หนัง hd ใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ HD ฟรี

หนัง hd ใหม่ ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่เข้าโรง HOOQ

หนัง hd ใหม่ สาวสวยผมแดงสุดกล้าแกร่งสวมเสื้อเกราะ คุณเป็น 1 ใน 5 จอมเวทระดับ S Class ซึ่งคุณสอบได้ในอายุต่ำที่สุด เอลซ่ามีนิสัยตั้งใจจริง ครัดเคร่ง ความฉลาดสูง พินิจพิจารณาเหตุการณ์ต่างๆตอนสู้ก้าวหน้า เวลาโกรธนั้นน่าสยดสยองทีเดียว คุณเป็นผู้ที่หวั่นไหวเรื่องพวกอย่างยิ่ง เป็นคนรอห้ามนัตสึกับเกรย์ทะเลาะกันมาตั้งแต่วัยเด็ก คุณมีใจให้กับเจราล แต่ถ้าว่าทางความรักของคุณไม่ง่ายเลยสักหน่อยเดียวโดยข้อมูลกลุ่มนี้พวกเราก็เอามาจากเรื่องราวซีรีส์และก็การวางตัวดาราหนังจ้ะ ด้วยเหตุนั้นข้อมูลพวกนี้บางครั้งอาจจะคลาดเคลื่อนได้แม้กระนั้นก็มีคุณประโยชน์สำหรับแฟนซีรีส์ประเทศเกาหลีตัวยง พวกเราเชื่ออย่างมากว่าข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ใครๆก็ต่างคอยเพราะเหตุว่าหลายท่านต่างมีนักแสดงในดวงใจกันอยู่แล้ว ถ้าหากได้ได้ผลหน้าที่การงานแสดงในปีถัดไปของเขาจึงควรดีอกดีใจและก็รอรอกันอย่างแน่แท้จ้ะ

โดยข้อมูลกลุ่มนี้พวกเราก็เอามาจากเรื่องราวซีรีส์และก็การวางตัวผู้แสดงจ้ะ ด้วยเหตุผลดังกล่าวข้อมูลพวกนี้บางทีอาจจะคลาดเคลื่อนได้แต่ว่าก็มีประโยชน์สำหรับแฟนซีรีส์ประเทศเกาหลีตัวยง พวกเราเชื่ออย่างมากว่าข้อมูลนี้เป็นข้อมูลที่ใครๆก็ต่างคอยเนื่องจากหลายคนต่างมีนักแสดงในดวงใจกันอยู่แล้ว หนัง h d ใหม่ แม้ได้ได้ผลการงานแสดงในปีถัดไปของเขาต้องพอใจแล้วก็รอคอยรอกันอย่างแน่แท้จ้ะมีลูกเมื่อพร้อมไม่ใช่คำที่เกินเลย แต่ว่าแต่ เมื่อ Look Both Ways เอาเรื่องนี้ให้เปลี่ยนมาเป็นทางแยกอันเปลี่ยนของผู้แสดงนำอย่างท้องนาตาลี แล้วก็สร้างอีกเหตุการณ์ขึ้นมาเล่าพร้อมๆกันว่า หากคุณไม่มีท้องชีวิตของคุณจะเดินไปในแนวทางใดกัน

ถ้าหากจะหาอนิเมะใน NETFLIX มองสักเรื่อง พวกเราต้องการขอชี้แนะเกิดเรื่อง “โปเนียว บุตรีมหาสมุทรเสี่ยงภัย” นี้เลยจ๊ะ เพราะเหตุว่าเป็นอนิเมะแนวแฟนตาซีเหนือธรรมชาติแม้กระนั้นก็มีความเบาสมอง เหมาะกับเด็กๆอีกด้วยนะ แม้กระนั้นก็เป็นที่รู้ดีว่าสำหรับในการมองอนิเมะของสตูดิโอจิบลินั้นชอบมีเรื่องมีราวราวที่สะเทือนขวัญอยู่บ้างในบางตอน ดังนั้นผู้ดูแลควรจะให้คำปรึกษาแก่เด็กๆด้วยนะคะ ถ้าหากว่าเป็นแบบนั้นพวกเรามาดูเรื่องย่อของอนิเมะประเด็นนี้กันก่อนเลยดีมากยิ่งกว่าจ้ะว่าจะบันเทิงใจขนาดไหน

