ดู หนังออนไลน์ 4k

ดู หนังออนไลน์ 4k

ดู หนังออนไลน์ 4k

ดู หนังออนไลน์ 4k เรื่อง Walking Dead ไม่ว่าคุณจะเป็นวัยรุ่นหรือวัยปฏิบัติงาน มั่นใจว่าจึงควรเคยชมซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่ๆ กับ “Walking Dead” หนึ่งในซีรี่ย์น่าดู Disney+ ที่ส่งดิ่งจากค่าย AMC ผู้ใดที่เป็นสาวกซอมบี้จำเป็นต้องห้ามพลาด สามารถดูกันได้ยาวๆ 10 ซีซั่น คนใดที่นึกรูปไม่ออกว่าหากโลกมีซอมบี้เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไร เราขอให้ดูสักหนึ่งระหว่าง แล้วคุณจะเพลินใจยาวๆ จนแทบไม่ได้นอน การันตีความรื้นเริงด้วย Comic Book ที่กวาดค่าแรงงานไปแบบมหาศาล

WandaVision

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่คนไม่ใช่น้อยต้องการชม เหตุเพราะแทบจะเกิดเรื่องแรกๆ ดู หนังออนไลน์ 4k ของดิสนีย์พลัสที่กระแสบตอบรับดีเกินคาด แม้ว่าจะมาจากตระกูลมาร์เวล แต่เนื้อเรื่องกลับมีความครึกครื้น เป็นการเอ๋ยถึงความเกี่ยวพันณ เวลา Scarlett Witch กับ Vision หลังจากจบเรื่องราว Avenger: Endgame ที่พวกเขาควรต้องมาใช้ชีวิตรักด้วยกัน

ปลุกเจ้าเพศหญิงนิทรา

สำหรับแฟนทอมของดิสนีย์นี่เป็นรูปยนตร์ที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดและได้รับการยกย่องเกี่ยวกับช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของ บริษัท โดยเบื้องต้นแล้ว Waking Sleeping Beauty เป็นสารคดีทางที่มาที่ไปศาสตร์ที่รวมไปถึงเหตุการณ์ต่าง ๆ ใน Disney Animation ตั้งแต่ปี 1984 ถึง 1994 ที่พวกเราแสดงตัวการเปลี่ยนแปลงของดิสนีย์ตั้งแต่ต้นสมัย 80 และไปสู่สมัยรู้สึกตัวฟูศิลปวิทยาของดิสนีย์

ในภาพยนตร์พวกเราเห็นได้ชัดการยึดครองของ ดู หนังออนไลน์ บริษัท ความเคลื่อนไหวของพลังและจุดเริ่มแรกของอนิเมชั่นดิสนีย์ที่เป็นที่รู้จักจำนวนไม่ใช่น้อยเป็นต้นว่า John Musker, Ron Clements, John Lasseter และแม้แต่ Tim Burton หนุ่มในรูปยนตร์ มันเป็นภาพยนตร์ที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับแฟน ๆ Disney หรือผู้ใดก็ตามที่มีความสนใจเรื่องอนิเมชั่นหรือการผลิตภาพยนตร์จากระยะไกล

Eng And Chang (อินจัน)

“อินจัน” ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney Plus เป็นการนำตำนานแฝดสยามกลับมาเล่าใหม่อีกรอบ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาพวกเราคงจะรู้จักกับเหตุการณ์ของแฝดสยามที่ได้ออกสัญจรจากประเทศไทยไปกระทำบ่งชี้สู่ทั่วทั้งโลก แต่ซีรีส์หัวข้อนี้เป็นการเล่าเหตุการณ์อีกมุมหนึ่ง ที่จะสะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรรม ประเพณี และความเชื่อเรื่องในยุคสมัยที่ผู้คนมองว่า แฝดตัวติดกันคือกาลกิณี

