ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 หนังฝรั่ง

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 หนังฝรั่ง ย้อนกลับไปในในสมัยกลาง เซอร์โคล (จอช ไวท์เฮาส์) กำลังควบม้าคู่ใจเดินทางกลับปราสาท แต่ระหว่างเขาเหน้าจอผู้หญิงชราคนหนึ่งยืนหนาวสั่นอยู่ท่ามกลางหิมะ เซอร์โคลก็เลยตกลงใจช่วยพาเธอไปยังที่ไม่มีอันตรายและอบอุ่น สตรีชราคนนั้นซึ้งใจมากจึงมอบลูกแก้ววิเศษให้แก่เขาและบอกว่าเขาจะต้องทำภารกิจหนึ่งในสถานที่ที่ห่างไกลออกไป ตัดมาที่เมืองโอไฮโอ ระหว่างที่ บรู๊ค (วาเนสซา ฮัดเจนส์)

คุณครูวิทยาศาสตร์สาวที่กำลังเดินเล่นอยู่ภายในเทศกาลคริสต์มาสอยู่นั้นเธอก็บังเอิญเดินชนกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่แต่งคอสเพลย์เป็นอัศวินและมีท่าทีแปลก ๆ หลังจากนั้นทั้งสองก็เจอกันอีกสักรอบเนื่องมาจากบรู๊คบังเอิญเคลื่อนรถชนเขาเข้าอย่างจัง หลังเป็นเรื่องขึ้นบรู๊คก็เลยพาชายหนุ่มคนนั้นกลับมาที่บ้านเนื่องจากว่ามีความคิดว่าเขาเป็นหมู่โฮมเลส (คนไร้บ้าน)

และสติเลวร้ายเนื่องมาจากเขาเอาแต่พร่ำเพ้อว่าตัวเองเป็นอัศวิน ภายหลังเซอร์โคลเข้ามาอยู่ด้านในบ้านของบรู๊คแล้วเขาก็ปฏิตัวอย่างเป็นมิตรกับทุกท่านและคอยผลักดันงานทั้งหมดทุกอย่างด้วยความเต็มใจและความน่ารักของอัศวินหลงยุคก็ทำให้คุณครูสาวตกหลุกรักเข้าอย่างจัง

เป็นหนังรักโรแมนติกในณ เวลาเทศกาลคริสต์มาสที่อาจจะไร้ฉากเลิฟซีนชมดดื่มแต่เรื่องราวที่ดำเนินไปเรื่อย ๆ จะก่อให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจ ความน่ารักของเซอร์โคลเข้ากับเด็ก ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมและฉากกุ๊กกิ๊กของพระนางก็มีให้ได้เขินอยู่หน่อย ๆ แต่รวม ๆ แล้วเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มอบความรู้สึกจับอกจับใจและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรัก

รูปยนตร์จะพาไปตรวจตราชีวิตและดนตรีของ เอลวิส เพรสลีย์ ผ่านมิติความเกี่ยวข้องแสนสลับซับซ้อนกับผู้จัดการนิสัยลึกลับ ผู้พัน ทอม ปาร์คเกอร์ เหตุการณ์จะเจาะลึกไปถึงสิ่งที่กำเนิดขึ้นขณะ เพรสลีย์ และปาร์คเกอร์ ตลอดช่วงเวลา 20 ปี ตั้งแต่ เพรสลีย์ ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 เริ่มต้นมีชื่อเสียงโด่งเหมือนกับไปจนถึงตอนที่มีแฟนคลับมากมายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ท่ามกลางพื้นเพเบื้องหลังของวัฒนธรรมที่กำลังพัฒนาและการสูญเสียความไม่มีเดียงสาในอเมริกา ในเวลาเดียวกันก็มีอีกหนึ่งบุคคลสำคัญและมีอิทธิพลต่อชีวิตของ เอลวิส อย่างมาก นั่นก็คือ พริสซิลลา เพรสลีย์

เราคุ้นเคย ทอม ฮอลแลนด์ (Tom Holland) ในฐานะนักทำให้รู้ตั้งแต่วัยอนุบาลชาย จนกลายมาเป็นนักทำให้รู้หนุ่ม แต่บทบาทที่ผู้รู้จักก็จะเป็นการรับบทเป็น ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ของรูปยนตร์ Spider-Man จนถึงในขณะปี ค.ศ.2020 ก่อนหน้าที่ผ่านมาที่นักแสดงคนนี้เริ่มต้นไปปล่อยพลังการแสดงในรูปยนตร์ The Devil All the Time หลายๆคนก็รู้แล้วว่าชายหนุ่มคนนี้มีความสามารถมากกว่าบทที่รู้จักกันในจอ

และปี ค.ศ.2021 นี้ ทอม ฮอลแลนด์ ก็มีรูปยนตร์ที่น่าดึงดูดอย่างเรื่อง Cherry ที่เกี่ยวกับ ดูหนังฟรี ทหารเสนารักษ์คนหนึ่งที่มีอาการ PTSD ภายหลังไปรบในสงครามอิรัก นำมาซึ่งการทำให้เขากลายเป็นคนติดยา จนนำพาเข้าสู่การปล้นธนาคาร ตัวนิยายนั้นเป็นการกล่าวถึงชีวิตของตัว นิโก้ วอลค์เกอร์ (Nico Walker) นักประพันธ์เองซึ่งจำเป็นที่จะต้องโทษอยู่ ณ เวลาที่เขียนนิยาย