Office Romance Cruelty เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกรวมทั้งคอมเมดี้ที่บอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสถานที่ทำงาน โดยจะกล่าวถึงความรักของคนภายในที่ทำการอุตุนิยมวิทยาประเทศเกาหลี (พยากรณ์สภาพอากาศ) ซีรีส์ประเด็นนี้เป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ชี้แจงเกี่ยวกับสำนักอุตุนิยมวิทยาประเทศเกาหลี จินฮาคยอง (พัคมินยอง) เป็นนักทายกาศของช่อง Division 2 ในที่ทำการอต.ประเทศเกาหลี คุณเป็นคนฉลาดหลักแหลมรวมทั้งมีระบบระเบียบสูงมากมายทำให้คุณกับผู้อื่นได้ยาก ในเวลาเดียวกันอีซีอู (ซงคัง) เป็นผู้รับไม่ถูกถูกใจรายงานพิเศษที่แผนก 2 ของอต.ประเทศเกาหลี

แม้ว่าจะเขาจะเป็นคนเซ่อซ่าแม้กระนั้นก็มีความฉลาดทางสติปัญญามากถึง 150 แม้เขาจะมีปัญญาแล้วก็ความรู้ความเข้าใจแม้กระนั้นเขาไม่สนใจอะไรเลย พอใจเพียงแค่ลักษณะอากาศเพียงแค่นั้น เมื่อสาวจอมเนี๊ยบแล้วก็ชายหนุ่มจอมเซ่อซ่ามาพบกันจะกำเนิดอะไรขึ้นต้องตามไปดูจ้ะ ถ้าหากผู้ที่ติดตามผลงานของพัคมินยองไม่ต้องรอคอยแล้วจ้ะเนื่องจากภายหลังผ่านไป 2 ปีพี่สาวพัคมินยองจะกลับมาแสดงซีรีส์อีกรอบแล้ว โดยหัวข้อนี้พัคมินยองก็ได้เกาะติดชายหนุ่มหล่อซงคังดาราชายหนุ่มดาวรุ่งของ Netflix ด้วยจ้ะ ผู้ใดกันที่เป็นแฟนๆของสองคนนี้จำต้องคอยดูจ้ะ

หนัง hd ใหม่

รีวิวหนัง “Hocus Pocus 2” แทบ 30 ปีที่คอย

แม่มดตกกระป๋องชูกลุ่มคัมแบ็ก นับว่าหนังหัวข้อนี้ เช็กวัยรวมทั้งอายุผู้ชมแบบเดียวกันนะ หนัง hd ใหม่ เนื่องจากว่าหากว่าคุณเป็นเด็กที่เติบมาพร้อมกับตอนสมัย 90 ก็คงจะคุ้นตาชินตากับหนังแฟนตาซีตลกขบขันประเด็นนี้ ที่เคยเป็นเยี่ยมในมาสเตอร์พีชของ วอลต์ ดิสนีย์ เมื่อในสมัยก่อน รวมทั้งพวกนางก็กลับมาแล้วใน “Hocus Pocus 2” ภาคต่อที่ขาดช่วงห่างไปเกือบจะ 30 ปีเต็ม พร้อมทั้งกลุ่มดาราสำคัญๆที่กลับมาคลายความระลึกถึงอดีตกาลอีกคราว

The Youngest Son of a Conglomerate เป็นซีรีส์ประเทศเกาหลีที่จะถ่ายทอดทางช่อง JTBC จ้ะ ซีรีส์ประเด็นนี้ถูกผลิตจากนิยายออนไลน์ที่มีชื่อเดียวกัน โดยทางซีรีส์ก็ได้เผยออกมาแล้วว่านักนำแสดงชายในประเด็นนี้เป็น “ซงจุงกิ” นั่นเอง ถ้าเกิดคุณหลงใหลการแสดงของซงจุงกิในซีรีส์เรื่อง Vincenzo คุณจำเป็นจะต้องจับตาโปรเจ็กต์ซีรีส์ใหม่ปัจจุบันหัวข้อนี้ให้ดีจ้ะโดยซีรีส์หัวข้อนี้จะติดตามเรื่องราวของยุยงนฮยอนอู (ซงจุงกิ) เขาปฏิบัติงานให้กับครอบครัวแชโบลมาเป็นสิบปีแม้กระนั้นเขาถูกครอบครัวแชโบลกล่าวกล่าวหายักยอกทรัพย์ ด้วยเหตุนั้นก็เลยทำให้เขาถูกคนที่อาศัยอยู่ภายในครอบครัวแชโบลฆ่าตาย แต่เขาไม่กลับตายถัดมายุยงนฮยอนอูได้ตื่นมาอย่างปาฏิหาริย์ แต่ว่ามิได้อยู่ในร่างเดิม!

