สมัคร netflix หนัง ดูหนังฟรี ดูหนัง เว็บดูหนังออนไลน์

สมัคร netflix

สมัคร netflix หนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ล่าสุด 2023

สมัคร netflix เล่าราวของ มาร์โกต์ กับ ไทเลอร์ เป็นคู่ครองวัยรุ่นที่เลือกเดินทางไปยังเกาะส่วนตัว เพื่อไปร่วมกินอาหารที่ร้านอาหารอันโด่งดัง ที่มีนามว่า ฮาวธอร์น ที่บริหารจัดแจงแล้วก็ดูแลโดยเชฟเซเลบริตี้คนมีชื่อเสียง เซฟสโลวิก คนที่สร้างสรรค์รวมทั้งจัดแจงเมนูอาหารอันหรูหรายอดเยี่ยม ภายใต้แนวความคิดทางศิลป์บนจานของกินที่ทำให้ลูกค้าจำเป็นต้องติดใจ แม้กระนั้นกระบวนการทำกับข้าวของเขานั้น

แอบไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ที่จัดเตรียมรองรับเอาไว้ให้กับลูกค้าวีวีไอพีแค่นั้นจุดหักเหจากหนังภาคที่แล้วเป็นการที่เลาร่า ได้เจอกับที่นาโช (สิโมเน ซูสินที่นา) มาเฟียต่างแดนที่ช่วงแรก เลาร่าดันรู้เรื่องว่าเขาเป็นคนที่มีหน้าที่ทำสวน series netflix 2022 ก่อนที่จะหนีไปพักร้อนดามดวงใจแล้วก็มีชมรมสวาทไปตามเรื่องตามราว ก่อนที่จะเป็นชนวนความไม่ลงรอยกันเช่นศึกชิงนางจนถึงยิงกันโป้งปั้งนั่นแหละ

แม้ว่าประเด็นนี้จะใช้ผู้แสดงนำฝ่ายเพียงแค่ 3คน แม้กระนั้นทั้งยังสามคนนี้เล่นได้ดิบได้ดีมากมายโดยยิ่งไปกว่านั้นฮาร์เวิร์ด ตัวผมเองที่เป็นผู้ชมแม้ว่าจะทราบเรื่องราวเบื้องนอกห้องใต้ดินว่าเป็นเยี่ยงไร แม้กระนั้นก็อดลุ้นตามมิเชลไปมิได้ ด้วยเหตุว่ามิเชลจำเป็นต้องเบาๆคลายปัญหาไปครั้งละอย่าง ยังดีที่มีผู้ที่ช่วยหารืออย่างเอมเม็ทอยู่ด้วย บางทีเอ็มเม็ทก็บางทีอาจไม่ใช่คนดีเหมือนอย่างที่คิด

ดาราทั้งยังสามคนสามารถส่งแรงกดดันจากบทที่ได้รับส่งมาให้ถึงผู้ชมได้อย่างมากมาย แล้วก็อีกจุดหนึ่งที่จำต้องยกย่องมากมายๆก็คือหนังประเด็นนี้ทิ้งเงื่อนไว้ให้ขบคิดจำนวนมาก ขนาดที่ว่าออกมาจากโรงมาและจำต้องมานั่งขวนขวายหาคำตอบกัน รวมถึงแนวทางการทำซาวด์เสียงในรูปภาพยนตร์ซึ่งดีเลิศ ไม่ว่าจะเป็นดนตรีประกอบ เสียงวัตถุต่างๆรวมถึงบรรยากาศห้อมล้อมที่มาตลอดระยะเวลา

นี่เป็นการกลับมาควบคุมหนังใหญ่อีกทีของผู้กำกับที่เต็มไปด้วยลูกเล่นรวมทั้งกลเม็ดเด็ดพราย อย่าง “มาร์ค ไมลอด” ภายหลังที่เขาค่อนข้างจะเจ็บรุนแรงกับหนัง What’s Your Number? เมื่อทศวรรษก่อน ทำให้จะต้องไปเลียแผลใจรวมทั้งเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากแวดวงโทรทัศน์ซีรีส์อยู่เป็น 10 ปี แล้วก็ความสามารถของเขาก็กระฉับกระเฉงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆๆแล้วก็ได้รับความวางใจให้รับซีรีส์ใหญ่ๆทั้งหมด

สมัคร netflix

รีวิวหนัง “The Menu รายการอาหารสยดสยอง” สมัคร netflix

แล้วหลังจากนั้นก็มีถึงหนังอีกประเด็นที่มีความเด่นไม่ด้อยกว่าคนใดกันแน่เกี่ยวกับส่วนประกอบของผู้แสดงนำฝ่ายที่จูงใจยิ่งใหญ่ เนื่องจากเพียงแค่เห็นทีแรกก็จะต้องร้องว้าวให้กับกลุ่มแคสติ้ง พร้อมด้วยกระตุ้นความน่าดูมากขึ้นเป็นทวีคณู แล้วยิ่งมาสัมผัสกับรายละเอียดและก็อรรถรสแต่ละจานของหนังประเด็นนี้ บอกได้เลยว่า “The Menu รายการอาหารสยดสยอง” เป็นหนังที่เสิร์ฟด้วยรสที่จัดจ้าสวิงไปๆมาๆได้อย่างเพลินใจตลอดหลักสูตรของกินในคราวนี้

ภายหลังที่ตอนไคลแม็กซ์ของ 365 Days: This Day ภาคสองของแฟรนไชส์นี้ ภายหลังที่เลาร่า (อันท้องนา-มาเรีย เชกลูสกา) ถูกยิงเปรี้ยงจนถึงลงไปนอนไม่ไหวติงอยู่ที่พื้น หลอกกินหัวผู้ชมว่านางตายจนกระทั่งจำต้องจัดงานศพไปแล้ว แม้กระนั้นเมื่อหนังภาคนี้เปิดตัวขึ้นที่งานฌาปนกิจศพของใครซักคนแล้วก็เปิดเผยให้มองเห็นมัสสิโม (ไม่เคเล มอร์โรเน) รวมทั้งลูกน้องมาเฟียมายืนไว้อาลัย ก่อนที่จะหนังจะตัดสลับไปให้พวกเรามีความคิดเห็นว่าในความเป็นจริงแล้ว

