จีพีเอส ติดรถ บรรทุก

จีพีเอส ติดรถ บรรทุก ตำแหน่งพิกัดของรถยนต์ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจขนส่ง

จีพีเอส ติดรถ บรรทุก แถบแม่เหล็กและผ่านการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกรถบรรทุกลักษณะ 4 หรือรถยนต์ที่ใช้ในการบรรทุกขนส่งวัตถุอันตราย เป็นต้นว่า รถบรรทุกน้ำมันเชื้อเพลิง สารเคมี วัตถุไวไฟ เป็นต้นรถบรรทุกลักษณะ 9 คือ รถยนต์ที่คนธรรมดาทั่วไปเรียกว่า “รถยนต์หัวลาก” ซึ่งใช้สำหรับจูง กึ่งพ่วง จีพีเอสติดรถบรรทุก เพื่อขนส่งวัตถุอันตรายกรมขนส่งทางบกจะพิจารณารายงาน ยกตัวอย่างเช่นรายงานการขับรถยนต์ด้วยความเร็วเกินกำหนดรายงานการขับรถเกินช่วงเวลาที่กำหนด (ต่อเนื่องเกิน 4 ชั่วโมง)รายงานการขับรถยนต์เกินช่วงเวลาที่กำหนด

8 เหตุผลที่ควรเลือกใช้บริการ GTS​ติด GPS รถยนต์

ประสบการณ์มากกว่า 8 ปี

การันตีด้วยประกาศนียบัตรมากมาย ทีมวิศวกรชั้นนำระดับประเทศ

พัฒนาซอฟต์แวร์ระบบโลจิสติกส์

ให้ทันสมัยอยู่เสมอ Call Center 24 ชั่วโมง โทรกลับหาลูกค้า

ทุกสายหากคู่สายเต็ม ศูนย์บริการมืออาชีพมากกว่า 50 จังหวัด

ให้ลูกค้ามั่นใจสามารถเข้าแก้ไขได้ทุกที่ ผ่านการรับรองกรมการขนส่ง

ออกใบรับรองได้ภายใน 1 ชั่วโมง

รับประกันอุปกรณ์ตลอดอายุการใช้งาน ภายใต้สัมปทาน 3G

โปรแกรมใช้งานง่ายเพียง 2 คลิ๊ก

ตรวจสอบข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว บริการหลังการขายดีเยี่ยม

พูดคุยเป็นกันเองไม่ทอดทิ้งลูกค้า

(ช่วงเวลารวมกันเกินกว่า 8 ชั่วโมงใน ทุกๆ24 ชั่วโมง)รายงานการขับรถโดยไม่แสดงตัวผู้ขับขี่รายงานการขับรถโดยใช้ใบอนุญาตผิดชนิดรายงานการขับรถโดยไม่ใช้เครื่องบันทึกข้อมูลการเดินทางของรถรายงานการปลดหรือการถอดเครื่องบันทึกข้อมูลการเดินทางของรถยนต์รายงานการขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด จีพีเอส ติดรถ บรรทุก มีกฎระเบียบอย่างไรบ้างรายงานการขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด จะออกเมื่อมีการขับรถเกินกว่าความเร็วที่ระบุตลอดเกิน 2 นาที โดยรถยนต์แต่ละลักษณะ

จีพีเอส ติดรถ บรรทุก
ติดต่อสอบถาม คลิกที่รูป

มีกฎเกณฑ์ด้านความเร็วไม่เหมือนกันดังนี้รถบรรทุกลักษณะ 4 (รถบรรทุกวัตถุอันตราย)

รายงานความเร็วตลอดที่เกินกว่า 80 กม./ชั่วโมงรถบรรทุกลักษณะ 9 (รถลากลาก) จีพีเอส ติดรถ บรรทุก ที่ใช้เพื่อสำหรับในการขนส่งวัตถุอันตราย ให้รายงานความเร็วสม่ำเสมอที่เกินกว่า 60 กม. /ชั่วโมง

รายงานการขับรถยนต์เกินช่วงเวลาที่ระบุ (สม่ำเสมอเกิน 4 ชั่วโมง) มีหลักเกณฑ์อย่างไรบ้าง