ร่างที่เขาตื่นมาเป็นในร่างของลูกชายคนสุดท้องของครอบครัวแชโบลที่เป็นคนฆ่าเขา แน่ๆว่าสถานะการณ์นี้เกิดเรื่องที่ดีด้วยเหตุว่าเขาปรารถนาทวงแค้นรวมทั้งอยากยึดครองกรุ๊ปบริษัทแชโบลนั่นเอง โดยประเด็นนี้ซงจุงกิได้ตามติดคู่กับดาราสาวเคยชินฮยอนบินจากซีรีส์เรื่อง Hospital Playlist ซึ่งในประเด็นนี้คุ้นชินฮยอนบินจะเล่นบทเป็นอัยการที่อยากเปิดเผยความลับเปรอะเปื้อนของครอบครัวแชโบลจ้ะเด็กสาวผมสีน้ำเงินฟ้า มีนิสัยไม่กล้า แล้วก็มีความรู้สึกว่าตัวเองอ่อนแอ แต่ในเวลาขับขันก็สร้างความแข็งแกร่งให้ตนเองสำหรับเพื่อการต่อสู้ได้อย่างมาก ตอนเด็กคุณถูกเลี้ยงโดยมังกรฟ้า “เอ็งรนดีเน่” ย้ำแต่ว่าสายรักษากับเพิ่มพลัง ภายหลังจบการต่อสู้แล้วก็ทราบถึงความโหดร้ายทารุณของกิลด์เดิม คุณก็เลยได้ย้ายมาอยู่ที่แฟรี่เทล และก็เริ่มฝึกหัดเวทต่อสู้เยอะขึ้นเรื่อยๆ

Hocus Pocus 2 ภาคนี้มีเรื่องมีราวราวเริ่มจากกรุ๊ปเด็กหญิงวัยศึกษาที่บังเอิญได้เชิญเหล่าญาติเชื้อสายแซนเดอร์สันกลับมาที่เซเลมอีกรอบ ภายหลังที่พวกนางหายไปอย่างไร้ร่องรอยได้ 3 ทศวรรษ เหล่าแม่มดผู้หิวโหย อย่างเช่น วินนี่เฟรด, แมรี่ รวมทั้ง ซาราห์ กำลังมองหาเหยื่อเด็กผู้หญิงที่จะมาบวงสรวงชีพให้กับพวกคุณได้กลับมาผ่องใสอีกที ทำให้เด็กหญิงที่ต้องหาแนวทางสกัดหายนะยุ่งเกี่ยวกับคาถาคราวนี้ ก่อนมันจะสายเกินความจำเป็น

Big Mouth ได้บอกเล่าเรื่องราวของทนายพัคชางโฮ (อีต้องซอก) เขาเป็นคนคุยเก่งรวมทั้งด้วยเหตุฉะนี้ผู้คนก็เลยตั้งนามแฝงให้เขาว่า “Big Mouth” วันหนึ่งเขาบังเอิญเข้าไปเกี่ยวพันกับคดีการฆ่ารวมทั้งเขาก็โดนป้ายความผิดว่าเป็นมิจฉาชีพและก็เป็นผู้กระทำผิดกฎหมาย จากสถานะการณ์ในคราวนี้ทำให้ตัวเขาและก็ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน โกไม่โฮ (อิมยุยงนอา) ซึ่งเป็นเมียของพัคชางโฮรับหัวข้อนี้มิได้ คุณเลยพากเพียรช่วยเหลือผัวจากสถานะการณ์ดังที่กล่าวผ่านมาแล้ว โกไม่โฮไม่ใช่ผู้ที่อ่อนแอ

