หนังเกาหลี หนัง4k หนังใหม่ชนโรง หนังมาสเตอร์ ดูหนังมาใหม่ ดูหนังชนโรง

หนังเกาหลี

หนังเกาหลี เรื่อง The Accidental Narco ซีปรี่ย์ประเทศเกาหลีแนวสอบสวน 2022 กับเรื่องที่มีชื่อว่า The Accidental Narco สร้างขึ้นมาจากความจริงเกี่ยวกับชายคนหนึ่งซึ่งเขาเป็นเจ้าของกิจการปกติทั่วๆไปที่ดันไปพบเหตุการณ์อะไรบางอย่างจนกระทั่งทำให้ไม่มีวันเลือกอะไรเท่าไรนักนอกเหนือจากจำต้องสังหารตนเองเข้าเสี่ยงเพื่อร่วมทำภารกิจกับหน่วยสืบราชการลับของประเทศ เป้าหมายหลักเป็น การเข้าจับกุมคนค้ายาเสพติดชาวประเทศเกาหลีใต้แต่ว่าย้ายตัวเองไปดำรงชีวิตในประเทศซูรินาม

Be My Boyfriend เรื่องย่อ “โอจีที่นา” เด็กหญิงสุดฮอตของสถานที่เรียนรวมทั้งเป็นเด็กฝึกฝนไอดอล คุณนั้นได้ถูกคู่รักเก่าตามรบกวนทื่อคุณเพื่อจะขอช่องทางกลับมาคบกันอีกรอบ แม้กระนั้นคุณนั้นเบื่อหน่ายเขาและก็ต้องการจะจบทุกปัญหา ก็เลยได้แต่งเรื่องว่าคุณนั้นมีคู่รักใหม่แล้ว รวมทั้งได้ชี้ไปที่รูปของเพศชายคนหนึ่งที่อยู่บนกระดานกิจกรรมของสถานศึกษา

รวมทั้งความปั่นป่วนก็เกิดขึ้นกับตัวคุณ หนังเกาหลี คุณนั้นจะต้องออกตามหาชายคนนั้นและก็ได้พบว่าเขานั้นเป็นเพียงแค่เด็กผู้ชายใบหน้าปกติคนหนึ่งเพียงเท่านั้น “อีซึงไม่น” คุณก็เลยได้อ้อนวอนเขาแล้วก็ทำข้อตกลงขึ้นมาว่าให้เขานั้นช่วยแกล้งเป็นแฟนเฉพาะกิจให้กับคุณหน่อย เพื่อที่คุณนั้นจะได้หลุดพ้นจากการตามทื่อจากคู่รักเก่า แม้กระนั้นนานวันความสนิทสนมก็กำลังทำให้เกิดความรักระหว่างคนทั้งสองขึ้นมาเสียแบบงั้น

School 2017คิมเซจองแสดงเป็นราอึนโฮ ร่วมกับคิมจองฮยอนที่แสดงเป็นฮยอนแทอุน เป็นสิ่งที่คุณคาดหมายจากเรื่องราวความรักในโรงเรียนมัธยมศึกษาตอนท้ายได้อย่างดีเยี่ยม แทอุนและก็อึนโฮเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันที่ถูกใจล้อเลียนกัน แต่ว่าแทอุนพอเข้าใจความรู้สึกของเขาที่มีต่ออึนโฮอย่างช้าๆรวมทั้งจบสิ้นลงด้วยการยอมรับสารภาพรักกับคุณ

ส่วนที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับ “School 2017” หนังเกาหลี เป็นเคมีที่น่ารักน่าเอ็นดูระหว่างคิมเซจองและก็คิมจองฮยอน ทั้งคู่มีความยุติธรรมชาติเนื่องจากว่าผู้ชมสามารถมองเห็นการเดินทางที่ทั้งคู่ดำเนินไปจากการเป็นเพื่อนกันไปจนกระทั่งรักแรกพบ จากซีรีส์ “School” ทั้งผอง ซีรีส์นี้ไม่หนักเหลือเกิน รวมทั้งคุณจะติดอกติดใจกับลักษณะท่าทางที่เบิกบานของราอึนโฮ คุณไม่ใช่เด็กนักเรียนที่เฉลี่ยวฉลาดที่สุด แต่ว่าคุณอยู่เพื่อเพื่อนฝูงรวมทั้งมีหัวจิตใจที่อบอุ่นที่สุด คุณทำให้จอสว่างขึ้นจริงๆ!

