หนัง ออนไลน์ 037

หนัง ออนไลน์ 037

หนัง ออนไลน์ 037 ขอกระโดดเข้าสู่หนังซูเปอร์ฮีโรอีกเรื่อง เพื่อจะหวังเปิดแฟรนไชส์ใหม่ให้กับตนเองในหนัง Bloodshot เล่าสถานะการณ์ของ “เรย์ แกริสัน” นักฆ่าที่เข้าโครงการคุ้มค่ากันพยาน แต่ถูกหักหลังและนำตัวไปทดทดสอบสำหรับในการสร้างสุดยอดนักฆ่าขององค์กรลับ

ส่งผลให้เขาสูญเสียความจำไปทั้งหมดทั้งมวล และแปรเปลี่ยนเป็น Bloodshot คนที่มีพลังซ่อมแซมตนเอง ดู หนังออนไลน์ฟรี 2021 สามารถแปลงร่างเองเป็นผู้ใดก็ได้เหมือนกัน และยังเชื่อเรื่องมต่อกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ องค์กรลับจะล้างสมองเขาก่อนไปทำภารกิจด้วยการใส่หน้าจุดหมายเข้าไปในความจำของเรย์

กำกับโดย Dave Wilson ผู้กำกับที่มาจากสายงานวิธีและเทคนิคพิเศษ และเป็นผู้เข้าร่วมตั้งขึ้น Blur Studio กับ Tim Miller (Terminator: Dark Fate, Deadpool) โดยจะกำกับจากบทของ Eric Heisserer (Arrival, Lights Out) ค่าย Sony วาดหวังจะให้เขาเขียนบทของหนังจักรวาล Harbinger ของ Valiant Comics Universe (VCU) ที่จะมีทั้งหมด 5 เรื่อง แต่โครงงานจักรวาลล้มพับไป

G.I. Joe: Snake Eyes ภาพยนตร์ อเมริกันซุปเปอร์ฮีโร่ที่กำกับโดย ดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 Robert Schwentkea นับว่าเป็นภาคที่ 3 สำหรับภาพยนตร์เรื่อง G.I. Joe ภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องที่จะมุ่งเน้นไปที่ผู้แสดง Snake Eyes ซุปเปอร์ฮีโร่สุดเท่และเป็นจุดเด่นของภาพยนตร์

Free guy ภาพยนตร์ ไซไฟ แอคชั่น โคเมดี้ จากผู้กำกับ Shawn Levy ผู้กำกับหนัง Night at The Museum นำส่อให้เห็นโดย Ryan Reynolds เจ้าของบทซุปเปอร์ฮีโร่สุดเทพ Deadpool เรื่องราวของโลกที่เปรียบเทียบเสมือนวิดีโอเกมส์ที่คุณสามารถทำอะไรได้อย่างอิสระและเมื่อตัวเอกของเรื่อง “Guys” ได้รู้ว่าตัวเค้าเทียบราวกับ NPC ของเกมส์ในโลกใบนี้ เค้าจึงมีความใฝ่ฝันที่อยากจะเป็นฮีโร่ด้วยพลังสุดเทพของเค้าเองที่เจ้าตัวก็เพิ่งจะทราบว่าเค้าก็มีพลังเช่นนี้ด้วย การผจญภัยสุดขั้วนี้ก็เลยได้เริ่มขึ้น

หนัง ออนไลน์ 037

INSIDE OUT

ในศูนย์บัญชาการ ซึ่งเป็นศูนย์กำกับการด้านในความคิดของไรลีย์ เด็กสตรีวัย 11 ขวบ อารมณ์ทั้งห้ากำลังจัดการงานอย่างมาก หมวดหมู่เขานำกลุ่มโดย ความสุข ผู้มองโลกในแง่ดี ภารกิจของเธอคือการทำให้แน่ใจว่าไรลีย์จะมีความสำราญอยู่เสมอ ความกลัวคอยดูแลเรื่องความไม่เป็นอันตราย ความโกรธแค้นคอยรับประกันความเป็นธรรม และความเกลียดที่คอยป้องกันไม่ให้ไรลีย์จะต้องบอบช้ำ ทั้งทางร่างกายและสังคม ความเศร้าไม่ค่อยแน่ใจว่าบทบาทของเธอเป็นยังไง และกล่าวตรงๆ เลยว่า ผู้อื่นก็ไม่แน่ใจด้วยเหมือนกัน

