หนังออนไลน์ 2022 ดูหนัง หนัง4k หนังออนไลน์ เว็บดูหนังใหม่ ดูซีรี่ย์ออนไลน์

หนังออนไลน์ 2022

หนังออนไลน์ 2022 เรื่อง Handsome Siblings เรื่องย่อ : เปิดลิสต์ ซีรีส์จีน 2020 ด้วย Handsome Siblings ซีรีส์จีนย้อนยุคจากนิยายย้อนยุคพลังภายในมีชื่อที่รีเมกมาแล้วถึง 6 ครั้ง (ประเทศฮ่องกงแล้วก็ไต้หวัน) รวมทั้งนี่เป็นการนำมารีเมกครั้งที่ 7 ในเวอร์ชั่นของจีน กล่าวถึงรายละเอียดของ 2 ญาติพี่น้องแฝด ฮวาอู๋เซวีย (หูอี้เทียน)

รวมทั้ง เกลออวี๋เอ๋อร์ (เฉินเจ๋อหยวน) ที่โดนจับแยกกันตั้งแต่เด็ก โดยความสามารถของผู้มุ่งร้ายเป้าหมายจะให้สองลูกพี่ลูกน้องตีคุ้นเคย ขณะที่ ฮวาอู๋เซวีย เติบโตมาในสังคมที่ดีไม่มีที่ติด ส่วนเพื่อนอวี๋เอ๋อร์จำเป็นต้องโตในสถานที่อันเลวทราม ทั้งคู่กลับเจอะกันอีกรอบโดยที่ไม่รู้เรื่องเลยว่าเป็นญาติพี่น้องท้องเดียวกัน

Extraordinary Attorney Woo อูยองอู ทนายความอัจฉริยะ หนังออนไลน์ 2022 ไฮไลต์ เกิดเรื่องราวของ อูยองอู (เล่นบทโดย พัคอึนบิน) ทนายสาววัย 27 ปี ที่มีลักษณะอาการออทิสติก แอสเพอร์เกอร์ ( Autism Spectrum Disorder ) หรือโรคผิดพลาดสำหรับการเข้าสังคม ส่งผลให้เกิดความผิดพลาดในความเจริญด้านการพูดติดต่อและก็ความสัมพันธ์ด้านสังคม ทำให้คุณไม่มีทักษะสำหรับในการเข้าสังคม ทั้งยังมีความประพฤติและก็ความพอใจที่เป็นแบบจำกัดหรือเป็นแบบแผนบ่อยๆดังเช่นว่า

กินแต่ว่าคิมบับทุกวันแล้วก็ถูกใจกล่าวเรื่อง “วาฬ” เมื่อใดก็ตามได้โอกาส แต่ว่าเนื่องจากว่าคุณมีความฉลาดทางสติปัญญามากถึง 164 แล้วก็มีความจำที่ยอดเยี่ยม ประกอบกับความรักในข้อบังคับทำให้คุณสามารถเข้ามาเป็นทนายในที่ทำการข้อบังคับแพ็ครยง ในวันแรกที่มาทำงานอยู่ภายในออฟฟิศข้อบังคับแพ็ครยง อูยองอู ได้เผชิญกับสหายใหม่ รวมทั้งผู้คนที่พากันสงสัยในตัวคุณ รวมทั้งยังมีอดีตกาลคนรู้จักกันและชายหนุ่มหล่อมีเสน่ห์ประจำสถานที่ทำงานอย่าง อีจุนโฮ (สวมบทบาทโดย คังแทโอ) เขาเปลี่ยนเป็นคนที่ช่วยคุณไขคดีคนสำคัญในเวลาถัดมา

หนังออนไลน์ 2022 Find Yourself

เรื่องย่อ : เคมีดีมากกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว… กับซีรีส์ 2020 ที่ว่าด้วยเรื่องราวความรักคนละวัยของ เฮ่อฝานสิง (ซ่งเชี่ยนหมาก) เวิร์กกิ้งวูแมนวัย 32 ปีที่ยังคงรอรักจริง กับ หยวนซ่ง (ซ่งเวยหลง) เด็กฝึกงานชายหนุ่มหล่อที่เข้ามาทำให้หัวใจ เฮ่อฝานสิง กระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง ดูท่ารักคราวนี้จะไม่ราบรื่นเหมือนอย่างที่คิด เมื่อเฮ่อฝานสิงจำต้องพบกับปัญหาใหญ่เรื่องงาน แล้วก็ได้พบกับชายหนุ่มรุ่นใหญ่ที่เพรียบและเรื่องฐานะ งานการรวมทั้งเค้าหน้าทางด้านสังคมเข้ามาช่วยเหลือ ความข้องเกี่ยวของรักของหวงคนละวัยก็เลยจำเป็นต้องซวดเซ

