หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย หนังเรื่อง อย่าปล่อยให้รักสลาย สถานะการณ์ของสองผัวเมีย Isabel Graysmark และ Tom Sherbourne (Alicia Vikander,Michael Fassbender) ที่อาศัยอยู่บนเกาะหนแห่งึ่งโดยผัวปฏิบัติงานเป็นข้าราชการเรือนตะเกียง วันหนึ่งมีเด็กอ่อนผู้หญิงลอยมาติดเกาะกับเรือลำเล็กๆหมู่เขารับเด็กคนนั้นเป็นลูกและรวมทั้งอุปถัมภ์ค้ำชูอย่างเหมาะสมที่สุด เมื่อช่วงผ่านไป ทั้งสองก็ได้เจอกับสตรีคนหนึ่งที่กล่าวว่าลูกสาวของคุณขาดหายไปในเรื่องราวเรือล่ม กำเนิดเกิดเรื่องเหมือนกับดราม่าสุดเข้มข้น ของการต่อสู้ช่วงความแม่นยำเด่นชัด รวมทั้งความรักที่ยากจะปลดปล่อยวาง

แม้จะเป็นหนังเก่า แต่แฟรนไชส์ Die Hard นั้น โด่งราวมาอย่างช้านานจำพวกที่คอหนังแอคชั่นตัวจริงต้องเคยทราบชื่อ หรือเคยชมกันมาบ้างแน่นอน หนังประเด็นนี้เป็นเรื่องราวของตำรวจนิวยอร์ค “จอห์น แมคเคลน” รับบทโดย Bruce Willis ผู้ซึ่งสัญจรมาหาภรรยาที่ตึกนาคาโตมิใน ลอส แอนเจลิส

ทว่าที่ตึกนั้นกลับมีผู้ก่อการร้ายบุกเข้ามา และจับทุกคนในตึกเป็นตัวประกัน หนังรักโรแมนติกพากย์ไทย พล็อตตำรวจเพียงคนเดียวต้องต่อสู้กับผู้ร้ายกลุ่มใหญ่ซึ่งนำโดยหัวบทบาทเก่งกาจจนยากจะจัดการ จับเป็นสิ่งแปลกใหม่เพื่อสมัยสมัยนั้น รวมตัวกันกับฉากต่อสู้อันน่าตื่นเต้นเร้าใจ Die Hard ก็เลยได้กลายมาเป็นต้นแบบหนังแอคชั่นแนวเดียวกันในเวลาต่อจากนั้นไปในที่สุด

มาที่ซีรีส์ใหม่แกะกล่องออนแอร์กันสด ๆ ร้อน ๆ ของทาง Netflix กันค่ะ Our Beloved Summer เรื่องราวของเมื่อก่อนนี้คู่รัก ชเวอุง ชายหนุ่มอาชีพศิลปินวาดภาพประสมและกุกยอนซู Pr สาวที่มีบาดแผลในใจ ซึ่งทั้งคู่ได้กลับมาเจอกันอีกรอบสำหรับเพื่อการถ่ายทำสารคดีในโรงศึกษาเล่าเรียนมัธยม จึงมีการระลึกความหลังอันซับซ้อนจนร้อนระอุ (เรื่องนี้ฮามากดิ่งทุ่งนางเอกและแฟนเก่าถูกใจจิกกัดกันตลอด คิมดามีน่ารักมาก)

ประเด็นนี้เริ่มต้นในยุคยุคราชวงศ์โชซอนของเกาหลี ซึ่งได้ชื่อเรื่องว่าเป็นตอนยุคที่เต็มไปด้วยความรุ่งเรืองและปกครองเกาหลีมาอย่างนาน แต่แน่ๆว่าความรุ่งเรื่องอย่างนานไร้อยู่จริง เนื่องจากมีเสนาบดีหิวในศักดินาและลาภยศ จึงได้แพร่เชื้อร้ายปัญหาที่มีสาเหตุจากสมุนไพรจำพวกหนึ่ง ตามความเชื่อว่าหากได้ใช้รักษาก็จะก่อให้คนตายกลับคืนชีพ และนั่นคือจุดเริ่มที่เหล่าศพลุกขึ้นฆ่าคนเป็น หมู่เขาแปรเปลี่ยนเป็นผีดิบร้ายที่พร้อมจะฉีกร่างและลิ้มรสเนื้อมนุษย์อย่างเอร็ดอร่อยและนำมาซึ่งการทำให้คนที่โดนกัดหรือโดนกินจำเป็นต้องกลับกลายเป็นผีซอมบี้กันไปตาม ๆ กัน