รายงานจะออกเมื่อมีการขับขี่รถสม่ำเสมอติดต่อกันเป็นเวลาเกินกว่าสี่ชั่วโมง โดยไม่มีการหยุดพักต่อเนื่องกันตรงเวลาเกินกว่า 30 นาทีรถยนต์วิ่งงานมาแล้ว 3 ชั่วโมง 30 นาที จีพีเอส ติดรถ บรรทุก แล้วมีการหยุดรถพัก 30 นาที ก่อนที่จะขับต่อ อีก 2 ชั่วโมง

แบบงี้ไม่ผิด แม้กระนั้นถ้ามีการวิ่งต่อไปเพิ่มเกินความจำเป็นอีก15นาทีจะผิดโดยทันทีรถคันหนึ่งวิ่งงานมาแล้ว 3 ชั่วโมง 30 นาที แล้วมีการจอดรถยนต์พัก 30 นาที ก่อนจะขับต่อ อีก 2 ชั่วโมง อย่างงี้ไม่ผิด เนื่องด้วยมีการพักไปแล้ว 30 นาที เท่ากับเป็นการเริ่มนับเวลาใหม่รายงานการขับรถด้วยความเร็วเกินกำหนด (ช่วงเวลารวมกันเกินกว่า 8 ชั่วโมงใน ทุกๆ24 ชั่วโมง) มีกฎเกณฑ์อย่างไรบ้าง

รายงานจะออก เมื่อมีการขับขี่รถรวมกันในรอบ 1 วัน เกินกว่า 8 ชั่วโมง ได้แก่รถยนต์คันหนึ่งวิ่งงานมาแล้ว 3 ชั่วโมง พักผ่อนไป 3 ชั่วโมง ก่อนที่จะขับต่ออีก 4 ชั่วโมง รวมเวลาแล้ว เป็น 7 ชั่วโมงในรอบ 1 วัน อย่างงี้ไม่ผิดข้อแม้รถคันหนึ่งวิ่งงานมาแล้ว 2 ชั่วโมง พักไป 3 ชั่วโมง แล้วก็ขับต่ออีก 4 ชั่วโมง พัก 2 ชั่วโมง ก่อนจะขับต่ออีก 3 ชั่วโมง รวมเวลาชับรถยนต์แล้วเป็น 9 ชั่วโมง แบบงี้นับว่าไม่ถูกข้อจำกัด รายงานจะแสดงแล้วก็ส่งถึงกรมขนส่งผู้ประกอบการ จึงควรจะมีภาระหน้าที่การดูแลระบบคมนาคม ยกตัวอย่างเช่นเรื่องความเร็วการขับรถยนต์ที่ข้อบังคับระบุดังที่กล่าวข้างต้น

นอกเหนือจากนี้ระบบติดตาม GPS ติดตามรถยนต์ ยังสามารถช่วนให้ผู้ประกอบกิจการดูแลงานรวมทั้งปรับแก้สมรรถนะด้านการขนส่งให้ดีแล้วก็มีคุณภาพ เพื่อช่วยด้านสภาพแวดล้อม ด้านการจัดส่งกับบริหารเวลาเพื่อลดต้นทุนสินค้าทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับการบริหารจัดการระบบขนส่ง จีพีเอส ติดรถ บรรทุก ช่วยลดอุบัติเหตุรวมทั้งเพิ่มความปลอด

ภัยต่อชีวิตและก็เงิน รายงานข้อมูลสถานะต่างๆของรถยนต์ตลอด 1 วัน โปรแกรมบริหารจัดการวางแผนเส้นทางเดินรถ และขั้นตอนสำหรับในการจัดการให้สำเร็จตามเป้าหมาย ช่วยประหยัดเวลา และก็ลดค่าใช้จ่าย เกี่ยวกับการปฏิบัติการทั้งหมดทั้งปวง G.P.S CONNECTION ช่วยทำให้การจัดการขนส่งของท่านเกิดเรื่องที่ง่ายขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในด้านการขนส่งภายในองค์กรของท่านด้วยระบบ GPS Tracking
GPS ช่วยอะไรท่านได้บ้าง?สามารถตรวจเช็ครถได้ทีละหลายๆคัน

ในเวลาเดียวกัน เพิ่มประสิทธิภาพสำหรับการปฏิบัติงานข้างในหน่วยงาน ลดความล่าช้า และก็ลดตอนที่มีเหตุที่เกิดจากการวิ่งออกนอกทาง สามารถตรวจเช็คตำแหน่งของรถยนต์ได้ตลอดระยะเวลาสามารถคำนวณเวลาในการจัดส่งสินค้า สามารถคำนวณเงินลงทุนน้ำมันสำหรับในการใช้งานรถสามารถตรวจเช็ค สถิติการทำงานต่างๆ