CINDERELLA

หนัง Disney Princess ในตำนานเรื่องภายหลังนี้ ดู หนังออนไลน์ 4k รายละเอียดในเวอร์ชันการ์ตูนกับเวอร์ชันจะต่างกันนิดหน่อย แต่ก็ยังคงมีธีมเดิมไม่ต่างกันมาก สามารถเฟ้นชมได้ทั้งสองแบบเลย ว่าด้วยเหตุการณ์ของ เอลล่า สตรีสาวที่พ่อเสียชีวิตลง และจำใจจะต้องไปอยู่กับแม่เลี้ยงใจร้าย พร้อมทั้งพี่น้องที่คอยกลั่นแกล้งเธออีกสองคน และทั้งหมดเรียกเธอว่า ซินเดอเรลล่า มาอยู่วันหนึ่งเอลล่าได้หนีไปจากบ้าน

และไปพบเจอเข้ากับเจ้าชาย คิท ที่ได้ออกมาล่าสัตว์ เมื่อทั้งสองเจอกันและก็ไม่ได้พูดว่าตัวของเราเองเป็นผู้ใดทั้งคู่ แต่ก็กระปรี้กระเปร่าต่อกันตั้งแต่แรกเหน้าจอ จนถึงทางวังได้ประกาศให้เพศหญิงสาวทั่วทั้งเมือง มาเข้าร่วมงานเต้นรำด้านในวัง ก็ยังไม่วายโดนแม่เลี้ยงและเหล่าพี่น้องกีดกัน ไม่ให้เธอไปเข้าร่วมงานเลี้ยง แต่ด้วยการช่วยเหลือของสตรีขอทานคนหนึ่ง ก็เลยทำให้เธอสามารถมาร่วมงานได้ พร้อมทั้งสถานะการณ์ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตเธอไปตลอดกาล พร้อมทั้งรองเท้าแก้วที่หลุดขาดหายไป

Captain America: The First Avenger

ภาพยนตร์แอ็กชันซุูเปอร์ฮีโรสุดมัน สมัยแรกของจักรวาลมาร์เวลที่สอดแทรกความขำขันและความสนุก หัวข้อนี้มีการพาเราไปทำวิชาการจักความเป็นมา จุดเริ่มของฮีโรอย่าง ‘กัปตันอเมริกา’ หากใครเป็นแฟนการ์ตูนมาร์เวลไม่ควรพลาด

ALADDIN

มาต่อกันที่หนัง Disney Princess ฝั่งอินเดียของเจ้าหญิงจัสมิน ที่มีหนุ่มนามว่า อลาดิน หลงรักเธอมาเป็นระหว่างนานแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถเข้าใกล้เธอได้เท่าไรนัก จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อมดจาฟาร์ หลอกให้อลาดินนั้นเข้าไปยังภายในถ้ำลึก เพื่อไปลักขโมยตะเกียงออกมา แต่เมื่อลาดินเจอตะเกียงนั้นแล้ว ก็ดันไปถูตะเกียงจนมียักษ์จีนี่ที่อยู่ด้านในตะเกียงโผล่ออกมา ดู หนังออนไลน์ 4k พร้อมทั้งพรสามข้อที่สามารถขออะไรก็ได้เหมือนกัน อลาดินก็เลยขอพรให้ตัวของเราเองเป็นเจ้าชายอาลี เพื่อจะเข้าใกล้เจ้าผู้หญิงจัสมินได้ แต่ก็ยังไม่วายเจออุปสรรค และเรื่องวุ่นวายที่กำเนิดขึ้นหลังแล้วต่อจากนั้นอีก ส่งผลให้อลาดินจำเป็นต้องคอยช่วยเจ้าสตรีจัสมิน พร้อมทั้งจีนี่และพรมวิเศษซึ่งสามารถบินไปไหนก็ได้เหมือนกัน ประเด็นนี้สนุกทั้งเวอร์ชันคนชี้ให้เห็นและเวอร์ชันการ์ตูนเลย

Cars Toon : Mater’s Tall Tales

เมเธอร์ รถกระบะสนิมเขรอะแต่น่ารักแสนซื่อและจริงใจจะพาเพื่อที่จะนซี้อย่าง ไลท์นิ่ง แม็คควีน และทุกคน ไปย้อนวีรกรรม โหด มันส์ ฮา ตั้งแต่เป็นนักเสี่ยงตายผาดโผน ไปจนกระทั่งนักบินอวกาศ ดูหนังออนไลน์ imovie ซึ่งแต่ละเรื่องราวที่เมเธอร์ขอเป็นตัวเอกแบบเต็มตัวต่อจาก Cars 2 เป็นอีกเรื่องที่ต้องการนำเสนอครับผม

