หนังไทย หนังออนไลน์ หนังใหม่ มาสเตอร์ พากย์ไทย ซับไทย HD 4K

หนังไทย

หนังไทย ฉลาดเกมส์โกง ลิน (ชุติมณฑน์ ก็เลยเจริญสุขยิ่ง) เด็กนักเรียนผลการเรียนดีที่มักจะแอบบอกคำตอบให้กับเพื่อนสนิทอย่าง เกรซ (อิษยา ฮอสุวรรณ) อยู่เป็นประจำเนื่องจากว่าคุณเป็นเด็กนักเรียนสายกิจกรรมที่ไม่ค่อยจะมีความรู้ความสามารถในด้านนี้สักเท่าไหร่ เว้นแต่เกรซแล้วยังมี พัฒน์ (ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ยิ่ง)

เด็กนักเรียนบ้านมั่งมีที่สามารถซื้อทุกสิ่งได้ด้วยเงิน ต่อจากนั้นลินใช้โอกาศนี้ในการสร้างธุรกิจทุจริตข้อสอบขึ้นมา แล้วก็ธุรกิจก็ประสบผลสำเร็จอย่างมาก จนตราบเท่าการสอบครั้งสำคัญใกล้เข้ามา ธุรกิจและก็เงินที่ใช้ในการเดิมพันที่สูงขึ้นทำให้ลินไม่สามารถที่จะปฏิบัติภารกิจนี้ได้ด้วยตัวผู้เดียว เธอก็เลยเชิญ แบงค์ (เฉลียงน สงบนธรกุล) เด็กนักเรียนหนุมผู้อยู่ในกฎและไม่เคยคิดจะกระทำความผิดกฎหมายมาก่อนมาร่วมปฏิบัติภารกิจนี้กับคุณรวมทั้งทั้งสองก็เลยเดินทางไปสอบในประเทศที่เวลาเดินเร็วกว่าไทย กับเผชิญความเสี่ยงต่างๆเพื่อเอาคำตอบกลับมาให้กับลูกค้า

ลมหายใจ สั่งตาย หนังดีบอกต่อ เรื่องราวย่อ เป็นอย่างไง ?  เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ เหล่าโจรอีกทั้งสามที่ออกเที่ยวชิงทรัพย์ บ้านต่างๆที่พวกเขาดูทีท่าเอาไว้ และก็ด้วยจุดหมายใหม่ที่ หนังไทย เขาได้มาซึ่งก็คือบ้านข้างหลังหนึ่ง ที่ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นชายตาบอดแก่ๆอาศัยอยู่ผู้เดียวในบ้านหลังใหญ่ ด้วยความที่เขาเป็นทหารผ่านศึก

จึงทำให้พวกเหล่าโจรมีความคิดว่า บ้านข้างหลังนี้ควรมีเงินเก็บเอาไว้อย่างแน่แท้ ทั้งยังสามก็เลยด้วยกันปล้นบ้านหลังนี้ โดยพวกเขาได้แอบย่องเข้าบ้านในค่ำคืน เมื่อพวกเขาได้เข้ามาถึง ขโมยคนหนึ่งได้เดินขึ้นไปยังห้องนอน ของชายตาบอดที่กำลังหลับ โดยเขาได้ทำการจุดยาสลบ

เพื่อที่พวกเขาจะได้ทำการค้น บ้านข้างหลังนี้ได้ง่ายนั้นเอง และเมื่อยาสลบเริ่มปฏิบัติงานนี่เอง ทำให้พวกเหล่าโจรเริ่มที่จะไม่เกรงใจ และใช้ความรุนแรงในการทำลายประตู เพราะว่ามีความคิดว่าเบื้องหลังประตูที่ล็อค ควรจะเป็นที่เก็บเงินนั้นเอง ด้วยความประมาทเลินเล่อของโจรคนหนึ่ง ที่ใช้วัสดุอุปกรณ์สำหรับการงัดแงะทำลายประตู

หนังไทย เอทีเอ็ม เออรัก เอ้อเร่อ – พอจะน่าดู (คาดหวังสูง / ต่ำกว่าที่คาด)

หนังรอมคอมจาก GTH ที่ผมคิดว่าหนังมุ่งไปทางคอมมิดี้สิ่งเดียวมากกว่าที่จะเป็นหนังรัก เพราะเหตุว่าโดยรวมในด้านความขบขันเรียกว่าจัดกันมาให้ได้ฮาแบบสม่ำเสมอไม่ยั้ง หนังไทย แต่ความเหมือนจริงไม่ค่อยมีมากสักเท่าไรนัก ดูเหมือนการ์ตูน รวมทั้งความโรแมนติกออกจะหดหายไปจากความร้ายของคุณยายตัวร้าย (นางเอกนั่นแหล่ะ) ด้วยเหตุนั้นควรมองเพื่อความฮาจะดีเยี่ยมที่สุดนะครับ