Our Beloved Summer ร้อนนั้นพวกเรารักกัน (2021) ซีรีส์เกาหลี 2021 สุดโรแมนติกที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ที่เป็นคู่สมรสที่เคยเลิกรากันมาก่อนอปิ้ง “กุกยอนซู” กับ “ชเวอุง” ที่จำต้องกลับมาเจอะกันรวมทั้งถ่ายสารคดีโรงเรียนมัธยมศึกษาเมื่อ 10 ปีกลาย

My First First love ซีรี่ส์แนวโรแมนติกแนววัยรุ่นที่จะพาคุณย้อนกลับไปสู่ความรักคราวแรก ตามชื่อของเรื่อง “First Love” เป็นสิ่งที่เกือบจะทุกคนจะต้องเคยสัมผัสประสบการณ์รักทีแรกมาไม่มากมายก็น้อย โดยในเรื่องราวด้วยกล่าวถึงรายละเอียดของวัยรุ่นอีกทั้ง 4 คน ซึ่งทั้งสิ้นเป็นเพื่อนกัน นำโดย ยุยงนแทโอ (รับบทบาทโดย จีซู) หนุ่มอารมณ์เบิกบานที่เลือกย้ายออกมาดำรงชีวิตนอกบ้านเพียงผู้เดียว

ตามมาด้วย โดฮยอน การิน และก็ซงอี สามสหายสาวที่มีปัญหาชีวิตที่แตกต่างได้ขอเข้ามาพักอาศัยบ้านข้างหลังเดียวกับเขา นำพาไปสู่เรื่องราวยุ่งๆและก็ความรักที่เริ่มปรับปรุงจากคู่หูเปลี่ยนมาเป็นความกระปรี้กระเปร่าๆให้แก่กัน สิ่งที่งามของประเด็นนี้เกิดเรื่องราวความน่ารักน่าเอ็นดูของมิตรภาพระหว่างความเป็นมิตร และก็ความรักที่ก่อตัวอย่างช้าๆผ่านปัญหาของชีวิต ไม่ว่าจะเกิดเรื่องการค้นหาความฝัน ทางชีวิต รวมทั้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับครอบครัว ความรู้ความเข้าใจกันทำให้เกิดบรรยากาศอบอุ่นที่แทรกด้วยอารมณ์โรแมนติก ทำเอาให้รู้สึกนึกถึงความรักคราวแรกของคนอีกจำนวนไม่น้อยในยุคเรียน

หนังเกาหลี Her Private Life (2019)

หากจะถามคำถามว่าซีรีย์ประเทศเกาหลีฟินจิกหมอนเรื่องไหนที่ฉากรักหวานสุดๆบอกเลยว่าจำเป็นต้องหัวข้อนี้ เพราะว่าพระนางเล่นเสิร์ฟความหวานให้พวกเราตลอดทั้งเรื่อง กับเรื่องราวของ ซองดอกมี ภัณฑารักษ์หอศิลป์ที่เป็นแฟนเกิร์ลหรือแฟนๆตัวยงของ ชาชีอัน นักร้องหนุ่มวัยโจ๋สุดสวยที่กำลังเลื่องลืออย่างมากมาย คุณทุ่มเทให้กับงานที่หอศิลป์มากมาย แม้กระนั้นในเวลาเดียวกันคุณก็ปฏิบัติหน้าที่เป็นแฟนๆที่รอซัพพอเพียงร์ทศิลปินที่รักและก็ตามถ่ายภาพเขาในทุกๆงานที่ไปโดยที่ไม่มีผู้ใดในสถานที่สำหรับทำงานทราบเลยว่าคุณเป็นติ่ง ! ในเวลาเดียวกัน

