หนัง hd มีอะไรดูบ้าง แนะนำห้ามพลาด 2022

หนัง hd

หนัง hd ขอเปิดเปิดฉากด้วยการ์ตูนอนิเมะสุดฮาเรื่องใหม่ที่ใกล้เข้า Netflix ม.ย.นี้ The Way of the househusband เรื่องราวของยากูซ่าสุดโหดเหี้ยมที่ออกมาจากแวดวงยากูซ่าแล้วก็ผันตัวมาเป็นพ่อบ้าน แปลงจากถือไม้หน้าสามมาเป็นไม้ถูพื้น จากการรุมกระทืบกลุ่มอื่นเป็นรุมแย่งของลดกับป้ายายแทนหนัง มิได้มีความเป็นบ้านนอกแบบสุดขั้วประเภท ใช้นํ้าบาดาล ติดเตาถ่าน จุดเทียน นักแสดงในเรื่องมีเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกจำเป็นจะต้องบางประการ เป็นต้นว่า กระแสไฟฟ้า นํ้าน้ำประปา ตู้แช่เย็น หนัง hd  ฮีตเตอร์ วิทยุ โทรศัพท์บ้าน รถยนต์ยนตร์คันเล็กๆสำหรับของกินหลายๆจานซึ่งเป็นไฮไลต์ของหนังน่าดึงดูดตรงที่มันไม่เสมือนหนังของกินธรรมดาที่มักเสนอ

ภาพงามๆบนโต๊ะอาหาร เนื่องจากในหนังประเด็นนี้พวกเราจะได้มองเห็นตั้งแต่กรรมวิธีตระเตรียมวัตถุดิบจากมากมายที่ หมุนวนตามฤดูกาลแบบละเอียดก่อนที่จะทำอาหาร ทุกสิ่งทุกอย่างมีความเป็นมา มิได้เกะซองพร้อมรับประทาน เป็นความละเอียดลออที่คนกรุงซึ่งรู้จักกับอาหารจานด่วนไม่เคยได้สัมผัส ถึงแม้ของกินแต่ละจานจะดูดิบๆมิได้แต่งหน้าทาปากตางดงามเกินจริงแบบรายการทำกับข้าวทางโทรทัศน์ ส่วนรสนั้นมองได้จากคำกริยาของผู้แสดง จุดนี้ผมสงสัยตนเอง ถึงแม้ว่าทราบว่าเป็นการแสดงเพราะอะไรกลับเชื่อผู้แสดงในหนังประเด็นนี้มากยิ่งกว่าลักษณะของศิลปินคนที่ใครๆก็รู้จักที่มาออกรายการเกมส์โชว์ปรุงอาหาร

ด้วยความเชื่อถือแบบนี้ HOLLYWOOD HDTV ก็เลยได้เชื้อเชิญบล็อกเกอร์หนังปริมาณ 30 ท่านมาร่วมกันโหวตเลือกสรรรวมทั้งเขียนเสนอแนะหนังดีปริมาณ 100 เรื่อง จากหลายพันเรื่องให้นักอ่านทุกคนได้สัมผัสถึงค่าของหนังดีผ่านมุมมองของแต่ละท่าน ด้วยความหวังว่าจะช่วยสร้างแรงดลใจแก่คนอ่านที่พอใจภาพยนตร์ เนื่องจากว่าพวกเรามั่นใจว่าโลกใบนี้ยังมีหนังดีไม่น้อยเลยทีเดียวคอยให้ท่านศึกษาและทำการค้นพบและก็ถือมาคุยแลกกับคนรอบกาย

เมื่อพวกเราเอ่ยถึงหนังเก่าหรือหนังสมัยก่อนที่ไม่ว่าจะผลิตขึ้นเมื่อ 10 หรือ 20 ปีกลาย

และยังรวมไปถึงหลายศตวรรษที่แล้ว มักมีบางอย่างที่จูงใจต้องการให้พวกเราดูและค้นหาอยู่เป็นประจำ โน่นอาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากเรื่องราวที่มีความสนุกสนาน มีความแปลกแปลกมากยิ่งกว่าหนังใหม่ๆทั้งยังแสดงภาพแล้วก็เนื้อหาในยุคนั้นซึ่งหาไม่ได้อีกแล้วในยุคนี้ รวมถึงเรื่องของเอฟเฟ็กต์ ฉาก เสียง  หนัง hd แม้กระนั้นมีความประณีตบรรจงรวมทั้งเก็บเนื้อหาได้สมจริงสมจังแม้ว่าจะไม่ใช่ CG หรือ VFX เลยก็ตาม แถมบางทีอาจยังเป็นสิ่งที่พวกเราไม่เคยมองเห็นแม้กระนั้นขับให้โดยรวมทั้งหมดทั้งปวงมีเสน่ห์มากขึ้นเรื่อยๆ