และความมุ่งหวังเดียวที่จะสิ้นสุดเรื่องราวนี้ได้อาจมีแต่ “อีชาง () องค์รัชทายาทรุ่นลูกรุ่นหลาน หนังรัก โรแมนติก เต็มเรื่อง ภาคไทย คนที่มีสิทธิ์ในบัลลังก์แต่ควรต้องลี้ภัยจากน้ำมือของอัครมหาเสนาบดีผู้ชั่วร้าย ที่หวังจะให้บุตรสาวในฐานะพระมเหสีที่กำลังรอวันให้กำเนิดว่าที่กษัตริย์ เพื่อที่จะหวังจะรักษาอำนาจ ซึ่งเขาควรต้องเข้าร่วมือกับชาวบ้าน ที่จะต้องยุติสถานะการณ์อันไม่ดีนี้ ปัจจุบันนี้เรื่อ Kingdom ก็ได้เช่นกันดำเนินไปถึงซีซั่นที่ 2 แล้ว หากไม่ได้ดูถือได้ว่าพลาดมาก ๆ

หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย

Big Mouth

สุดเข้มข้น ดุเดือด ที่กล่าวเล่าเรื่องราวของ พัคชางโฮ (รับบทโดย อีจงซอก) ทนายความหางแถวที่มีอัตราการว่าความชนะแค่ 10% แค่นั้น แต่ด้วยความที่เป็นคนปากเก่ง ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้เขาได้รับฉายาว่า ‘Big Mouth’ กระทั่งวันหนึ่ง พัคชางโฮ บังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดี จนถูกเข้าใจผิดว่าเป็นนักต้มตุ๋นอัจฉริยะที่มีชื่อว่า ‘Big Mouse’ และเรื่องราวในวันนั้นส่งผลให้ ชีวิตเฉพาะบุคคลและครอบครัวของเขาถูกคุกคามเพิ่มเติมขึ้น โกมีโฮ (รับบทโดย อิมยุนอา) ภรรยาผู้ซึ่งเป็นพยาบาล จึงคอยอยู่เคียงข้างและช่วยวางแผนการต่างๆ เพื่อช่วยทำให้เขาพ้นจากความรู้ความเข้าใจผิดเหล่านี้

​เฮเซล เกรซ แลนแคสเตอร์ (ไชลีน วูดเลย์) เด็กสาววัย 16 ปี เธอจำเป็นที่จะต้องใช้ทั้งความรักและความแกร่งกับบิดาและมารดาที่จุกจิกกับเธอบางครั้งบางคราว เธอได้ตกหลุมรักชายที่ชื่อว่า กัส วอเตอร์ส (แอนเซล เอลกอร์ต) ที่ดูเหมือนกับว่าจะมีผลให้เธอเจ็บปวดด้วยพอๆกัน หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย เมื่อหมวดเขาใกล้ชิดกันมากขึ้น เฮเซลและกัสได้แลกเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงความกลัวของหมู่เขาที่มาพร้อมด้วยปัญหาด้านสุขรูป

หมวดหมู่เขารักหนังสือเช่นกันซึ่งรวมถึงหนังสือเล่มโปรดของเฮเซลอย่าง An Imperial Affliction เธอพยายามติดต่อกับปีเตอร์ แวน ฮูเทน (วิลเล็ม ดาโฟ) ผู้แต่งหนังสือที่รักสันโดษอยู่บ่อยมากแต่ไม่ได้ผลสำเร็จ เมื่อกัสวางแผนสื่อสารแวน ฮูเทน ผ่านผู้ที่ช่วยเหลือของผู้แต่งฯ เขาก็ได้เช่นกันรับคำเชิญให้ไปเจอกับนักประพันธ์ที่อัมสเตอร์ดัม กัสก็เลยใส่ใจพาเฮเซลไปพบเจอกับผลสรุปในทุกเรื่องที่เธอสงสัยเกี่ยวกับหนังสือเล่มนี้

คนจำนวนไม่น้อยคงจะเห็นได้ชัดชื่อเรื่องไทยของหนังประเด็นนี้ที่ใช้ชื่อว่า “สุภาพบุรุษมาถ้าัญ” แล้วอาจจะสงสัยว่า หนังโรแมนติก คอมเมดี้ ฝรั่ง พากย์ไทย ผลงานเเรื่องใหม่ของผู้กำกับ Guy Ritchie ทำไมถึงได้ชื่อเรื่องนี้ ต้นสายปลายเหตุผลก็คือหนังหัวข้อนี้ เล่าเรื่องของเจ้าพ่อกัญชาในอังกฤษอยากจะวางมือเลยคิดแผนขายธุรกิจต่อให้เศรษฐีอเมริกา แต่นี่กระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดเรื่องเยอะมากๆที่ส่งผลให้ทั้งสุภาเจอุรุษ (และสุรูปผู้หญิง) ต่างหักเล็บขัดเหลี่ยมห่วยแตกงชิงไร่กัญชาลับเพื่อจะได้ครองอำนาจในธุรกิจสีเขียว