พี่สาวเลาร่าของพวกเราแค่นอนพักรักษาร่างไป ยังไม่ตายอย่างที่รู้เรื่องกัน สมัคร netflix ก็ใช่สิว่าสมมุติถ้าหากนางตายแล้วคนใดกันจะมาดำเนินเรื่องต่อ 10 Cloverfield Lane เป็นหนังภาคต่อของ Cloverfield ที่เคยฉายในปี 2008 ก่อนที่จะดูหนังประเด็นนี้ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางทีอาจกำเนิดปริศนาในใจ “ถ้าเกิดมิได้มองภาคแรกจะมองหัวข้อนี้เข้าใจไหม” ขอบอกว่ามองเรื่องขอรับ แถมตามมุมมองของผมเองยังจะดีเสียกว่าถ้าเกิดไม่เคยมองภาคแรกมาก่อน

รวมถึงถ้าเกิดคนยังไม่เคยดูตัวอย่าง “Do Not Let Her In” ก็สามารถที่จะช่วยให้ดูหนังประเด็นนี้สนุกสนานเพิ่มมากขึ้น เพราะเหตุว่าผู้ที่ไม่เคยมองภาคแรก และก็แบบอย่างที่ผมบอกจะไม่รู้จักเงื่อนเฉลยคำตอบในเรื่อง เพราะเหตุว่าตัวบทตอนแรกเพียรพยายามจะสื่อว่าตัวมิเชลน่ะโดนจับมาจริงๆอันตรายภายนอกที่ “ฮาร์เวิร์ด” ผู้ที่จับกุมมิเชลมานั้นล้วนพูดปดทั้งสิ้น แต่ว่าพอเพียงมีการเฉลยคำตอบแล้วกลับมีเงื่อนใหม่เข้ามาอีกเพียบเลย

ควบคุมโดย Alan Taylor รวมทั้งแสดงนำโดยศิลปินรุ่นใหญ่อย่าง Arnold Schwarzenegger รวมทั้งศิลปินดังเช่น Jason Clarke, Jai Courtney, Emilia Clarke แล้วก็ฯลฯ นับว่าเป็นภาคที่ 5 แล้ว สำหนังซีรีส์คนเหล็ก รวมทั้งทุกภาคก่อนหน้านี้ ล้วนได้รับการตอบกลับอย่างดีเยี่ยม ความขำขันร้ายของประเด็นนี้จำต้องถูกเชิดชูให้เป็นอีกหนึ่งตัวท็อปของปีนี้ ยกตัวอย่างเช่น Succession หรือ Shameless และก็บางตอนของ Game of Thrones

แม้กล่าวถึงผู้แสดงหลักของพวกเราอย่าง Arnold ก็อาจดคอยปลงไปบ้างตามอายุของคุณลุง แต่ว่าคาแรคเตอร์ในบทคนเหล็กก็ยังมีความศักดิ์สิทธิ์ดังเดิมสำหรับเรื่องราว ถือเป็นการรีบูตขึ้นใหม่ มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องราวบ้างเล็กน้อย แม้กระนั้นส่วนตัวแล้วมีความคิดว่า มันทำให้ทั้งคนที่เคยดูและยังไม่เคยมองสามารถเอ็นหน้าจอยด้วยกันได้เนื่องจากว่าผู้ที่เคยมองมาแล้วจะทราบว่าหัวข้อนี้

รีวิวหนัง 10 Cloverfield Lane : 10 วัวลเวอร์ฟิลด์ เลน

มิเชลเผชิญอุบัติเหตุรุนแรงตอนที่ขับรถยนต์ไปพบบ้านพักจิตใจด้วยเหตุว่าวิวาทกับแฟนชายหนุ่ม เมื่อคุณตื่นมาดันพบว่าตนเองโดนจับขังอยู่ภายในห้องใต้ดินแห่งหนึ่ง แต่ว่าที่น่าประหลาดใจก็คือผู้ที่จับมิเชลมาขังกลับได้มีท่าทางรุกรามคุณอะไร กลับดูแล ใส่ใจคุณอย่างยอดเยี่ยม รวมทั้งบอกเพียงแต่ว่า “ด้านนอกอันตรายอยู่ภายในไม่เป็นอันตรายกว่า”

อย่างที่บอกไป 10 Cloverfield Lane ประเด็นนี้มีคุณค่าแก่การดูเป็นอย่างยิ่ง ไม่ว่าคุณจะเคยมองภาคแรก หรือแบบอย่างลำดับที่สองมาก่อนจนถึงทราบบทเฉลยคำตอบเล็กน้อยมาแล้ว เนื่องจากในหนังยังมีเงื่อนอื่นให้ผู้ชมเชื้อเชิญคิดอยู่อีกเยอะแยะ อีกอย่างแรงบีบคั้นจากตัวหนังที่สื่ออกมามากไม่น้อยเลยทีเดียว เชิญชวนให้ลุ้นระทึกตลอด ไม่ว่าจะจากอารมณ์ดาราก็ดีแล้ว ดนตรีประกอบก็ดีแล้ว สิ่งกลุ่มนี้ทำให้รู้สึก่าดูแล้วคุ้มไม่เสียเวล่ำเวลามอง

ตัวหนังได้มีการเสนอมุมมองใหม่ๆยกตัวอย่างเช่น ความถนัดของหุ่นยนต์ รวมทั้งฉากต่อสู้สุดมัน รวมทั้ง คำพูดตลกแทรกสอดมาทั้งยังเรื่อง พร้อมทั้งกลุ่มคำในตำนานที่คนเคยมองซีรีส์ประเด็นนี้อาจจะจำกันได้ ในส่วนของวิธีการถ่ายทำนั้น จัดว่า ดีอย่างยิ่งจริงๆ หมดทั้งตัวหุ่นรุ่นก่อนและก็ใหม่ นอกเหนือจากนั้น การเล่าเรื่องและก็การเดินเรื่อง ก็ทำออกมาได้น่าดึงดูด สำหรับสามภาคใหม่ของหนังชุดนี้