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

Cherry

ตัวรูปยนตร์ได้ โจ กับ แอนโธนี รุสโซ (Joe & Anthony Russo) ที่เคยมากำกับภาพยนตร์ในฝั่ง MCU หลายเรื่อง มากำกับงานแนวดราม่ามุ่งมั่น แต่ยังอาจจะไว้ลายด้วยการถ่ายทำ Cherry เป็นหลายๆบทหลายสไตล์ ทั้งในแบบ Magical Reaslism (หนังแนวมีพลังเวทเหนือจริงแต่อยู่บนพื้นเพความเป็นจริง), เหนือจริง, เหี้ยมโหดแบบสมจริง, สยองขวัญ และตลกร้าย ซึ่งตัว ทอม ฮอลแลนด์ ก็จะเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ไปตามหน้าตาการถ่ายทำด้วย

ตัวรูปยนตร์มีชี้เฉพาะฉายผ่านบริการของ Apple TV+ แต่จะมีการนำเอารูปยนตร์มาฉายในโรงภาพยนตร์สหรัฐอเมริกาณ เวลาเดือนก.พ. ปี ค.ศ.2021 เพื่อจะให้มีสิทธิ์เข้าชิงรางวัลต่างๆ ซึ่งสื่อหลากหลายเจ้าคาดคาดหมายว่า ทอม ฮอลแลนด์ อาจจะจะโดดเด่นในเวทีรางวัลจากหนังเรื่องนี้ ส่วนชาวไทยอาจจึงควรลุ้นกันว่าจะมีคนยอมให้นำหนังมาเข้าฉายในโรงหน้าจอใหญ่เหมือนกับฝั่งอเมริกาด้วยไหม

หนังสายลับอมตะที่ไม่ว่าใครก็จำเป็นที่จะต้องเคยได้ฟังชื่อเรื่อง “เจมส์ บอนด์” หรือรหัสเนม “007” กันอย่างแน่ๆ โดยในภาคนี้จะเกี่ยวกับการหวนคืนสู่บทบาทสายลับของบอนด์ ภายหลังที่เสว่างางมือไปแล้ว 5 ปี บอนด์ใช้ชีวิตแสนสงบสุขที่จาไมกากับคนรักอย่าง “ดร. เมเดอลีน” แต่และรวมทั้งภารกิจครั้งใหม่มาหาถึงที่

เมื่อเพื่อที่จะนเก่าจาก CIA ได้มาขอให้เขาช่วยตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อจะปรับปรุงโปรเจกต์ เฮราคลีส ซึ่งเป็นอาวุธชีวรูปร้ายแรง ที่ “ซาฟิน” เป็นเจ้าของ โดยฉากแอคชั่นในหัวข้อนี้มีความดุเดือดสมการรอคอย และที่สำคัญยังถือเป็นหนังเรื่องสุดท้ายก่อนที่ แดเนียล เครก จะอำลากับบทสายลับแดนอังกฤษนี้ด้วยจ้ะ

ในซีรีส์ที่กล่าวถึงสถานะการณ์ความรักระหว่างคิมแหน้าจอุค และคริสตัล ของการแกล้งเป็นแฟนปลอม ๆ ณ เวลาเจ้าของสถาบันติวเตอร์ กับสาวที่รับบทเป็นคู่หมั้นปลอม ๆ และมีชีวิตหลงเหลืออยู่อีกไม่ยาวนาน กำกับโดยคิมหน้าจองฮยอน ที่ฝากผลงานกำกับซีรีส์สุดฮา My Fellow Citizens มาแล้ว เหตุการณ์ความครึกครื้นจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ไป โปรดติดตาม

โรซี่ ดันน์ (ลิลลี่ คอลลินส์) กับ เพื่อที่จะนสนิทคิดไม่ซื่ออย่าง อเล็กซ์ สจ๊วต (แซม คลาฟลิน) ที่เติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก และใฝ่ฝันว่าจะเข้ามหาลัยแห่งเดียวกันในอเมริกา แต่ภายหลังจากไปปาร์ตี้สุดเหวี่ยงในคืนหนึ่ง โรซี่กลับประสบว่าตัวเราเองพลาดพลั้งตั้งท้องโดยมิได้ใส่ใจ ก็เลยตัดสินใจที่จะปลดปล่อยให้อเล็กซ์ก้าวไปสู่สังคมใหม่ โดยปราศจากเธอและไม่บอกสถานะการณ์ที่กำเนิดขึ้น

จนกระทั่งเวลาผ่านไป 12 ปี เพื่อที่จะนรักทั้งคู่จำเป็นจะต้องโคจรมาประสบกันอีกสักครั้ง ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 การพบกันครั้งนี้ อาจจะช่วยค้นหาคำตอบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือบทพยายามของชะตากรรม และหมวดหมู่เขาเกิดมาเพื่อที่จะคู่กันจริงๆ หรือไม่ หรือเป็นแค่เพื่อที่จะน หรือไม่ได้เป็นอะไรเลยสักอย่าง

ที่แนะนำหนังรักเรื่องนี้ เพราะดำเนินเรื่องได้ดิบได้ดีมาก เรื่อยๆสบายๆ เข้าใจได้ ทั้งพระเอกและนางเอกสื่ออารมณ์ออกมาได้ดิบได้ดีมาก จนควรมีสักซีนแหละที่น้ำตาไหลพรากแน่นอน ความรักของหนังเรื่องนี้จะออกแนวความรักที่เป็นผลมาจากความผูกพัน ไม่ว่าจะผ่านไปช้านานเพียงใด อยู๋ไกลกันสักเพียงไร ความรักที่คนสองผู้คนที่มีให้กันก็ไม่เคยปรับเปลี่ยน ถือเป็นหนังวาเลนไทน์ซึ้งๆ อีกเรื่องที่น่าดูมาก

