เสือ เผ่น 1

เสือ เผ่น 1

เสือ เผ่น 1

เสือ เผ่น 1 ดูหนัง เสือเผ่น ๑ (2023) เขา..ชายหนุ่มที่มีรอยสักสุดแบดที่ทุกคนต้องเกรงใจ! เรื่องราวของอดีตเด็กช่างกลที่สักลายเสือเผ่นแล้วเคยร่วมแก๊งไปยกพวกตีกับคนอื่น แต่ปัจจุบันเขาพยายามหันมาเอาดีในการมอบโอกาสทางการศึกษา กลายมาเป็นครูสอนเด็กนักเรียนประถม

เสือเผ่น 1 นอกจากถูกเอาชีวิตส่วนตัวมาอำหนักมากในรายการตลกอย่าง “ก็มาดิคร้าบ” หรือ “โจ๊กเกอร์แฟมมิลี่”แล้ว ชีวิตส่วนตัวของแจ๊ส ชวนชื่น หรือแจ๊ส สปุ๊คนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก หรือผดุง ทรงแสง ก็ดูเหมือนจะถูกเอามาอำหนักอีกในหนัง “เสือเผ่น1” (“Tiger Running“) ของฟิล์มกูรูครับ เสือเผ่น 1 ที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างแรกออกมาออนไลน์

แนะนำทีมผู้สร้าง ที่ได้นำกระแส เข้ามาในหนัง เสือเผ่น 1
สำหรับภาพยนตร์ เสือเผ่น หนังไทย ถือว่าเป็นผลงานการกำกับโดย “โบ๊ท ธนณัฐ สุขเจริญ” (ผลงานก่อนหน้าเรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5G) และ สร้างผลงานอย่าง “พชร์ อานนท์” เขามักจะตามกระแส นำมุกตลกต่าง ๆ เข้ามาในหนังของตัวเอง ถึงแม้ว่าเรื่องราว จะไม่ได้เป็นงานที่ได้กำกับเอง

แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์เอาไว้ นอกจากเรื่องส่วนตัวของแจ๊ส ที่ไม่เลิกเอามาอำแล้ว ยังมีเรื่องการแปลงโฉม เป็นคนดังมีชื่อเสียงอย่าง “หมอปลา และ ป้ารัตนา” รวมถึงเพลงดังอย่าง “ทรงอย่างแบด” และอื่น ๆ หลายคนอาจจะได้เห็น “แพรี่” (อดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร) เข้ามาร่วมแสดง เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนดัง ที่ได้เคยร่วมงานกับพชร์ มาก่อนหน้านี้นั่นเอง

ทำความรู้จักนักแสดงพชร์-แจ๊ส’ นำทีมบวงสรวง ‘เสือเผ่น 1’ ที่วัดบางพระแจ๊ส สปุ๊กนิค เป็นครูชื่อถ้วยที่หน้าตาดันไปคล้ายกับนักเลงในตัวอย่างเต็ม “เสือเผ่น  1” | JEDIYUTH

ภาพยนตร์เรื่อง เสือเผ่น มีใครบ้างทางเราขอแนะนำนักแสดง ภาพยนตร์เรื่อง Tiger Running เชื่อว่าใครหลาย ๆ คน คงอดใจรอไม่ไหว มาทำความรู้จักกัน จัดหนักจัดเต็มให้จุใจ ไม่ว่าจะเป็น ติช่า กันติชา , นิกกี้ ณฉัตร , นิก คุณาธิป , รดา ดุษยารินทร์ , โดม เพชรธํารงชัย , หลุยส์ ชวนชื่น , ป้ารัตนา , หมอปลา , เปิ้ล ไอริณ , ชิน ชินวุฒ , ปราง ปรางทิพย์ , แพรรี่ ไพรวัลย์ และ คนอื่น ๆ อีกมากมาย

ใครที่อยากดู เสือเผ่น ๑ สามารถเข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ เครือ Major Cineplex โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีโปรโมชั่น ตั๋วใบละ 39 บาทเท่านั้น ใครอยากอุดหนุนหนังไทยต้องห้ามพลาด

หลังจากรีวิวเรียกน้ำจิ้ม เป็นยังไงกันบ้างกับเรื่อง เสือเผ่น 1 ถือว่าเป็นหนังไทย เรื่องใหม่ล่าสุด หลายคนต่างเฝ้ารอคอย กับเรื่องราวต่าง ๆ ของกลุ่มเด็กช่างสุดห้าว ทรงอย่างแบด สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไร มิตรภาพระหว่างเพื่อนจะดีหรือไม่ คงต้องติดตามเพิ่มเติมเว็บรีวิวหนัง ทำการออกฉาย 6 เมษายน 2023 รับประกันความฮาน้ำตาเล็ด ในโรงภาพยนตร์