I Will Find You A Better Home หนังออนไลน์ 2022 เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ฝังซื่อจิ่น คนกลางอสังหาริมทรัพย์มือทองคำวัย 25 ปีของบริษัทอสังหาริมทรัพย์อันเจียเทียนเซี่ย ที่ถูกส่งให้ไปดูแลสาขาย่อยของบริษัท

โดยงานนี้คุณจำต้องดูแลสาขาร่วมกับ สวีเหวิงเกลียด ผู้จัดการสาขาที่อบอุ่น สุภาพและก็ใจดี ในขณะฝังซื่อจิ่นบริหารด้วยความเคร่ง บรรยากาศของการทำงานที่แตกคออย่างสุดขีด ทำให้บรรดาลูกน้องจำเป็นต้องคับอกคับใจเพราะเหตุว่าไม่ทราบจะเชื่อฟังคนใดกันแน่ดี ยิ่งกว่านั้นยังสะท้อนให้มองเห็นถึงการทำงานเป็นคนกลางอสังหาริมทรัพย์ ที่ไม่ใช่แค่การหาบ้านให้ลูกค้าแล้วจบไป แม้กระนั้นจำต้องเปลี่ยนเป็นส่วนใดส่วนหนึ่งในช่วงชีวิตของลูกค้าด้วย

หนังออนไลน์ 2022 Reply 1988 เป็นการเล่าในวัยเด็กของนางเอกที่ชื่อว่า “ด็อกชอน” โดยเรื่องราวจะเบาๆเล่าและก็เล่าไปเรื่อยสลับกับการตัดตอนมาในรูปภาพเดี๋ยวนี้ เพื่อที่จะได้ให้พวกเราได้ทายใจกันไปว่าผัวของคุณในเวลาตอนนี้ช่วงนี้เป็นผู้ใดในวัยเด็ก ซึ่งแน่ๆจ้ะว่ามันไม่ใช่ง่ายเลยสำหรับในการทายใจว่าดารานำชายของเรื่องเป็นคนใดกัน แต่ว่าสำหรับคนไหนกันแน่มีความเป็นสายสืบพอใช้ คุณจำเป็นจะต้องถูกใจซีรีส์ประเด็นนี้

ด้วยเหตุว่าเหตุเพราะผู้แสดงเวลานี้มิได้เอาตัวผู้แสดงแนวหน้าของแวดวงมาเลย ก็เลยทำให้ท่านไม่มีวันทราบได้ว่าคนไหนกันแน่เป็นผู้แสดงนำชายในเรื่อง สำหรับในส่วนของอดีตกาลนั้น ซีรีส์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกในตอนสมัย 80-90 ออกมาเจริญมากมายๆใครกันแน่ที่เกิดทันยุคนี้ คุณจะได้ระลึกเรื่องในอดีตที่หาได้ยากจากซีรีส์ประเทศเกาหลีในตอนนี้แน่ๆจ้ะ

Oh my Venus หัวข้อนี้ดารานำชายเป็นผู้สืบสกุลมหาเศรษฐี ผู้มีสมัยก่อนอันแสนเจ็บจากการสูญเสียแม่ไปเพราะเหตุว่าอุบัติเหตุ แล้วก็มีโรคจนถึงจะต้องหันมาฟิตร่างกายให้แข็งแรงรวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นผู้ฝึกสอนโด่งดัง ส่วนนางเอกเป็นทนายที่เคยขึ้นชื่อว่าเป็นสาวงามสมัยก่อนดาวสถานศึกษา