รวมทั้งปริ้นข้อมูลออกมาในลักษณะของเอกสารปกป้องการโกงน้ำมัน คุ้มครองป้องกันการนำรถไปใช้ส่วนตัว ป้องกันการหยุดเดินเครื่องเป็นเวลานาน ทำให้เปลืองน้ำมัน แล้วก็เกิดการสึกของเครื่องจักรกล คุ้มครองป้องกันรถแล้วก็ทรัพย์สินที่อาจสูญหาย ตรวจเช็คพฤติกกรมของคนขับได้ตลอดระยะเวลา ทำให้ลูกค้ากำเนิดความเชื่อมั่นและมั่นใจต่อการขนส่งสินค้า

และก็บริการ ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดี และก็ความเชื่อมั่นและมั่นใจสำหรับในการบริการให้กับบริษัทของท่าน เป็นไปตามข้อบังคับ รวมทั้งแนวนโยบายของกรมขนส่งทางบกคุณสมบัติเบื้องต้นของอุปกรณ์Chipset 3G รับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงBuzzer เสียงแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติด้านในห้องโดยสารAluminium Case ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุอลูมินัม

แข็งแรง คงทนต่อการสึกกร่อนGPS & GSM Antenna เสาสัญญาณขนาดใหญ่ ดีไซน์และก็ปรับปรุงเพื่อการส่งข้อมูลที่ถูกต้องมากขึ้นSOS Button ปุ่มกดแจ้งเตือนเร่งด่วน ในกรณียานพาหนะชำรุดทรุดโทรม ผิดพลาด / เกิดอุบัติเหตุSWITCH ON-OFF ดีไซน์ให้สวิทซ์เปิด-ปิด อยู่ภายด้านในตัวเครื่อง เพื่อคุ้มครองการคดโกงการตรวจเช็คสถานะต่างๆตลอด 24 ชั่วโมงตรวจเช็ค สถานะเครื่องยนต์กลไก (สตาร์ทเครื่อง / ดับเครื่อง)ตรวจเช็ค สถานะแบตเตอรี่ (เชื่อมต่อ / ถูกตัดออก)

ตรวจเช็ค ความเร็วของรถยนต์ ณ.เวลาตอนนี้ตรวจเช็ค ตำแหน่งปัจจุบันของรถได้ตอลด 1 วันตรวจเช็ค ทุกสถานะของรถ โดยเลือกเฉพาะบางช่วงในเวลาที่ท่านปรารถนาได้ตรวจเช็ค จีพีเอส ติดรถ บรรทุก ระยะทางการใช้แรงงานรถยนต์ในทุกวันตรวจเช็ค ข้อมูลย้อนหลัง ได้ 6-12 เดือนการตั้งค่าแจ้งเตือนอัตโนมัติแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์มีความเร็วเกินกำหนดแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถถูกตัดสายไฟแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์ถูกตัดสายสัญญาณแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถไปพื้นที่สุ่มเสี่ยง เป็นต้นว่า เขตชายแดน/จุด POIแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่อรถยนต์ออกนอกทางที่กำหนดแจ้งเตือนอัตโนมัติ

เมื่อคนขับไม่รูดบัตรใบอนุญาตขับขี่การบริหารจัดแจงข้อมูลบริหารจัดการ ผู้ใช้งาน / คนตรวจสอบ / ผู้สั่งงาน เพิ่มเติมอีกเรียกรายงานค่าสถานะต่างๆเป็นรายวัน ทุกเดือน หรือตามขณะที่กำหนดได้สามารถ Export File รายงานออกมาเป็น PDF หรือ Excelบริหารจัดการ สร้างตำแหน่งเฉพาะบนแผนที่(POI) อย่างเช่น ตำแหน่งโกดังสินค้า ,

ตำแหน่งปั๊มน้ำมัน เป็นต้นบริหารจัดแจง ตั้งค่าบันทึกข้อมูลต่างๆอาทิเช่น วาระครบรอบภาษีรายปี

/ วันหมดอายุสัญญาประกันภัย / วันถึงกำหนดการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง เป็นต้นGPS ตามที่กรมการขนส่งกำหนดหลักเกณฑ์จากกรมการขนส่งทางบกกรมการขนส่งทางบกกำหนดให้ รถประจำทางสาธารณะทุกประเภทและก็รถตู้ (นอกจาก รถสองแถว, รถยนต์หมวด 4 และก็รถหมวด 1 ภูมิภาค)