คุณปฏิบัติงานเป็นพยาบาล ลักษณะเด่นของคุณเป็นมีรูปลักษณ์ที่งาม มีลักษณะท่าทางที่อีกทั้งเฉลี่ยวฉลาดและก็อาจหาญ คุณเพียรพยายามช่วยเหลือพัคชางโฮสุดความสามารถ ช่วยเหลือเขาอีกทั้งเรื่องการเงินและก็จิตใจ ทั้งคู่จะฝ่าฟันขวากหนามไปได้หรือเปล่าจะต้องรอดูซีรีส์หัวข้อนี้กันจ้ะ ซีรีส์ประเด็นนี้เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับการเฝ้าดูเพราะว่ามีนักแสดงชายหนุ่มหล่ออย่างอีควรซอกที่จะคัมแบ็คภายหลังที่ออกมาจากกรมทหารจ้ะ ทั้งยังได้เกาะติดดาราสาวยุยงนอา วง Girls’ Generation (SNSD) ด้วย ขอบอกเลยว่าคุ้มต่อการคอยอย่างไม่ต้องสงสัยจ้ะ

คงจะจำต้องพูดว่าบรรยากาศเก่าๆเดิมๆได้โชยกลับมาในทันที วันวานวัยเด็กอันหอมหวานได้กลับหมุนรอบตัวอีกที ไม่น่าเชื่อว่าเวลาจะผ่านไปนานเพียงเท่านี้ แต่ว่าการได้มองเห็นดาราหนังชุดเริ่มแรกกลับมาอีกรอบ ไมว่าจะเป็น “เบ็ตต์ มิดเลอร์”, “ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์” แล้วก็ “เคธี ที่นาจิมี” เพียงเท่านี้ก็ถือได้ว่าเป็นผลกำไรของคนดูแล้วจริงๆด้วยเหตุว่าพวกคุณก็ยังเป็นแซนเดอร์สันในตำนานไม่เสื่อมคลายหากว่าพวกเราจะสัมผัสได้กระจ่างว่า พวกคุณบางทีก็อาจจะไม่ผ่องแผ้วเช่นกันในอดีตกาลอีกแล้ว แต่ว่าความเป็นมือโปรและก็ตำนานสำหรับการแสดงของพวกคุณ ก็ยังถ่ายทอดหน้าที่นี้ออกมาได้อย่างลื่นไหล แน่ๆว่าพวกคุณก็คือดวงดาวอันเด่นที่หนังเองนี้ไม่สามารถที่จะขาดไปได้เลย บทแม่มดกลุ่มนี้เสมือนเกิดขึ้นมาเพื่อพวกคุณโดยแท้จริง รวมทั้งยังคงเฉิดฉันเสน่ห์ของแต่ละค้างแรกเตอร์ได้อย่างดีเยี่ยม

Decision to Leave

คนสมัยปี 1998 บางครั้งอาจจะเคยว้าวกับหนังโรแมนติกอย่าง Sliding Doors ที่เล่าราวของหญิงสาวคนหนึ่ง (กวินเน็ธ พัลโทรว์) ซึ่งรีบกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยการขึ้นรถรถไฟฟ้าใต้ดิน หากสมมุติว่าคุณขึ้นรถไฟขบวนนั้นทัน สถานะการณ์ในชีวิตของคุณเป็นการกลับมาพบแฟนชายหนุ่มของตนเล่นจ้ำจี้กับหญิงคนอื่นๆอยู่บนเตียง ในขณะถ้าเกิดคุณขึ้นรถไฟขบวนนั้นไม่ทันคุณก็จะมีชีวิตในอีกแบบอย่าง ตัวหนังเล่าเรื่องทั้งคู่ไปแบบคู่ขนาน ก่อนจะบรรจบกันในช่วงท้ายสุดของเรื่อง