ฟินนีย์ ชอว์ เด็กชายขี้อายแต่หลักแหลมวัย 13 ขวบ ถูกฆาตกรซาดิสต์ลักพาตัวไปขังอยู่ภายในห้องใต้ดินเก็บเสียง ที่ซึ่งการกรีดร้องไม่ก่อกำเนิดประโยชน์ใดๆก็ตาม ในขณะที่โทรศัพท์ไม่มีคำสัญญาณที่ติดอยู่ตรงผนังเริ่มส่งเสียงดังขึ้นมา ฟินนีย์ก็ค้นพบว่าเขาสามารถได้ยินเสียงของเหยื่อคนก่อนๆ ของฆาตกรรายนี้ และเหยื่อพวกนั้นก็ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะมีผลให้แน่ใจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาจึงควรไม่เกิดขึ้นอยู่กับฟินนีย์

เรื่องราวความรักวุ่น ๆ ของ ลาร่า จีน คัฟวีย์ (ลาน่า คอนดอร์) สาวมอปลายที่ตั้งใจจะเก็บซ่อนจดหมายรักที่เธอเขียนถึงเพื่อที่จะนชายยุคประถมทั้ง 5 คนที่เธอแอบรักไปตลอดชีวิต แต่แล้ววันหนึ่ง ปีเตอร์ คาร์วินสกี้ (โนอาร์ เซนติเนโอ) หนุ่มฮอตประจำโรงเรียนและเป็นเจ้าของหนึ่งในจดหมายรักเดินเข้ามาพร้อมกับความลับที่เธอเอาใจใส่จะเก็บไว้จนวันตาย

ทำเอาลาร่าถึงกับเข่าทรุดเป็นลมไปเลยทีเดียว และภายหลังตื่นขึ้นมาเธอก็ได้เหมือนกันตกลงทำสัญญาเป็นแฟนหลอก ๆ ให้ปีเตอร์มีความต้องการที่จะจะประชดแฟนเก่า เอาล่ะสิคดังนี้ความเกี่ยวพันปลอม ๆ นี้จะเป็นจริงอย่างที่ลาร่าหวังไหมจำเป็นจะต้องไปลุ้นกันต่อในเรื่องจ้ะ

เหล่าวายร้ายเองก็มีสถานะการณ์ของตัวเองเองเช่นกัน ภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เป็นการรวมตัวเหล่าวายร้ายที่เป็นภัยต่อมนุษย์เข้าไว้ด้วยกัน เหล่าวายร้ายกลุ่มนี้ถูกหน้าจองจดจำไว้อย่างดี แต่แล้วก็มีภารกิจจำเพาะที่ทำให้รัฐบาลควรต้องรวมตัวเหล่าวายร้ายตัวฉกาจไปจัดการกับศัตรูที่น่าเกรงขาม ไหน ๆ ก็มีความผิดติดตัวอยู่และก็คงจะไม่เป็นอะไรถ้าเกิดจะเกิดอันตรายสังกัดหมู่เขาเหล่านั้น

ส่งผลให้กลุ่มที่ถูกรวมตัวขึ้นมามีความประหลาดแต่กลับเข้ากันได้ดีอย่างแปลก ๆ เหล่าวายร้ายจะทำตัววุ่นกันขนาดไหนจำเป็นจะต้องไปติดตามชมนะคะ หนึ่งในหนังรักชั้นเชิงตำยาวนานที่จะทำให้ซึ้งไปกับความรักอันแสนช้านานของพระเอก-นางเอกที่ตกหลุมรักกันในตอนวัยเยาว์ก่อนจะจะต้องมีเรื่องนำมาซึ่งการทำให้พลัดพราก และความรักก็นำพาให้ทั้งสองกลับมาเหน้าจอกันอีกสักรอบ “First Love Never

หนังสายลับ 007 ที่เลื่อนฉายมาหลายๆรอบ กับการรับบทเป็น เจมส์ บอนด์ ครั้งสุดท้ายของ แดเนียล เคร็ก ที่คงจะมีอะไรน่าสนใจมากมาย ทั้งบทสรุปเหตุการณ์ของ เจมส์ บอนด์ ชุดนี้ที่ดำเนินต่อเนื่องมาในหนังทั้ง 4 ภาคก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา และการเห็นตัวของตัวละคร 007 เพศหญิงที่จะรับบทโดย ชาลานา ลินช์ แถมด้วยเพลงเจือหนังของศิลปินสุดฮ็อตอย่าง ใบรับเงินลี ไอลิช อีก

ในบรรดาภาพยนตร์และซีรีส์จำนวนมากของ Netflix เราไปดูกันเหนือกว่าจ้ะว่า ลิสต์ 20 หนัง Netflix ด้านล่างนี้ซึ่งมีทั้งเรื่องใหม่ที่เข้าฉายและภาคต่อของเรื่องก่อน ๆ จะมีแนวไหน จำพวกใดกันบ้าง ยืนยันว่าบันเทิงใจเข้มข้น หลากรสหลากหลายอารมณ์ จับจิตกันรัว ๆ เลยจ้ะ !