หรือแนวอีโรติก ที่มีอยู่หลายเรื่อง ที่สำคัญเป็นแต่ละเรื่องก็ได้รับความชื่นชอบมากมายทีเดียว สำหรับผู้ที่ถูกใจดูหนังแนวจำพวกนี้ ที่มิได้ป็นหนังลามกอะไรมากสักเท่าไรนัก ด้วยเหตุว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเป็นอีกจำพวกหนังที่จะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้น!!  ไปหรือได้รับคำเสนอแนะสำหรับการดูเหมือนจะสมควรกว่า วันนี้ทาง Specphone ก็จะมาชี้แนะ 10 ซีรีส์/หนัง Netflix 18+ หนังรุ่มร้อนแนวอีโรติกยั่วๆที่น่าดูบน Netflix ในปี 2022 ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องมีราวไหนน่าดึงดูดบ้าง

ซีรีย์ประเทศญี่ปุ่นโรแมนติกเรื่องแรก ที่สวีทหวานสุดๆใครกันแน่ถูกใจแนวฟินๆจิกหมอน จำเป็นจะต้องถูกใจหัวข้อนี้ ซีปรี่ย์สร้างขึ้นมาจากการ์ตูน เป็นแถวโรแมนติกดราม่า กระจายเสียงทางช่อง MBS ในปี 2019 มีด้วยกัน 10 ตอน แสดงนำโดย ฮารูกะ ฟูกุฮาระ รวมทั้ง โดริ ซะกุระดะ ความเพลิดเพลินของเรื่องเป็นจำเป็นต้องลุ้นไปกับเรื่องราวของดารานำชายว่าด้านมืดของเขานั้นเป็นอย่างไร รวมทั้งมีฉากฟินๆ18+ ด้วยนะ ดูแล้วจะสำลักความหวานเลยหล่ะ

เป็นหนังประเทศญี่ปุ่นโรแมนติกดราม่าที่ดังในตอนอุตสาหกรรมเพลิดเพลินประเทศญี่ปุ่นเข้ามาทรงอิทธิพลในไทย ผู้ใดกันที่เป็นสาวๆ90’s ปลายๆจะต้องเคยได้ฟังบ้างล่ะ เพราะว่านอกเหนือจากผู้แสดงนำชายที่หล่อลากดินแล้ว หนังประเทศญี่ปุ่นประเด็นนี้ยังเล่นกับความดราม่าแบบจัดหนัก โดยเป็นหนังประเทศญี่ปุ่นที่เล่าราวความรักของ ไม่กะ ผู้เรียนชั้นม. ปลายที่แอบตกหลุมรักเพื่อนที่เรียนห้องเดียวกันเรียน ฮิโรกิ ความรักในระยะแรกก็หวานชื่นสไตล์ Puppy love แต่ว่าแล้วฮิโรกิกลับทิ้งคุณไปอย่างไม่มีเหตุผล รวมทั้งเมื่อวันเวลาเขยื้อนคล้อยมาจนกระทั่งวันคริสมาสต์อีฟ คุณก็ได้ศึกษาค้นพบข้อเท็จจริงว่าอะไรเป็นเหตุผลที่ทำให้ฮิโรกิถึงจำต้องทิ้งคุณ บอกเลยว่าเป็นหนังประเทศญี่ปุ่นที่นิยายแจ่มใสชิดทางด้านซ้ายนะจ๊ะ

กลุ่มโตมันไม่เคยก้มตัวให้คนไหน สำหรับคนใดกันที่ติดตามอนิเมะเรื่อง “ เมืองโตเกียวรีเวนพบร์ ”  น่าจะคาดหมายฉากไคลแม็กซ์ต่อสู้กันราวกับในอนิเมะซึ่งฉบับ Live Action ตัวนำของเรื่องฉบับคนแสดงเป็น คิตามุระ ทาคุมิ แสดงเป็น ฮานากาคิ ทาเคไม่จิ เรื่องย่อหนุ่มน้อยมีความคิดว่าตนเองเป็นคนขี้แพ้ทำอะไรก็ไม่ได้การมัวแต่ต่อว่าอย่างไม่มีจุดหมายปลายทาง วันหนึ่งเขาได้พบคนลึกลับผลักให้ตกไปในทางรถไฟเพื่อหวังให้เสียชีวิต แต่ว่าเขาดันรอดเนื่องจากว่าได้ย้อนเวลากลับไปเป็นเด็กอีกทีแล้วก็เขาปรารถนาปรับแต่งสมัยก่อนอะไรบางอย่างเพื่อเปลี่ยนอนาคตของตนเอง