LUCA

ผลงานเดี๋ยวนี้ของค่าย Pixar ที่มีแผนจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ หากด้วยเหตุการณ์โควิดที่ยังคงจะระบาดนำมาซึ่งการทำให้ทางค่ายก็เลยส่งหนังประเด็นนี้ฉายทาง Disney Plus โดยเกิดเรื่องอย่างกับของสัตว์ประหลาด ดู หนังออนไลน์ 4k ที่อาศัยอยู่ใต้น้ำของชายฝั่งเมือง Portorosso ในประเทศอิตาลีและหลบหลีกเลี่ยงสายตาจากมนุษย์ที่ออกไล่ล่าหมู่เขาด้วยความกลัว แต่ด้วยความฝันที่ต้องการมีชีวิตเฉกได้แก่มนุษย์ทั่วๆไป จนได้เจอกับเพื่อที่จะที่เป็นสัตว์ประหลาดด้วยกันจนกำเนิดความสนิทสนมและหาคำตอบพร้อมความฝันในสิ่งที่เขาต้องการเป็น

Bedtime Stories (2008)

สถานะการณ์ของช่างประจำโรงแรมหนแห่งึ่ง จำเป็นต้องเผชิญกับความมหัศจรรย์สุดพิศดารครั้งใหญ่ในชีวิต เมื่อนิทานก่อนนอนที่เขาเล่าให้หลานๆทั้งคู่ยอมรับฟัง กลับกลายเป็นเรื่องจริงขึ้นมา

Bridge to Terabithia (2007)

เจส และ เลสลี่ เด็กชายและหญิงที่จากรังเกียจหน้ากลายมาเป็นเพื่อที่จะนรักกัน และทั้งคู่ได้ศึกษาค้นพบดินแดนที่เรียกขานว่า ทีราบิเตีย

Marvel Studios: Assembling A Universe

ด้วยเหตุว่าเพราะอะไรพวกเราจะไม่กล่าวถึงสารคดีเกี่ยวกับการสร้างและจัดทำขึ้นหนึ่งในจักรวาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยจินตนาการมา? การเจือจักรวาลเป็นฉากข้างหลังที่ดีที่สุดในโลกของ Marvel และ MCU เหมาะอย่างยิ่งสำหรับแฟน ๆ ของซีรี่ส์ MCU หรือ Marvel Comics โดยรวม เปิดตัวในปี 2014 ประเด็นกว้างขวางพิเศษจากผู้แทนของ SHIELD ถึง Guardians of the Galaxy ในขณะที่ผู้ชมได้รับคำเสนอแนะผ่านโลกของฮีโร่และฮีโร่ตัวได้โปรดของพวกเขา การได้เห็น MCU มาพร้อมทั้งนักแสดงที่น่าทึ่งเป็นช่วงเวลาในการเรียนรู้ที่น่าอัศจรรย์อย่างแท้จริง

MALEFICENT และ Sleeping Beauty (เจ้าผู้หญิงนิทรา)

ตอนแรกจำเป็นต้องบอกก่อนว่า Maleficent นั้นเป็นแม่มดตัวละครตัวร้ายของ Sleeping Beauty หรือเจ้าหญิงนิทรา จึงถือได้ว่าอยู่ในรายละเอียดเดียวกันไปเลย ถึงครั้นว่าเนื้อหาที่ได้รับมาจากสำหรับในการ์ตูน และภาคคนบ่งชี้นั้นจะแตกต่างกันออกไปหน่อย แต่ก็มิได้ทิ้งห่างตัวละครและรายละเอียดมากนัก ซึ่งในภาคการ์ตูนจะเป็นเรื่องเช่นเดียวกับของ เจ้าสตรีออโรร่า ที่ถูกคำสาปจาก