บึงกาฬ หนังบอกเล่าเรื่องราวของตัวประหลาดที่โผล่ขึ้นมาจากทะเลสาบ และก็มุ่งโจมตีหมู่บ้านเล็กๆเมื่อไร้การช่วยเหลือจากคนภายนอก จากผู้ที่จะต้องสูญเสีย จากคนที่เคยไม่ชอบกัน ทุกคนในหมู่บ้านได้ทอดทิ้งเรื่องฝืดเคืองส่วนตัว แล้วหันมาร่วมมือกันเพื่อคุ้มครองป้องกันหมู่บ้านของพวกเขาจากการรุกรานของสัตว์ประหลาด ซึ่งจากการร่วมใจกันในครั้งนี้ กลับทำให้ทุกคนได้พบกับความเป็นจริงที่เลวทรามมากกว่าการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่เรียกว่าหายนะอย่างแท้จริง

กู๊ดบายซัมเมอร์ เอ้อเหอเทอมเดียว ประเด็นนี้โกอินเตอร์กันหน่อยแถมชื่อก็มองยาวๆงงงวยๆไม่ต้องสะดุ้งไปค่ะ เพราะเป็นยุคที่ภาพยนตร์ไทยชอบตั้งชื่อยาวๆฮาๆบางทีอ่านชื่อเรื่องแล้วต้องการจะร้อง ห้ะ! อะไรนะ ด้วยซ้ำไป เรื่องนี้เกิดเรื่องราวของเด็กนักเรียนสุดแสบทั้ง 7 ผู้ที่ได้ไปเรียนซัมเมอร์ในต่างแดน (สมัยนั้นฮิตส่งน้องๆมัธยมไปซัมเมอร์ แถมยังเป็นยุคที่ฮิตดาราผู้แสดงลูกครึ่งซะด้วย) และก็เรื่องปวดหัวเริ่มตั้งแต่พวกเขาเหยียบเท้าลงบนสนามกันเลยทีเดียว นี่แหละตัวยุ่งของแท้! ซึ่งระหว่างเรียนได้เกิดเหตุยุ่งๆเยอะแยะ และนั่นเป็นจุดเริ่มของมิตรภาพรวมทั้งความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน หัวข้อนี้เข้าฉายหนแรกในปี พ.ศ. 2539 ได้รับกระแสตอบรับดีเลิศๆโดยเฉพาะชื่อเรื่องที่ติดหูวัยรุ่นสมัยนั้นสุดๆ

ATM เอ้อรัก เออเร่อ แทบจะเรียกได้ว่าเป็นหนังม้ามืด ที่คู่ปรับไม่ทันรักษาตัว ตามสูตรของ GTH เป๊ะ ผู้แสดงนำชาย เต๋อ ฉันทวิชช์ บรรลุผลสำเร็จมาแล้วจาก กวน มึน โฮ นางเอกไอซ์ ปรีชญา เป็นคนไหนมาจากไหนไม่มีผู้ใดรู้จัก ยิ่งเพียงพอเอ่ยถึงชื่อผู้กำกับ เมษ พระนารายณ์ ก็ถึงกับกุบขมับว่าเป็นคนไหนกันอ่ะ? หนังมีคุณลักษณะเด่นเพียงแต่ เต๋อ ฉันทวิชช์ แล้วก็ยี่ห้อ GTH แต่ว่าที่เหลือมันเหนือความคาดหวังจริงๆถ้ารายได้อยู่ที่ระดับ 70-80 ล้านบาทก็กล่าวได้ว่าไปวัดไปวาไม่อายคนใดกันแน่แล้ว หนังไทย แม้กระนั้นผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง การเซ่นสรวง ธราธร แล้วก็กลุ่มดาราที่เราละเลยไปกลับพาหนังมาไกลเกิน 150 ล้าน ซึ่งก็จำเป็นต้องสารภาพในจุดที่ว่า ความฮาของหนังเอาคนดูอยู่หมัด จำพวกที่สามารถพูดได้ว่า ทุกเม็ด ทุกมุก แลกหมัดกับความฮาแล้วพุงสะท้านไปหมด