กล่าวได้ว่าเป็นอีกหนังรักในตำช้านาน สำหรับเรื่อง Titanic ที่เป็นเรื่องราวความรักที่มีอุปสรรคทางด้านชนลำดับชั้น ตอน แจ็คกับโรส ที่ทั้งสองต่างได้ประสบรักกันบนเรือไททานิค ซึ่งก็หยิบเป็นเรื่องอย่างกับความรักที่ซาบซึ่งและตราตรึงใจผู้ดูเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะผ่านไปหลายปีแล้วก็ตาม แต่ก็ยังเป็นอีกหนึ่งหนังรัก โรแมนติกในตำยาวนาน ที่พูดเลยว่าไม่แนะนำให้พลาด

จุดกำเนิดของความไม่ดีทั้งสิ้น มาจากเด็กหนุ่มที่มีความทะเยอทะยานสูง โทเมก ผู้เคยสร้างเรื่องเสื่อมเสียเอาไว้จนความเป็นมาด่างพร้อย เขามานะทุกแนวทางเพื่อให้คนรอบตัวยอมรับและเชื่อใจในตัวเขา พอมีความรักเขาก็ต้องการให้ครอบครัวของฝ่ายสตรียอมรับในตัวเขาเช่นเดียวกัน

ก็เลยได้ผันตัวเราเองไปจัดการงานในบริษัทเกี่ยวกับสื่อโฆษณาโปรโมท และที่นั่นก็ทำให้ด้านมืดของเขาเปิดเผยออกมาอย่างเห็นได้ชัด การสาดสีบนสื่อโซเชียลเพื่อที่จะเล่นเกมเปรอะเปื้อนคือสิ่งที่โทเมกทำแล้วได้เหมาะสมที่สุด ยิ่งช้านานวันเข้า วิชาการสึกผิดถูกใจชั่วดีอย่างที่มนุษย์ต้องมีก็ลดลดลงเรื่อย ๆ

It’s Now or Never

รูปยนตร์อารมณ์ดีสัญชาติสเปน ที่มาพร้อมกับความฮาน้ำตาแตก เกิดเรื่องของว่าที่บ่าวสาวชาวสแปนิชที่เลือกเฟ้นจัดงานแต่งงาน ณ กรุงลอนดอน สถานที่แรกพบของเขาทั้งสอง งานนี้เตรียมพร้อมตัวเตรียมของพร้อมแต่ง แต่! จู่ๆ ก็กำเนิดเรื่องราวไม่คาดฝัน ทุกเที่ยวบินมุ่งสู่กรุงลอนดอนถูกยกเลิก เพราะว่ามีการเตือนเทือกเขาไฟระเบิด ว่าที่เจ้าบ่าวของเราเลยจำเป็นที่จะต้องทำทุกหนทางให้ได้บินไปลอนดอน ไม่น่าจะใช่เพียงแค่นี้ แต่ยังมีเรื่องมีราวน่าเจ็บหัวอีกเยอะแยะจนนำมาซึ่งการทำให้คนดูจะต้องลุ้นว่า งานวิวาห์ของทั้งคู่จะกำเนิดขึ้นหรือเปล่า ต้องไปติดตาม

ฮาร์เปอร์ (โซอี้ ดอยซ์) ดำเนินการงานเป็นเลขลำดับาให้กับ คริสเทน (ลูซี่ ลิว) ผู้สื่อข่าวสารชื่อเรื่องเช่นเดียวกับ คริสเทนจัดอยู่ด้านในฝูงชนบ้างานลำดับต้น ๆ เธอจัดการงานเกือบ 24 ชั่วโมงจนส่งผลให้ฮาร์เปอร์พลอยโดนจิกหัวใช้เช้ายันค่ำจนเกือบมิได้ทำตามความฝันที่ตั้งเอาไว้ เมื่อมีความเห็นว่าอนาคตการเป็นคนเขียนคนเก่งเริ่มริบหรี่ลงประจำวัน ๆ ฮาร์เปอร์ก็เลยตกลงเข้าร่วมมือกับ ชาร์ลี (เกลน พาเวลล์)

ชายหนุ่มที่ปฏิบัติการอยู่ในตึกเดียวกัน ชาร์ลีเป็นลำดับที่าให้กับ ริก (เทย์ ดิกส์) นักธุรกิจไฟแนนซ์ที่บ้างานจนทำเขาหัวหมุนพอ ๆ กัน ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 ภายหลังทั้งสองเห็นพ้องตรงกันแล้วว่า ในเมื่อเจ้านายของทั้งสองบ้างานขนาดนี้ก็หยิบคู่ให้ทั้งคู่คนไปเดตกันซะเลย หมู่เขาจะได้มีช่วงไปพักขาดหายใจขาดหายคอได้มากขึ้น หลังต่อจากนั้นทั้งคู่ก็เริ่มแผนการต่าง ๆ ที่จะมีผลให้เจ้านายได้สนิทสนมและตกหลุมรักกัน โดยที่ไม่รู้เลยว่าหมู่เขาเองก็ติดกับที่ขุดไว้อย่างช้า ๆ ไม่ไม่เหมือนกัน

เป็นหนักรักปนฮาสไตล์วัยปฏิบัติงานที่ดูไปขำไป เนื้อเรื่องอาจจะไม่มีอะไรมากไปกว่าโครงงานแสบ ๆ ที่ทั้งคู่คิดขึ้นมาเพื่อจะหยิบคู่เจ้านาย แต่ความน่ารักของโซอี้ ดอยซ์ และเสน่ห์เหลือล้นของเกลน พาเวลล์เป็นจุดขายทำให้หนังดูเพลิดเพลินเจริญใจ ความเกี่ยวเนื่องของทั้งคู่ที่ขยับใกล้กันครั้งละนิด ๆ แบบไม่รู้ตัวจะทำให้คุณคอยลุ้น และแอบอมยิ้มไปกับความแสบ ความน่ารักของทั้งสองค่ะ

