เน็ต 7 วันทรู ไม่ลดสปีด

เน็ต 7 วันทรู ไม่ลดสปีด

เน็ต 7 วันทรู ไม่ลดสปีด โปรเน็ต ทรูมูฟ รายสัปดาห์ 120 บาท (ราคารวมภาษี 128.40บาท) ได้ใช้เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 1 Mbps ไม่จำกัดปริมาณ ไม่ลดสปีด จนครบ 7 วัน สมัครเป็นรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเสริมนี้บอกเลยว่าคุ้มมากมายๆกดสมัครเองได้เลยคะ สำหรับทรูมูฟเติมเงิน โปรเน็ต ทรูมูฟ รายสัปดาห์ 150 บาท (ราคารวมภาษี 160.50บาท) ได้ใช้เน็ตที่ความเร็วสูงสุด 2 Mbps ไม่จำกัดจำนวน ไม่ลดสปีด จนครบ 7 วัน สมัครเป็นรายครั้ง ไม่ยืดอายุอัตโนมัติ โปรเสริมนี้บอกเลยว่าคุ้มมากๆกดสมัครเองได้เลยคะ สำหรับทรูมูฟเติมเงิน

เน็ต 7 วันทรู ไม่ลดสปีด

ผู้สื่อข่าวแถลงการณ์ว่า ราคาหุ้น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUEในเวลา 15.55 น. อยู่ที่ระดับ 4.18 บาท ลบ 0.18 บาท หรือ 4.13% สูงสุดที่ระดับ 4.34 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 4.16 บาท ด้วยมูลค่าการค้าขาย 1.59 พันล้านบาททั้งนี้ ราคาหุ้น TRUE

ปรับนิสัยลดน้อยลงมาอย่างสม่ำเสมอเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 62 หลังรายงานผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3/62 ออกมาได้ต่ำลงมากยิ่งกว่าที่คาดการณ์ไว้ โดยหุ้น TRUE ปรับพฤติกรรมน้อยลงมา 4 วันติด นับจากราคาปิดที่ระดับ 5.05 บาท ช่วงวันที่ 11 พฤศจิกายน62

คิดเป็นการปรับนิสัยลดลงกว่า 0.87 บาท หรือคิดเป็น 17% ทำจุดต่ำสุดในรอบ 7 ปี นับจากราคาหุ้นปิดที่ระดับ 4.17 บาท ตอนวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555ด้านบล.ฟินันเซีย ไซรัส เจาะจงในบทวิเคราะห์ ปรับลดคาดการณ์ผลกำไรปกติลงโดยสำหรับปี 2562 ลดจาก 2,515 ล้านบาท

เหลือ 220 ล้านบาท พลิกจากขาดทุน 2,761 ล้านบาทในปี 2561 ในตอนที่ปี 2563 ปรับลดกำไรธรรมดาลงจาก 4,731 ล้านบาท เหลือ 1,380 ล้านบาท มากขึ้น 527.8% เทียบกับปีกลายโดยปรับลดรายได้จากการให้บริการไม่รวม IC ปี 2562-63 ลงเหลือโต 3% จากปีกลาย

และ 3.9% จากปีก่อนตามลำดับ (เดิมคาดโต 5.4% เทียบกับปีกลาย แล้วก็ 4% เปรียบเทียบจากปีก่อน เวลาที่ฝั่งทุนสูงขึ้นยิ่งกว่าที่เราคาดเหมือนกันนำมาซึ่งการทำให้ EBITDA Margin ปี 2563 คาดน้อยลงเหลือ 26.5% (เดิมคาด 29.7%)อย่างไรก็ตาม

จากคาดคะเนผลกำไรที่ปรับลงทำให้ราคาสมควรของ TRUE ในปี 2563 น้อยลงจาก 7 บาทเหลือ 5.45 บาท (DCF WACC 9.07% Terminal Growth 2%) โดยในด้านราคาหุ้นปรับนิสัยลง 12.1% นับตั้งแต่ประกาศงบประมาณไตรมาส 3/62 ซึ่งสะท้อนสาเหตุลบไปๆมาๆกพอควรรวมทั้งทำให้ราคาหุ้นปัจจุบันนี้มี Upside เปิดกว้างกว่า 10% เมื่อเทียบกับราคาสมควร พวกเราก็เลยยังคงข้อเสนอ “ซื้อ”