แม้กระนั้นชีวิตกลับเปลี่ยนเพราะเหตุว่าถูกแฟนคิดคดทรยศไปคบกับเพื่อนเกลอ และก็ถูกบอกยกเลิก คุณก็เลยจำต้องหันมาฟิตร่างกายให้งดงามใสอีกที เพื่อหวังจะทวงคืนแฟนแฟน แต่ว่าในระหว่างภารกิจลดหุ่น ความรักของผู้ฝึกสอนและก็ทนายสาวกลับก่อตัวขึ้น เรียกว่าเป็นความรักที่ฟินมากๆไม่น่าแปลกที่เรตติ้งล้นหลามแล้วก็ประทับใจอยู่ในใจของคนอีกจำนวนไม่น้อย คนไหนกันเป็นติ่งซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีหัวข้อนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด

หนังออนไลน์ 2022 Flower of Evil ประเด็นนี้ก็ไม่สมควรพลาดอย่างแรง สำหรับซีรีส์แนวโรแมนติก-ทริลเลอร์ Flower of Evil แสดงนำโดย อีจุนกิ – มุนแชวอน เป็นซีรีส์ที่ยั่วยวนใจความพอใจของผู้ชมด้วยปริศนาที่ว่า ‘จะคืออะไรหากผัวสุดที่รักมาตลอด 14 ปี ถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรโรคจิต?’ โดยเล่าราวของ กางคฮีซอง (สวมบทโดย อีจุนกิ)

ชายที่มีลักษณะอาการด้านจิตเป็นไซวัวพาธ (Psychopath) ที่แปลงชื่อแล้วก็อัตลักษณ์ของตนเพื่อจะลบอดีตกาลที่ทารุณ ก่อนจะสมรสกับเมียของเขา ชาจีวอน ​(สวมบทโดย มุนแชวอน) สายลับสาวที่เริ่มสงสัยในตัวผัว และก็อุตสาหะไล่หลังสมัยก่อนของเขา การเผชิญหน้ากับข้อเท็จจริงที่พวกเขาไม่มุ่งหมายก็เลยเกิดขึ้น… ผู้แสดงหัวข้อนี้รับส่งอารมณ์กันดุเด็ดเผ็ดร้อน แล้วก็ซีรีส์ความลุ้นกระทั่งหายใจไม่ทั่วท้องในแต่ละในตอนที่เรื่องจริงเบาๆถูกเผยออกมา

DEMON SLAYER : KIMETSU NO YAIBA

กลับมาติดอันดับอีกรอบกับ Demon Slayer : Kimetsu no Yaiba กระบี่พิฆาตยักษ์ หนังออนไลน์ 2022 เมื่อค้างมาโดะ ทันจิโร่ เด็กวัยหนุ่มลูกชายคนโตของครอบครัวคนเผาถ่าน ซึ่งครอบครัวของเค้าถูกยักษ์ฆ่าตาย และก็น้องสาว “เนซึโกะ” ก็ได้เปลี่ยนไปเป็นอสุรีอีกตนไป ทำให้ทันจิโร่ต้องหาทางทำให้น้องสาวกลับมาเป็นมนุษย์แบบเดิมให้ได้

Spiderhead สไปเดอร์เฮด จะเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดในโลกอนาคตที่เกิดขึ้นในที่คุมขังสไปเดอร์เฮด คุกสุดนำสมัยที่บริหารโดย สตีฟ แอ็บเนสตี ผู้มีวิสัยทัศน์ที่ปราดเปรื่อง ตรงนี้ไม่มีลูกกรง ไม่มีการควบคุมขัง และไม่มีชุดผู้ต้องขังสีส้ม ด้านในสไปเดอร์เฮด อาสาสมัครผู้ถูกคุมขังมีอิสระที่จะเชื่อมั่นในตัวเองเสมอ เมื่อเร็วๆนี้มีงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยตัวหนึ่งซึ่งผู้ต้องขังในคุกได้รับช่องทางลดหย่อนโทษโดยการอาสาสมัครเป็นตัวทดสอบในงานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยที่นี้ งานศึกษาค้นคว้าและทำการวิจัยนี้คือการใช้ยา N-40

