หนัง หนังมาสเตอร์ หนัง4k หนังใหม่ชนโรง หนังมาสเตอร์

หนัง

หนัง เรื่อง Tower Heist หนังชิงทรัพย์ ที่ติดอันดับใน Netflix หนังนี้มีเกิดเรื่องราวเกี่ยวกับกรุ๊ปบุคลากรผู้สุจริตหาทางเอาคืนนักธุรกิจจอมทุจริตที่ทำให้พวกเขาจะต้องไม่มีงานทำ ภายหลังที่พวกเขาซึ่งดำเนินงานให้กับห้องชุดสุดหรูในเซนทรัล พาร์คแล้วก็ได้รับรู้ว่าผู้ครอบครองผู้รวยเป็นพันๆล้านนั้นกลับมาทุจริตเบี้ยบำนาญของพวกเขา

เพราะฉะนั้นกลยุทธ์ทวงหนี้ก็เลยเกิดขึ้น การปล้นเพื่อทวงสิ่งที่พวกเขาถูกชิงทรัพย์ไป โดยมี‎ผู้จัดการคอนโดหรูนําบุคลากรคนงานเพื่อสืบเสาะหาการคืนทุนใน Wall Street swindler ที่ฉ้อโกงพวกเขา มีเพียงแค่วันเดียวกระทั่งมหาเศรษฐีจะหนีไปกับอาชญากรรมที่เพอร์เฟ็คลูกเรือที่ไม่น่าเป็นได้ของโจรสมัครเล่นอ้อนวอนจากสไลด์คดไปคดมานิดๆหน่อยๆเพื่อลักขโมยเงิน 20 ล้านเหรียญที่พวกเขามั่นใจว่าถูกแอบซ่อนอยู่ในเพนท์เฮาส์‎

หนัง

I am Jonas (2018) เรื่องย่อผ่านมาที่หนัง LGBTQ+ ประเทศฝรั่งเศสกันบ้างกับรสที่ขมเข้มขึ้นอีกระดับกับ I am Jonas ที่บอกเล่าเรื่องราวของโจนาส ในรูปภาพที่เป็นเกย์ชายหนุ่มผู้ช่วยพยาบาลที่มีชีวิตหยาบช้า หัวรุนแรง ถูกใจกระจู๋กระจี๋กับชายไม่คุ้นหน้า รวมทั้งชอบสิ้นสุดลงด้วยเรื่องทะเลาะ หนัง บากบั่นตัดสลับระหว่างเรื่องในขณะนี้ของเขากับเรื่องราวความรักที่สวยสดงดงามในวัยรุ่นที่เขามีกับที่นาโคนง เพื่อนที่เรียนในโรงเรียนเดียวกัน แม้กระนั้นเรื่องราวกลับผลิกผัน รวมทั้งโยนโจนานให้สันโดษและก็ยึดติดกับสมัยก่อนอย่างไม่บางทีอาจปล่อยวาง

หนัง เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One)

เรื่องย่อ : ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) เกิดเรื่องราวชีวิตของวัยรุ่นที่สูญเสียความฝันไปในสมัยที่เกิดเศรษฐกิจตกต่ำในปี 1998 รวมทั้งเรื่องราวของเหตุการณ์ไม่มีทางออกรวมทั้งการเจริญเติบโตของพวกเขา พวกเขาเรียกชื่ออีกข้างเป็นครั้งแรกเมื่ออายุ 22 แล้วก็ 18 ตอนที่ตอนนี้พวกเขาอายุ 25 รวมทั้ง 21 เส้นบางๆระหว่างรักแรกพบที่ทำให้หัวใจสั่นไหวกับมิตรภาพแสนอบอุ่น ทำให้พวกเขารู้สึกใจเต้น ความรักและก็การเจริญเติบโตอันแสนแจ่มใส รวมทั้งเคมีระหว่างกัน แล้วก็ความลำบากตรากตรำที่กรุ๊ปเพื่อนพ้องทั้งยังห้าได้พบเจอ ย้อนเตือนให้พวกเรารำลึกถึงชีวิตวัยรุ่นที่แม้ว่าจะยากลำบากแม้กระนั้นก็สวย

