ดู หนังออนไลน์ imovie hd

ดู หนังออนไลน์ imovie hd

ดู หนังออนไลน์ imovie hd

ดู หนังออนไลน์ imovie hd เรื่อง Eternals เรื่องย่อ : หมวดเขาทีมฮีโร่ที่เป็นเผ่าพันธุ์เหนือมนุษย์ มีพลังพิเศษและมีอายุยืนยาว เหล่าเซเลสเทียลได้นำเอาลิงจากโลก ไปทดทดสอบพัฒนาจนได้ออกมาเป็น 3 เผ่าพันธุ์ใหม่ร่วมกัน ตัวอย่างเช่น Eternals, มนุษย์ และ Deviants ซึ่งเผ่าพันธุ์ท้ายสุดนี้ได้ปราระเบียบออกมาแล้วใน Avengers

Moana (1 ธันวาคม 2016) “โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมวดหมู่เกาะทะเลใต้” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นสุดตระการตาเกี่ยวกับการผจญภัยของเพศหญิงสาววัยรุ่นผู้เดินเรือออกเข้าสู่ภารกิจอันท้าทายเพื่อปกป้องผู้คนของเธอ ดู หนังออนไลน์ imovie hd ช่วงการสัญจร โมอาน่า ได้เจอกับมนุษย์ครึ่งเทพผู้ยิ่งใหญ่ ผู้คอยให้คำแนะนำเธอในภารกิจของเธอเพื่อจะการเป็นเจ้าแห่งการเดินเรือ

พวกเขาเดินเรือข้ามมหาสมุทรไปร่วมกันสำหรับการผจญภัยแอ็คชั่นสุดตื่นเต้น ดูหนังออนไลน์ imovie ที่จำเป็นที่จะต้องประสบหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดและเรื่องน่าเหลือเชื่อต่างๆ ณ เวลาเส้นทางการผจญภัยนั้น โมอาน่าได้บรรลุภารกิหน้าจอันเก่าแก่ของบรรพบุรุษของเธอและได้ค้นพบสิ่งหนึ่งที่เธอค้นหาหามาตลอด

Underworld : Blood Wars (8 ธันวาคม 2016)

Underworld: Blood Wars มหาสงครามล้างพันธุ์อสูร โดยเคท เบคคินเซล จะกลับมารับบทเซลีนอีกสักครั้ง พร้อมด้วยธีโอ เจมส์รับบทเป็นแวมไพร์เดวิด รวมทั้งชาร์ลส์ แดนซ์ ก็กลับมารับบทแวมไพร์โทมัส ชี้เฉพาะฉายในประเทศไทย 8 ธันวาคมนี้ ในโรงรูปยนตร์

Unstoppable (2010) ด่วนวินาศ หยุดไม่อยู่

รถไฟหนแห่งึ่งใน เพนซิลวาเนีย เมื่อข้อขัดข้องการจัดการงานสุดเข้มงวดจำเป็นจะต้องเหน้าจออุปสรรคร้ายแรง เมื่อรถไฟ 777 ที่จำนวนสารเคมีสุดอันตรายจะต้องแล่นบนรางในแบบไม่มีคนสั่งงานเนื่องจากว่าความบกพร่องของบุคลากรมีความต้องการที่จะลงไปสับรางและส่งผลให้รถไฟกำเนิดเร่งความเร็วทันใจแบบสูงสุดโดยบังเอิญ แต่ที่เลวร้ายแบบขาดหายนะคือการยังมิได้ต่อเบรกลม

ทำให้รถไฟไปด้วยความเร็วไร้หยุดและฝ่าทางต่างๆอย่างไร้หลบจำพวกชนแหลกลาน วิศวกรรถไฟ แฟรงค์บาร์นส (Denzel Washington) และพนักงานรถไฟมือใหม่ วิล โคลสัน (Chris Pine) ทั้งคู่เริ่มตั้งแต่ต้นงานด้วยความหมางใจกันเล็กๆ ดู หนังออนไลน์ imovie hd นิดหน่อยๆ เนื่องมาจากช่วงเวลาในการเรียนรู้การปฏิบัติการที่แตกต่างกันแบบสุดขั้ว ตอนทั้งคู่คนกำลังขนส่งของที่จะต้องพลัดมาเหน้าจอรถไฟ 777 แต่ด้วยจรรยาบรรณที่ฝังประสบการณ์มาช้านานของแฟรงค์บาร์นสที่จำเป็นจะต้องสิ้นสุดรถไฟที่ยังไม่มีผู้ใดสิ้นสุดให้ได้ ทั้งนี่กับมือใหม่วิล โคลสันที่แฝงปมในใจที่กล้าหาญได้ตัดใจร่วมการยุติยั้งถึงแม้ว่าจะจำเป็นที่จะต้องเสี่ยงแลกเปลี่ยนชีวิตก็ตาม