และแน่ๆว่าหนังหัวข้อนี้เป็นการสะท้อนถึงความเลื่อมล้ำทางสังคมอย่างแจ่มแจ้ง หัวข้อนี้บางทีก็อาจจะซ้ำๆซากๆไปหน่อย แต่ว่าจำต้องสารภาพว่าการพรีเซ็นท์ของ The Menu รายการอาหารสยดสยอง ได้สร้างความเพลิดเพลินรสเลิศให้กับผู้ชมได้อย่างดีเยี่ยม ถึงจะค่อนข้างจะลูบคลำทางแล้วก็ทายใจแก่นของเรื่องเพียงพอจะออกได้อย่างไปล้ำลึกอะไรเท่าไรนัก แต่ว่าจำเป็นต้องยกนิ้วให้กับแนวความคิดผ่านแต่ละรายการอาหารจานของกินที่เสิร์ฟ

ทุกสิ่งทุกอย่างถูกบรรจงทำขึ้นมาได้อย่างแสบสันต์ดีแม้กระนั้นอาจจะก่อให้เชื้อเชิญปวดศรีษะกับการลำดับเรื่องราวอยู่บ้าง ถ้าหากไม่เคยดูหนังซีรีส์นี้มาก่อนไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าที่เป็นการหวนกลับบัลลังก์ในฐานะผู้กำกับหนังอีกทีของ มาร์ค ไมลอด ที่โคตรจะสมศักดิ์ศรี เขากลับมาด้วยความสามารถและก็ความสามารถที่คบเยี่ยมกว่าก่อนมากมาย

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลเม็ดเด็ดพรายสำหรับในการพรีเซนเทชั่น รวมถึงลูกเล่นในจังหวะหนังและก็โทนของหนังที่ติดต่อออกมาได้อย่างคมคาย ส่วนหนึ่งส่วนใดน่าจะจะต้องขอบพระคุณกลุ่มเขียนบท ที่นับว่าได้มือดีจากแวดวงซีรีส์มาช่วยผนึกกำลังเช่นเดียวกัน อย่าง “เซ็ธ เรส” กับ “วิล เทรซีย์” ที่งานด้านการเขียนและก็การเล่าเรื่องของพวกเขาเต็มไปด้วยท่วงทีแล้วก็การสอดเสียดจำพวกที่ให้เบ้ปากตลกโปกฮาได้ตลอดทาง

รีวิว The Impossible (2004 สึนามิ จังหวัดภูเก็ต)

ครอบครัวเบนเนตเลือกที่จะเดินทางมาสังสรรค์วันคริสต์มาสที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขาหลัก จังหวัดพังงา ข้างหลังผ่านคืนที่ความสบายทั้งยังครอบครัวก็เชื้อเชิญกันออกไปซาบซึ้งกับความสวยสดงดงามของสมุทรไทย โดยที่ไม่ทราบเลยว่าอีกไม่กี่นาทีถัดมาจะมีคลื่นสึนามิสูงท่วมหัวโหมกระหน่ำกำจัดทุกสิ่งทุกอย่างจนถึงพังทลายราบเป็นหนังกลอง

ครอบครัวเบนเนตแตกกระจายไปคนละทาง ความย่ำแย่ก่อตัวขึ้นเป็นวงกว้าง โชคยังดีที่ ลูคัส และก็ มาเรีย สองแม่ลูกได้รับการช่วยเหลือจากราษฎรแล้วก็ถูกส่งตัวไปโรงหมอ ลูคัสจำเป็นต้องออกตามหาบิดาและก็น้องชายอีก 2 คนอย่างมีหวัง สมัคร netflix เวลาเดียวกันเขาก็จำต้องดูแลแม่ที่เต็มไปด้วยรอยแผลเหวอะและก็หายใจรวยรินขึ้นทุกวินาที

ถึงแม้ The Menu รายการอาหารสยดสยอง จะเป็นหนังที่มิได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับมองอะไรมากแค่ไหนนัก ด้วยเหตุว่าหนังแนวๆนี้ก็มีออกมาให้มองกันค่อนข้างจะกระจัดกระจายแล้วในยุคนี้ ชนิดจับคนร่ำรวยมาลงโทษในแบบต่างๆอะไรทำนองนี้ แต่ว่ากับหนังประเด็นนี้มีท่วงทีดีตรงที่นำเอาองค์ประกอบที่รู้จักดีมาเพิ่มเติมกับความเฮฮาร้ายระดับชนชั้นคนรวยสำหรับการเลือกทานหลักสูตรของกิน

จะว่าไปลักษณะเด่นของหนังภาคนี้เป็น เลือกจะให้โอกาสให้ผู้ชมได้อยู่กับห้วงอารมณ์ความมั่นหมายของตัวเลาร่าเอง คุณอุตสาหะจะรับใช้ว่าที่ผัวมาเฟียจอมหยาบคายอย่างมัสสิโมให้สุขสบายสูงที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งความบากบั่นสำหรับเพื่อการสนองตอบความยินดีในกามในนานาประการแบบอย่าง บนโต๊ะอาหารบ้าง ในไนท์คลับอะโกโก้บ้าง ที่พวกเราก็ยังมองไปขำไปในความบากบั่นแบบจุดตัวของเลาร่า