รักสุดท้ายป้ายหน้า

หนังผู้หญิงรักเด็กวัยหนุ่ม ที่มาช้ากว่าหนัง 2 เรื่องแนวเดียวกันที่ปัดกวาดเงินในปี 2554 พอสมควรทั้งยัง 30 ไม่มีคู่ออนเซลส์ และก็ 30 กำลังแจ๋ว แต่ว่าเรื่องนี้ก็มีดีในแบบเฉพาะของตนเองด้วยเรื่องราวที่แน่นเนื่องจากนำมาจากนิยายขายดิบขายดี หนุ่ม ม.ปลาย vs สาววัยทำงาน รวมทั้งการแสดงที่ดีขอน้องรถเมล์ ก็เลยนับว่าดูได้เพลินๆขอรับ

แฟนเดย์ ภายหลังที่ได้ ทำเปลี่ยนชื่อ ค่ายภาพยนตร์ใหม่เป็น ” GDH “ นี่ก็คือผลงาน ภาพยนตร์เรื่องแรก หนังเด็ด จำเป็นต้องชี้แนะ ที่ค่ายได้ พรีเซ็นท์ออกสู่ สายตาของแฟน ภาพยนตร์ไทย อันเป็นผลงาน ภาพยนตร์ไทย แฟนเดย์ pantip แนวดราม่าโรแมนติก ที่จะทำให้ท่าน จำเป็นต้องนั่งน้ำตาซึม

จากผลงานของ ผู้กำกับระดับ มือรางวัลร้อยล้าน ” โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล “ ที่เป็นการกลับ แบบอย่างการควบคุมภาพยนตร์ จากหนังตลก ธรรมดาทั่วไป ที่เคยทำมา ให้กลายมาเป็น ภาพยนตร์ไทย แฟนเดย์ ภาค2 ที่มีรายละเอียด เกี่ยวกับความรัก ที่เข้มข้นมากขึ้น

โดยเป็นการจับเอา คู่พระนางระดับแม่เหล็ก มาชนกันระหว่าง ” ไม่ว-นิษฐา จิรจีรังยั่งยืน “ กับ ” เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี “ ที่จะนำพาให้ ผู้ชมทุกคน ได้ดำตรงลึก ไปสู่บรรยากาศ คนรักกันวันเดียว ของความหนาวเย็น แห่งเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น และความรักของคนทั้งคู่ แค่เพียงหนึ่งวัน

ทวงคืน (FEARLESS LOVE) เรื่องปัจจุบันของ ตัวบิดาสายโรแมนติกคอมเมดี้ ดินแดน วรเวช ที่ทั้งยังควบคุมเองรวมทั้งเล่นเอง จากสารเริ่มต้นเป็นไวรัล “ทวงคืนแพทตี้อังศุมาลินจากแดนวรเวช” งานนี้ดินแดนแกงตัวเอง สู่หนังที่จะทำให้คุณเดาทางไม่ออก ตั้งแต่เห็นแบบอย่าง

เรื่องย่อ เรื่องราวของคนรักยูทูปเบอร์ที่กำลังจะเลิกรา “ดิน” แดน วรเวช แล้วก็ “พลอย” แพทตี้ อังศุมาลิน แต่จำเป็นต้องแกล้งรักกัน เพื่อทำ Content ทายอินลูกค้า แหวนเพชรเม็ดเป้ง กลางทาง บังเอิญมาพบ “บริบูรณ์” บีม กวี ไลฟ์โค้ชพ่อลูกอ่อน ที่ใช้ลูกช่วยหาเลี้ยงชีพ แล้วก็นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเรื่องราวประหลาดระหว่างทาง ที่มี “คุณลุงพล” เต๋า สมชาย ชายลึกลับ ที่นำพาพวกเขาไปพบกับบ้านร้างเก่าแก่กึ่งกลางไร่ข้าวโพด ที่มีรูปปั้นโบราณของชายนามว่า “ขุนทารุณไร้มนุษยธรรมยี่ห้อชัย” เต๋า เศรษฐดงษ์ กระทั่งเผชิญเรื่องหลอนจากชาติก่อน ที่รอการ ทวงคืน บางอย่าง จากพวกเขาในชาตินี้ รวมทั้งปิดท้ายด้วยมุมมอง ความรักชวนซึ้ง แบบหักมุม ที่คุณไม่ได้นึกฝัน

INSIDER คนไหนกันแน่ที่ชอบแนวดราม่าเข้มข้นมาที่ประเด็นนี้เลยค่ะ Insider เรื่องราวของอัยการฝึกซ้อมอย่างคิมโยฮันที่จะต้องไปทำภารกิจลับที่บ่อนไพ่ แต่สุดท้ายคดีพลิกกระทั่งเค้าจะต้องเข้าตาราง แล้วก็สถานะการณ์ในครั้งนี้นี่แหละที่ทำให้เค้าได้ทราบเรื่องราวความลับต่างๆของวงในจำนวนมากแล้วก็ได้กลายเป็น 1 ในนั้น พร้อมกับคิดแผนร่วมมือกันกับคนนอกตาราง เพื่อที่จะแก้เกมสุดโหดนี้ให้ได้ !