Lilo & Stitch (2002) ลีโล่ แอนด์ สติทซ์

ลีโล แอนด์ สติทช์ อะโลฮ่า เพื่อนฮาข้ามจักรวาล ภาค 1 ลีโล่ เด็กหญิงว้าเหว่ๆ ชาวฮาวายที่อาศัยใช้ชีวิตด้วยกันกับพี่สาวของเธอ อายุ 19 ปี มีชื่อเรื่องว่า ช้านานี่ เด็กสาวทั้ง 2 คน มุอุตสาหะต่อสู้เกื้อหนุนด้วยตัวเราเอง ดู หนังออนไลน์ imovie hd แต่กระนั้นอะไรๆก็มิได้เดินทางไปอย่างสวยหรูนัก เมื่อคอบร้า บับเใบรับเงินส์ นักสังคมสงเคราะห์หน้าจอมเคร่งเครียดอยู่เสมอได้แวะมาเหมาะสมที่สุดเยียน เขาก็ได้เหมือนกันเหน้าจอทั้ง 2 สาว พี่น้องที่กำลังโต้วาทีกันอย่างมาก ลิ้งค์ดูหนังออนไลน์ เขาก็เลยได้เน้นหนักเตือนนานี่ให้ทราบดีว่าเธอนั้นมีระยะเวลาหลงเหลืออยู่อีกแค่ 3 วันเท่านั้น ที่จะได้ทำให้ความจริงนั้นปรากฎตัวเองว่าสมควรแก่การปฏิบัติภารกิจใส่ใจลีโล่ได้

หาบ่ไม่ได้ข้างหลังแล้วหลังจากนั้นสภาพการณ์ในบ้านพักอาศัยข้างหลังนี้จะต้องมีให้ได้จึงควรเปลี่ยนเป็นแน่แท้ และแล้วหลังจากนั้นในช่วงเย็นวันนั้น ลีโล่ก็เหลือบเห็นวัตถุจากนอกโลกพุ่งผ่านหน้าต่างห้องนอนของเธอ เธอจึงอธิษฐานร้องขอ ใครสักคนก็ได้เหมือนกันมาเป็นเพื่อนเล่น ใครบางคนที่จะไม่วิ่งหายไป แต่ทว่าในจริงๆ แล้ว หินจากอวกาศดวงนั้นเป็นยานอวกาศของ สติทช์ ผู้มีชีวิตอัศจรรย์ ที่พิ่งจะหลบลี้ออกจากดาวเคราะห์ทูโร่ นักวิทยาศาสตร์ที่ชื่อจัมบ้าผู้ให้กำเนิดสติทซ์ขึ้นมา เธอได้หยิบสติทซ์เข้าที่คุมขังพร้อมด้วยได้พิพากษาลงโทษให้ขับเคลื่อนไล่ไส่ส่ง สติทช์ให้ไปยังดาวดางอื่น

MAYHEM (2017)

​เดเรค แซนเดอร์ส (สตีเว่น ยวน) ทนายความหนุ่มที่ถูกเพื่อจะนร่วมงานบรรจุร้าย และถูกไล่ไปจากสำนักงานกฎระเบียบหมายในวันที่เชื้อไวรัสมรณะแพร่ระบาด โดยเชื้อไวรัสดังที่กล่าวถึงแล้วแปลงคนธรรมดาให้เปลี่ยนเป็นคนคลุ้มคลั่ง เป็นต้นสายปลายเหตุให้เขาควรต้องติดอยู่ภายในอาคารกักกันเชื้อ และต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ต่อสู้เพื่อที่จะงาน และหาทางหลบหนีไปพร้อมกัน