แต่ว่าฉากหนึ่งที่พวกเรามีความรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นระยะเวลาที่สะท้อนอารมณ์ของรู้สึกของคุณก้าวหน้าที่สุด เป็นในระหว่างที่นางหลับฝันว่าคุณเองเริ่มจะมีเซ็กซ์กับทั้งยังมัสสิโมรวมทั้งท้องนาโช แบบทรีซั่ม มิหนำซ้ำโมเมนต์ที่คุณเองคงจะฟินน้ำแตกที่สุด อาจจะหนีไม่พ้นฉากเพศชายสองคนบดขยี้ริมฝีปาก แลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างหลงใหล โน่นทำให้ผู้ชมรู้เรื่องว่า ตัวคุณเองก็เลือกผิดเช่นเดียวกันที่ต้องการจะแซ่บกับคนไหนกันผู้ใดผู้หนึ่งไปตลอดชีพ

บอกถึงเรื่องราวของ ทิลลี่ ดันเนก (เคท วินสเล็ต) หญิงสาวช่างเสื้ออันหรูหรารวมทั้งนำสมัยของกรุงปารีสสมัย 1950 s ที่ได้กลับไปยังเมืองภูมิลำเนาเล็กๆในประเทศประเทศออสเตรเลียของคุณอีกที ข้างหลังจำเป็นต้องระเหินระหกออกมาจากบ้านจากการเช็ดกกล่าวร้ายว่าคุณเป็นคนร้ายตั้งแต่อายุ 10 ขวบ ฉะนั้นการกลับมาในคราวนี้นอกเหนือจากคุณจะนำสไตล์แฟชั่นอันเลิศหรูเข้ามาเปลี่ยนผู้คนในเมืองแล้ว

ทีแรกๆพวกเราไม่ค่อยถูกใจที่ภาพในเรื่องในไม่ชัดแจ๋วเสียเท่าใด แต่ว่าพอสมควรส่วนประกอบอื่นของเรื่องเป็นต้นว่า การที่นักแสดงหลักเป็นนักแสดง และก็มีฉากวาดภาพอยู่ไม่น้อย แถมยังเกิดเรื่องราวในอดีตกาลราว 100 ปีกลาย พวกเราเลยแปลความเอาเสียเองว่าผู้ผลิตอาจจะต้องการที่จะให้เรื่องราวในเรื่องมองกลมกลืนและก็สวยเหมือนกับภาพวาดบนผืนผ้าใบ ซึ่งพวกเราว่ามันก็ให้อารมณ์ที่ต่างออกไปจากภาพยนตร์เรื่องอื่น

เนื่องจากว่าพวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงความละมุนของเรื่อง จากโทรสีรวมทั้งลักษณะภาพที่มีความไม่สมบูรณ์แบบ เสมือนเพศหญิงเปราะบางที่พวกเราจะต้องรอพยุงเอาไว้ เหมือนกับเดียวกันกับความรู้สึกของผู้แสดงหลัก ที่ถึงร่างกายจะเป็นชาย แม้กระนั้นพวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงความหวั่นไหวในใจ ผู้แสดงสามารถถ่ายทอดอารมณ์และก็ความรู้สึกออกมาเจริญมากมาย จนกระทั่งพวกเรายังสงสัยว่าเขาเป็นพวก LGBT จริงๆหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้าท่าทาง แววตา กรรมวิธีการพุดหรือเดิน ซึ่งมันใช่มากมายๆเพียงพอแต่งหญิงรวมทั้งงามซะด้วย

ติดอกติดใจเยอะที่สุดเป็นคอนเซ็ปของความเป็น Ant-man ผู้ผลิตแล้วก็ผู้กำกับได้จับเอาสิ่งที่พวกเรามองเห็นกันในชีวิตธรรมดา ไม่มีอะไร มาขยายให้มองเห็นในอนูที่ลึกลงไปจากสายตาของ Ant-man มันเสมือนเป็นอีกโลกหนึ่งของแมลง เหตุที่มันเกิดขึ้นแบบปกติในชีวิตประจำวันของผู้คนพวกเราพอเพียงมันถูกขยายให้ใหญ่ขึ้นมันแปลงเป็นเรื่องน่าระทึกใจ ผิดตาใหม่ๆคนไหนที่เคยมอง A Bug’s Life ของ Waltz Disney น่าจะพอนึกภาพออก

สมัคร netflix

รีวิว Terminator Genisys เปิดตำนานใหม่คนเหล็ก

สวัสดีขอรับนักอ่านทุกคน ยังจำน้องนิวคนนี้ได้หรือไม่เอ่ย คราวนี้จะมารีทิวทัศน์หนังแอคชั่นไซ-ไฟในตำนานของคนอีกจำนวนไม่น้อยอย่าง.. “Terminator Genisys” หรือชื่อภาษาไทยว่า คนเหล็ก 5 มหาวินาศจักรกลยึดโลก เข้าฉายไปเมื่อต้นเดือนก.ค.ก่อนหน้านี้ รีวิวช้ากันไปหน่อย เนื่องจากพึ่งได้มองข้างหลังหนังเข้าไปแล้วอาทิตย์กว่า ผู้แสดงของเขาเต็มไปด้วยความสลับซับซ้อนรวมทั้งมิติเชิงอารมณ์มาก

เมื่อมาผสมกับการแสดงของกลุ่มแคสติ้งในหนังหัวข้อนี้ ยิ่งพอกพูนในรูปของอรรถรสรวมทั้งอารมณ์ได้อย่างดีเยี่ยม “เรล์ฟ ไฟนส์” เป็นมือโปรของแท้ ทุกสิ่งทุกอย่างก้าวและก็ทุกอารมณ์ที่เขาติดต่อผ่านออกมาในทุกๆท่าทางนั้น สมัคร netflix ล้วนแล้วแต่ทรงประสิทธิภาพจริงแท้แน่นอน เป็นการแสดงที่ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้พลังอะไรมากมาย แม้กระนั้นเขาสามารถยึดจอแล้วก็จับจิตใจผู้ชมได้อยู่หมด