การรวมตัวของเหล่าตัวตึงมัลติเวิร์ส ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะรับวันหยุดยาวสงกรานต์ใน เสือเผ่น ๑ นำโดย แจ๊ส สปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก ติช่า กันติชา นิกกี้ ณฉัตร’ นิก คุณาธิป รดา ดุษยารินทร์ โดม เพชรธํารงชัย ป้ารัตนา หมอปลาแฟมิลี่ เปิ้ล ไอริณ หลุยส์ ชวนชื่น แพรรี่ ไพรวัลย์ ชิน ชินวุฒ ปราง ปรางทิพย์ และอีกมากมาย

“พชร์ อานนท์-แจ๊ส” นำทีมนักแสดง “เสือเผ่น 1” บวงสรวง วัดบางพระ มั่นใจไม่ดราม่า รับประกันความฮาเต็มคาราเบล

ในหนังเรื่องนี้ แจ๊สรับบทเป็นอดีตเด็กช่างกลที่สักลายเสือเผ่นแล้วเคยร่วมแก๊งไปยกพวกตีกับคนอื่น แต่ได้หันไปเอาดีในทางการเป็นครูสอนเด็กนักเรียนประถม

หนังเป็นผลงานควบคุมงานสร้างของพชร์ อานนท์ ที่มักเอาอะไรที่อยู่ในกระแสนิยมมาเป็นมุกตลกในหนังของตัวเอง แม้เรื่องนี้จะไม่ได้เป็นงานที่เขากำกับเอง และมอบหน้าที่กำกับให้โบ๊ท ธนณัฐ สุขเจริญ (“หลวงพี่แจ๊ส 5G”) แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์สำคัญนี้เอาไว้ครับ

ซึ่งนอกจากเรื่องส่วนตัวของแจ๊สที่ยังไม่เลิกเอามาอำแล้ว เสือเผ่น 1 ก็ยังมีเรื่องการแปลงโฉมเป็นคนดัง เรื่องของหมอปลากับป้ารัตนา และเพลงดังอย่าง “ทรงอย่างแบด” เป็นต้น คงไม่แปลกใจเท่าไหร่ หากเราอาจจะได้เห็นแพรี่ หรืออดีตพระไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้ร่วมเล่นหนังเรื่องนี้ด้วย เพราะก็เป็นคนดังในกระแสที่เคยร่วมงานกับพชร์มาก่อนครับ

หนังยังมีนักแสดงสมทบได้แก่ ติช่า กันติชา ชุมมะ, นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์, นิก คุณาธิป ปิ่นประดับ, รดา ดุษยารินทร์, โดม เพชรธํารงชัย, ปราง ปรางทิพย์, ป้ารัตนา, หมอปลา, โกบอยครัช, ชิน ชินวุฒ, ดุล ร่มจำปา และอีกมาก มีกำหนดฉาย 6 เมษายนนี้ ชมตัวอย่างได้ที่ด้านล่างนี้ครับ

เสือเผ่น 1 ภาพยนตร์ไทย แนวคอเมดี้ เรื่องใหม่ล่าสุด ต้อนรับสงกรานต์ 2023 หลายคนต่างเฝ้ารอคอย เตรียมพบกับเรื่องราวของ กลุ่มเด็กช่างสุดห้าว ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ถือว่าเป็นเรื่องราว มิตรภาพระหว่างเพื่อน รับรองฮาเต็มคาราเบล ซาบซึ้งไปกับพวกเขาแน่นอน เรื่องราวจะลงเอยอย่างไร อ่าน เสือเผ่นรีวิว บทความนี้กัน

เรื่องย่อของ เสือโคร่ง กับ ชีต้าห์ แบบไม่สปอยล์พชร์-แจ๊ส’ นำทีมบวงสรวง ‘เสือเผ่น 1’ ที่วัดบางพระสักเสือ - Ost.เสือเผ่น (Official Music Video) - YouTube

หนังเรื่อง เสือเผ่น บอกเล่าเรื่องราว “เสือโคร่ง” กับ “ชีต้าห์” รับบทโดย (แจ๊ส สปุ๊กนิค) “ชีต้าห์” เขาเป็นเด็กช่างกลสุดห้าว นิสัยนักเลงสุด ๆ ชอบท้าตีท้าต่อยเป็นประจำ และ ยังทำตัวก้าวร้าวกับแม่ เขาได้มีรอยสัก เป็นรูปเสือเผ่น ตรงบริเวณหน้าอก สำหรับ “เสือโคร่ง” เขาเป็นคนใฝ่ดี จิตใจธรรมะ เพราะถูกหลวงตา เลี้ยงมาตั้งแต่เด็ก หลวงตาได้อบรมสั่งสอน จนในที่สุดเขาเรียนจบมา เป็นครูสอนเด็กประถม

thinng