เป็นเรื่องราวของพัคแซรอย ( พัคซอจุน) ได้ต่อยหน้า จางกึนวอน (อันโบฮยอน)ในวันแรกของการเข้าโรงศึกษามัธยมแห่งใหม่ ซึ่งมาแกล้งเพื่อที่จะนในห้องเล่าเรียนเดียวกัน โดยผู้คนที่แกล้งเพื่อที่จะนนั้นเป็นลูกชายของ CEO จางแดฮี (ยูแจมยอง) ซึ่งทำธุรกิจอาหารยักษ์ใหญ่ “จางกา” ที่พ่อของพัคแซรอยดำเนินงานอยู่ CEO จางแดฮีสั่งให้พัคแซรอยขออภัยลูกชายแต่เขาไม่ขอประทานโทษ

ด้วยเหตุว่าการปฏิเสธของพัคแซรอยครั้งนั้นทำให้เขาถูกไล่ไปจากโรงเรียนรู้และพ่อเขาก็โดนไล่ออกไปจากงาน ข้างหลังแล้วต่อจากนั้นไม่ยาวนานก็เกิดอุบัติปัจจัยขึ้น พ่อของพัคแซรอยเสียชีวิตในอุบัติต้นสายปลายเหตุทางมอเตอร์ไซต์จากความสามารถของเมื่อก่อนนี้เพื่อจะนร่วมห้องจางกึนวอน ซ้ำพัคแซรอยยังถูกจับกุมและติดคุกในข้อถ้าระกระทำการรุนแรง พัคแซรอยจึงตัดสินใจว่าจะแก้แค้น CEO จางแดฮี รวมทั้ง ลูกชายของเขา จางกึนวอน

เมื่อเขาถูกปลดปล่อยตัวออกไปจากคุกแล้ว เขาก็เลยเริ่มต้นเปิดร้านอาหารของตนในอิแทวอน ดูหนังใหม่มาสเตอร์ ซึ่งมีโจอีซอ (คิมดามิ) สาวผู้โด่งราวในโลกออนไลน์ได้มาเข้าร่วมงานกับพัคแซรอยและดำเนินการงานในฐานะนักบริหารร้านรวง และเธอก็แอบชอบพัคแซรอยอยู่นั่นเอง หัวข้อนี้สุดยอดมาก ๆ 10/10 ไปเลยค่ะ

ภาพยนตร์ประเด็นนี้ได้รับการกล่าวถึงอย่างแผ่ไปถึงภายหลังจากการคัดเฟ้นนักแสดงอย่างซงจุงกิในขณะสูงสุดของอาชีพการงานของเขา นักบ่งชี้ยังเป็นนักชี้ให้เห็นและนักแสดงขั้นสูงเช่น ฮวังหน้าจองมิน, โซจีซบ และ อีหน้าจองฮยอน รูปยนตร์ประเด็นนี้เล่าถึงในตอนที่ญี่ปุ่นยึดครอง นำเสนอภาพความบากบั่นของนักโทษในการหลบลี้จากค่ายแรงงานบนเกาะฮาชิมะซึ่งพวกเขาถูกบังคับให้ทำงานที่นั่น

โดยภาพยนตร์นี้ทุ่มงบยักษ์ 21 ล้านเหรียญสหรัฐเลยทีเดียว ภาพยนตร์หัวข้อนี้มันเป็นการเปิดเรื่องราวที่ผ่านมาที่ดีที่สุดภาพยนตร์เป็นเรื่องที่น่าพอใจตั้งแต่ต้นจนจบด้วยการถ่ายภาพยนตร์ที่หลักแหลมมันก็ดีมาก พล็อตก็แน่นด้วยนักส่อให้เห็นรูปยนตร์ประเด็นนี้เป็นที่รู้จักมากในเกาหลีใต้เนื่องจากว่าความถูกต้องแม่นยำของเหตุการณ์และภาพลักษณ์ของพลเรือเอก สำหรับใครที่ถูกใจหนังแนวแอคชั่นเราขอนำเสนอหัวข้อนี้ด้วยเหตุว่าพระนักทำให้รู้ดีมาก

Love with flaws

สถานะการณ์ของ จูซอยอน บุตรสาวคนเดียวของบ้าน (เพราะพี่น้องที่เหลือเป็นผู้ชายหมดเลย) เธอแสนจะเบื่อหน่ายกับความหล่อของพี่ชายทั้ง 3 ของเธอ ไม่ว่าพี่แกจะทำอะไรก็ไร้อะไรมาทำลายล้างความหล่อได้ เธอจึงเอาใจใส่ไว้ว่าจะไร้แฟนหล่อ!! แต่อย่างว่าค่ะ รังเกียจอะไรโดยมากจะได้อย่างงั้นจริง ๆ