เพื่อนพ้อง..ของที่ระลึก หนัง ผีไทย / เพื่อนพ้อง..ของที่ระลึก เรื่องย่อ : พุทธศักราช 2540 ปีที่เมืองไทยจำต้องพบเจอกับฝันร้ายที่เรียกว่า “วิกฤตต้มยำกุ้ง” เรื่องเศร้าทางด้านการเงินครั้งสำคัญที่ทำให้ “นักธุรกิจร้อยล้าน” เปลี่ยนเป็น “บุคคลล้มละลาย” ในชั่วช้าข้ามคืน เหมือนกับอิ๊บรวมทั้งบุบที่ครอบครัวจะต้องพังทลายไปพร้อมเพียงกัน เมื่ออาคารคอนโดหรูศูนย์กลางเมืองที่บิดาของพวกคุณลงทุนด้วยกัน ถูกยับยั้งการก่อสร้างจากคนมั่งคั่งแปลงเป็นคนมีหนี้หลายร้อยล้าน บ้านที่เคยอยู่มาตลอดชาติก็ถูกยึดโภคทรัพย์ในบ้านถูกเอามาเปิดด้านหลังขายสินค้าในราคาไม่แพง

อิ๊บรวมทั้งยุบต่อกรกับความล่มสลายของครอบครัวไม่ไหว ก็เลยตกลงใจจะฆ่าตัวตายพร้อม บน “อาคาร” ที่เคยข้อตกลงว่าจะอยู่ร่วมกันตลอดกาล แต่ว่าผู้ที่ตายกลายเป็นเพียงแค่อิ๊บเพียงผู้เดียว ผ่านไป 20 ปี ยุบ (บี น้ำศักดิ์สิทธิ์ ต้องรัชตวิบูลย์) เติบโตเปลี่ยนเป็นนักธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ แล้วก็ได้กลับไปที่อาคารนั้นอีกรอบ กับ เบล (ลิลลี่ อภิชญา ทอง) บุตรสาวผู้เป็นทุกสิ่งในชีวิตของคุณ คืนนั้นข้างหลังกลับจากอาคารก็เกิดเหตุแปลกขึ้นอยู่กับเบล เมื่อยุบตื่นมาเจอเบลนั่งคุยกับใครสักคน แม้ว่าจะอยู่ในความมืดมน

บุบก็รู้ว่าที่นั่งฝั่งตรงข้ามของเบลว่างเปล่า ไม่มีผู้ใดเลย… แล้วทุกคืนต่อจากนั้นก็เปลี่ยนเป็นฝันร้ายของบุบ เมื่อครั้งใดก็ตามหลับตานอน เบลจะตื่นมาด้วยอาการละเว้นเมอที่หนักขึ้นเรื่อยและก็ที่รุนแรงที่สุดก็คือ เบลจะละเมอบอกหรือทำในสิ่งที่ทำให้บุบคิดถึง อิ๊บ เพื่อนเก่าที่คุณทิ้งให้รออยู่ที่อาคารอย่างสันโดษมาเป็นระยะเวลานาน นี่บางทีอาจเป็นการกลับมาทวงคำมั่นสัญญาในที่สุดที่อิ๊บเคยขอไว้ก่อนจากโลกนี้ไป…“ข้อตกลงนะ ว่ามึงจะไม่ปลดปล่อยให้ฉันตายผู้เดียว

Fast and Feel Love (2022) ขยับมาฝั่งภาพยนตร์ไทยกันดูบ้าง ปัจจุบันนี้กำลังติดเทรนด์ Top 2 ใน Netflix อย่าง Fast & Feel Love เร็วชั่วร้าย..เสมือนโกรธคุณ ภาพยนตร์เรื่องปัจจุบันของเต๋อ นวพล หนัง ที่เชิญชวนคุณ ‘ลดความเร็ว’ เพื่อหันมองดู ‘ความรู้สึก’ คนที่อยู่รอบข้างที่รอซัพพอร์ตความฝันของพวกเรา แล้วก็พร้อมจะพาพวกเราไปตรวจว่าการจะก้าวขึ้นเป็น Expert ในด้านใดด้านหนึ่งนั้น อาจมีราคามากยิ่งกว่าเพียงแค่เวลาชีวิตของตัวคุณเอง

Alex Strangelove (2018)