จะต้องบอกก่อนเลยว่าในตอนแรกมิได้มุ่งหวังอะไรจากภาพยนตร์หัวข้อนี้มากมายไปกว่าการได้ดูเสื้อผ้างามๆเสมอเหมือนนั่งอยู่ติดขอบรันเวย์ เพราะโปสเตอร์โปรโมตหนังกล่าวว่าขนแฟชั่นอูตูกูร์มาเต็ม มองจากแบบอย่างหนังก็ว่ามีความคิดว่านี่มันไฮแฟชั่นจากบ้านนานี่ที่นา คิดในใจว่าน่าจะเป็นภาพยนตร์ตลกนิดๆด้วยคุณยังจะขอชำระแค้นผู้ทำให้คุณจำเป็นต้องถูกรู้ผิดมานานนับเป็นเวลาหลายปีอีกด้วย

แม้กระนั้นพอใช้ดูหนังแล้วจำเป็นต้องร้องออกมาว่า “คุณพระ!!!” โอ้พระผู้เป็นเจ้า นี่มันหนังอะไรกันเนี่ย ดูเหมือนกับว่านางเอกของพวกเราโชคร้ายไปซะทุกสิ่งทุกอย่างอย่าง โดนคนกล่าวหาคุณฆ่าคนเสียชีวิตตั้งแต่เด็ก แม่ก็ดูเหมือนจะไม่ต้องการคุยด้วย แถมยังกล่าวว่าไม่เคยทราบคุณอีกต่างหาก ถึงแม้ว่าคุณผ่านน้ำผ่านสมุทรมาเพื่อจะได้อยู่กับแม่ที่พื้นที่ทุรกันดารอย่างนี้

อะไรมันจะรันทดขนาดนั้น แต่ว่าทิลลี่ นางเอกของพวกเราก็มิได้ท้อเลย คุณเปลี่ยนเป็นช่างเสื้อซึ่งหญิงสาวในหมู่บ้านเห็นด้วย แต่ว่าก็เป็นไปได้ไม่นานก็มีคู่ปรปักษ์คนใหม่เข้ามาทำให้สถานภาพคุณซวดเซ สุดท้ายความรู้ความเข้าใจของทิลลี่ก็เป็นตัวพิสูจน์ได้ว่าคุณแจ๋วกว่า ผู้คนกลับมาให้คุณตัดชุดอีกที โอกาสนี้มากับชายหนุ่มหล่อที่จะมาก่อไฟรักให้คุณ

หนังทุนประเทศสเปน ใช้ดาราหนังฮอลลีวูด เรื่องราวเกิดขึ้นที่จังหวัดพังงา ระหว่างที่ชื่อกำหนดเป็นจังหวัดภูเก็ต แต่ว่าทุกสิ่งล้วนมีเหตุรวมทั้งผล The Impossible ถ่ายทอดข้อเท็จจริงของครอบครัวชาวประเทศสเปนที่เป็นเยี่ยมในเหยื่อของพื้นดินภัยพิบัติภัยในคราวนี้ แม้ว่าจะจะต้องกลาดเกลื่อนไปคนละทางและก็เมนูอาหารที่ผ่านวิธีการทางความนึกคิดอย่างมีระบบและก็เตรียมการเอาไว้แล้วแบบหนึ่ง สอง สามตามประสาชายผู้พบปะอะไรหลายๆอย่างในชีวิตมามากมายโข

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ตั้งแต่แรกว่า คุณลุงๆป้าๆและก็คนรุ่นบิดารุ่นแม่ที่เติบโตมาในตอนสมัยเริ่มของหนังประเด็นนี้คงจะอินเป็นพิเศษ เพราะเหตุว่าเหล่าดาราหนังชุดเริ่มแรกต่างโผล่กลับมาสร้างสีสันในหนังประเด็นนี้เป็นช่วงๆช่วยคลายความระลึกถึงบรรยากาศเก่าๆเมื่อวันวานได้อยู่ไม่น้อย โดยในคราวนี้ “เอ๋ รุ่งเรือง”แม้ว่าจะยังไม่เคยมองเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน

ในช่วงเวลาที่ติดอยู่แรกเตอร์คู่รอง โต๋-อั้ม ที่ผลิตขึ้นมาเพียงแต่เป็นคู่พ้องจองของคู่ครองต้นฉบับ ก็แปลงเป็นเคมีแฟนแบบจืดชืดๆแห้งๆไม่มีมิติใดอย่างสิ้นเชิง หน้าที่ต่างๆมองง่ายอย่างกับละครตอนเช้าวันเสาร์ เดินเรื่องตามไดอะล็อกแบบราบเรียบแล้วก็เต็มไปด้วยสูตรสำเร็จ พลอยทำให้การแสดงของ แน็ค ชาลี กับ พิม พิมประภา ก็มองจืดจางตามไปด้วย

ไดโนเสาร์ในภาคนี้มีการปรับปรุงไปไกลมาก ในเรื่องของสายพันธ์ุต่างๆที่มากมาย แปลกและไม่เคยมีให้มองเห็นมาก่อน รวมถึงความวิจิตรตระการตาของสวนสนุกแบบบริบูรณ์ซึ่งภาคแรกเปรียบเทียบไม่ติด เป็นดูแล้วอยากท่องเที่ยวบ้างอ่ะ แม้กระนั้นก็ตาม ได้มีเซอพนาลัยส์ผู้แสดงให้พวกเราได้เหวอ สำหรับแฟนมือใหม่อย่างพวกเรา เป็นบทที่ออกจะคลาสสิคหมายถึงตัวร้ายมาจู่โจมในตอนแรก ผู้ใดหว่า!