สถานะการณ์ความรักของ “นาฮีโด” รับบทโดย คิมแทรี และ “แบคอีจิน” (รับบทโดย นัมจูฮยอก) ที่ประสบกันครั้งแรกเมื่ออายุ 22 และ 18 ปี แต่ด้วยวิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในเกาหลีเมื่อปี 1988 ทำให้ต่างคนจึงควรแยกย้ายกันไป และเขาทั้งคู่ก็ได้กลับเจอกันอีกสักรอบเมื่อพวกเขาอายุ 25 และ 21 ปี

หนังแอคชั่นสัญชาติอินโดนีเซียที่ไม่เอ่ยถึงมิได้เลยค่ะ ซึ่งหัวข้อนี้โดดเด่นในเรื่องของฉากแอคชั่นสุดระห่ำที่ผสานกับศิลปะการต่อสู้ ‘ปันจักสีลัต’ ของอินโดนีเซียได้อย่างลงตัว โดยเกิดเรื่องอย่างกับของหน่วยดำเนินงานพิเศษคอมมานโดหน่วยหนึ่งที่ได้รับมอบหมายภารกิจให้ไปขจัดแก๊งอาชญากร ซึ่งนำโดยพ่อค้ายาเสพติดตัวเอ้ที่อาศัยอยู่ด้านในอพาร์ตเมนต์หนแห่งึ่ง แต่และรวมทั้งได้รู้ดีว่าภารกิจในครั้งนี้หน่วยจู่โจมกลับต้องตกเป็นเป้าหมายเสียเอง หมวดเขาจึงต้องเอาชีวิตรอดจากการมานะกวาดล้างตำรวจของเหล่าอาชญากรให้จงได้

กันเพลิดเพลินๆ เปิดกันยาวๆ กับหนังน่ารัก เนื้อหาโดยง่าย หนังโรแมนติก คอมเมดี้ เกาหลี พากย์ไทย ดำเนินเรื่องโดยตัวการ์ตูนอนิเมชั่นที่จะมีผลให้คุณหลงรัก นอกเหนือจากนี้เด็กๆ ที่ชอบพอการ์ตูนอนิเมชั่นแล้ว ผู้ใหญ่อย่างเราๆ ก็หลงลืมใจให้กับความคิวท์และคาแรคเตอร์สุดกวนของเหล่าตัวป่วน ที่จะยกขบวนผ่านหน้าจอให้ได้สนุกกัน ที่สำคัญ การ์ตูนอนิเมชั่น ไม่ใช่แค่สร้างความน่ายินดีให้กับคนในครอบครัวเพียงแค่นั้น เนื้อเรื่องจำนวนมากยังแอบแฝงแง่คิดและคติสอนใจให้ท่านได้เก็บไปคิดกันอีกด้วย ถ้าวันสิ้นสุดนี้คุณยังไม่ทราบจะชมหนังเรื่องไหน

ในปี ค.ศ. 1995 ขณะที่อุตสาหกรรมกำลังโตขึ้น ทางบริษัทก็มีหลักการว่าหากพนักงานผู้ใดกันมีอิทธิพลสอบ TOEIC มากมายยิ่งกว่า 600 คะแนน จะได้รับการยกฐานะ ซึ่งพนักงานสามสาวตัวเอกของเราก็จำเป็นที่จะต้องพากเพียรเป็นอย่างมากกับประเด็นนี้ เพราะเหตุว่าว่าเธอทั้งสามคนมีศักยภาพมากมายยิ่งกว่าจะมาแค่ชงกาแฟหรือรับใช้พนักงานผู้ชายในแผนก

แต่แล้วสถานะการณ์ก็วุ่นวายเพิ่มขึ้นเมื่อหมวดเธอแอบไปทราบมาว่า บริษัทเกิดการคอร์รัปชันข้างใน หมวดเธอจึงต้องเข้าร่วมมือกันเปิดโปงเรื่องราวทั้งปวงโดยมีตำแหน่งของตนเป็นเดิมพันพร้อมกับใส่ใจทำคะแนนสอบไปด้วย ! เป็นหนังที่ค่อนข้างเอาใจใส่ทำมาเพื่อเสียดสีสังคมการจัดการงานในประเทศเกาหลีใต้ได้ปวดแสบมากจริง ๆ อีกอีกทั้งที่มีประเด็นความเหลื่อมล้ำทางเพศ ระบบนายทุนกับชาวบ้านตัวเล็ก ๆ ที่ไร้อำนาจใด ๆ ไปต่อรองอีกต่างหากจ้ะ

https://thinng.com/