เรื่องย่อรักประหลาดของอเล็กซ์ หรือ Alex Strangelove เป็นอีกหนึ่งหนังวายฝรั่งแนวโรแมนติกคอเมดี้ที่พวกเราขอนำมาเสนอแนะกันในโอกาสนี้ โดยเรื่องราวของหนังหัวข้อนี้ก็บอกเล่าเรื่องราวของ อเล็กซ์ ทรูเลิฟ (สวมบทโดย Daniel Doheny) ชายหนุ่มเนิร์ดขั้นสุดที่พรั่งพร้อมทั้งยังใบหน้าและก็เกรด แถมยังมีดีกรีถึงการได้รับเลือกเป็นประธานเด็กนักเรียนอีกด้วย เขามีคนรักสาว แคลร์ คนที่บังเอิญได้มาร่วมงานกระทั่งแปลงเป็นเพื่อนเกลอรวมทั้งเปลี่ยนมาเป็นแฟนสุดท้าย

Our Beloved Summer ร้อนนั้นพวกเรารักกัน เริ่มกันด้วยซีรีส์มาแรงจากทาง Netflix กับ Our Beloved Summer เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่สลับซับซ้อนแล้วก็ประณีตและวิจิตรบรรจงของคู่สมรสที่เลิกรากันถึงกับขนาดที่ว่าไม่พึงปรารถนากันอีก ทว่าพวกเขาจำต้องกลับมารวมตัวกันหน้ากล้องถ่ายภาพอีกรอบ ด้วยเหตุว่าสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำในโรงเรียนมัธยมศึกษาเมื่อ 10 ปีกลาย จู่ๆก็ได้รับความชื่นชอบขึ้นมา

Hawkeyeต่อกับเรื่องลำดับที่สอง ที่กำลังเดินทางมาแรงในตอนนี้ โดยซีรีส์ชี้แจงผ่านผู้แสดง เคท บิชอป นักแสดงหญิงสาววัย 22 ที่มีฮอว์กอายเป็นแรงจูงใจข้างหลังจะต้องเจอการสิ้นไปอันยิ่งใหญ่ในชีวิตรวมทั้งส่งเสริมให้คุณเปลี่ยนเป็นผู้ที่มีวิชาศิลป์ปกป้อง รวมถึงความสามารถสำหรับการใช้ธนูยอดเยี่ยมที่ชอบก่อให้เกิดปัญหาวุ่นวาย จนกระทั่งในเทศกาลคริสต์มาสปี 2024 คุณได้เจอกับวีรบุรุษคนโปรดแม้กระนั้นมันก็มากับปัญหาที่คุณจำต้องก้าวผ่านร่วมกับเขา

หนัง Sex Education (2019 – Present)

หนัง เรื่องย่อสำหรับซีรีส์ฝรั่ง LGBTQ+ เรื่องท้ายที่สุดที่พวกเราเอามาฝากกันในตอนนี้บางครั้งก็อาจจะไม่ใช่แนววายค่ะๆเสมือนเรื่องอื่นๆแต่ว่าจะเชิญชวนไปทำความรู้จักเรื่องราวเกี่ยวกับเพศ รวมทั้งความมากมายหลายทางเพศกันให้ลึกซึ้ง กับ Sex Education ที่จนกระทั่งวันนี้ก็กระจายเสียงมาแล้วกว่า 3 ฤดูกาลส์ และก็ด้วยเรทติ้งที่ดี บวกกับเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ไปในทางบวก พวกเราอาจจะยังได้มองเห็นฤดูกาลส์ที่เป็นภาคต่อออกมาได้อีกแน่นอน

Sex Education เป็นซีรีส์แนวดราม่า Coming of Age จากอังกฤษ ที่บอกเล่าเรื่องราวของ โอทิส หนุ่มน้อยวัยรุ่นที่อาศัยอยู่กับม่าม้าเลี้ยงคนเดียวอย่าง จีน ที่มีดีกรีไม่ธรรมดาเนื่องจากว่าคุณเป็น นักบำบัดรักษาทางเพศ แล้วเรื่องก็เริ่มขึ้นเมื่อวันหนึ่งโอทิสดันไปให้คำแนะนำเรื่องเพศกับสหายในสถานศึกษาจนถึงเป็นที่เล่าขาน ความดังทำให้เขาหันไปตั้งสถานพยาบาลบรรเทาทางเพศอย่างลับๆขึ้นในสถานที่เรียนนั้นเอง และก็แปลงเป็นเรื่องราวที่จะทำให้พวกเราได้ทำความเข้าใจรวมทั้งทำความเข้าใจเรื่องเพศไปพร้อม

ซากรถไฟ: Woodstock’99 (Limited Series)