รีวิวหนัง The Dressmaker โกรธแค้นลั่น ปังเว่อร์

แต่ว่าก็มีเรื่องมีราวอีกแล้ว ผู้คนเชื่อข่าวซุบซิบที่อาจารย์ในวัยเด็กคุณปั้นเรื่องว่าคุณเป็นคนร้าย งานนี้เรื่องก็กลับมาวุ่นวาย แถมแฟนชายหนุ่มคุณก็มาตายพูดง่ายๆจากการตั้งมั่นจะมีผลให้คุณบอกออกมาว่าคุณไม่ใช่ตัวโชคร้าย กล่าวได้ว่าดารานำชายมาเร็วเคลมเร็วมาก ยังดีที่เขาสืบรู้เรื่องจริงจากพี่ชายตนเองว่าที่จริงนางเอกไม่ใช่ผู้ร้ายแต่ว่านี่เป็นภาพยนตร์ไม่ใช่ภาพอนิเมชั่น บวกกับมุมมองที่สมจริงสมจังให้พวกเราอินไปกับ Ant-Man ด้วย

ทำให้ทิลลี่ซาบซึ้งใจในตัวพระเอกจนกระทั่งตกลงใจจะหนีไปร่วมกัน แม้กระนั้นก็อย่างที่บอก ในที่สุดก็เป็นม่ายขันหมากเพียงแค่ตอนข้ามคืน งานนี้ฉากโศกสลดกลับมาอีกที พวกเรานี่จิตใจตุ๊บๆต่อมๆตามไปด้วย คิดในใจว่าเพราะอะไรหนังประเด็นนี้มีฉากฟินเพียงแค่แป๊ปเดียว ก็ทำให้ผู้ชมอกหักซะแล้ว ตอนนี้นางเอกของพวกเราโศกสลดไปพักใหญ่ แต่ว่าแม่ของคุณก็กู้เหตุการณ์ขึ้นมาได้

คุณกระปรี้กระเปร่าแล้วก็กลับมาเกิดกำลังใจอีกรอบ แม้กระนั้นเสมือนฟ้าแกล้ง พอเพียงคุณกำลังจะก้าวถัดไปได้ แม่ของคุณก็เส้นโลหิตในสมองแตกตายซะแบบนั้น ไม่ต้องการที่จะอยากจะเชื่อเลยว่าจะมีหนังเรื่องไหนกล้าทรมาทรกรรมจิตใจผู้ชมอย่างงี้ แถมเรื่องราวก็เริ่มก็ห่วยแตกขึ้นไปอีก เมื่อมีผู้เสียชีวิตในหมู่บ้าน มูลเหตุที่ทำให้เป็นถ้าอย่างนั้นก็เนื่องจากแม่ของคุณแอบใส่กัญชาลงไปในขนมเค้กชอคโกแลต

แต่ ท่ามกลางเส้นเรื่องที่กลวงโบ๋และก็เกือบจะไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน กระทั่งพวกเราสามารถนั่งรับประทานข้าว รีดผ้า ตากชุด ปัดกวาดห้องพร้อมๆกันการรับดูหนังหัวข้อนี้ มิหนำซ้ำเมื่อหนังเดินทางมาถึงตอนสุดท้าย พวกเราก็ได้แม้กระนั้นเกาหัวแล้วก็สงสัยว่า คุณพี่ยังจะเอาแต่ใจสร้างภาคต่อตามกันออกมาอีกหรอขอรับ! จนกระทั่งต้องการจะยืนขึ้นไปตบหน้าสักฉาด

“นิโคลัส โฮลต์” ก็นับว่าเป็นอีกผู้ที่มาพร้อมกับความท้าในลักษณะของเขาเหมือนกัน และก็นี่เป็นอีกทีที่เขาเลือกรับบทบาทที่เต็มไปด้วยปัญหาเชิงซ้อนและก็ทำให้ผู้ชมกลับมาใคร่ครวญว่าเพศชายคนนี้เป็นอะไรกันแน่? เพราะเหตุใดถึงมีแนวความคิดแบบนี้? แล้วก็ทำไมถึงคิดทำแบบนั้น? มีหลายๆปัญหาอยู่ในผู้แสดงนี้ไปหมด รวมทั้งเขาก็สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างมีกึ๋น อีกทั้งน่าสงสายรวมทั้งน่าชังน้ำหน้ารำคาญดวงใจไปในึคราวเดียวกัน

พวกเราจำต้องขอบอกเลยว่าที่เลือกดูหนังประเด็นนี้ในตอนแรกเป็นเพราะว่าดาราล้วนๆก็คนใดจะไปมั่นใจว่าดาราชายหนุ่มดาวรุ่งที่เคยรับบทบาทเป็นนักวิทยาศาสตร์มีชื่อกระทั่งเอารางวัลมาแล้ว จะยอมเปลี่ยนหน้าที่แบบอย่างครั้งยิ่งใหญ่ จนกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นสาวจำพวกสองคนแรกของโลก ที่เข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนเพศ ถึงแม้ตอนสุดท้ายคุณจำเป็นต้องจำเป็นต้องตายลง แม้กระนั้นเรื่องราวภาพในเรื่องสามารถสร้างประสบการณ์ดีๆให้แก่ผู้ชมเยอะพอสมควร

รีวิว Ant-Man ไอ้มนุษย์มดมหารอยแดง!

ส่วนตัวแล้วซูเปอร์วีรบุรุษตัวนี้ ได้เรื่องคิดว่าจะเป็นวีรบุรุษที่เก่งที่สุดตั้งแต่มองมา ธรรมดาวีรบุรุษที่พวกเรามองเห็นกันหลายครั้งเป็น ควรจะมีพลังล้างผลาญไม่มากมายก็น้อย ไม่ว่าจะทางด้านกายภาพหรือการใช้จิต แต่ว่า Ant-man ทำให้พวกเรามีความเห็นว่าความใหญ่ ความตระการตา ความมาก มิได้เป็นแกนหลักสำหรับในการที่จะทำเรื่องมหัศจรรย์หรือภารกิจสุดยากให้เสร็จ