Better Days เป็นหนังที่ตีแผ่เรื่องการบูลลี่ได้อย่างดีที่สุด ทั้งที่ให้รายละเอียดถึงข้อขัดข้องทั้งในแง่สังคม avengers endgame 037 และชีวิตของผู้คนที่ถูกบูลลี่ เป็นหนังที่ดูแล้วก็เศร้าใจนะที่ปัญหาใบหน้านี้มันกำเนิดขึ้นทั่วโลก และคงจะไม่หมดไปง่าย ๆ แต่จะวางเฉยก็อาจไม่ถูกต้อง นอกจากหนังจะสะท้อนอุปสรรคแล้ว ยังจุดประกายความคิดว่า แม้ว่าจะมองด้วยกรอบแบบผู้ใหญ่ ก็ใช่ว่าจะจัดการกับปัญหากลุ่มนี้ได้อย่างสะดวกสบาย

John Krasinski นักแสดงจากซีรีส์ Jack Ryan ฉบับตอนนี้ซึ่งเป็นผู้กำกับภาคแรกและเป็นสามีตัวจริงของนางเอก Emily Blunt กลับมาเขียนบทและกำกับภาคต่อของหนังฮิตในภาคแรก ที่ออกฉายปี 2018 (ส่งผลให้แปรเปลี่ยนเป็นหนังที่ส่งผลให้คนไม่กล้ากินป๊อปคอร์นเพราะเหตุว่าเสียงจะเหมือนกับกันทั่วทั้งโลก!)

ภาคแรกทำเงินทั่วโลกไป 340 ล้านเหรียญฯ จากทุนสร้างแค่ 17 ล้านเหรียญฯ เพียงแค่นั้น หนังใหม่2021 ภาคแรกเล่าเรื่องราวของโลกข้างหลังประสบกับหายนะจากสิ่งมีชีวิตต่างดาว มนุษย์ที่รอดชีวิตควรต้องอยู่ในความเงียบ เพื่อจะไม่ให้เอเลียนได้ยินเสียง จึงจำเป็นจะต้องใช้ถ้อยคำมือในการติดต่อสื่อสาร

และใช้แสงสีเป็นสัญลักษณ์สำหรับเพื่อการแจ้งสาเหตุเพื่อจะให้รอดพ้นจากปีศาจที่ตามไล่ล่า หนัง ออนไลน์ 037 ในภาคนี้จะได้ปรากฏการเดินหน้าเอาชีวิตรอดกันต่อของครอบครัวเดิมในภาคแรก และหมวดเขาจะไม่น่าจะใช่ผู้คนที่เหลือรอดเพียงกลุ่มเดียว หนังจะเล่าไปถึงเรื่องราวเมื่อก่อนภาคแรกด้วย ซึ่งคนชมจะได้ชมการเอาชีวิตรอดของเหล่ามนุษยชาติจากเอเลียนในภาคถัดไป

ภาพยนตร์สายลับอังกฤษที่ถือว่าเป็นตำนานออริจินัลของแท้จะเกิดเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากนั้น James Bond 007 การเปลี่ยนมาอีกสักรอบของพยัคฆ์ร้าย 007 กับ นักบ่งชี้นำที่จะเป็นคนใดไปมิได้นอกเหนือจากนี้ Danial Craig คาดว่านี้จะเป็นบทครั้งท้ายที่สุดของเค้าในสถานะ James Bond 007 ภารกิจและฉากแอคชั่นบู๊จะมันเท่าไร อย่าหลงลืมติดตามดู