เดิมเรียกว่า Clusterf***: Woodstock’99 สารคดีชุดสามในตอนนี้เพิ่งจะแปลงชื่อ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีผลให้การค้นหาบน Netflix ง่ายดายมากยิ่งขึ้นมากมายSegue แยกย้ายกันไป สารคดีชุดใหม่นี้พากเพียรที่จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นที่ Woodstock ให้ท่านรู้ เพื่อทำให้เกิดเรื่องที่เกี่ยวพันกับคลัสเตอร์ในตอนนี้ เลิกยุ่งกับเทศกาล Fyre คุณแปรไปนิดหน่อยเมื่อเทียบกับเทศกาลที่น่าอัปยศนี้

Don’t Look Up หนัง จบท้ายกันด้วยภาพยนตร์ที่พึ่งเข้ามาใหม่เร็วๆนี้ นั้นเป็น Don’t Look Up เป็นอ่อนวราวเกี่ยวกับ นักดาราศาสตร์โนเนมอย่าง ดร.แรนดัล ไม่นดี้ (ลีโอทุ่งนาร์โด ดิค้างพรีโอ) และก็ เคต ดิบิแอสกี้ (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) นิสิตปริญญาเอกของเขาได้ศึกษาค้นพบดาวนพเคราะห์น้อยแต่ว่าไม่น้อยตามชื่อด้วยเหตุว่ามันมีขนาดใหญ่มากยิ่งกว่า 9 กม.

กำลังจะพุ่งเข้าชนโลกในอีกหกเดือนด้านหน้า ซึ่งขนาดของมันเผาผลาญโลกได้เลยโน่นสร้างความตื่นตระหนกให้กับแรนดัลและก็เคตเป็นอย่างยิ่ง ทั้งคู่เดินทางไปเจอดร.เท็ดดี้ โอเกิลธอร์ป รวมทั้งไปพบผู้นำของประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อบอกหายนะโลกคราวนี้ แต่ว่าผู้นำกลับให้รอดูเหตุการณ์ไปก่อนเนื่องจากคุณกำลังยุ่งอยู่กับการออกหาเสียงลงคะแนนเสียงหนต่อไป อีกทั้งสามก็เลยนำประเด็นนี้ไปบอกกับผู้รายงานข่าว แต่ว่าเค้าเหล่านั้นกลับทำเป็นเรื่องขำขันแล้วก็มีคนไม่เชื่อ แล้วเรื่องราวมันจะดำเนินไปยังไงต่อ จะต้องไปตามมองกันแล้วละ

Army of Thieves แผนชิงทรัพย์ยุโรปเดือด หนัง Netflix ภาคก่อนหน้าจะเกิดเหตุราวใน Army of the Dead แผนชิงทรัพย์ซอมบี้เดือด เล่าราวของนักเจาะตู้นิรภัยในตำนานที่เชื่อมโยงไปถึงตู้นิรภัยสำคัญในลาสเวกัสจุดเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ในภาคก่อน ตัวเรื่องหันมาจุดโฟกัสที่การปล้น โดยเป็น หนังชิงทรัพย์ แบงค์หลายที่ของยุโรป

โดยมีตำรวจอินเตอร์โปลที่มีความแค้นกับกลุ่มของเกวนมาตามไล่ล่าพวกเขา แม้กระนั้นบางครั้งก็อาจจะด้วยเหตุว่าเรื่องตั้งอกตั้งใจให้เป็นแถวชวนขันอยู่แล้ว การวางเป้าหมายในประเด็นนี้ก็เลยมิได้มีความลึกสลับซับซ้อนแบบพวกหนังแนวรวมกลุ่มชิงทรัพย์แบบเรื่องอื่นๆเลย เรียกว่าทำออกมากล้วยๆขำๆซะมากยิ่งกว่า ไม่มีการใช้ปืนจริงยิงคนไหนกันแน่ ไม่มีฉากการถึงแก่กรรมหรือฉากบีบคั้นแผนบกพร่องเกิดขึ้นในเรื่อง มีเพียงแค่ฉากต่อสู่ด้วยมือไม่กับใช้ปืนลูกดอกยาสลบโจมตีเพียงแค่นั้น ซึ่งทำให้ตัวเรื่องในส่วนนี้เบามากๆกระทั่งเรียกว่าเป็นหนังชิงทรัพย์แบบทำขำๆเลยก็ว่าได้ แม้กระนั้นก็มองสนุกสนานเพลิดเพลินๆได้อยู่พอควร

thinng