รถลากจูง และก็รถบรรทุกขนาดใหญ่ (10 ล้อขึ้นไป) ที่ขึ้นทะเบียนใหม่ เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2559 เป็นต้นไป จำต้องจัดตั้ง GPS และเชื่อมโยงข้อมูลเข้ากับศูนย์บริหารจัดแจงเดินรถของกรมการขนส่งทางบก

โดยจัดเก็บข้อมูล เช่น ข้อมูลการใช้ความเร็ว, ชั่วโมงการขับขี่ รวมทั้งตำแหน่งพิกัดของรถ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจขนส่งสามารถติดตามการกระทำคนขับรถยนต์ เพื่อกำหนดมาตรการสำหรับในการคุ้มครองและลดอุบัติเหตุที่เกิดสังกัดรถเมล์สาธารณะและก็รถบรรทุก ทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องมือบริหารการขนส่งทางบกให้กำเนิดสมรรถนะสูงสุด

GPS ดังที่กรมการขนส่งกำหนดข้อกำหนดจากกรมการขนส่งทางบกกรมการขนส่งทางบกกำหนดให้

รถประจำทางสาธารณะทุกชนิดรวมทั้งรถตู้ (เว้นเสียแต่ สองแถว, รถยนต์หมวด 4 และก็รถหมวด 1 ภูมิภาค) รถลากจูง แล้วก็รถบรรทุกขนาดใหญ่ (10 ล้อขึ้นไป) ที่จดทะเบียนใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 เดือนมกราคม 2559 เป็นต้นไป จำต้องจัดตั้ง GPS รวมทั้งเชื่อมโยงข้อมูลเข้ากับศูนย์บริหารจัดแจงเดินรถของกรมการขนส่งทางบก โดยจัดเก็บข้อมูล ได้แก่ ข้อมูลการใช้ความเร็ว,

ชั่วโมงการขับขี่ และตำแหน่งพิกัดของรถยนต์ ซึ่งจะเป็นเครื่องมือ ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจขนส่งสามารถติดตามความประพฤติปฏิบัติผู้ขับรถยนต์ เพื่อกำหนดมาตรการสำหรับเพื่อการปกป้องและลดอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับรถเมล์สาธารณะและก็รถบรรทุก ทั้งยังสามารถใช้เป็นเครื่องไม้เครื่องมือบริหารการขนส่งทางบกให้กำเนิดสมรรถนะสูงสุดสำหรับรถเมล์สาธารณะที่ยังไม่จัดตั้ง GPSรถโดยสารสองชั้น กำหนดติดตั้งด้านในรอบปีภาษี 2559รถเมล์สาธารณะจำพวกอื่นๆกำหนดติดตั้งข้างในรอบปีภาษี 2560รถลากจูง

กำหนดติดตั้งภายในรอบปี ภาษี 2560รถบรรทุกสาธารณะ กำหนดจัดตั้งด้านในรอบปีภาษี 2561รถบรรทุกส่วนตัว ระบุจัดตั้งด้านในรอบปีภาษี 2562การทำงานของ TOD GPS สำหรับรถยนต์ขนส่งคนขับรูดใบอนุญาตขับขี่ก่อนขับขี่รถถ้าเกิดไม่รูดบัตรหรือใช้บัตรไม่ถูกประเภทจะมีเสียงร้องเตือนจนกระทั่งจะใช้บัตรที่ถูกประเภทรูดเครื่อง GPS

จะส่งข้อมูลคนขับและตำแหน่งพร้อมความเร็วไปยัง Server ของ TOD โดยผ่านระบบเน็ตเวิร์กสัญญาณมือถือผู้ประกอบธุรกิจสามารถมองตำแหน่งรถและรายงานต่างๆได้ทางหน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์เคลื่อนที่ สามารถมองตำแหน่งย้อนหลังได้ 6 เดือนข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังกรมการขนส่งทางบกตลอด 24 ชั่วโมงถ้าคุณ…