“ย้อนณ เวลาหาอดัม” เป็นหนังที่ย่อยง่ายและดูได้ทุกเพศทุกวัย อีกทั้งที่เต็มไปด้วยความไซไฟแฟนตาซีอันเลิศล้ำ กล่าวถึงเด็กชายวัย 12 ปีอย่าง “อดัม รี้ด” ที่กำลังโศกเศร้ากับการสูญเสียบิดาผู้เป็นที่รักไป วันหนึ่งอดัมได้พบเจอกับชายปริศนาในชุดประหลาดที่สวนหลังบ้าน อีกทั้งยังมีท่าทีเหมือนกันกับรู้จักดีบ้านเขาอย่างดีเยี่ยม และชายคนนั้นอิงว่าตัวเราเองเดินทางข้ามตอนมาจากอนาคต เพื่อจะปฏิบัติหน้าที่ยับยั้งสถานะการณ์อันกระตุ้นให้เกิดขาดหายนะแก่มวลมนุษยชาติในโลก

https://thinng.com/

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 ผู้กำกับ Neill Blomkamp จากหนังไซไฟอย่าง District 9 (2009), Elysium (2013) และ Chappie (2015) พาวิทยาศาสตร์และความสยองขวัญมาเจอกัน ผ่านสถานะการณ์ของ Angela (Nathalie Boltt) ที่นอนป่วยเข้าขั้นโคม่าภายหลังจากก่อต้นสายปลายเหตุเผาบ้านอละฆ่าคน แต่ยังสามารถเชื่อมต่อกับจิตในโลกเสมือนของเธอได้ผ่านเทคโนโลยีซิมูเลชัน และ Carly (Carly Pope) ลูกสาวของเธอต้องเข้าไปในโลกราวกับนั้นเพื่อที่จะหาสิ่งที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งสิ้น

หนังอินดี้จากผู้กำกับเจ้าเก่า Sean Baker กับเรื่องราวสุดระอุของ ซินดี (กีตานา กีกี รอดริเกซ) สาวประเภทสองคนหนึ่งผู้ซึ่งพ้นการจำคุก 28 วัน และได้ไปพบเจอเพื่อนของเธอ อเล็กซานดร้า (มายา เทย์เลอร์) ที่ร้านค้าโดนัทในฮอลลีวูด และในวันคริสมาสอีฟ อเล็กซานดร้า ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 พากเพียรจะแสดงให้ ซินดี มีความเห็นว่าแฟนหนุ่มของเธอกำลังนอกใจ จากนั้นเรื่องราววุ่นวายต่างๆ จึงได้บังกำเนิดขึ้นน!!

ปี 2020 ที่โลกต้องประสบหน้ากับโคโรนาไวรัส เป็นปีที่ชั่วร้ายของวงการบันเทิง คอนเสิร์ตถูกห้ามจัด โรงรูปยนตร์มีทั้งปิดบริการ และเปิดฉายแต่ก็จำกัดที่นั่ง จนหนังใหญ่ๆ จำนวนมากจึงควรเลื่อนฉายด้วยความยากจะเก็บรายรับให้คุ้มทุนสร้าง โดยโยกมาเป็นปีนี้ ถึงกระนั้นก็ยังไม่ชัวร์ว่าโปรแกรมคอมพิวเตอร์เด็ดๆ หัวข้อต่างๆ จะย้ายวันอีกหรือเปล่า เมื่อโควิด-19 ยังแร๊ง… อย่างที่เคยเห็น แต่ถ้าไม่ นี่คือหนังที่ไม่ควรพลาดหากมีจังหวะได้ดูในโรงภาพยนตร์

ในสมัยที่มีทางเลือกรับดูหนังสะดวกสบาย ๆ ได้ทุกๆที่ตอนโดยไม่จำเป็นจะต้องออกไปซื้อหรือเช่าแผ่นหนังมาดู การดูหนังก็ได้เช่นกันกลายมาเป็นตัวคัดเลือกข้อแรก ๆ ที่ผู้คนต่างพิจารณาถึงเมื่อต้องการหาอะไรทำยามว่าง และในบางกรณีการได้ฟังเสียงระเบิด เสียงรัวปืนเช่นเดียวกับสนั่น หรือดูฉากต่อสู้สุดบ้าระห่ำ ก็ช่วยคลายเครียดได้ดิบได้ดี

นอกจากนี้เสียงและเอฟเฟกต์อลังการงานสร้าง รวมถึงการต่อสู้น่าตื่นเต้นเร้าใจเหล่านั้นแล้ว ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 หนังแอคชั่นหลายเรื่องก็ยังมีพล็อตเรื่องสุดล้ำชวนให้ลุ้นระทึกตามไปด้วย ส่งผลให้ “หนังแอคชั่น” กลายเป็นหมู่หนังสุดขอความปรานีของคนไหนคนไม่ใช่น้อยไปตอนท้าย

เพื่อคอหนังแอคชั่นแล้ว ในเนื้อหานี้พวกเราจึงได้คัดสรรหนังแอคชั่นที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพทั้งจากผู้กำกับ นักทำให้รู้ และกลุ่มสร้าง อีกอีกทั้งที่มีพล็อตเรื่องมากมายแนวไม่ว่าจะตามล่ากันข้ามเมืองข้ามทวีป บุกป่าฝ่าดงกระสุน ภารกิจสายลับสุดโหด และอื่น ๆ อีกเยอะแยะ มาจัดเป็น 20 ลำดับ หนังแอคชั่นสุดมันที่ห้ามพลาด เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักหนังดี ๆ เหล่านี้ หากพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่ะว่าจะมีหนังเรื่องอะไรบ้าง

ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021

CODA (2021)

รูบี้ รอสซี่ (เอมิเลีย โจนส์) เด็กสาวมัธยมปกติๆ ที่โตมาในครอบครัวที่ บิดามารดาและพี่ชายหูหนวก ทุกวันของเธอเริ่มต้นตอนตี 3 เธอจำเป็นต้องรีบตื่นแล้วไปทำหน้าที่เป็นกลาสีบนดาดฟ้าเรือหาปลาของครอบครัว ร่วมกับพี่ชาย ลีโอ (แดเนียล ชมแรนต์) ผู้ที่หูหนวกเหมือนกันกับผู้มีอุปการะคุณ

รูบี้ยังปฏิบัติภารกิจเป็นล่ามประจำครอบครัว และยังคอยคุ้มครองป้องกัน แฟรงค์ ผู้เป็นพ่อ (ทรอย คอตเซอร์) และแจ็คกี้ ผู้เป็นแม่ (มาร์ลี แมตลิน นักทำให้ทราบเจ้าของรางวัลออสการ์) ความสุขสำราญชิ้นเดียวที่ช่วยปลดปลดปล่อยเธอจากทุกสิ่งทุกอย่าง หนัง ออนไลน์ 037 นั่นคือการได้ร้องเพลงบนดาดฟ้าเรือแบบสุดเสียง

ด้วยความมุ่งหวังว่าจะได้ใกล้ชิดกับ ไมลส์ (เฟอร์เดีย วอลช์-พีโล) ชายหนุ่มที่เธอรู้สึกชื่นชอบ รูบี้ ก็เลยสมัครร่วมวงร้องประสานเสียง ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 ก่อนเจอว่าเธอเข้ากันได้กับครูสอนวิชาดนตรีอย่าง เบอร์นาโด วิลลาโลโบส (ยูจินีโอ เดอร์เบซ) คนที่ เจอสมรรถนะที่แอบแฝงอยู่ของ รูบี้

เขาจึงควรจะเป็นช่วยให้เธอได้ส่อให้เห็นความสามารถที่มีอยู่ออกมาอย่างเต็มที่ ด้วยการขอทุนจากสถาบันดนตรีเบิร์กลี่ย์ให้แต่ด้วยความกลัวในอนาคต และความลังเลในจังหวะที่ได้รับ นอกนั้นครอบครัวกำลังเจอปัญหาทางด้านการเงิน รูบี้จำเป็นจะต้องตัดสินใจว่า จะเดินตามความฝันของตน หรืออยู่เติมเต็มครอบครัวของเธอในโลกที่ไม่มีเสียง

The Third Man จัดเป็นหนังคลาสสิคประเภท ‘Film-Noir’ ที่แสดงอารมณ์หม่นหมอง อาศัยโทนสีสว่างดำแบบเข้มจัดที่ส่อให้เห็นสภาวะสะท้อนหัวใจของผู้แสดงและตัวภาพยนตร์ไม่ได้มีตัวเอกตัวรองหรือตัวดีตัวร้ายแบบเด่นชัด หน้าที่ของหนังประเภทนี้คือการพาพวกเราไปสำรวจดวงใจมนุษย์ที่ไม่ได้แยกดีกับทรามอย่างแจ่มแจ้ง

ยิ่งไปกว่านั้นเคล็ดลับแบบที่บอกมาของหนังแล้ว ‘The Third Man’ ยังเป็นหนังที่อยู่ในหมู่ ‘Mystery’ และ ‘Thriller’ อีกต่างหาก ตัวภาพยนตร์เล่าเรื่องราวของคนเขียนคนหนึ่งที่พากเพียรสืบหาข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเพื่อนสนิทจากอุบัติเหตุรถชน

เขาพบว่ามีคำถามต่างๆเยอะมากเกี่ยวกับคดีนี้ จนส่งผลให้ตัวเขาออกสืบค้นหาจริงๆแล้วและมันก็แปรเปลี่ยนเป็นคดีที่ไม่น่าจะใช่แค่อุบัติต้นเหตุธรรมดา ทั้งหมดทั้งมวลนำพาไปถึงจุดที่คดีพลิกจนเอามาถึงการตามหา “บุคคลที่ 3” สถานะการณ์ทั้งปวงจึงสลับสลับซับซ้อนและซ่อนปมอุปสรรคเยอะมาก

รูปยนตร์ที่ได้แรงกระตุ้นมาจากเรื่องจริงของ โทนี่ ลิป (วิกโก้ มอร์เทนเซน) ชายผิวขาวเชื้อสายอิตาเลียน-อเมริกันจากย่านบรองซ์ในนิวยอร์ก จึงควรมาเป็นคนขับรถให้กับ ดอน เชอร์ลีย์ (มาเฮอร์ชาลา อาลี) นักเปียโนคลาสสิคผิวสีลำดับโลก

ที่จะต้องสัญจรทัวร์เล่นดนตรีในแถบอเมริกาใต้ โดยมีหนังสือ Green Book(สมุดปกเขียว) คอยนำทางพวกเขาไปยังสถานที่สำหรับคนผิวสี เมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็เปิดใจกันมากขึ้นกระทั้งพวกเขาก็ค่อยๆ ทลายกำมีคุณค่าที่สูงของการเหยียดผิวก่อกำเนิดเป็นมิตรภาพความสัมพันธ์ที่ยากจะหลงลืมเลือน

