแล้วเมื่อระฆังโบสถ์ดังขึ้นทุกสิ่งก็จะวนลูปกลับมาที่จุดกำเนิดที่เขาเปลื้องผ้าอยู่ในลิฟต์ นอกเหนือจากพล็อตที่น่าดึงดูดแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่น่าดึงดูดเป็นความตลกที่แทรกสอดอยู่ในเรื่องราว ซึ่งรับรองความฮาด้วยผู้กำกับหนังมีชื่อเสียงในตำนานอย่าง White Chicks คุณก็เลยห้ามพลาดหนังหัวข้อนี้ด้วยประการทั้งปวง

thinng