ประสบพบเจอปัญหากับการควบคุมการใช้แรงงานรถเทคโนโลยี Real-time GPS Tracking System เป็นคำตอบที่คุณมองหา ด้วยแนวทางการทำงานของคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กร่วมกับดาวเทียมบอกพิกัด (GPS) สามารถส่งความประพฤติการใช้งานรถที่น่าดึงดูดมาให้ผู้ควบคุมทราบเนื้อหาลักษณะการทำงานของรถ

เป็นต้นว่า ตำแหน่งเดี๋ยวนี้, เส้นทางการเดินรถย้อนหลัง, ความเร็วสำหรับเพื่อการใช้งานรถยนต์,

การจอดรถยนต์ไม่ดับเครื่อง โดยข้อมูลต่างๆจะเก็บไว้ภายในหน่วยความจำ ซึ่งสามารถถ่ายทอดข้อมูลเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อมาประมวลผล เพื่อผู้ควบคุมสามารถตรวจดูพฤติกรรมการใช้งานรวมทั้งหาวิธีปรับปรุงแก้ไข

เพื่อกำเนิดคุณภาพสูงสุดสำหรับในการใช้งานรถยนต์ครบถ้วนด้วยรูปแบบรายงานสรุป เพื่อการวิเคราะห์ที่สมบูรณ์แบบรายงานความประพฤติที่สำคัญแสดงตำแหน่งปัจจุบันนี้ของรถรายงานกราฟสรุปการใช้แรงงานรถยนต์รายงานแผนภูมิเดินทางรายวันรายงานกรมการขนส่งทางบกรวมทั้งรายงานอื่นๆอีกมากกว่า 150 รายงานเมื่อจัดตั้งวัสดุอุปกรณ์ GPS Tracking ข้างในรถยนต์ วัสดุอุปกรณ์จะจับสัญญาณดาวเทียม เพื่อกำหนดตำแหน่ง เวลา ความเร็ว

2. โดยมีการส่งข้อมูลดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว ผ่านเครือข่ายติดต่อสื่อสารจากผู้ให้บริการ เพื่อทำการแบ็กอัพข้อมูลบนระบบเซิฟเวอร์ของบริษัทฯ ซึ่งมีความปลอดภัยสูง

3. ลูกค้าสามารถเชื่อมต่อโครงข่ายอินเตอร์เน็ตเพื่อมองข้อมูลแบบเรียลไทม์

4. โดยลูกค้าสามารถเลือกมองข้อมูลได้สองต้นแบบ ดังต่อไปนี้

Web Monitor สามารถมองข้อมูลถึงที่เหมาะ dtc.co.th

App Evolution สำหรับคอมพิวเตอร์ที่ลงโปรแกรม

5. ระบบจะทำประมวลผลโดยโปรแกรม เพื่อรายงานข้อมูลการใช้งานรถ ได้แก่ ตำแหน่ง ทางการเดินรถ ฯลฯ เพื่อผู้ควบคุมสามารถพิจารณาความประพฤติปฏิบัติการใช้งานและหาวิธีปรับปรุงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับเพื่อการใช้งานรถ รวมทั้งแสดงในแบบรายงานได้ผลดีที่ได้รับจากระบบ GPS Tracking

nullควบคุมการใช้ยานพาหนะที่ผิดเป้าหมาย ลดการสิ้นเปลืองสำหรับเพื่อการใช้ความเร็วเกินกำหนด, หยุดรถติดเครื่องเปิดเครื่องปรับอากาศนอน, ขับรถออกนอกทาง,

การขโมยน้ำมัน, ทุจริตใบเสร็จรับเงิน

nullควบคุมพฤติกรรมพนักงานขับรถ ทำงานได้เต็มเวลาทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสูงสุดให้กับธุรกิจ ลดเงินลงทุนขนส่ง 10 – 30%

nullเพิ่มคุณภาพสำหรับในการบริการลูกค้าแล้วก็การประลองทางธุรกิจ โดยการตรวจทานเวลาเข้าถึงเป้าหมาย ระยะเวลาที่ใช้เพื่อสำหรับการจอดในแต่ละลูกค้า (สามารถกำหนดที่ตั้งของลูกค้าในแผนที่ได้เองทันที)

nullลดการคดโกง โดยการตรวจตราเครื่องไม้เครื่องมือเสริมพิเศษ ดังเช่น การเปิด-ปิดประตูขนส่งผลิตภัณฑ์, การตรวจทานระดับลูกลอยในถังสำหรับใส่น้ำมัน

สนใจ เเอดไลน์ LINE : https://bit.ly/Line_GeniusGPS

https://thinng.com/