Four Rooms (1995)

​วันสิ้นปีที่สมัยก่อนโรงแรมไฮโซที่ดูทรุดโทรม บุคลากรบริการคนใหม่ เทด (ทิม รอธ) ไม่จับจิตการปฏิบัติงานคืนแรกแค่ไหนนัก มาห้องแรกเขาจึงควรเหน้าจอกับเหล่าแม่มดผู้มานะทำพิธีเรียกเทพธิดาไดอานา แม่มดแต่ละคนจำเป็นที่จะต้องนำส่วนผสมของตัวเองมาเพื่อให้พิธีสมบูรณ์ แต่แม่มด เอวา (ไอโอนี สกาย) ดู หนังออนไลน์ imovie hd กลับทำส่วนที่นำมารวมกันของตนขาดหาย ก็เลยจะต้องเดือดร้อนถึงเทดในวินาทีสุดท้าย ถัดมา เทดกลับส่งน้ำแข็งไม่ถูกห้อง เปิดไปพบเจอสองสามีภรรยาที่กำลังทะเลาะกันเร่าร้อนแบบสุดๆ พอเปิดไปห้องที่สาม เทดจำเป็นต้องพบหน้ากับ นักเลงโต (แอนโตนิโอ แบนเดอรัส) กับ ภรรยาผู้สงบปากสงบคำ (แทมลิน โทมิตะ) และต้องเป็นพี่เลี้ยงลูกตัวแสบสองคนของหมวดหมู่เขา ซึ่งนั่นนำมาซึ่งการทำให้เขาจำเป็นที่จะ ดูหนังออนไลน์2021imovie ต้องเผชิญกับความร้ายกาจเกินจินตนาการทีเดียว ที่ห้องท้ายสุด ผู้กำกับหน้าจอมอวดดี (เควนติน ทาแรนติโน) กำลังจัดงานเลี้ยงสุดเหวี่ยงอยู่ เมื่อแขกคนหนึ่งเกิดท้าเดิมพัน เทดจึงจบคืนอันยุ่งเหยิงด้วยการเป็นกรรมการตัดสินการเดิมพันที่แสนน่ากลัวนี้

I’m thinking of ending things รูปยนตร์ที่ทำขึ้นจากนวนิยายราวกับ เมื่อหนุ่มสาวคู่รักที่ยังไม่ชัวร์ในความเกี่ยวเนื่องนี้เท่าใด ได้ตัดสินใจเดินทางไปหาผู้มีอุปการะคุณของฝ่ายชาย ณ บ้านไร่ที่ห่างไกลออกไป แถมยังติดหิมะไปไหนไม่ได้ จนควรต้องอยู่กับครอบครัวนี้ไปอีกยาวนาน ส่งผลให้ตัวเธอเองได้ศึกษาและทำการค้นพบความลับที่น่าสะพรึงกลัวบางสิ่งที่ครอบครัวแฟนเธอปกปิดเอาไว้

INSIDE OUT (2015): มหัศจรรย์อารมณ์อลเวง
“ไรลีย์” ที่เติบโตขึ้นมาจากการถูกชักชวนด้วยอารมณ์ต่างๆของเธอ ทั้งความสุขสำราญ (เอมี่ โพเลอร์), ความกลัว (ใบเสร็จ เฮเดอร์), ความโกรธเคือง (ลิววิส แบล็ค), ความน่าเกลียดชัง (มินดี้ คาร์ลลิ่ง) และความเศร้า (ฟิลลิส สมิธ) อารมณ์ทั้งสิ้นอาศัยอยู่ภายในศูนย์บัญชาการใหญ่ ศูนย์ควบคุมกลางด้านในหัวใจของไรลีย์ ที่ซึ่งพวกเขาคอยช่วยเสนอแนะเธอให้ผ่านชีวิตในทุกวันได้​

ASSASSIN’S CREED (15 ธันวาคม 2016)