ภาพยนตร์เรื่องWater Boy เป็นภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่นสุดฮาจากการดูแลของ Shinobu Yaguchi ได้รับแรงจูงใจมาจากข้อเท็จจริงของกรุ๊ปนักเรียนผู้ชายที่ได้เปิดการแสดงระบำใต้ชายหนแรกในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้รับความพอใจจากผู้ชมอย่างล้นหลาม ด้วยแรงดลใจจากข่าวสารนี้ Shinobu Yaguchi ได้ตกลงใจสร้าง Water Boy สู่จอภาพยนตร์ ความร้อนแรงยังได้ไปต่อ อยากได้ความเผ็ดระดับไหน? บอกเลยจ๊า สำหรับซีรีส์เรื่องถัดมา ถือได้ว่าซีรี่ส์เร่าร้อนที่ปีที่คอซีรี่ส์ต้องห้ามพลาดกับ Sex/Life Season 1 (2021) ชีวิต เซ็กส์ ปี 1 กับเรื่องราวชีวิตรักของหญิงที่เต็มไปไฟที่ราคะ ในความฝัน จินตนาการ ความอยากได้เรื่องเพศ

แล้วก็นี้เป็นซีรี่ส์ที่ขายฉากอีโรติกให้ผู้ชมได้อินกับผู้แสดงเยอะที่สุด หนัง hd อีกหนึ่งซีปรี่ย์โรแมนติกคอมเมดี้ที่ไม่สมควรพลาดนะจ๊ะ

รื่องถัดมาเป็นซีรีส์ประเทศญี่ปุ่นที่ซืปอยากเสนอแนะ เกิดเรื่องราวของปัญหาคู่สมรสที่นำมาซึ่งการแอบแซ่บ (หรือไม่?) แล้วไม่ต้องการจะบอกแรง ใครกันแน่ถูกใจฉาก 18+ กรุบๆฟินๆก็ไปเลยจ๊ะหัวข้อนี้ สำหรับ Fishbowl Wives บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตครอบครัวที่สมหวังรวมทั้งไม่มีความสนใจจากผัว ซากุระหญิงสาวที่สมรสมีผัวสุดแท้แต่จำเป็นต้องอยู่ในโอวาทของผัวอยู่เสมอเวลารวมทั้งไม่มีอิสระ คุณชอบถูกต่อว่าต่อขานแล้วก็เมินหน้านอกใจอยู่เป็นประจำ

วันหนึ่งในปาร์ตี้วันเกิดของผัวคุณถูกชี้นำจากหมอดูว่าให้เลี้ยงปลาทองแล้วจะมีเรื่องมีราวดี ในขณะเดินกลับจากจ่ายกับข้าวคุณบังเอิญไปพบร้านค้าปลาทองของฮารุโตะ เถ้าแก่ชายหนุ่มที่แสนอบอุ่นทำให้ทั้งสองรู้จักกันผ่านการเลี้ยงปลาทอง แล้วก็เรื่องราวของพวกเขาก็ค่อยเริ่มขึ้น ทำให้พวกคุณควรมีชมรมอันลึกซึ้งเรื่องบนเตียง อย่างไรจำเป็นต้องติดตาม! Only Yesterday เป็นผลงานลำดับที่ 5 ของ สตูดิโอจิบลิ ผลงานการควบคุมของ ทาติดอยู่ฮาตะ อิซาโอะ ผู้ครอบครองผลงาน Grave of the Fireflies ดัดแปลงแก้ไขมาจากหนังสือการ์ตูนชื่อเดียวกันของ โอกาโมโตะ โฮตารุ กับ โทเนะ ยูโกะ กับนักแสดง ทาเอะโกะ ที่เดินทางไปจังหวัดยามากาตะเพื่อพัก