มาเลฟิเซนต์ นำมาซึ่งการทำให้ควรต้องหลับลงไปตราบจนกระทั่งจะได้จุมพิตจากรักแท้ถึงจะตื่นขึ้นมา แต่ในเวอร์ชันคนชี้ให้เห็น จะเป็นการเล่าเรื่องประเด็นของ มาเลฟิเซนต์ จากเมืองมัวร์ที่ถูกหักภายหลังคนรัก และสร้างคำสาปกับบุตรสาวของพระราชาคือเจ้าสตรีออโรร่า ให้กลับกลายเป็นเจ้าสตรีนิทรา เมื่ออาสมัยรบ 16 ปีและจะโดนเข็มทิ่มจนหลับไป แต่มาเลฟิเซนต์เองก็ยังสังเกตดูการเติมโตของออโรร่าอยู่เสมอ เพราะเหตุว่ามีความคิดว่าเธอเป็นคนเดียวที่จะนำความสงบสุขมาสู่ทั้งสองเมืองได้ จนเกิดเกิดเรื่องอย่างกับความรักของหลากหลาย ฝ่าย จนกำเนิดเป็นเรื่องเช่นเดียวกับแสนจับใจขึ้น

The Mighty Ducks: Game Changers

เปลี่ยนแปลงอารมณ์มาดูซีรีส์แนว Sport Comedy กันบ้าง จะกำเนิดอะไรขึ้นเมื่อกลุ่มฮ็อกกี้ Mighty Ducks ชุดเยาวชนได้มีการคัดเด็กออกจากกลุ่ม ทำให้ Evan Morrow ลูกของ Lauren Morrow ถูกตัดออกไป แต่ด้วยความเป็นแม่ก็เลยผลักดันลูกให้ตั้งทีมใหม่ โดยมีโค้ชคนเก่าของงกลุ่ม Mighty Ducks คอยดูแล ความรื้นเริงที่ปนความฮา พร้อมให้ท่านชมได้ทั้งบ้านแล้ววันนี้

Soul (อัศจรรย์วิญญาณอลเวง)

สำรวจชีวิต จิตวิญญาณ ผ่านอนิเมชั่นอันยอดเยี่ยมของพิกซาร์ “Soul” หนังที่สะท้อนสถานะการณ์ชีวิตของคนใดหลากหลาย คน เนื้อเรื่องเกี่ยวกับชายวัยกลางคนผู้มีอาชีพเป็นครูสอนดนตรี โดยมีความใฝ่ฝันสูงสุดคือการได้แสดงดนตรีแจ๊สบนเวที ซึ่งอยู่ๆ เขาก็ได้เหมือนกันเผชิญอุบัติปัจจัยจนทำให้เสียชีวิตในเวลาที่เขากำลังได้รับโอกาสสำหรับในการเริ่มตั้งแต่ต้นเส้นทางใหม่ หนังไทยออนไลน์ 2021 พากย์ไทย นำมาซึ่งการทำให้เขาจึงควรเข้าไปอยู่ภายในโลกแห่งวิญญาณ และทำให้เขาได้เจอกับดวงวิญญาณเด็กที่ไม่ได้อยากต้องการมาเกิดเป็นมนุษย์ ซึ่งได้กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของการสัญจร ค้นหาหาสิ่งที่จำเป็นต้องมีที่สุดของชีวิตของทั้งคู่

รูปยนตร์แอนิเมชันจากค่าย Pixar แนวดราม่าแฟนตาซี ที่นำมาซึ่งการทำให้คนใดหลายคนน้ำตาซึม โดยมีการนำปรัชญาชีวิต ความสุขและความหมายของการมีชีวิตมาเล่าได้ดีมาก ๆ

Beauty and the Beast (2017)

เบลล์ สตรีสาวแสนสวย สดใสและยืนยันเช่นเดิมไม่เปลี่ยนแปลง คนที่ถูกกักขังอยู่ด้านในปราสาทของบีสท์ แม้จะตกอยู่ในความกลัว แต่เธอได้สร้างความสัมพันธ์กับเหล่าชาวปราสาทผู้จำเป็นจะต้องมนต์ และทำความเข้าใจที่จะละเลยรูปลักษณ์ข้างนอกอันน่าหวาดกลัวของบีสท์เพื่อให้เห็นได้ชัดถึงความอ่อนโยนของเจ้าชายที่แท้จริงที่อยู่ด้านใน

thinng