ครั้งนี้ดูราวกับว่าคุณจะหมดหนทางรอดแล้วจริงๆแม้กระนั้นคุณก็ยังรอดได้ เพราะว่าตำรวจคุณเคยส่งคุณไปอยู่ต่างแดนยุคเด็กออกมารับผิดแทนคุณ ทำให้พวกเรามีความคิดว่าคนนี้แหละผู้แสดงนำชายตัวจริงของเรื่อง เขายอมเอื้อเฟื้อตนเองเพื่อทิลลี่ของพวกเราเป็นสุข ถึงแม้ว่าเขาจะกล่าวว่าเป็นการชดใช้ความผิดในอดีตกาลของตนก็ตาม สิ่งที่เด็ดที่สุดของเรื่องอาจจะเป็นฉากจบนางเอกเผาหมู่บ้านแล้วขึ้นรถไฟหนีไป

ธรรมดาแล้วพวกเราถูกใจหนังที่จบแบบแฮปปี้เอนด์ดิ้งนะ แม้กระนั้นนี่เป็นหนังเรื่องแรกที่พวกเรารู้สึกสาแก่ใจแทนนางเอก เป็นนางมิได้ทำอะไรไม่ถูกเลย บุคคลอื่นทำไร่ทำนางล้วนๆแล้วนางก็โชคร้าย เรื่องราวราวกับจะดีได้ไม่นาน ท้ายที่สุดก็ร้ายอย่างเดิม พวกเราก็รอเอาใจช่วยให้นางรอดตลอด กล่าวได้ว่านั่งเกือบจะไม่ติดเก้าอี้ เหมือนกับว่าพวกเราหลุดเข้าไปเป็นนางเอกซะเอง ดาราหนังก็ดูดี มองเพลิดเพลินอย่างยิ่งจริงๆ

ในช่วงเวลาที่ “อันยา เทเลอร์-หน้าจอย” ก็เป็นอีกผู้ที่หมิ่นประมาทมิได้ เนื่องจากคุณก็สามารถแงะเอาความชำนาญการแสดงออกมาสู่ศิลปินรุ่นพีได้เหมือนกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งอินเนอร์รวมทั้งอิริยาบถต่างๆของเขาคุณทำออกมาได้ค่อนข้างจะดี เป็นอีกผู้แสดงที่ภูมิหลังแล้วก็มิติที่ค่อนข้างจะน่าค้นหาไม่น้อย ถึงจะเป็นติดอยู่แรกเตอร์ที่ทายใจออกได้อย่างง่ายๆเยอะแค่ไหน แต่ว่าคุณก็มอบการแสดงที่ทำให้ผู้ชมจำต้องคลั่งไคล้แล้วก็เอาใจช่วยคุณผู้นี้ได้ตลอดทั้งข้อเท็จจริงๆ

หน้าที่ของผู้แสดง Ant-Man หากไม่ใช่ Paul Rudd เล่น ก็คงออกมามิได้สมหน้าที่ขนาดนี้ ถือได้ว่าเป็นการเลือกผู้แสดงมารับบทนี้ก้าวหน้ามากมาย ดูแล้วเป็นธรรมชาติ การมารับบทนี้นับได้ว่าเป็นงานหนักของ Paul Rudd เพราะเหตุว่าเป็นตัวหลักสำหรับเพื่อการเดินเรื่อง ทำให้นักแสดงหลักอีกสองแบบอย่าง Dr. Hank Pym (Michael Douglas)

และก็ บุตรสาว Hope van Dyne (Evangeline Lilly) บทมองไม่ค่อยเด่นมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าก็ยังนับว่าเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งสิ้น ส่วนตัวละครอื่นนั้น ก็ได้มีการแทรกสอดเข้ามาอยู่เสมออีกทั้งเรื่อง ช่วยเพิ่มเสียงหัวเราะและก็ความลื่นไถลไหลของหนังได้ดิบได้ดี จะต้องขอตบมือดังๆให้นักเขียนบทเอาว่าเป็นโดยภาพรวมแล้วนั้น The Menu รายการอาหารสยดสยอง ถือได้ว่าแนวเสียดสีที่คงจะรู้จักดีกันดีและไม่ได้แปลกใหม่เท่าไร

แต่ว่ากับสร้างกิมไม่กด้วยลูกเล่นที่ครึกครื้น ผ่านแวดวงของกินแล้วก็เรื่องหลักสำคัญชนชั้นที่จิกกัดออกมาได้อย่างแสบสันต์เอาการ หนังบางทีก็อาจจะทายใจทางได้ไม่ยากเยอะแค่ไหน แต่ว่าก็ได้เสน่ห์ของกลุ่มดาราหนังทั้งยังประเด็นนี้มาช่วยพยุงทั้งยังเรื่องเอาไว้ก้าวหน้า นี่ก็เลยเปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ตลกร้ายที่บาดลึกแยบคายที่อาจส่งผลให้ผู้ชมรู้สึกจุกท้องตามไปได้ด้วยเมื่อมองจบ

แม้กระนั้นตอนท้ายแล้วพวกเขาก็กลับมาอยู่ร่วมกันอีกทีด้วยพลังที่ความเชื่อมั่นและมั่นใจ สึนามิเป็นหลักสำคัญวิจิตรบรรจงที่สั่นสะเทือนความรู้สึกของคนทั่วโลก ถึงจะเกิดเรื่องราวของครอบครัวเล็กๆแต่ว่าหนังก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะเป็นซีนลำดับที่สองแม่ลูกจะต้องเอาชีวิตรอดจากคลื่นสึนามิหรือความปั่นป่วนในโรงหมอตะกั่วป่า ทุกๆฉากทุกๆตอนมีความหมายรวมทั้งแสดงออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงพวกเราน้ำตาคลอเบ้าตลอดทั้งเรื่องเลยจ้ะ

สมัคร netflix

รีวิวหนัง The Danish Girl

เป็นเรื่องราวความรักที่สะดุดตาซึ่งได้รับแรงจูงใจจากชีวิตของ ลีลี่ เอลเบ รวมทั้งพบร์ด้า เวเกเนอร์ ซึ่งสวมบทแสดงโดย เอ็ดดี้ เรดเมย์น ผู้ครอบครองรางวัลออสการ์ (The Theory of Everything) และก็อลิเซีย วิกันเดอร์ (Ex Machina) จากความสามารถการควบคุมของผู้กำกับผู้ครอบครองรางวัลออสการ์ ทอม องค์การอนามัยโลกเปอร์ (The King’s Speech, Les Misérables)