หลังงานมถ้าาพย์อย่าง The Lord of the Rings และ the Hobbits ปีเตอร์ แจ็คสัน ชมกำลังรื้นเริงกับงานสารคดี หลังความสำเร็จของ They Shall Not Grow Old หนังสารคดีสงครามโลกครั้งที่ 1 เขาจะพาไปพบเจอชีวิตในวันท้าทายยๆ ของ The Beatles ที่มีฟุตเตจในณ เวลาปี 1969 ของวง ซึ่งไม่เคยเห็นได้ชัดที่ไหนมาก่อนให้ชมกันเต็มอิ่ม และแน่ๆฉากส่อให้เห็นดนตรีบนดาดฟ้าบริษัทแอปเปิล คอร์ปส์

หนังแนวแอคชั่นไซไฟขึ้นหิ้งโดยผู้กำกับความสามารถดี Christoper Nolan กับพล็อตสุดล้ำอย่างการโจรกรรมข้อมูลในฝันของผู้อื่น นำกลุ่มโดย “ดอม คอบบ์” แต่แล้ววันหนึ่งแผนโจรกรรมของเขากลับล้มเหลว จึงจึงควรมารับข้อเสนอให้ทำภารกิจปลูกฝังข้อมูลลงในจิตสำนึกของจุดหมายคนหนึ่ง

แลกกับการหลุดพ้นจากการเป็นอาชญากร และได้กลับไปหาลูก ๆ ของตนเอง ในหนังหัวข้อนี้คุณจะได้เจอโครงงานอันสลับซับซ้อน การดำเนินเรื่องอย่างมีเชิงชั้น CG ของการบิดฉากในฝัน และซีนแอคชั่นสุดมันตลอดทั้งเรื่อง เมื่อรวมทุกส่วนประกอบเข้าด้วยกันแล้ว ก็เลยนำมาซึ่งการทำให้หนังประเด็นนี้ครึกครื้นมากเสียจนไม่ได้อยากจะละสายตาไปแม้กระทั้งวินาทีเดียวเลยค่ะ

1917 เป็นหนังที่ถ่ายทำ Long Take ยาวมาก ๆ ในแง่พลอตหนังคือเป็นหนังที่พลอตสั้น ๆ นะ แต่มันเป็นงานศิลปะที่สวยงาม และบ้าพลังที่สุด สำหรับหนังที่เข้าฉายในปี 2020 และคงจะบ้าพลังที่สุดที่ผมดูมาในรอบหลากหลายปี เป็นหนังอีกเรื่องที่เรียกว่าไม่สามารถที่จะตัดไปจากรายชื่อหนังแห่งปีได้ทันที

Get Out (ลวงร่างจิตหลอน) เกิดเรื่องราวกับของหนุ่มคนดำชื่อคริส วอชิงตัน (เดเนียล คาลูย่า) มีโครงงานควรต้องไปยอดเยี่ยมครอบครัวแฟนสาวผิวขาวชื่อโรส อาร์มิเทจ (แอลลิสัน วิลเลียมส์) เมื่อไปถึงบ้านของแฟนสาว ดูเหมือนกับว่าว่าครอบครัวของเธอจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นใช้ได้ ทว่ากลับมีอะไรบางสิ่งบางอย่างแปลกๆ ยิ่งอยู่ช้านานเข้า คริสก็เริ่มต้นอึดอัดเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ท้ายที่สุดแล้วมันมีอะไรอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังกันแน่?

เป็นภาพยนตร์แอคชั่นที่ไม่เอ่ยถึงมิได้เลยจ้ะกับ Mad Max: Fury Road ซึ่งได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง George Millers มาช่วยปลดปลดปล่อยจินตนาการสุดบ้าระห่ำ โดยหัวข้อนี้เกิดเรื่องอย่างกับที่มีฉากข้างหลังเป็นโลกอนาคตที่อารยธรรมเสื่อมสลาย “แม็กซ์ ร็อคกาแทนสกี้” สมัยเก่าตำรวจเดินทางไปบนผืนทะเลทรายยังไง้จุดมุ่งหมาย

จนกระทั่งเขาได้ประสบกับ “อิมเพอราเตอร์ ฟูริโอซา” และจะต้องคุ้มครองปกป้องเธอจากเงื้อมมือของ “อิมมอร์แทน โจ” ให้จงได้ หากว่าเนื้อเรื่องคงจะไม่ได้หวือหวามากนัก แต่ฉากแอคชั่น เอฟเฟกต์และซาวด์แทร็กของประเด็นนี้ตระการตาจัดเต็มสมการรอคอยมาก คนไหนชอบเสพงานศิลป์จากหนัง ชี้แนะเลยค่ะ

Still Human

เป็นหนังปี 2018 แต่เพิ่งเข้าฉายในไทยในปี 2020 เป็นหนังที่เล่าถึงชายสูงวัยที่ป่วยเป็นอัมพาตกับสาวใช้ชาวต่างด้าว แม้หน้าหนังจะดูไม่น่าสนุก แต่เนื้อในคือเปี่ยมไปด้วยพลัง เหมาะกับการเติมพลังใจในวันที่ท้อแท้ เหน็ดเหนื่อย เป็นหนังฟีลกู๊ดที่เติมพลังบวกให้ชีวิตได้ดีมาก ๆ ครับ