คุณจะต้องมาปฏิบัติงานกับผู้อำนวยการคนใหม่ของหอศิลป์ ไรอัน โกลด์ อดีตกาลช่างวาดภาพผู้มีชื่อเสียงที่ผันตัวมาเป็นเจ้าของมึงลอปรี่แสดงภาพวาด เขาเองก็มีความลับอะไรบางอย่างไม่ได้มีความแตกต่างจากคุณเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเมื่อทั้งสองมาเจอกันก็หลงรักกันอย่างงงงันๆนี่เป็นซีรีย์โรแมนติกที่บอกเลยว่าคนไหนถูกใจฉากรักฟินๆไม่สมควรพลาด

หนังเกาหลี Orange marmalade เรื่องย่อพอกรุบกยึด : เป็นซีรีส์ที่ปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากเว็บไซต์การ์ตูนที่มีเรื่องมีราวราวเกี่ยวกับความรักของนางเอก ที่ปิดหลบซ่อนตนที่จริงจริงไม่ให้คนใดกันทราบว่าตนเองนั้นเป็นแวมไพร์ และก็พบกับผู้แสดงนำชาย เด็กนักเรียนชายสุดฮอตที่ไม่ชอบการยุ่งเกี่ยว แล้วก็ชังเพศหญิง กับจำต้องมาหลงเสน่ห์คุณโดยไม่รู้จักว่าคุณเป็นแวมไพร์

The Master’s Sun เรื่องย่อพอกรุบกยึด : ภายหลังที่นางเอกเผชิญอุบัติเหตุ เพียงพอรู้สึกตัวแล้วกลับมีสิ่งที่ไม่คาดคิดโผล่มา เป็นการที่พบนั้นเห็นวิญญาณได้ แล้วก็พบว่าถ้าหากอยู่กับดารานำชายจะมีผลให้สิ่งนี้หายไป เลยเพียรพยายามที่จะอยู่กับผู้แสดงนำชายตลอด

That winter the wind blows ซีรี่ส์แนวเมโลดราม่าที่กระจายเสียงเมื่อปี 2556 ทางสถานีส่งสัญญาณโทรทัศน์ SBS ปัจจุบันนี้ถูกเอามาฉายบน Netflix เมื่อพวกเรากล่าวถึงซีรี่ส์ที่มีกลิ่นของบรรยากาศสุดโรแมนติก จะไม่เอ่ยถึงหัวข้อนี้มิได้ ด้วยซีรี่ส์โรแมนติกแนวเมโลดราม่าที่เรียกน้ำตาผู้ชมท่วมหน้าจอ รายละเอียดกล่าวถึงเรื่องราวของวัยรุ่นคู่หนึ่งที่มีเงื่อนในจิตใจรวมทั้งจำเป็นต้องพบเจออยู่บนโลกด้วยความเปล่าเปลี่ยว โอซู (รับบทบาทโดย โชอินซ็อง)

นักโป๊กเกอร์มือโปรที่ปลดปล่อยชีวิตเหลวไหลไปกับการเดิมพัน ภายหลังที่เขาจำเป็นต้องสูญเสียคู่รักไปอย่างไม่มีทางกลับ วันหนึ่งเขาได้เจอ กับ โอยัง (สวมบทบาทโดย ซองเฮเคียว) หญิงสาวมหาเศรษฐีตาบอดที่จำเป็นต้องดำรงชีวิตอย่างสันโดษ เขาตั้งอกตั้งใจปลอมตัวเป็นพี่ชายที่พลัดจากคุณตั้งแต่เด็ก เพื่อหวังฮุบมรดกมาชำระหนี้การเดิมพัน สำหรับเรื่อง That winter the wind blows เป็นอีกหนึ่งซีรีส์โรแมนติกที่แม้จะไม่ฟินจิกหมอนเยอะแค่ไหน แต่ว่านักแสดงก็พาพวกเราอินไปกับเรื่องราวของพวกเขาได้ พูดได้ว่าใครกันแน่ที่จะเปิดมอง ตระเตรียมกระดาษชำระไว้ซับน้ำตาได้เลย

Tale of the Nine Tailed หนังเกาหลี ฉันไม่โฮ ตำนานหมาจิ้งจอกเก้าหางของประเทศเกาหลี , ในหัวข้อนี้แฟนคลับจะพบลีป่าอุค แล้วก็คิมบอม ในคราบเปื้อนหมาจิ้งจอกเก้าหางในหน้าจอเร็วๆนี้ Tale of the Nine Tailed เป็นซีปรี่ย์เมโลดราม่าที่เน้นย้ำไปที่ชีวิตของ อียอน (สวมบทโดย ลีป่าวุค) ผู้ที่เป็นคนดูแลระหว่างโลกมนุษย์ กับ คนเสียชีวิต และก็มีบทบาทจัดแจงดูแล ผู้ที่เสียชีวิตไปแล้ว