ในปี 1926 ในโคเปนเฮเกน นักแสดงชาย ไอท้องนาร์ เวเกเนอร์ สมรสกับพบร์ด้า เวเกเนอร์ รวมทั้งเป็นที่ยอมรับและก็โด่งดังจากผลงานภาพทิวทัศน์วิว พบร์ด้าเองก็เป็นนักแสดงเหมือนกัน คุณอาจมีเกียรติศักดิ์ดังน้อยกว่าไอท้องนาร์ แต่ว่าคุณส่งผลงานโดยตลอดบ่อยในฐานะจิตรกรภาพเพียงพอร์เทรตให้กับบุคคลที่มีชื่อ ชีวิตครอบครัวของพวกเขาสองคนเป็นชีวิตครอบครัวป้อมอาจจะและก็น่ารักน่าเอ็นดู

นอกจากนั้น The Menu รายการอาหารสยดสยอง ยังได้ดาราสมทบผู้อื่นที่มีช่วยตกแต่งสีสันให้กับหัวข้อนี้ได้แบบยกฐานะ ไม่ว่าจะเป็น “เจเน็จ แม็คเทียร์”, “ฮง เชา”, “จอห์น เลอกิซาโม” หรือ “จูดิธ ไลต์” บอกได้เลยว่าทุกๆนักแสดงต่างก็มีซีนของตนเองทั้งหมด เท่าที่เครื่องปรับอากาศไทม์ของพวกเขาจะอำนวยต่อในหนัง แล้วก็อดไม่สามารถพูดได้เลยว่า สมัคร netflix หนังหัวข้อนี้นั้นก้าวหน้าด้วยเหตุว่ากลุ่มผู้แสดงเป็นหลักจริงๆด้วย

เป็นหนังที่สร้างออกมาเจริญ ถึงจะมิได้มีจุดสำคัญอะไรเยอะมาก แต่ว่ามองบันเทิงใจ มองเพลิดเพลิน ดูแล้วสาแก่ใจ เป็นหนังที่ดูเหมือนจะเครียดตลอดทั้งเรื่อง แม้กระนั้นส่วนท้ายจบได้อย่างพอดี ราวกับผู้ชมได้ปล่อยความตึงเครียดจากเงื่อนของเรื่องที่ขมวดมาหลายขยักมากมายๆมองจบนี่รีบหาข้อมูลนักเขียนบทเกือบจะไม่ทัน จนได้ทราบว่าหนังอ่อนนี้สร้างจากนิยาย นี่ก็ยังคิดอยู่เลยว่าจะหามาอ่านให้ได้สักเล่มตอนตอนวันสงกรานต์นี้ให้ได้

ตอนต้นก็มีความคิดว่าหนังออกมาคงแป๊กแน่นอนจากการได้มองเทรลเล่อร์ที่ผ่านมา ซึ่งเสมือนจะมีผลให้พวกเรารู้เรื่องคอนเซ็ปของหนังไปหมดแล้วว่า เอ้อ.. มันเป็น Ant-Man นะ แต่ว่าในตัวหนังจริงๆมีความฮา ผู้แสดงบันเทิงใจๆอีกมาก นั่งแบบยิ้มคละเคล้าหัวเราะตลอดเรื่อง จะมีอารมณ์ดราม่าเข้ามาบ้างนิดหน่อย แต่ว่าก็หักมุมทำให้ไม่เครียดได้ถูกจังหวะพอดิบพอดีแม้กระนั้นวิถีทางสว่างทั้งยังในชีวิตส่วนตัวและก็งานดูเหมือนจะหลุดรอดจากพวกเขาทั้งสองไป

ทุกๆอย่างเริ่มแปรไปในวันหนึ่งเมื่อถึงเส้นตายที่จะจำเป็นต้องมีผลงานภาพเพียงพอร์เทรต พบร์ด้าได้ขอให้ผัวของคุณมาเป็นแบบให้ โดยให้เขาสวมชุดของหญิงเพื่อคุณสามารถวาดรูปนั้นจนกระทั่งเสร็จ ประสบการณ์คราวนั้นกระตุ้นให้เกิดความเคลื่อนไหว เมื่อไอทุ่งนาร์รู้ตัวว่าการได้เป็น ลิลี่ เป็นการแสดงออกถึงตัวตนที่จริงจริงของคุณ และก็คุณเริ่มดำรงชีวิตแบบสตรี

พบร์ด้าก็เลยจำเป็นต้องเจออย่างนึกไม่ถึงว่าคุณได้แรงผลักดันคนใหม่ รวมทั้งได้แรงผลักดันในเชิงประดิษฐ์ใหม่ด้วย แต่ว่าเร็วนี้ๆ ทั้งสองก็จะต้องพบเจอกับการปฏิเสธจากสังคมเหตุว่านี่เป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่สร้างอรรถรสได้ยอดเยี่ยมจริงพวกเขาทิ้งประเทศภูมิลำเนาเพื่อเดินทางมายังกรุงปารีส ซึ่งเป็นโลกที่เปิดใจกว้างมากยิ่งกว่า

หน้าที่การงานของพบร์ด้ายังอาจเจริญรุ่งเรือง ในขณะที่ชีวิตสมรสของทั้งสองก็ปรับปรุงไปด้วย แม้กระนั้นก็ใช่ว่าจะไม่มีปัญหาเสียเลย แม้กระนั้นครั้งแล้วครั้งเล่าที่พบร์ด้าให้การช่วยเหลือลิลี่ในขณะที่คุณเดินทางในฐานะหญิงผ่านเพศ thinng ต่างข้างต่างศึกษาและทำการค้นพบความกล้าหาญชาญชัยที่จะเป็นอย่างที่ตนเองเป็นจริงๆผ่านแรงกระตุ้นของอีกข้าง