ก่อนที่จะได้เจอกับ โทชิโอะ หนัง hd สมัยก่อนชายหนุ่มสถานที่ทำงานที่ลาออกจากงานประจำเพื่อกลับมาดำเนินชีวิตเป็นเกษตรกรทำฟาร์มออร์แกนิค พูดได้ว่าจะสร้างกี่เวอร์ชั่น รีเมคไหน สร้างโดยคนไหนกันก็ค้ำประกันความปัง ประเภทที่มีคนรักซีรีย์ทั้งยังรุ่นก่อนแบบใหม่ ถามถึง EP.ถัดไปตลอดระยะเวลา สำหรับซีรีย์ฟอร์มยักษ์เรื่องยอดเยี่ยมชนชาติอเมริกันที่ชื่อว่า Cold Case ซึ่งแสดงนำโดยศิลปินสาวน้อยใหญ่เจ้าหน้าที่อย่าง แคทเธอรีน มอริส ซึ่งถูก WOWOW สื่อหรรษายักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นทุ่มทุนซื้อลิขสิทธิ์มาทำตั้งแต่ปี 2016 รวมทั้งได้รับกระแสตอบรับจากคนท้องถิ่นเป็นอย่างดี จนกระทั่งแปลงเป็นขนบธรรมเนียมประเพณีทุกๆ2 ปี ที่ซีรีย์หัวข้อนี้จำเป็นต้องออกตอนใหม่

ชั้น 3 Akira (1988) ในบรรดาหนังที่น่าดูของประเทศญี่ปุ่น อย่างต่ำก็ควรมีหนังอนิเมชั่นหัวข้อนี้อยู่ด้วย เป็นหนังที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมประเทศญี่ปุ่นสู่สายตาชาวโลกได้อย่างดีเยี่ยม ดัดแปลงปรับปรุงแก้ไขมาจากการ์ตูนประเทศญี่ปุ่นชื่อเดียวกัน มีตัวละครมากมาย ทั้งยังเด็กที่มีลักษณะท่าทางไม่มีใครเหมือน นักการเมืองโกง และก็แก๊งค์จักรยานยนต์วัยรุ่น ฯลฯ เป็นหนังที่แปลกและก็ย้ำเตือนจิตใจได้ดิบได้ดี คนชอบดูหนังทั้งหลายแหล่ควรจะมองเป็นอย่างยิ่ง

เริ่มเรื่องแรกก็ดราม่าปวดตับกันอย่างยิ่งจริงๆ

สำหรับหนังอนิเมชั่นเรื่องแรกๆจากสตูดิโอจิบลิประเด็นนี้ เกี่ยวกับเรื่องราวของสองลูกพี่ลูกน้องชายหญิงกับเรื่องเศร้าที่พวกเขาจำเป็นต้องพบเจอในตอนสงครามโลก โดยความสะดุดตาของผลงานนี้ อยู่ตรง “ความดราม่า” กับการสะท้อนเรื่องจริงอันแสนร้ายกาจในการรบได้อย่างถ่องแท้ถึงทรวง แบบไม่มีคำว่า “โลกงาม” กำหนดในพจนานุกรมของพวกเขาหมายถึงนอกเหนือจากดูแล้วจะมีผลให้พวกเราได้ทราบสึกร่วม หรือทำให้คิดถึงความมีโชคที่เกิดในช่วงปัจจุบันแล้ว บางบุคคลยังบางทีอาจได้ “ความจิตตก” แถมมาด้วย

ชี้แนะหนัง ซี่ปรี่ย์ ประเทศญี่ปุ่น แนวดาร์ก หรือ ความรักแนว ดาร์กหน่อยนะครับ ผู้แสดงนำชายชั่วโคตร แม้กระนั้นรักนางเอก หรือ หนังซี่รีย์แนวดาร์กๆของประเทศญี่ปุ่น หรือ หนัง hd  ชาติอื่นๆก็ได้ขอรับ ปัจจุบัน ได้มอง Yamikin Ushijima-kun มี 3 ภาค ผู้แสดงนำชาย เนื้อหา!!   ซึ่งมีดาราข้อคิดเห็นขั้นต่ำ 2 ท่าน เกี่ยวกับ ชี้แนะหนัง ซี่ปรี่ย์ ประเทศญี่ปุ่น หรือ ชาติอื่นๆแนวดาร์กๆให้หน่อยนะครับ” ดังต่อไปนี้ โดยประเด็นนี้เกี่ยวกับเรื่อง ซีรีส์ประเทศญี่ปุ่น, ภาพยนตร์, ภาพยนตร์ประเทศญี่ปุ่น

thinng