ถึงในภาคใหม่ Hocus Pocus 2 จะยังคงให้ความรู้ความเข้าใจสึกเดิมๆแบบหนังฉบับ กลิ่นความเป็นภาพยนตร์ตลกแฟนตาซีคาถาของดิสนีย์ที่ยังคงใช้เสน่ห์เดิมๆมาใช้ แม้กระนั้นก็โชคร้ายที่หนังมองไม่ค่อยมีความก้าวหน้าขึ้นสักเท่าไหร่ นอกเหนือจากยุุคยุคและก็แนวทางพิเศษต่างๆที่ถูกประยุกต์ใช้ได้อย่างกลมกลืนในหนังก้าวหน้าขึ้น เค้าเรื่องของหนังก็เกือบจะไม่ได้ต่างอะไรไปจากเดิมสักเท่าไหร่ หนังภาคนี้เป็นฝีมือของ “แอนน์ เฟลกเชอร์” ผู้กำกับหญิงที่เคยไปถึงเป้าหมายปังๆจาก Step Up หรือ The Proposal ถึงแม้ว่าตอนหลังๆคุณจะหันไปเอาดีกับงานดูแลโทรทัศน์ซีรีส์มากยิ่งกว่า แต่ว่าเมื่อได้รับจ็อบนี้มาก็จัดว่าคุณยังคงรักษามาตรฐานก้าวหน้าอยู่ถัดไป ลายเส้นของคุณยังออกจะชัดรวมทั้งถูกประยุกต์ใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคลั่งไคล้แนวมิวสิคัล ที่แปลงเป็นในภาคนี้หยอดส่วนประกอบนี้เข้ามาเพิ่มเสริมเป็นสีสัน ที่บางครั้งก็อาจจะไม่ค่อยต้องมากแค่ไหน

มีลูกเมื่อพร้อมไม่ใช่คำที่เกินเลย แม้กระนั้นแม้กระนั้น เมื่อ Look Both Ways เอาหัวข้อนี้ให้เปลี่ยนมาเป็นทางแยกอันกลับของตัวนำอย่างทุ่งนาตาลี และก็สร้างอีกเหตุการณ์ขึ้นมาเล่าพร้อมๆกันว่า ถ้าหากว่าคุณไม่ท้องชีวิตของคุณจะเดินไปในแนวทางใดกัน คนสมัยปี 1998 บางครั้งอาจจะเคยว้าวกับหนังโรแมนติกอย่าง Sliding Doors ที่เล่าราวของหญิงสาวคนหนึ่ง (กวินเน็ธ พัลโทรว์)ซึ่งรีบกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยการขึ้นรถรถไฟฟ้าใต้ดิน ถ้าหากสมมุติว่าคุณขึ้นรถไฟขบวนนั้นทัน เรื่องในชีวิตของคุณเป็นการกลับมาพบแฟนชายหนุ่มของตนเล่นจ้ำจี้กับหญิงบุคคลอื่นอยู่บนเตียง ในขณะหากว่าคุณขึ้นรถไฟขบวนนั้นไม่ทันคุณก็จะมีชีวิตในอีกแบบ ตัวหนังเล่าสถานะการณ์ทั้งคู่ไปแบบคู่ขนาน ก่อนจะบรรจบกันในส่วนท้ายสุดของเรื่อง

ซีรีส์เรื่อง Tomorrow เป็นซีรีส์ที่ผ่านการรีเมคมาจากเว็บไซต์ตูนในชื่อเดียวกันจ้ะ โดยซีรีส์จะกำหนดฉายในครึ่งแรกของปี 2022 ทางเรื่องจะบอกเล่าเรื่องราวแนวโรแมนติกแล้วก็แฟนตาซี โดยเล่าราวของชเวจุนอุง (โรอุน) ผู้ชายผู้หมดหวังแล้วก็ไม่มีพลังใจเนื่องจากว่าเขาตกงานมา 3 ปีเต็ม ด้วยประการฉะนี้ทำให้ชเวจุนอุงตกลงใจปลิดชีพตนเองด้วยผู้กระทำระกระโดดจากสะพาน แต่ว่าเมื่อไปถึงสะพานเขากลับต้องมาพบว่ามีอีกผู้ที่กำลังจะกระโจนสะพานเช่นกัน ชเวจุนอุงก็เลยต้องการช่วยเพื่อนพ้องร่วมโชคชะตาจากผู้กระทำระกระโดดลงสะพาน