Love Alarm

ชื่อเรียกของแอปพลิเคชันที่จะทำให้ทราบได้ถึงความรู้สึกที่อยู่ในใจว่าคนไหนกันแน่กำลังแอบรักคุณอยู่ นับว่าเป็นอีกหนึ่งซีรี่ส์ยอดนิยมที่ติด Top 10 บน Netflix ใน 2019 ด้วยรายละเอียดที่แปลกใหม่ เล่าผ่านผู้แสดง 3 ตัวหมายถึงอีฮเยยอง (สวมบทบาทโดย จองการัม) คิมโจโจ (สวมบทโดย คิมซูฮยอน) รวมทั้ง ฮวังชอนโอ (สวมบทโดย ซงคัง) ความรักของเด็กหนุ่มสาววัยมัธยมศึกษาตอนปลายที่มีความรู้สึกดีๆให้แก่กัน ตัวเรื่องได้เสนอมุมมองของความรักที่ถ่ายทอดผ่านแอปพลิเคชันที่ชื่อว่า Love Alarm แอปฯ

สุดแปลกที่จะเตือนคุณว่าผู้ใดกำลังแอบรักคุณอยู่ เรื่องราวของซีรี่ส์ประเด็นนี้ดูเหมือนจะเป็นซีรี่ส์รักวัยรุ่นใสๆทั่วๆไป แต่ว่าเรื่องราวจะเริ่มเข้มข้นมากยิ่งขึ้นและก็แทรกสอดข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษา การวางเป้าหมายอนาคต และก็ความรักสามเส้าของวัยรุ่นอีกทั้ง 3 คน จะต้องพิสูจน์ในระยะทางอันยาวไกล

สำหรับซีรี่ส์ประเด็นนี้ในฤดูกาลแรกมีทั้งหมดทั้งปวง 8 ตอน แล้วก็มีข่าวสารว่ากำลังจะถูกทำฤดูกาลที่ 2 เร็วนี้ๆ แฟนคลับที่ชอบใจกับภาคแรกก็จัดเตรียมปักหมุดรอคอย ส่วนคนใดกันแน่ที่ยังไม่เคยมอง จำเป็นต้องรีบไปพบมาดูกันได้เลย รับประกันว่าจะได้การบันเทิงใจครบรส อีกทั้งความซึมเศร้า โรแมนติก ฟิน อิน แบบจัดเต็มอย่างไม่ต้องสงสัย

Tomorrow with You หนังเกาหลี เรื่องย่อพอกรุบกยึด : เด็กหนุ่มคนหนึ่งซึ่งบังเอิญรอดชีวิตจากเหตุรถไฟใต้ดินระเบิด พรสวรรค์ที่เขาได้มาข้างหลังมีชีวิตรอดเป็น“ผ่านมิติเวลาไปกลับในอนาคตได้ด้วยการเดินทางผ่านสถานีนั้น” จากชายหนุ่มที่ไม่เคยพึงพอใจอะไรเว้นเสียแต่ชีวิตและก็งานของตนแค่นั้น เขาตกลงใจฉับไวสมรสกับเพศหญิงที่มีชะตาพ้องร่วมเหตุความเป็นความตายเดียวกันถึง 2 ครั้ง เป็นในอดีตกาล รวมทั้ง อนาคต เพียงแค่เพราะว่าต้องการรักษาชีวิตตน แล้วก็เห็นใจ ต้องการช่วยคุณคนนั้นให้ปลอดภัยรวมทั้งความตายด้วย

I order youหัวข้อนี้ก็สนุกสนานใสๆดีต่อไปก็ดราม่าเยอะแยะเลยบทก็มีมาเรื่อยนึกว่าจะจบและจากนั้นก็มีสถานะการณ์อะไรมาอีกเยอะเเยะบ้างที่ก็ปวดศีรษะเเทน แม้กระนั้นก็มองกระทั่งจบเนื่องจากว่ายุยงนโฮแรง