Edge of Tomorrow เป็นหนังแอคชั่นไซไฟที่มีธีมเรื่องเป็นการย้อนตอน โดยเกิดเรื่องอย่างกับของ “ใบรับเงินล์ เคจ” ซึ่งรับบทโดยนักส่อให้เห็นสุดเก๋าอย่าง ทอม ครูซ ใบเสร็จรับเงินล์เป็นนายทหารที่อ่อนประสบการณ์ด้านการสู้รบ แต่กลับถูกส่งตัวไปเป็นแถวหน้าในการสู้รบกับฝูงเอเลี่ยนจากนอกโลก

และถูกฆ่าตายไปพร้อมด้วยศัตรู แต่กลับเกิดเรื่องสุดเหลือเชื่อเรื่องขึ้น คือ เขาไม่ตาย แต่กลับได้ย้อนตอนกลับไปในระหว่างเริ่มตอนนี้ตั้งแต่ต้นสงครามณ เวลาเอเลี่ยนกับมนุษย์ ที่สำคัญ ไม่ว่าเขาจะตายสักกี่ครั้ง เขาก็ย้อนระหว่างกลับมาวนลูปที่จุดเดิม ส่งผลให้ใบรับเงินล์เริ่มคิดที่จะหาทางกอบกู้โลกให้พ้นจากเงื้อมมือของเอเลี่ยนด้วยการย้อนณ เวลาของตัวเอง

ด้วยเครดิตจากงานไซ-ไฟอย่าง Arrival และ Blade Runner 2049 การหยิบ Dune นวนิยายมถ้าาพย์ไซ-ไฟของแฟรงค์ เฮอร์เบิร์ท มาทำของเดนิส วิลล์เนิฟว์ ดูคงจะได้คนที่ใช่กับงานที่ถูก เรื่องว่าใหญ่แล้ว กลุ่มนักส่อให้เห็นก็ไม่แพ้กันมีทิโมธี ชาลาเมท์รับบทนำ ร่วมด้วยเซนดายา, ออสการ์ ไอแซ็ค, หน้าจอช โบรลิน และเจสัน โมมัว

จากบทกวีในศตวรรษที่ 6 ของจีน เรื่อง “The Ballad of Mulan” ที่พูดเล่าสถานะการณ์ของผู้หญิงสาวที่ปลอมตัวเป็นชาย เพื่อที่จะตอบแทนคุณบิดาในการออกไปรบแทน เธอได้กลายเป็นยอดนักรบคนสำคัญจนชายชาตรียังจึงควรยอมรับหนังนำแสดงโดยหลิวอี้เฟย

นักทำให้ทราบจีนที่โด่งดัง เคยเล่นหนังฮอลลีวูดเรื่อง Forbidden Kingdom (2008) ประกบเฉินหลง และเจ็ตลี นอกหลังจากนั้นยังมีนักส่อให้เห็นจีนอีกมากมายมาเข้าร่วมสมทบทั้ง ดอนนี่ เยน ในบทขุนศึก, กงลี่ ในบทแม่มดที่เป็นตัวร้าย และเจ็ตลี ในบทของแม่ทัพ กำกับโดยผู้กำกับสตรี Niki Caro

ผู้เคยฝากผลงานเอาไว่อย่าง Whale Rider, North Country และ The Zookeeper’s Wife แฟน ๆ แค่ได้ยิน Intro เพลง Reflection ขึ้นในตัวอย่างหนังก็คงขนลุกเพราะคำนึงถึงฉบับการ์ตูนเมื่อปี 1998 และรอติดตามดูฉบับ Live Action เกือบจะไม่ไหว

การเปลี่ยนมาอีกสักรอบของรูปยนตร์ Top gun ที่ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์ แอคชั่น ดราม่า ที่โด่งราวกับในปี 1986 ด้วยการถ่ายทำและฉากแอคชั่นการต่อสู้ทางอากาศยานของเครื่องบินรบอเมริกา ผสานกับการนำทำให้ทราบโดย Tom Cruise พระเอกใบหน้าอาจกระพันที่จะกลับมารับบทเป็นตัวเอกของเรื่องอีกสักรอบ บอกได้เลยว่าเกิดเรื่องที่น่าติดตามดูอีกเรื่องนึงเลยทีเดียว