แต่ว่าในขณะที่ช่วยเหลือทำให้ทั้งคู่คนบังเอิญตกสะพานแล้วก็ชเวจุนอุงก็ตกอยู่ในอาการรุนแรงตรงเวลา 3 ปี โดยวิญญาณของเขาได้หลบซ่อนออกมาจากร่างของเขาเพราะว่าข้อบกพร่องที่เกิดขึ้นมาจากยมทูต ในขณะนี้ร่างกายของชเวจุนอุงได้เปลี่ยนเป็นร่างไม่มีวิญญาณไปแล้ว ถัดมาเรารยอน (คิมฮีชอน) หัวหน้าบริษัทยมฑูตที่ดังที่สุดในยมโลกก็ได้เข้ามาแทรกแซงในหัวข้อนี้เนื่องจากข้อผิดพลาดที่ทำให้วิญญาณหายไปก็มีสาเหตุจากบริษัทยมทูตนั่นเอง ซีรีส์ประเด็นนี้โรอุน SF9 ได้รับบทนำตามติดกับผู้แสดงรุ่นเก๋าคิมฮีชอนจ้ะ

การตั้งปัญหาแบบ What If (สมมุติว่า) ถ้าหากนักแสดงเลือกฟุตบาทชีวิตอย่างงั้น เรื่องราวของผู้แสดงจะเป็นยังไง นับได้ว่าบางทีก็อาจจะมิได้ใหม่มากสำหรับปัจจุบัน แม้กระนั้น Look Both Ways เลือกที่จะเล่าชีวิตของนักแสดงที่อยู่ในตอนหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต เมื่อที่นาตาลีกำลังจะแปลงเป็นนิสิตที่เข้าห้องเรียนต่อในมหาวิทยาลัย โดยทางชีวิตแรกคุณศึกษาและทำการค้นพบว่าตนเองกำลังมีท้องรวมทั้งตกลงใจที่จะให้ลูกของคุณเติบโตขึ้นมาในบ้านกำเนิด ส่วนอีกเส้นชีวิตหนึ่งท้องนาตาลีไปศึกษาต่อในลอสแองเจลิสแล้วก็ทำตามอย่างความฝันของตนเองในการพัฒนาความรู้ความเข้าใจของตน รวมทั้งก้าวไปอยู่ในจุดที่คุณต้องการจะเป็นโน่นเป็นแอนิเมเตอร์สำหรับในการผลิตภัณฑ์งานแอนิเมชั่นดีๆออกมา

จะมองเห็นได้ว่าในเส้นเรื่องแรกนาตาลีท้องกับเทียมบ (ดินแดนนี ราไม่เรซ) ถึงแม้ว่าทีแรกๆครอบครัวของที่นาตาลีจะกังวลว่า ชีวิตครอบครัวของพวกเขาจะไปรอดสันทรายไหม คุณศึกษาและทำการค้นพบว่าการเป็นแม่คนนั้นไม่ใช้ว่าจะง่าย แถมเป็นภาระหน้าที่อันหนัก หนัง hd ใหม่ ตอนที่เส้นเรื่องนาตาลีไต่ฝันรวมทั้งเข้าไปดำเนินงานในหน่วยงานที่ตนเองใฝ่ฝัน คุณก็พบว่านายจ้าง ซึ่งเคยเป็นไอดอลของคุณก็มิได้สวยเหมือนอย่างที่คิดเอาไว้เลย

Ghost Doctor บอกเล่าเรื่องราวของชายองมิน (เรน) เขาเป็นหมอผู้อัจฉริยะแต่ว่าบุคลิกลักษณะข้างนอกของเขานั้นวางท่าทะนงรวมทั้งเห็นแก่ตัวมากมาย วันหนึ่งชายองมินได้เข้าไปพันพัวกับคดีที่นึกไม่ถึง อุบัติเหตุในคราวนี้ทำให้วิญญาณของชายองมินได้เข้าไปสิงในร่างของแพทย์อีกคนมันก็คือโกซึงทัก (คิมบอม)หมอสองคนนี้มีนิสัยตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิง เขามีท่าทางที่ตรงกันข้ามกันโกซึงทักเป็นคนสุภาพและก็ใจดี แต่ว่าความรู้ความเข้าใจทางด้านการแพทย์ของเขาไม่เสมอกันกับชายองมิน ดังนี้ทำให้ทั้งคู่ได้เข้าไปเกี่ยวพันกับเหตุแปลกที่จะแปลงชีวิตของพวกเขาไปตลอดไป คนไหนกันแน่ที่ถูกใจซีรีส์แนวแฟนตาซีแนวการแพทย์จะต้องรอคอยดูจ้ะ ซีรีส์ประเด็นนี้จะไม่ค่อยมีความโรแมนติกมากมายนะคะแต่ว่าการแพทย์แล้วก็แฟนตาซีสุดแรงอย่างแน่แท้