Tell Me What You Saw

สมัยก่อนนักวิเคราะห์การกระทำผู้ร้าย หนังเกาหลี ได้มาดำเนินการร่วมกับ ตำรวจหญิงที่มีความสามารถการเขียนจำเนื้อหาทุกสิ่งเจริญ เขากลับมาร่วมงาน เพื่อสืบเสาะหาตัวฆาตกรที่วางระเบิดคู่หมั้นคู่หมายตัวเอง

Hot Stove Leagueพักเรื่องของกินแล้วมาต่อกันที่ธุรกิจในวงการกีฬาอย่างเบสบอล กับซีรีส์ที่จะมาเผยเบื้องหน้าเบื้องหลังธุรกิจกีฬากลุ่มเบสบอลไปกับเรื่องราวของเบสบอลกลุ่มบ๊วยที่จับตัวได้หลักของเรื่องมาเป็นกุนซือคนใหม่ แต่ว่าดันไม่มีฐานรากด้านเบสบอลเลยนิดหน่อย! แต่ว่าด้วยความไม่ยอมแพ้บวกกับไหวพริบปฏิภาณ รวมทั้งการกำหนดจุดมุ่งหมายที่เด็ดขาดทำให้กลุ่มกลับมาผงาดอีกที ผสมกับการเล่าเรื่องที่ให้พวกเราได้มองเห็นวิวัฒนาการของนักแสดงตลอด บอกเลยว่าสนุกสนานมากมาย!!

Coffee Princeซีรีส์ในตำนานที่ไม่ว่าจะกลับมามองจำนวนกี่ครั้งก็ยังมีผลให้อินตามไปได้เสมอกับเรื่องราวของความรักรวมทั้งความฝันของวัยรุ่นที่เจอะกันในร้านขายกาแฟที่เป็นจุดเริ่มของความสนุกสนานร่าเริงในประเด็นนี้ เมื่อผู้สืบสกุลมหาเศรษฐีถูกบังคับให้เปิดกิจการค๊อฟฟี่ช็อป ทำให้ได้พบกับสาวสู้งานมาดแมน ที่ทำให้คนอื่นๆหลงผิดตลอดว่าเป็นเพศชาย เรื่องราวยุ่งๆก็เลยเกิดขึ้น!

I’m Sorry I Love You ประเด็นนี้มาแนวดราม่ากันอีกแล้วจ้ะ ผู้ใดกันแน่ที่ร้องไห้ไปแล้วกับเรื่อง Autumn In My Heart ก็จำเป็นต้องมาร้องไห้กับประเด็นนี้จ้ะ รับประกันว่าสุขสบายคละเคล้าความเศร้าหมองอย่างแน่แท้ โดยประเด็นนี้ก็ได้ดารานำสุดหล่อตลาดกาลอปิ้งโซจีซบแล้วก็อิมซูจองนางเอกที่ได้ผ่านการแสดงมาหลายเรื่องแล้ว โดยเรื่องราวนี้เกิดเรื่องราวของ ชามูฮยอก (โซจีซบ)

ลูกกำพร้าผู้อาศัยอยู่ในเมืองเมลเบิร์น ออสเตรเลีย แต่ว่าชีวิตเขาก็ไม่ดีขนาดนั้นจ้ะเพราะว่าเขาโดนไล่ออกจากบ้าน จนถึงเปลี่ยนมาเป็นคนเรร่อน เขายึดอาชีพหลักเป็นนักฉกชิงวิ่งราวกระเป๋านักเดินทางที่ผ่านไปผ่านมา เรื่องราวก็เดินต่อไปจ้ะแต่ว่าวันหนึ่งมูฮยอกได้เจอกับซองอึนแช (อิมซูจอง) ผู้ช่วยแสนงามของนักร้องชายหนุ่มประเทศเกาหลีมีชื่ออย่าง ชเวยุยงน (จองคยองโฮ) การที่ได้เจอะกันระหว่างพระนางก็เป็นการช่วยเหลือเจือจุนกันจ้ะ เนื่องจากว่ามูฮยอกนั้นได้ช่วยอึนแชเอาไว้จากกุ๊ยริมถนน ทำให้คุณได้กลับประเทศเกาหลีโดยสวัสดิภาพ

thinng