เรื่องราวการผจญภัยตามหาสมัยเก่าของตนเองของ คอลลั่ม ลินช์ (ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์) ผู้ที่ศึกษาค้นพบว่าตนเองนั้นคือรุ่นลูกหลานของสมาคมลึกลับนามว่า The Assassins ซึ่งการศึกษาและทำการค้นพบนี้อาศัยการปลดล็อคจดจำทางพันธุกรรมที่ส่งผลให้เขาได้ล่วงทราบถึงการผจญภัยของบรรพบุรุษที่มีนามว่า “อกีลาร์” ผู้มีชีวิตอยู่ด้านในเวลาศตวรรษที่ 15 ประเทศสเปน การรู้สึกตัวความจำนี้นำมาซึ่งการทำให้ลินช์ได้ความรู้และทักษะจากปู่ย่าตายายมาด้วย และเขาจะใช้มันต่อกรกับอัศวินเทมป์ลาร์ในยุคตอนนี้

Stephen King’s Doctor Sleep

เนื้อเรื่องย่อ Stephen King’s Doctor Sleep : ในผลงานภาคต่อของ “The Shining” นี้ แดนนี่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ยังมีปมในใจ และได้เจอกับสตรีสาวพลังจิตที่มาตามหาเขา เหตุเพราะภูติผีปีศาจชั่วร้ายกำลังตามล่าหมวดหมู่พ้องของเธอ

นักบ่งชี้: อีวาน แมคเกรเกอร์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน, ไคลีห์ เคอร์แรน
แนว: รูปยนตร์อเมริกัน, ภาพยนตร์จากหนังสือ, รูปยนตร์สยองขวัญ

The Tomorrow War

เรื่องย่อ : ชายที่ได้รับการถูกข้อบังคับให้เข้าร่วมในสมรภูมิสงครามในโลกอนาคต ที่จะเป็นการชี้โชคชะตาของโลกในตอนนี้ ที่เขาจึงต้องควรใช้ความช่ำชองความสามารถในหลายด้าน รวมทั้งที่จำเป็นที่จะต้องประสบหน้ากับสถานะการณ์อันแสนชั่วร้ายในอดีตของเขาด้วย

Resident Evil: Vendetta

เมื่อเมื่อก่อนนี้สมาชิกหน่วย หน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แดูเบอร์ ที่ปัจจุบันสังกัด BSAA ได้เผชิญสถานะการณ์คนตายคืนชีพและบ้าคลั่งทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งมีเหตุมาจากไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พวกเขาจึงควรร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ ที่ล่าสุดเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาล เพื่อจะตามจับ เกลน เอเรียส หัวหน้าหน้าใหม่ของ นีโอ อัมเบรลล่า ที่มีโครงงานชั่วร้ายสำหรับเพื่อการล้างโลก

Beyond Skyline

หนังภาคต่อจากหนังเอเลี่ยนบุกโลก Skyline(2010) เมื่อ Frank Grillo (Crossbones ในกัปตันอเมริกา)รับบทนำเป็น Mark นักสืบจากลอสแอนเจลิสที่ต้องไปพาตัวเองบุกเข้าไปยังยานอวกาศต่างดาวเพื่อจะส่งเสริม Trent (Jonny Weston) ลูกชายของเขา แต่ก็ยานล่มลงในแถบเอเชียพระอาทิตย์ออกเฉียงใต้ เขาต้องร่วมมือกับผู้สนับสนุนผู้อยู่รอด เพื่อที่จะสืบค้นถ้าุญแจที่สามารถช่วยเหลือลูกชายและทวงคืนโลกคืนกลับมาให้ได้

Infernal Affair

ถ้าเอ่ยถึงหนังจีน อาจจะไม่มีหนังแนวไหนที่ดีไปกว่าหนังแนวสืบสวนอีกแล้ว และนี่สุดยอดของหนังต้นตำรับสืบสวนที่หักเหลี่ยมเฉือนคมกันสุดๆชนิดที่ถึงแม้ Hallywood จะซื้อบทมา re-make ก็ไม่คมคายและเท่เท่าต้นแบบ บรรยากาศความเนี๊ยบ ความเท่ รังสีของการหักเหลี่ยมเช่นไรก็สู้ภาคแรกที่ได้พี่หลิวกะเฮียเหลียงเล่นมิได้ เรากล้ากล่าวว่านี่คือหนึ่งในหนังสืบสวนที่ดีเยี่ยมที่สุดในโลก