จำเป็นต้องบอกตรงๆว่าบทหนังของ Hocus Pocus 2 ยังค่อนข้างจะอ่อนไปสักนิด ส่วนประกอบของบทหนังเกือบจะไม่มีความแตกต่างไปจากภาคแรกเท่าไรนัก อีกทั้งจังหวะและก็อารมณ์ของหนังยังคงเดิม มีเพียงแต่ปรับปรุงแก้ไขในส่วนของช่วงเข้าไปแค่นั้น เอาจริงเอาจังๆภาคแรกก็ไม่ใช่หนังที่มีบทที่ดีอะไร มาในภาคนี้ก็ถือยังไม่ค่อยปรับปรุงมากเท่าไรนัก ยังค่อนข้างจะอ่อนและไม่แข็งแรง เน้นย้ำเสิร์ฟเอาอกเอาใจกรุ๊ปผู้ชมเด็กๆแบบใหม่ที่เป็นวัตถุประสงค์ของหนังประเด็นนี้ แบบไม่มีพิษไม่มีภัย

และก็นอกเหนือจากการแสดงของ 3 ดาราหนังรุ่นใหญ่ที่กลับมาได้เป็นอย่างดีในหัวข้อนี้ หนังยังมีนักแสดงสมทบเพิ่มเข้ามาด้วย นำกลุ่มมาด้วย “วิตนีย์ พีค”, “เบลิซซ่า เอสวัวเบโด” รวมทั้ง “ลิเลีย บัคกิ้งหมูแฮม” ที่นับว่าเป็นศิลปินดาวรุ่งที่นับว่าพวกคุณปฏิบัติภารกิจของตนเจริญ แค่เพียงโชคร้ายที่หน้าที่ยังไม่ช่วยเหลือ ทำให้คุณแทบจะถูกกลืนจมหายไปจากหนัง ทั้งทีเป็นอีกส่วนของติดอยู่แรกเตอร์ที่สำคัญของหนังก็ตาม

Insider บอกเล่าเรื่องราวของคิมโยฮัน (คังฮานึล) เขาเป็นเด็กฝึกงานด้านตุลาการ ต่อไปเขาได้ปลอมตัวไปสอบสวนคดีแต่ว่าเรื่องราวไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นกับเขา ในขณะนี้คิมโยฮันเผชิญวิกฤติอย่างมาก คดีที่เขาไปสืบทำให้เขาจะต้องเปลี่ยนเป็นผู้ต้องขังและก็จำคุก คิมโยฮันอุตสาหะหาวิธีทุกทางเพื่อแปลงโชคชะตาของตนเอง เขาบากบั่นจะต่อสู้ทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อเอาชีวิตรอดแล้วก็จัดแจงเพื่อเปลี่ยนแปลงวิกฤตให้เป็นช่องทาง ถัดมาไม่นานคิมโยฮันก็ได้รับช่องทางใหม่ เขาได้พบกับโอซูยอน (สหภาพยุโรปยอง)

นักธุรกิจที่เป็นผู้หญิงผู้มีอำนาจในประเทศเกาหลี โอซูยอนได้พบกับคิมโยฮันในขณะที่เขาโดนจองจำ โอซูยอนมีความคิดเห็นว่าคิมโยฮันเป็นผู้ที่ไม่ธรรมดาทำให้คุณยื่นข้อเสนอให้เขาเพื่อแลกเปลี่ยนกับเสรีภาพ ขอบอกเลยว่าซีรีส์ประเด็นนี้จะถ่ายทอดในตอนครึ่งปีแรกของปี 2022 คังฮานึลนักแสดงชายหนุ่มผู้ได้รับรางวัล Baeksang Award จะมารับหน้าที่นำในซีรีส์หัวข้อนี้จ้ะ ซีรีส์หัวข้อนี้มาในแนวแอ็กชัน ดราม่ารวมทั้งตื่นเต้น รวมทั้งเป็นซีรีส์ที่ได้เป็นที่นิยมตั้งแต่ยังมิได้ฉาย thinng โดยคังฮานึลจะแสดงเกาะติดคู่กับดารามากเรื่องมากความสามารถสหภาพยุโรปยองจ้ะ