รูปยนตร์ระทึกขวัญพล็อตดีเลิศที่ดำเนินเรื่องแบบเกือบไม่มีบทพูด ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 เล่าสถานะการณ์ของครอบครัวหนึ่งและก็มี พ่อ แม่ บุตรสาว และลูกชายในเมืองร้างที่เกือบไม่มีสิ่งมีชีวิตเหลืออยู่เพื่อส่งเสียง หมวดหมู่เขาปิดปากเงียบเพื่อจะป้องกันอันตรายจาก “อะไรบางสิ่งบางอย่าง” ที่จะจู่โจมเหยื่อโดยทันทีที่ได้ยินเสียง ไม่ว่าจะเป็นเสียงอะไรก็ตาม

วิธีใช้ชีวิตอยู่ให้รอดโดยห้ามส่งเสียง เป็นข้อขัดข้องที่ส่งผลให้ผู้ชมสามารถจุดโฟกัสกับทุกกิจกรรมที่นักแสดงทำแล้วได้มากขึ้นกว่าหนังธรรมดา ยิ่งเสริมด้วยเหตุของนักแสดงรุ่นเด็ก ที่ไม่คงจะสั่งงานการส่งเสียงได้ หรือถ้าสั่งการได้ก็แสนทุกข์ยากขัดกับความก้าวหน้าที่จึงควรอาศัยการได้ยินและการรับฟังเพื่อศึกษา ก็ยิ่งทำให้หนังลุ้นระทึกขึ้นไปอีก

แม้จะมิได้ถูกจำกัดพื้นที่สำหรับการใช้ชีวิตหรือสัญจรไปไหนมาไหน แต่การถูกจำกัดอิสระสำหรับการส่งเสียง ก็สร้างวิชาความรู้สึกอึดอัดและกดดันให้เกิดขึ้นได้เกือบไม่ไม่เหมือนกัน ยิ่งไปกว่านั้นด้วยด้วยบรรยากาศเงียบเชียบนี้ ก็ยิ่งทวีคูณความไม่ไว้ไว้ใจต่อสถานะการณ์ที่จะกำเนิดขึ้นเมื่อมีใครทำเสียงใดเกิดขึ้นมาสักเสียงหนึ่งเป็นเป็นอย่างมาก ถึงแม้จนกระทั่งผู้ชมที่นั่งอยู่นอกหน้าจอ คงจะเพลินตัวนั่งเงียบไม่กล้าส่งเสียงไปตลอดทั้งเรื่องเช่นเดียวกับนักแสดง

Mad Max: Fury Road นำทำให้รู้โดย ทอม ฮาร์ดี้, ชาร์ลีซ ธีรอน, นิโคลาส ฮอลท์, นาธาน โจนส์ และ โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ Mad Max: Fury Road ผลงานจากผู้กำกับฯ จอร์จ มิลเลอร์ ผู้ให้เกิดเหตุการณ์ข้างหลังวันโลกาวินาศ และรูปยนตร์แฟรนไชส์แห่งตำนานเรื่อง Mad Max สู่รูปยนตร์เรื่อง Mad Max: Fury Road ซึ่งเป็นการหวนกลับไปหาโลกของ Road Warrior แม็กซ์ ร็อกคาแทนสกี้

แมด แมกซ์จึงควรถูกในอดีตหลอกหลอน เขามั่นใจว่าว่าเคล็ดวิธีเดียวที่เอาชีวิตรอดได้เหมาะสมที่สุดคือการออกเดินทางอย่างลำพัง แต่เช่นไรก็ตามเขาจำเป็นที่จะต้องเข้าไปอยู่กับลุ่มผู้หลีกลี้ข้าม Wasteland ใน War Rig ที่บังคับโดยอิมเพอเรเตอร์ผู้มากสมรรถภาพอย่างฟูริโอซ่า

พวกเขาต้องหนีออกมาจาก Citadel ที่อิมมอร์แทน โจปกครองอย่างกดขี่ ซึ่งสิ่งที่มิคงจะตอบแทนได้กลับถูกริดรอนไป Enraged เดอะ วอร์ลอร์ดรวมตัวกองกำลังและออกตามล่าผู้ก่อกบฏด้วยความโหดเหี้ยมในสงครามกลางถนนไฮออคเทนที่ตามมา

จนถึงล่าสุดมีหนังแบทแมนออกมาให้ดูกันหลายรุ่นแล้ว แต่หากเอ่ยถึงหนังแบทแมนที่ได้รับการยกย่องจากนักวิจารณ์มากไม่น้อยเลยทีเดียวก็ควรเป็น The Dark Knight ซึ่งกำกับโดยผู้กำกับมากความสามารถ Christopher Nolan ในหัวข้อนี้คุณจะได้เจอกับบรรยากาศอึมครึมของเมือง Gotham และการต่อสู้ของแบทแมนกับฝ่ายอธรรมที่ชวนลุ้นระทึกตลอดทั้งเรื่อง แบทแมนควรต้องรับมือกับศึกรอบด้าน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่แข่งขันตัวฉกาจอย่าง “โจ๊กเกอร์” ซึ่งหนังบอกต่อออกมาได้ลึกซึ้งและน่ากลัวมากเสียจนผู้ชมต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือหนึ่งในโจ๊กเกอร์ที่ยอดยอดเยี่ยม หากผู้ใดถูกใจหนังแอคชั่นที่มีรายละเอียดมุ่งมั่นน่าจะประทับใจหนังหัวข้อนี้ไม่เล็กน้อยเลยจ้ะ

https://thinng.com/