JUJUTSU KAISEN O มาต่อกันอีกเรื่องหนึ่งอนิเมะออนไลน์ น่าดึงดูดอีกหนึ่ง ซึ่งประเด็นนี้ดังไกลมาตั้งแต่ปี 2021 ส่วนรายละเอียดของเรื่องจะเล่าถึง อคคตสึ ยูตะ ชายหนุ่มคนหนึ่งที่จะต้องพบเจอกับคำแช่งจากสหายยุคเรียน ไม่เหมือนกับเขาโดน โกะโจ ซาโตรุ พาเข้าชั้นเรียนสถานศึกษาที่ไสยศาสตร์ ก็เลยทำให้เขาจำเป็นที่จะต้องทำความเข้าใจไสยศาสตร์ย์ให้ได้ ซึ่งอันนี้ถือได้ว่าอีกเรื่องหนึ่งที่ทำให้หลายๆคนเริ่มตามทันคราว

Beauty and the Beast หนังออนไลน์ 2022 หนังดิสนีย์ในดวงใจอีกเรื่องหนึ่งหรือชื่อไทยเป็น โฉมฉายกับพระราชโอรสอสุรี เกิดเรื่องราวของ “เบลล์” หญิงสาวผู้มีหน้าตาและก็จิตใจที่สวยงามที่จะต้องมารับโทษแทนบิดา เบลล์จำเป็นต้องมาดำรงชีวิตอยู่ร่วมกับเจ้าอสุรีใบหน้าน่าสะพรึงกลัว แม้กระนั้นเมื่อคุณได้ทราบจะกับตัวตนของเจ้ายักษ์เพิ่มมากขึ้น เบลล์ก็ได้ศึกษาว่า “พวกเราไม่สมควรวินิจฉัยคนอื่นๆจากข้างนอกแค่นั้น” ซึ่งหนังดิสนีย์หัวข้อนี้พวกเราจะได้มองเห็นทั้งๆที่เป็นหนังดิสนีย์คนแสดงรวมทั้งต้นแบบการ์ตูนดิสนีย์กันด้วยจ้ะ

Aladdin หนังจาก Disney ที่เปลี่ยนแปลงมาเป็นลักษณะของคนแสดง แล้วก็ยังได้ไอ้หนุ่มสุดกวนอย่าง วิลล์ สมิธ มาเล่นเป็นจีนี่อีกด้วย ต่อให้เป็นภาคคนแสดง แม้กระนั้นรายละเอียดของเรื่องก็ยังคงมีความสนุกสนานไม่แพ้กับการ์ตูนเลย เรื่องราวของชายหนุ่ม อะลาดิน ที่ถูกบิดามด จาฟาร์ หลอกให้เข้าไปในถ้ำเพื่อเอาตะเกียงออกมา

แต่ว่าในนั้นเองที่ทำให้อะลาดินไปพบกับยักษ์จีนี่ในตะเกียง ที่เขาเป็นคนปล่อยออกมาพร้อมทั้งพร 3 ข้อ อะลาดินก็เลยคิดแผนที่สามารถช่วยเจ้าฟ้าหญิงจัสมินอยู่แล้ว ก็เลยได้ขอพรให้ตนเองเป็นพระราชโอรสอาลี เพื่อไปสู่ขอพร้อมกับประพรมพิเศษที่บินเหาะการบินได้ แม้กระนั้นก็ยังจะต้องพบกับเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นต่อไปอีก หัวข้อนี้ก็ยังคงมีกลิ่นหนังร้องเล่นเต้นระบำอย่างเดิม เหมาะสมกับผู้ที่ต้องการดูหนัง Disney plus มีเรื่องมีราวอะไรบ้างที่มองกับครอบครัวได้

Lady and the Tramp (2019)

Lady and the Tramp  หรือเด็กสาวกับไอ้ตูบปี 2019 เป็นหนังที่ผลิตขึ้นจากอนิเมชันคลาสสิกของดิสนีย์ในปี 1955 เล่าราวความรักของเลดี้ หมาสาวสายพันธุ์ค็อกเกอร์สแปเนียลที่ถูกเลี้ยงมาอย่างยอดเยี่ยม thinng แต่ว่าคุณกลับหนีออกมาจากบ้านแล้วมาเจอกับแทรมป์สุนัขข้างถนนที่ช่วยคุณจากฝูงสุนัขจร เขาสอนให้คุณรู้จักความสำราญของการใช้ชีวิตอย่างอิสระ แต่ว่าในที่สุดเรื่องราวของทั้งสองจะจบลงเช่นไรจำต้องทดลองไปติดตามในหนังดิสนีย์น่าดูหัวข้อนี้นะคะ