คู่สามี-ภรรยาที่ความรักเหี่ยวเฉา ฝ่ายชายทำหูหนวกตาบอดต่อการนอกใจของภรรยา เนื่องมาจากไม่อยากหย่า แต่พอฝ่ายหนึ่งหาทางเขี่ยอีกฝ่าย มันก็กำเนิด ‘สปาร์ค จอย’ ขึ้นมา เบน อัฟเฟล็คกัอะนา เดอะ อาร์มาส มาเล่นผัวเมียคู่นี้ที่คงสปาร์คแรงไไม่น้อย จนเป็นข่าวตามสื่อเมาท์มอยเวลาถ่ายทำ

หนังสายลับอมตะที่ไม่ว่าใครก็ตามก็จำเป็นที่จะต้องเคยได้ฟังชื่อเรื่อง “เจมส์ บอนด์” หรือโค้ดเนม “007” กันอย่างแน่นอน โดยในภาคนี้จะเกี่ยวกับการหวนคืนสู่หน้าที่สายลับของบอนด์ ภายหลังที่เขาวางมือไปแล้ว 5 ปี บอนด์ใช้ชีวิตแสนสงบสุขที่จาไมกากับคนรักอย่าง “ดร. เมเดอลีน”

แต่แล้วก็ภารกิจครั้งใหม่มาหาถึงที่ เมื่อเพื่อที่จะนเก่าจาก CIA ได้มาขอให้เขาช่วยตามหาตัวนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป เพื่อพัฒนาโปรเจกต์ เฮราคลีส ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพร้ายแรง ที่ “ซาฟิน” เป็นเจ้าของ โดยฉากแอคชั่นในเรื่องนี้มีความดุเดือดสมการรอคอย และที่สำคัญยังหยิบเป็นหนังเรื่องท้ายที่สุดก่อนที่จะ แดเนียล เครก จะอำลากับบทสายลับแดนอังกฤษนี้ด้วยค่ะ

The Eternals “หนังซูเปอร์ฮีโร ในมือผู้กำกับหนังล่าสิ่งตอบแทน”

งานส่งจักรวาลรูปยนตร์มาร์เวลเข้าสู่สมัยใหม่ ตัวเอกเป็นพวกชีวิตแทบจะอมตะ เป็นเผ่าพันธ์ยอดมนุษย์ยุคโบราณ ถูกสร้างขึ้นเมื่อล้านๆ ปีก่อน และซ่อนตัวในโลกเป็นพันๆ ปี มีเดอะ ดิเวียนท์ เป็นตัวร้ายสุดแสบที่เปรียบได้กับธานอสหน้าใหม่ พวกเขามีลักษณะอย่าง แอนเจลีนา โจลี, เจ็มมา ชาน, ริชาร์ด แม็ดเดน, แบร์รี โคแกห์น, คูเมล ยาวนานจิอานิ

ขณะท้ายที่สุดของภารกิจ “สายลับพยัคฆ์ร้าย 007” โดยนักชี้ให้เห็น Daniel Craig ที่สวมบทบาทนี้มาตั้งแต่ภาค Casino Royale (2006) เมื่อ 13 ปีก่อน เนื้อเรื่องของภาคนี้ 007 ได้ออกไปจากการปฏิบัติหน้าที่เป็นสายลับและเกษียณตัวเองไปอยู่ที่ประเทศจาไมกา