ผู้สื่อข่าวกล่าวว่า ราคาหุ้น บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUEในเวลา 11.22 น. อยู่ที่ระดับ 4.60 บาท ลบ 0.45 บาท หรือ 8.91% สูงสุดที่ระดับ 5 บาท ต่ำสุดที่ระดับ 4.58 บาท ด้วยราคาการซื้อขาย 1.74 พันล้านบาทโดยราคาหุ้น TRUE

ปรับตัวต่ำลงอย่างหนักทำจุดต่ำสุดในรอบ 10 เดือน นับจากราคาหุ้นปิดที่ระดับ 4.60 บาท ช่วงวันที่ 16 ม.ค. 62ด้านบล.โนมูระ พัฒนสิน กำหนดในบทวิจารณ์ฯให้คำแนะนำเป็น “NEUTRAL” สำหรับหุ้น TRUE ด้วยราคาจุดหมาย 6.1 บาท/หุ้น

โดย TRUE รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 3/62 ที่ 2.86 พันล้านบาท โตหลายเท่าตัวจากไตรมาส 3/61 ที่ 99 ล้านบาท แล้วก็ 1.1 พันล้านบาท ในไตรมาส 2/62 เนื่องจากมีบันทึกกำไรพิเศษจากแนวทางการขายเงินทองเข้ากองกองทุนรวมโครงสร้างพื้นฐานโทรคมนาคม ดิจิทัล (DIF)

รวมทั้งอื่นๆสุทธิ 3.3 พันล้านบาทอย่างไรก็ตาม ผลจากการดำเนินงานปกติไตรมาส 3/62 กลับเป็นขาดทุน 476 ล้านบาท แย่กว่าโนมูระฯและก็ตลาดคาด มูลเหตุหลักมาจาก รายได้ให้บริการที่แผ่วลงแจ้งชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มมือถือที่เหลือโต 2% จากปีกลาย จาก 6% (เทียบกับปีกลาย) ในไตรมาส 2/62 รวมทั้งค่าเสื่อมราคาที่ขึ้นแรง 6% จากไตรมาสก่อน เป็น 6.9 พันล้านบาท

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE

รายงานผลของการดำเนินงานประจำไตรมาส 3/62 (จบ 30 ก.ย. 62) รวมทั้งงวด 9 เดือน มีกำไรสุทธิ ดังต่อไปนี้ทั้งนี้ เหตุที่นำมาซึ่งการทำให้บริษัทมีกำไรเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีกลาย ซึ่งมีต้นเหตุมาจากรายได้จากการให้บริการที่เติบโต

โดยฐานผู้ใช้บริการของทั้งยังธุรกิจบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตและก็โทรศัพท์เคลื่อนที่เพิ่มขึ้นเข้มแข็ง รวมทั้งการรับทราบกำไรจากแนวทางการขายสินทรัพย์เข้ากองทุนรวมองค์ประกอบเบื้องต้นโทรคมนาคม ดิจิทัล (DIF) ในสิงหาคมก่อนหน้าที่ผ่านมา ทำให้ผลกำไรสะสมเก้าเดือนอยู่ที่ 5.4 พันล้านบาท

นายพีรธน เกษมศรีในอยุธยา หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านคอนเทนต์และก็มีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE กล่าวมาว่า ทรู ไอคอน ฮอลล์ เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของกลุ่ม TRUE โดยนำสุดยอดสิ่งใหม่เทคโนโลยีเข้าเชื่อมโยงเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้มาใช้บริการได้รับความสุขรวมทั้งประสบการณ์ที่ประทับจิตใจ

อีกทั้งระบบการติดต่อสื่อสารในรูปแบบเส้นใยออพตำหนิกที่เร็วที่สุดในประเทศ เน็ตเวิร์คไร้สายทรูมูฟ เอช อีกทั้ง 4G+ ที่พร้อมรองรับเทคโนโลยี 5G รวมทั้ง WiFi เปรียบเทียบชั้นมาตรฐานโลก ที่สามารถเชื่อมต่อการติดต่อสื่อสารอีกทั้งในระดับภูมิภาค