Descendants of the Sun นั้นมีเรตติ้งสูงสุดปริมาณร้อยละ 30.4 จากช่อง KBS2 ยอดเยี่ยมในซีรีส์ที่ฟินกระจาย จิกหมอนขาดไปข้างหนึ่งเลยก็ว่าได้จ้ะ เนื่องความเคมีที่ถูกกันสุดๆของพระนาง

ทำให้ส่งบทออกมาแลดูอย่างเป็นธรรมชาติ อันจริงแล้วข้างหลังซีรีส์หัวข้อนี้จบไปไม่นานนัก พระนางในหัวข้อนี้ก็ตกลงสมรสสมรส แต่ว่าเพราะเหตุว่าเหตุผลส่วนตัวในเวลาถัดมา (1 ปี 8 เดือน) ทั้งสองก็ได้ตกลงแยกทางกันโดยดี แม้กระนั้นช่างเถอะจ้ะ หากว่าพระนางของเรื่องในชีวิตจริงนั้นจะไม่สามารถที่จะให้พวกเราจับจิ้นฟินเฟร่อได้อีกต่อไป แต่ว่าพวกเรามาก็มาจิ้นในซีรีส์ได้จ้ะ

The Oath of Love เรื่องย่อ : กล่าวถึงซีรีส์จีน 2020 ต้องห้ามพลาด ซีรีส์โรแมนติกเชิญชวนฟินจิกหมอนที่แสดงนำโดย เซียวจัดจ้าน และก็ หยางจื่อ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หลินจือเซียว (หยางจื่น)

นิสิตมหาวิทยาลัยเอกเชลโล่ ที่จำต้องตกลงใจพับโปรเจกต์ทุกสิ่งในชีวิต อีกทั้งการความฝัน การทำงานรวมทั้งคู่รัก เพื่อมาดูแลบิดาที่มีอาการป่วยเป็นโรคร้าย จนได้พับกับ หมอกู้เว่ย (เซียวจัดจ้าน) ชายหนุ่มหล่อสุดเย็นชาที่มาทำให้คุณรู้สึกอบอุ่นใจครั้งใดก็ตามอยู่ใกล้ คนไหนเป็นเอฟซี เซียวจัดจ้าน เตรียมเลยคะ!

Business Proposal ไฮไลต์ เกิดเรื่องราวของ เคยชินฮารี (สวมบทโดย คิมเซจอง) สาวออฟฟิศที่ยังถือสิทธิ์สถานะไม่มีคู่ครองสนิท คุณดำเนินงานเป็นนักค้นคว้ารวมทั้งปรับปรุงของกินในบริษัท GO Food บริษัทผลิตอาหารชั้นแนวหน้าของประเทศ คุ้นชินฮารี มีคู่หูเป็นไฮโซสาวชื่อว่า จินยองซอ (สวมบทบาทโดย ซอลอินอา) เป็นบุตรสาวของผู้ครอบครองบริษัทยักษ์ใหญ่ จินยองซอถูกบิดาบังคับให้ไปดูตัวเพื่อหาคู่สมรส แต่ว่าคุณไม่ต้องการที่จะไปดูตัว

คุณก็เลยว่าจ้างให้คุ้นชินฮารีไปดูผู้แทนรวมทั้งกระทำตัวแปลกๆเพื่อที่คุณจะได้ผิดบังคับให้ไปดูตัวอีก แม้กระนั้นปรากฎว่าผู้ที่คุ้นชินฮารีไปดูตัวด้วยเป็น คังแทมู (รับบทบาทโดย อันฮโยซอบ) ประธานสุดหล่อของบริษัท GO Food ที่คุ้นชินฮารีดำเนินการอยู่ ซึ่งก็ถูกปู่ของเขาพากเพียรแออัดให้หลานรักออกมาดูตัวด้วยเหมือนกัน และก็ภายหลังดูตัวเสร็จ เปลี่ยนไปเป็นว่าท่านประธานดันรู้สึกถูกใจคุ้นชินฮารีขึ้นมาจริงๆเพราะว่ามีความคิดว่าคุณแปลกและไม่น่าระอาราวกับหญิงผู้อื่นเรื่องราวที่สุดแสนจะวุ่นวายนี้จะจบลงยังไง จะต้องไปติดตามต่อในซีรีย์กันนะคะ