แต่แล้วเพื่อนเก่าสายลับ CIA อย่าง “ฟีลิกซ์ ไลเทอร์” ก็เห็นตัวเพื่อขอให้เขาทำภารกิจเกื้อหนุนนักวิทยาศาสตร์ที่ถูกลักพาตัวไป หนัง ออนไลน์ 037 ทำไปทำมาแปรเปลี่ยนเป็นว่าภารกิจนี้สลับซับซ้อนและมีเงื่อนงำบางสิ่งบางอย่างซ่อนอยู่ บอนด์จึงควรออกไล่ล่าตัวร้ายสุดอันตรายที่มาพร้อมกับอาวุธลับไฮเทคชิ้นใหม่

หนังก็ยังได้สาวบอนด์จากขณะที่แล้ว Léa Seydoux (Mission Impossible: Ghost Protocol) กลับมารับบท แมดเดอร์ลีน สวอนน์อย่างเช่นเดิม และ Christoph Waltz (Django Unchained, Inglorious Basterds) กลับมารับบท โบลเฟลด์ ตัวร้ายของภาค Spectre เพิ่มเติมอีกด้วย Rami Malek นักบ่งบอกเจ้าของสิ่งตอบแทนออสการ์นำชายปีล่าสุดจาก Bohemian Rhapsody มาแสดงเป็นตัวร้ายหลักในภาคนี้

หนังแอ็กชันไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับหน้าจอมทำลายล้างโลกอย่าง Roland Emerich (Independence Day, The Day After Tomorrow และ 2012) ว่าด้วยภารกิจกู้คืนกลับมาโลกของ 3 นักบินอวกาศ ซึ่งรับบทโดย Halle Berry, Patrick Wilson และ John Bradley ที่จำเป็นจะต้องสิ้นสุดดวงจันทร์ที่หลุดวงโคจรภายหลังถูกดาวเคราะห์น้อยพุ่งชนและกำลังจะพุ่งชนโลก

เป็นหนังที่ส่งผลให้ผมชั่งใหน้าจอยู่ช้านานมาก ว่าควรจะจะอยู่ใน 10 ขั้นแรกรึเปล่า ไม่ใช่ว่าชอบไม่มากพอนะครับผม แต่ปีนี้มีหนังดี ๆ ที่ชอบเยอะมากจริงๆ ซึ่งหนังประเด็นนี้ดันเป็นหนังที่อยู่ในพวกที่ ปกติผมจะไม่ชอบ คือมีความอาร์ท อินดี้เล็ก ๆ แต่ด้วยความที่หนังเรื่องนี้ทลายทุกกำราคาสูงแห่งความเกลียดชังหนังแนวนี้

เหมือนกับที่ Freelance ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ และ BNK48 : Girls Don’t Cry ของผู้กำกับท่านนี้เคยติดอันดับหนังเยี่ยมที่สุดแห่งปี ทั้ง ๆ ที่หนังที่ทำ ก็ไม่น่าใช่หนังประเภทที่ผมถูกใจเหมือนกัน (ปกติผมถูกใจชมหนังบล็อกบัสเตอร์นะ แต่พอทำอันดับหนังปลายปีทีไร หนังอาร์ท ๆ ติดตลอด ฮา ๆ)

ซึ่งภายหลังจากคิดรูปว่าหากเอ่ยถึงปี 2019 เราควรพิจารณาถึงหนังเรื่องไหนบ้าง ก็มีความรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้จึงควรติด 1 ใน 10 หนังดีที่สุด ด้วยแง่มุมที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นทิ้งคน ทิ้งของ ที่พาเราเข้าสู่หัวข้อต่าง ๆ ที่ใกล้ตัวกว่าที่คิด และแม้จะข้ามปีมาแล้ว ผมก็ยังไม่มูฟออนออกมาจากหนังประเด็นนี้ มันยังมีบางมุมมองตกค้างอยู่ในใจ นี่อาจจะจะไม่ใช่หนังที่ดูแล้วเบิกบานสุดเหวี่ยง แต่เป็นหนังที่ดูแล้วได้อะไรกลับไปคิดต่อ หรือได้ความรู้สึกอะไรบางอย่างที่ตกค้างอยู่ในใจครับ

https://thinng.com/