RIDE ALONG

ตลกกันให้ซิกแพคขึ้น กับคู่หูสุดบ้าระห่ำ เมื่อเบน นายตำรวจคนใหม่ได้พยายามแสดงให้เห็นความจริงตัวตนกับ เจมส์ ตำรวจสืบสวนสุดหวงน้องสาว (แองเจลา) ซึ่งเบนก็ได้เหมือนกันคบกับแองเจลามาซักพัก แล้วก็คิดว่ามันถึงช่วงแล้วที่จะขอเธอแต่งงาน เจมส์ก็เลยได้กระทำการจำลองให้แน่ใจว่าเบนจะชมแลน้องสาวเค้าได้จริงๆ โดยการพาเบนไปเป็นคู่หูลาดตระเวนด้วย จนได้ไปเจอกับเรื่องชุลมุนๆที่ลุ้นกันว่าจะรอดหรือเปล่า

Cruella

เรื่องย่อ : ตำยาวนานเลวร้ายของ ครูเอลล่า เดอ วิล กำลังจะถูกมาเปิดโปงอีกครั้ง ผู้หญิงสาวผู้มีสไตล์ทั้งภาพลักษณ์และแฟชั่น เนื่องด้วยอาการหมกมุ่นอยู่กับการจับตัวเจ้าหมาลายจุด จะกลับมาทำให้คนทั้งโลกได้หมั่นไส้เธอคนนี้

ถ้าอยากที่จะได้ไอเดียว่าคืนนี้หรือสุดสัปดาห์นี้จะชมหนังเรื่องอะไรดี? Netflix มีผลสรุปให้! ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาหนังที่นำมาซึ่งการทำให้หัวพวกเราะ ร้องไห้ ร้องกรี๊ด หรือลุ้นระทึกจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ Netflix ก็พร้อมเสิร์ฟทุกรสชาติ พร้อมยืนยันประสิทธิภาพและความน่าตื่นเต้นด้วยทัพนักทำให้ทราบตัวท็อป ให้คุณได้เอ็นจอย Movie Night ไปกับหนังหลากรส สุดปังที่จะปลดปล่อยออกมาให้ได้รับดูกันทุกๆ สัปดาห์ตลอดทั้งปีนี้

เริ่มตั้งแต่ต้นด้วยหนังแอคชั่นที่จะก่อให้คุณลุ้นระทึกจนใจเต้น ไปกับ Ryan Gosling และ Chris Evans จากเรื่อง The Gray Man: ล่องหนฆ่า ต่อด้วยการผจญภัยแนวไซไฟกับ Halle Berry ในเรื่อง The Mothership และหากกำลังมองหาความลึกลับและการสอบปากคำสอบสวน ขอนำเสนอเรื่อง ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่ 2 (Knives Out 2)

นำแสดงโดย Daniel Craig ซึ่งเป็นเรื่องอย่างกับต่อจาก ฆาตกรรมหรรษา คนไหนฆ่าคุณปู่ (Knives Out) ของผู้กำกับ Rian Johnson ส่วนผู้ใดที่กำลังรอการพลิกมาของสองพี่น้องนักสืบซึ่งรับบทโดย Millie Bobby Brown และ Henry Cavill ก็เตรียมการพร้อมไปฟินกับ เอโนลา โฮล์มส์ 2 (Enola Holmes 2) ให้หายคิดถึง

สำหรับคอหนังที่ถูกใจเบิ้ลและติดอกติดใจ Adam Sandler ก็จำเป็นที่จะต้องรอดูเรื่อง Hustle และ Spaceman ด้านแฟนๆของ Jamie Foxx จัดแจงรอชมผลงานของเขาให้จุใจไปกับ Day Shift และ They Cloned Tyrone หรือถ้าต้องการหัวพวกเราะแบบหลงลืมโลกไปกับดูโอ้สายฮา Jonah Hill และ Eddie Murphy ห้ามพลาด You People และ Me Time ที่ทำให้รู้นำโดย Kevin Hart และ Mark Wahlberg ตบท้าทายยด้วยหนังอนิเมชั่นแนวสต็อปโมชั่น เรื่อง Wendell & Wild ผลิตโดย Jordan Peele และ Keegan-Michael Key

thinng