และระดับโลก ตลอดจนการติดต่อสื่อสารทั้งข้างในรวมทั้งภายนอกได้อย่างง่ายดายสม่ำเสมอ รองรับระบบดิจิทัลทันสมัยต่างๆของผู้ที่มาจัดงานในทุกรูปแบบ

“กลุ่มทรู ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านคอนเทนต์และมีเดีย มีประสบการณ์ด้านความบันเทิง ทำให้เราเข้าใจสิ่งที่มีความต้องการของผู้จัดอีเวนท์ และเข้าใจในเรื่องเทรนด์ต้นแบบการนำเสนองานแสดงระดับโลก จึงปรับปรุงสิ่งใหม่โซลูชั่น รวมทั้งแอปพลิเคชันพิเศษขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้น

เพื่อสร้างความประทับใจให้แก่ผู้มาใช้บริการในทรู ไอคอน ฮอลล์ตั้งแต่ต้นที่เข้ามาเยือน ทั้งยังการลงทะเบียนที่สบายรวดเร็วทันใจด้วยการสแกนใบหน้าแบบ Face Recognition การแปลภาษาด้วยสิ่งใหม่ Audio Translation ซึ่งสามารถรับฟังคำแปลจากแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนของตัวเองได้ทันที

โดยไม่ต้องยืมอุปกรณ์ Headphoneทั้งนี้ถือว่าเป็นการส่งมอบประสบการณ์ที่เหมาะสมที่สุดแบบครบ 360 องศา สร้างความทรงจำที่ดีให้กับคนประเทศอื่นทั่วทั้งโลก เน็ตทรูรายวัน รวมทั้งดึงดูดผู้จัดงานในวงการไมซ์ นำเม็ดเงินเข้ามาในระบบเศรษฐกิจของประเทศ

ตลอดจนมีส่วนช่วยส่งเสริมให้ไทยขึ้นแท่นประเทศที่โดดเด่นของทวีปเอเชียสำหรับการจัดอีเวนท์ระดับนานาชาติทุกต้นแบบ”นายพีรธน กล่าวด้าน นายทาลูน เทง หัวหน้าคณะผู้บริหาร ทรู ไอคอน ฮอลล์ เผยออกมาว่า เป็นครั้งแรกในทวีปเอเชียที่เพดานศูนย์สัมมนาเป็นแผงหลอดไฟฟ้าแบบพิกเซล

ทำให้สามารถเปลี่ยนแปลงไฟบรรยากาศในห้องสำหรับประชุมได้อย่างนานัปการ ให้เหมาะสมกับทุกช่องทาง โดยสามารถใช้เพดานไฟเล่นแสงสี สร้างภาพแอนิเมชั่นได้นานัปการ เพื่อประสบการณ์มัลติมีเดียที่กลมกลืนตื่นตาตื่นใจ ทำให้ผู้ที่อยู่ข้างในห้องรู้สึกตื่นเต้น

หรือใช้เป็นการควบคุมอารมณ์ร่วมสำหรับในการจัดการแสดงดนตรีรวมทั้งการประชุม หรือการจัดอีเวนต์ ก็สามารถทำได้ในบรรดาการปรากฏครั้งแรกในประเทศไทยของทรู ไอคอน ฮอลล์ เป็นต้นว่า ระบบฉนวนกันเสียงที่ติดตั้งกับผนัง ฝากั้นห้องและเพดาน

และผนังกั้นห้องแบบคู่ขนานซึ่งเว้นระยะห่างกึ่งกลางระหว่าง 2 ผนัง (Double Operable Walls) ทำให้การจัดสัมมนาเป็นไปอย่างสบาย ตลอด ผิดก่อกวน ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในห้องข้างๆก็ตามในตอนนี้มีงานอีเวนต์สำคัญการันตีจองใช้บริการทรู ไอคอน ฮอลล์

ในปีต่อไปแล้วกว่า 30 งาน แล้วก็อยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอีกกว่า 100 งาน โดยเป็นงานที่มีผู้เข้าร่วมงานตั้งแต่ 200 คนไปจนกระทั่งแทบ 3,000 คนต่องาน

กลับสู่หน้าหลัก