จักรยานสีแดง

มาจบท้ายด้วยหนังรักวัยรุ่นในตำนานที่ไม่ดูไม่ได้! เรื่องราวของความรักของวัยรุ่นที่เพิ่งจะผ่านพ้นชีวิตมัธยม และกำลังจะเริ่มต้นใหม่ในรั้วมหาวิทยาลัยโดยมีรถจักรยานสีแดงเข้ามาเกี่ยว แต่จะเกี่ยวเนื่องยังไงไม่บอก ทดลองไปดูเองค่ะ ประเด็นนี้เข้าฉายครั้งแรกในปี พุทธศักราช 2540 แล้วก็ได้สองซุปตาร์ มอส ความเฉลียวฉลาด หนังไทย และ ทาทา ยัง มาแสดงนำ แน่นอนกระแสตอบรับปังถล่มทลาย เรื่องรายได้ก็ด้วยเหมือนกันปัดกวาดไปแบบสวยถึง 49 ล้านบาทเป็นหนังอีกประเด็นที่เป็นขวัญใจวัยรุ่นสมัยนั้น แถมยังดันให้เพลงประกอบหนังปังไปด้วยกัน ทั้งปวงลงจักรยานสีแดง ของพี่เสก โลโซ เพลงเพียงเพือน ของมอสรวมทั้งทาทา และก็ยังจับเอาเพลงแมลงมาเล่นได้อย่างน่ารักน่าชัง กระทั่งใครๆก็จำแนวทางการท่องชื่อวิทยาศาสตร์แมลงได้แม่น เอ้า! ไดทิสสิด ไดทิสสิด ไดทิสสิดคือ… ด้วงตรง แลมไพริด แลมไพริด แลมไพริดคือ… หิ่งห้อย

เมย์ไหน ไฟแรงเฟร่อ

อาจไม่มีใครต้องการเป็นเลิศใน “กลุ่มคนไร้ตัวตน” ในโรงเรียน! ภาพยนตร์หัวข้อนี้บางทีอาจย้อนความทรงจำให้น้องๆนึกถึงเพื่อนพ้อง รุ่นพี่ รุ่นน้องในสถานศึกษาที่มีบุคลิกลักษณะแตกต่างกันไปบางบุคคลโดดเด่นประเภทที่ว่าอยู่มุมไหนของสถานที่เรียนออร่าก็ส่งประกายจนคนจับตามอง หรือบางบุคคลรักสันโดษชอบที่จะอยู่เงียบๆคนเดียวในสถานศึกษาแม้กระนั้นก็มิได้แปลว่าเขาไม่มีความสุขหรือต้องการไม่มีตัวตนในสายตาของคนอื่น thinng เพราะเหตุว่าแต่ละคนต่างก็มีความเป็นตัวของตัวเองรวมทั้งอาจกำลังใช้เวลาเรียนรู้ค่าของตนที่มีความพิเศษแอบซ่อนอยู่

มนต์รักทรานซิสเตอร์ (2544) ภาพยนตร์เพลงที่รวมเอาความขบขัน โรแมนติก สอบสวนจากความสามารถการควบคุมของ เป็นเอก รัตนเรือง ที่สร้างขึ้นจากวรรณกรรมขายดิบขายดีของ วัฒน์ วรรลยางฉันร เล่าเรื่องของ แผน ชายหนุ่มต่างจังหวัดชอบขับร้องที่มารักกับ สะเดา สาวสวยประจำหมู่บ้าน โดยแผนมอบวิทยุทรานซิสเตอร์ให้กับสะเดาเป็นของขวัญ แม้กระนั้นแล้วเมื่อเมียท้องได้ 5 เดือน ไอ้แผนก็ทิ้งเมีย หนีเกณฑ์ทหารไปเป็นนักร้องฝึกซ้อมในจังหวัดกรุงเทพ ผ่านเรื่องราวในชีวิตเยอะมากจนถึงจำเป็นต้องไปอยู่ในเรือนจำ และทำให้มันคิดถึงชีวิตที่วิทยุทรานซิสเตอร์เครื่องเล็กๆเครื่องเดียวก็ให้ความสบายได้เหลือเฟือ และก็ที่นึกถึงสูงที่สุดก็คือ สะเดา รวมทั้งลูกที่มันยังไม่เคยเห็นหน้าหากแม้สักครั้งเดียว แสดงนำโดย สิริยากร พุกกะเวสแล้วก็ ศุภมือณ์ กิจสุวรรณ